Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
18.12.2007 at 10:09 #605590
Þegar ég skrifaði rafmagnsframleiðslu, þá átti ég við vindmillu sem skilar mun meira afli en Einar skrifar um. Lítil milla getur að sjálfsögðu virkað ljómandi vel sérstaklega með sólarpanel. Slíkt tæki er hins vegar ekki til að stinga 220v örbylgjuofninum og alls konar öðrum rafmagnstækjum í samband við í tíma og ótíma.
Það væri áhugavert að vita hver orkuþörfin er í Setrinu þegar búið er að kveikja öll ljós og allur búnaður kominn á fullt, þe. viftur og örbylgjuofnar, vatnsdælur og annað.
Kveðja
Elvar
18.12.2007 at 02:03 #605584Það mun aldrei ganga upp að vera með vindmillu á þessum stað til rafmagnsframleiðslu.
Það eru of margir þættir sem geta farið úrskeiðis
t.d. veðurofsinn er líklega of mikill á þessum stað til að millan nái að lifa veturinn.
Aðrir þættir sem hafa áhrif eru ísing, dýr búnaður, flókinn rekstur (margir puttar sem vilja fikta). Það þarf yfirleitt talsverða þekkingu til að reka svona apparat.
Vindmilla gæti lifað um sumarið á þessum stað undir reglulegu eftirliti.
Kveðja
Elvar
17.12.2007 at 09:25 #607076Akrein á móti er aðgreind með víragrinddinni (eggjaskera). Mér hefur skilist að það sé til að halda bílum réttu megin. Þyngri bílar og ásetningur fara nú líklega yfir.
100 + 100 = 200 Þetta er bæði rétt og rangt.
hundrað plús hundrað eru jú tvöhundruð. EN álagið sem verður á ökutækin skiptist jafnt á milli þeirra þannig að hraðinn skiptist 100 á einn bíl og 100 á annan bíl.Það er svo bara spurning um tölfræðilegar líkur á því hvort þú hittir á ökutæki af svipaðri þyngd og eða hittir beint framaná.
Góðar stundir
Elvar
12.12.2007 at 01:21 #605034Beint til stoltra tetra eigenda ;o
Vel má vera að staðreyndavillur og vanþekking einkenni póstana hér að ofan enda ekki allir búnir að fara á námskeið.
Fyrst þú veist betur, hvers vegna þá ekki að deila þekkingu þinni.
Hingað til eru slök svör frá þeim sem standa að uppbyggingu tetra. Mér og öðrum gæti þótt gagnlegt fá sýnishorn frá stoltum tetra eiganda.Kveðja
Elvar
11.12.2007 at 10:15 #604990Komið hefur fram að tetra-bylgjurnar skríða ekki með jörðu og því eru margir dalir sambandslausir.
Kortið sem Íris bendir á sýnir væntanlega dreifingu tetra fyrir ofan flest fjöll. Ég held að mun áhugaverðara sé að sjá kort sem sýnir samband niðri á jörðu.
Eins og Snorri bendir á þá þarf mælingu á því. Þetta eru gögn sem vantar og þyrftu að vera aðgengileg til að notkunaraðilar kerfisins geti vitað hvaða samband þeir muni fá á því svæði sem farið er um.Það sem björgunarsveitarmaðurinn benti á í fréttunum í gær var að ekki væri samræmi milli raunverulegs sambands (með þeim tækjum sem björgunarsveitin er útbúin) og þess sem sýnt væri á kortinu. Ég get ekki skilið þetta öðru vísi en beiðni um kort yfir um raunverulegt samband sé gert opinbert eða búið til hið snarasta.
Kveðja
Elvar
10.12.2007 at 22:45 #604982Þessi frétt kemur mér lítið á óvart. Það sem kemur hins vegar á óvart er að lítið eða ekkert heyrist í þeim sem sjá um uppbygginguna á tetrakerfinu um hvenær hálendið verður raunverulega dekkað eða með hvaða hætti á að tryggja samband.
Hvað var fréttamaðurinn að spá í vinnslu þessarar fréttar, gat hann ekki fengið sjónarhorn þeirra sem byggja kerfið upp. Er enginn til að svara fyrir það?Nokkrar misgáfulegar vangaveltur í kjölfarið:
1. Mun Tetra vera með jafn góða dreifingu og VHF
2. Hver mun reka Tetrakerfið
3. Hvað mun áskriftin kosta
4. Munu björgunaraðilar hætta að nota VHF
5. Mun Tetra leysa VHF kerfið af hólmi.
6. Hvenær verður uppbyggingu lokið á tetra?
7. Af hverju tekur svo langan tíma að koma þessu tetra í loftið. fyrst var talað um tetra í kringum aldamót.
8. Hver/hverjir eru það sem taka ákvörðun um að nota tetra.
9. Er Tetra viðbót við annað fjarskiptadót í bílnum?
10. Hver er raunveruleg ástæða þess að björgunaraðilar vilja fara í Tetra???Kveðja
Elvar
30.11.2007 at 23:41 #605156Heyrði einhvertíman af könnun um gæði spánna hjá veðurstofunni og niðurstaðan var nokkurnveginn svona. Gæðin eru minni þegar stutt er á milli lægða. Ekki var hægt að mæla gæðin á textaspánum af því að þær eru amk. tvíræðar.
belgingur.is er með skemmtilega auðlæsilega framsetningu að mínu mati (þó alltaf megi gera betur).
http://www.accuweather.com/
hefur virkað ágætlega fyrir höfuðborgarsvæðið að sögn kunningja sem notaði þetta til að leiðbeina blaðburðadreng um hvort hann ætti að bera út blöðin áður en hann færi að sofa eða vakna snemmaElvar
20.11.2007 at 10:21 #603970Persónulega finnst mér þetta ekki vera innanfélagsmál, veit ekki til þess að það sé leyndarmál að bílar þurfa að fara í gegnum skoðun.
