Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
12.02.2007 at 15:44 #578666
…er almennt tiltölulega grannur, enda bara um stýristraum að ræða.
Elvar
12.02.2007 at 15:41 #580152Hvað með að færa skrúfuna til baka? Er eyðslan þá líka 24lítrar?
Elvar
07.02.2007 at 11:08 #579420Ef þú heldur að loftnetið sé bilað þá myndi ég prófa að fá lánað loftnet hjá einhverjum til að prófa. Ég trúi ekki öðru en að einhver sé tilbúinn til að lána þér loftnet í 15 mínútur. Ég myndi sjálfur gera það ef ég ætti loftnet.
Elvar
06.02.2007 at 14:21 #579236Ef þú ert að spá í 4-link:
– Á sínum tíma var vélsmiðjan Héðinn með útskorin unit tilbúin í suðu til að sjóða á grindina.
– Stífuefni fékkst á ýmsum stpöðum t.d. Sindrastál.
– Stífufóðringar og hólkar utanum fóðringarnar fengust í Fjaðrabúðinni partur ásamt loftpúðunum.
– Ef orginal dempararnir eru ekki nothæfir með þessu þá getur þú fundið þá í einhverri búðinni eftir því hvaða tegund þú vilt.Kveðja
Elvar
22.12.2006 at 13:40 #572174Hver er ástæða þess að PoF vill fara þessa leið?
Þarna þurfa öll spil að vera uppi á borðinu.Nokkrar spurningar sem má velta fyrir sér
– Hvernig á að rukka fyrir vhf?
– Ef 4×4 borgar fyrir alla, eykst notkun og rekstrarkostnaður, þolir kerfið hugsanlegt álag?
– Hvað græðir 4×4 á því að rukka fyrir PoF?
– Hvað gerir PoF við peninginn?
– Er til hentugra rekstrarform (fyrir alla) á VHF kerfi en að einstaklingar skuli greiða?
– Verður einhver takmörkun á því hver fær 4×4 rásirnar innstilltar í stöðvar?Elvar
22.11.2006 at 11:21 #569096Eins og ég skil þessa frétt þá eru LMÍ að draga sig út úr framleiðslu og sölu á kortum og ætla að byggja upp grunnstarfsemi sína sem er að búa til gögn sem lýsa landslagi. Annars er nánari lýsing á þessu á [url=http://www.lmi.is/landmaelingar.nsf/pages/goproweb0462.html:3bl1l4fh][b:3bl1l4fh]heimasíðu LMÍ[/b:3bl1l4fh][/url:3bl1l4fh]
Sísli getur samt sem áður miðað við það sem honum sýnist. t.d. grunngögn LMÍ, Kort sem gefið hefur verið út eða eitthvað annað
Kveðja
Elvar
08.11.2006 at 16:13 #567124Tók þetta út aftur sama vél og er nefnd af rúnari
Kveðja
Elvar
08.11.2006 at 10:57 #567252Ef þetta er eins og í L-200 ’94 (sem er líklegt) þá fer barkinn inní millikassann, þar er stykki sem hægt er að snúa á fjóra mismunandi vegu. Stykkið er með tannhjól sem grípa í rillur á öxlinum sem snýr afturskaptinu og snýr þá barkanum á mismunandi hraða eftir því hvernig stykkið snýr.
Líklega eru til aðrar aðferðir við þetta líka.
Elvar
30.10.2006 at 11:34 #565316Ég er að reyna að líta á björtu hliðarnar í þessu dæmi
Nú getur þú hengt húddið uppá vegg í listagallerí og selt það fyrir kostnaði við aðra vél og líklega meira
Það er nú ekki hver sem er sem á húdd með SEX götum.Ég myndi ekki gefa upp uppskriftina að blöndunni, þetta eru mistök sem eru svo skemmtileg að það er um að gera að leyfa öðrum að gera þau líka.
Elvar
ps. samhryggist
27.10.2006 at 09:37 #565472Ég keypti stífur í Sindrastál og svo keypti fóðringar og sæti fyrir fóðringarnar í Fjaðrabúðinni partur. Það getur verið að hægt sé að fá þetta undan öðrum bíl en ég nennti ekki að spá í það á sínum tíma….
Elvar
26.10.2006 at 17:42 #565298Hvað kostar líterinn af steinolíu?
19.10.2006 at 11:26 #563908Eru þetta ekki algengar reglur t.d. í orlofshúsum stéttarfélaga. Reglurnar geta ekki verið að ástæðulausu og þær ber að virða. Mér finnst þessi regla um að leyfa hunda ef aðrir eru samþykkir mjög frjálslynd ef svo má að orði komast og getur jafnvel sett fólk í óþægilega stöðu ef það er einn af mörgum sem er á móti hundinum en þorir ekki mótmæla til að halda friðinn. Mjög oft hef ég séð reglur um að hundar séu ekki bara bannaðir í húsum heldur hreinlega á svæðum.
Persónulega finnst mér hundar ekki eiga að njóta skálans. Þau rök að fyrir sumum eru hundar eins og börnin þeirra, það má vel vera en fólk bæði fæðir og klæðir börnin sín og veitir þeim það sem þau þurfa. Bíll hundeigenda gæti því eins verið búinn olíumiðstöð til að hægt sé að láta sofa í bílnum. Fyrir mér er þetta spurning um rétta búnaðinn sem hundaeigendur þurfa að fá sér.