Kveðja
Elvar
18.11.2007 at 23:02 #603190Viðskiptavild mín gagnvart söluaðila kortsins (R.Sig)hefur minnkað í kjölfar þessara frétta ef rétt reynist. Persónulega finnst mér að söluaðili þurfi að gefa skýringu á brotnu samkomulagi sem við gerðum um að ég fengi nýja útgáfu í febrúar á þessu ári. Ég kannast ekki við að ég hafi samþykkt að fá [b:1ynt6ppa]ekki[/b:1ynt6ppa] uppfærsluna í febrúar 2007.
Kveðja
Elvar Níelsson
S: 6935352ps. R.Sig er heimilt að hafa samband við mig persónulega til að afhenda mér það sem mér ber.
06.11.2007 at 00:20 #602242Sæll,
Ég hef efasemdir um rúðupissdæluna… hún er ætluð til að dæla frekar litlu magni og ekki víst að hún dugi lengi. Venjulegur rúðupisskútúr er 3-5 lítrar, hvað er tankurinn þinn stór? Rúðupiss er venjulega notað í stutta stund í einu þannig að mótorinn kólnar á milli. Annað sem gæti bilað við rúðupissdæluna eru leiðinda gúmmípakkningar sem eru úr efni sem olían eyðileggur.
Keyptu þér frekar dælu sem hefur "reynslu".Kveðja
Elvar
16.10.2007 at 09:42 #599988Ég átti mmc með 2.5 vél. Skv. því sem maður frá Heklu sagði mér átti ég ekki að hafa áhyggjur af smá olíusmiti sem sjá mátti í slöngunum við millikælinn. Þetta olíusmit var vel sjáanlegt en augljóslega ekki í miklu magni. Þessi vél var ekin 180 þúsund km þegar ég var að spá í þessu.
Elvar
20.09.2007 at 10:17 #597462Mig hefur lengi langað að sjá svona bilanagreiningu í pc-tölvu, tengt í usb,serial eða eitthvað annað tengi. Þá væru þetta ekki svo mikil "vísindi" með takmörkuðu viðmóti.
Kveðja
Elvar
06.06.2007 at 09:47 #591920Þessi skýrsla slátrar skv. mínum skilning hugmyndum um veg norðan og vestan Langjökuls. Hæðarmunur á þessum vegi og pælingum um Kjalveg er um 100 m þar sem Kjalvegur stendur lægra í landi.
Kveðja
Elvar
05.06.2007 at 15:48 #510672Sæll Benni,
Nú ert þú að vekja upp tveggja ára gamlan draug sýnist mér. Skoðaðu dagsetninguna á póstinum á undan þínum. En gangi þér vel að fá dekk á 35þús stykkiðElvar
11.05.2007 at 11:20 #590804Burt séð frá því að þetta megi nota sem ferðagrill! Eru einhver önnur praktísk not fyrir þessa mótordrifnu "kerru" ???
Elvar
03.04.2007 at 09:27 #587072…að almenna tilfellið sé að seljandi ökutækis kæri sig ekki um hærri kostnað við að selja ökutæki og þess vegna er ábyrgðinni varpað á kaupandann að meta hvort hann vilji láta skoða bílinn sérstaklega.
…að seljandi bíði eftir kaupanda sem ekki lætur skoða bílinn sérstaklega og finnur þess vegna ekki hvað er að honum og borgar þess vegna of hátt verð fyrir hann
…að þægilegra sé að hafa reglurnar einfaldar sem gildi jafnt fyrir bílasölur og bíla sem seldir eru beint milli einstaklinga.
…að umboðin láti ekki skoða bíl og selji hann of háu verði miðað við slit, galla eða annað. Þegar viðskiptavinurinn kemur með bílinn til viðgerðar kannast umboðið ekki við sína ábyrgð.
Elvar
16.03.2007 at 09:14 #584650og hringja sjálfa þig til að sjá númerið í símanum.
Elvar
08.03.2007 at 12:45 #583734Sæll Hjalti
Ég vil alls ekki draga úr þér kjarkinn. Ég vildi bara benda á að bíllinn gæti orðið svagur í beygjum. Hefur einhver spáð í þetta?
Elvar
19.02.2007 at 15:52 #580868Ég var með 2,5 TDI vélina og flestir losnuðu boltarnir með eðlilegum hætti við notkun á vönduðu skralli. Einn boltinn sat fastur þannig að ég sleikti sexkantinn innanúr honum. Til að losa hann þurfti ég að sjóða topp ofaná boltann og nota svo langt skaft. Boltarnir voru ekki gefins, ef ég man rétt kostaði stykkið nálægt 600 kallinum.
Ástæðan fyrir því að bolti situr fastur er væntanlega útaf misspennu milli málma og tæring myndast á boltanum.
Já og þetta tók talsvert meiri tíma en ég hafði áætlað í þetta… en hafðist að lokum
Elvar
19.02.2007 at 09:51 #580834Það er alltaf gaman að heyra um fundna hluti.
Þessi fannst svo fljótt eftir að auglýst var eftir honum. Má ekki fylgja sögunni hvar þetta fannst?Elvar
-
AuthorReplies