Til umhugsunar
Ef hundeigandinn má vera með hundinn inni má ég þá ekki vera með hestinn minn inni af því að hann er besti vinur minn?Kveðja
Elvar
16.10.2006 at 09:53 #563502Smá pælingar og algjörlega án gagnrýni á fallegt handbragð eða hugmyndina í heild.
Eina skiptið sem ég hef séð dót slitna aftan úr bíl með tilheyrandi neistaflugi þá fór allt dráttarbeislið undan bílnum. Það hreinlega slitnaði úr grindinni á bílnum. Kuldagalli hefði líklega dempað flugið eitthvað.
Það sem ég er að pæla. Hvar er best að setja litla lásinn?
Þegar maður er rétt aðeins að tosa í fastan bíl til að aðstoða og án áttaka og engin þörf fyrir svona auka tryggingu, hangir þá litli lásinn bara laus?
Er einhver hætta á að feiti kaðallinn skerist í sundur á mjóu línunni þegar dráttarkúlan slitnar úr, allt fer á flug og mjóa línan rykkir í? (langsótt en samt pæling)
Það væri nú gaman að fá að prófa svona græjur við öruggar aðstæður og sjá hvað gerist. Á ekki Iðntæknistofnun græjurnar til að prófa þetta????
Kveðja
Elvar
13.10.2006 at 14:18 #563328Sælir,
Svona innst inni leynist einmitt sá grunur að hagsmunir ferðamanna séu ekki hafðir að leiðarljósi í komandi útboði (þe. hjá þeim sem munu bjóða í tíðnisviðið). Á þeim bæ er auðvitað hugsað um hvað sé arðvænlegt. þe. þjónusta á borð við hálendissímtöl þykir líklega ekki aðrbær fjárfesting, en sjávarútvegurinn er það líklega því þar eru öflug fyrirtæki í bransanum.
Eru einhverjir möguleikar til þess að útboðsgögn innihaldi kvaðir á þá sem bjóða í til að dekka hálendið með sama hætti eða betri en NMT.
Hefur einhverjum borist rómur um aðra en Landsímann sem hugsanlega bjóðendur. Því ekki að bjóða fleirum en Símanum að kynna sína stefnu ef þeir á annað borð hafa metnað í að vera með hálendissímtöl.
Eftir þessar pælingar finns mér mikilvægt að öll sjónarmið komi fram í þessari umræðu. Ef hagsmunir ferðamanna eru ekki arðbær kostur fyrir fjarskiptafyrirtækin þá er eins gott að vita það strax til að hægt sé að hætta að bíða.
Kveðja
Elvar
13.10.2006 at 10:27 #563324Einar, eru engir ókostir í gsm kerfinu? Eða eru þeir bara taldir upp af þeim sem það hentar
Elvar
20.09.2006 at 09:28 #560650Þeir sem fá brjáluð mús einkenni frá gps tækinu þurfa að kveikja á tölvunni og láta stýrikerfið ræsa sig áður en gps tækinu er stungið í serialportið eða þá kveikt á gps tækinu eftir að stýrikerfið er komið í gang.
Sé tölvan ræst með gpstækið tengt og í gangi heldur tölvan að gpstækið sé mús.
GPStækið sendir gögn á serialportið á sekúndu fresti og músin hreyfist í takt við það. Frekar pirrandi…Kveðja
Elvar
11.09.2006 at 15:37 #559864Ég vildi bara benda á að stór jeppi væri ekki endilega heppilegasta æfingaksturstækið burt sé frá því hvað sé leyfilegt, og var þess vegna að reyna að höfða til skynsemi þeirra sem hlut eiga að máli.
Kveðja
Elvar
11.09.2006 at 13:21 #198519Varð fyrir þeirri óþægilegu reynslu að ökumaður 38″ breytts jeppa með æfingaakstursmerki ákvað að nota tvær akreinar í stað einnar þegar ekið var inní hringtorg í gær. Ekkert óhapp varð og er það ökumanni jeppans ekki að þakka.
Ég fór aðeins að pæla í því hvaða skynsemi er í því að láta fólk æfa sig á breyttu ökutæki. Persónulega finnst mér að þeir sem eru að læra að aka þurfi að ná tökum á ökutæki sem tekur ekki jafn mikið pláss og er auðveldara að hafa stjórn á áður en stór jeppi verður fyrir valinu.
Vona að þeir sem eru að fara með óreynda ökumenn í æfingaakstur hugi að þessu.
Kveðja
Elvar
02.06.2006 at 09:06 #553560Sælir ég rak augun í þessa grein í blaðinu sem ég get ekki með nokkru móti tekið mark á. Ég fékk á tilfinninguna að þarna væri um drasl uppfyllingarefni í blaðið að ræða eða hreinlega auglýsingu.
Þarna var borið saman að eiga landcruser eða leigja vitara.
Þessi samanburður gæti ekki verið vitlausari þar sem bílarnir eru ekki einu sinni af sömu tegund.
Elvar
30.05.2006 at 16:05 #553408þó svo að skátar séu "góðgerðastofnun" þá mega þeir ekki vera lögbrjótar.
skv. dóminum var tertan sem þeir seldu gölluð
Ég velti fyrir mér hvort landsbjörg sé með tryggingu fyrir áföllum sem þessum
Elvar
-
AuthorReplies