Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
08.02.2004 at 18:10 #487926
Eins og Moli kemur inná þá
er Þetta mjög algengt vandamál að hjólastilling fer úr skorðum. Skiptir þá litlu hvort um 35" eða 38" er að ræða.
Hef ekki reynslu af þessum bíl sjálfur en miðað við hvað menn tala um hér á spjallinu þá er umboðið með dýra varahluti og eru þeir stundum lengi á leiðinni til kaupandansElvar
08.02.2004 at 18:10 #492847Eins og Moli kemur inná þá
er Þetta mjög algengt vandamál að hjólastilling fer úr skorðum. Skiptir þá litlu hvort um 35" eða 38" er að ræða.
Hef ekki reynslu af þessum bíl sjálfur en miðað við hvað menn tala um hér á spjallinu þá er umboðið með dýra varahluti og eru þeir stundum lengi á leiðinni til kaupandansElvar
02.02.2004 at 13:15 #487144Úrræði neytanda má sjá skýrt í 26. grein og 32. grein. Persónulega finnst mér að rekstraraðilar Fjallasports ættu að skammast sín fyrir þessa framkomu, greiða þér upp mismuninn og senda inn tilkynningu hér á vefinn um að málið hafi verið gert upp og lofað að gera ekki svona aftur. Ég get alveg fyrirgefið þeim að þekkja ekki neytendalögin í eitt skipti en ekki í mörg. Gefðu þeim annað tækifæri á að bæta fyrir mistökin.
Það væri einnig fróðlegt að sjá þeirra hlið á málinu.
Elvar
30.01.2004 at 15:20 #486402Hef heyrt minnst á þumalputtareglu sem er þannig að fjöldi kg sem spilið er gert fyrir þarf að vera amk helmingi meiri en það sem draga skal. Vill einhver staðfesta þessa reglu.
Elvar
29.01.2004 at 14:51 #486284Ég hef áhuga en ekki víst að ég komist. Ég mæti á svæðið ef ég kemst enn alls ekki bíða eftir mér.
Elvar
28.01.2004 at 17:18 #486216Sæll Atli, og takk fyrir samveruna um síðustu helgi
Eins og fram hefur komið var færið víðast hvar gott um síðustu helgi og 38 tomman komst hvert sem var. Ef þú ert eitthvað að spá í að vera með börnin mikið í ferðum þá gæti verið svolítið þreytandi að þurfa að lyfta þeim oft inní bílinn og það er jú nokkurra sentimetra munur á hæð 38 versus 44. En það er nú bara smáatriði.
Ég gat ekki séð betur en að bíllinn þinn væri bara mjög sprækur, og áttu ekki eftir að setja millikælinn í, það verður nú einhver aflmunur geri ég ráð fyrir í kjölfarið,
Þú ert væntanlega að spá í að skipta þessum parnelli jones út fyrir eitthvað skemmtilegra gúmmí. 44 tommur kosta nú soldinn pening er það ekki
Hvaða hlutföll hafa þeir sem eru á 44" hilux verið að nota.
Þurfa þeir ekki allir skriðgír að auki til að þetta virki velKveðja
Elvar
26.01.2004 at 16:04 #486022Hef heyrt tvennt um fljótandi kolsýru:
1. þegar kolsýran kemur fljótandi í dekkið á efnið eftir að þenjast út og breytast í gas, þe. skipta um fasa og við það getr myndast mikill þrýstingur sem hugsanlega er of mikill fyrir dekkið.
2. Sértu svo heppinn að kolsýran sprengi ekki dekkið þá getur kolsýran einhverra hluta vegna kælt dekkið svo mikið þannig að það fjósi fast við jörðina. Þetta á t.d. við í tilfellum þegar ventillinn snýr niður og kolsýran kemur fljótandi inní dekkið og fer beint í botninn á dekkinu og dekkið stendur á blautu undirlagi. Dekkið frýs fast við undirlagið og getur skemmst þegar ekið er af stað.Sel þetta ekki dýrar en ég keypti það en ég lýg þessu satt
Elvar
15.01.2004 at 12:52 #484312Blámi bendir amk. til þess að það er smurolía að brenna, það kemur svartur reykur af díslolíunni.
Gangi þér vel, Það er gaman að heyra hvaða aðgerðir þú gerir til að laga þetta.
Elvar
14.01.2004 at 16:31 #484306Það má líka athuga hvort spíssarnir séu orðnir lélegir. Það skánaði talsvert á mínum bíl þegar Blossi/Framtak tók spíssana upp hjá mér, eyðslan hrapaði samhliða þessu aðeins, biddu þá um ráðgjöf.
Elvar
12.01.2004 at 20:49 #483890Sælir,
Smá viðbót við pælingu um talnalás. Menn eru nú að koma að skálanum á mismunandi tímum. Það gæti verið sniðugt að semja við aðila sem er við símann allan sólahringinn þannig að ekki þurfi að vekja þá sem eru í skálanefnd á ókristilegum tíma til að fá uppgefið númer talnalássins það má kanna hvort Securitas eða sambærilegur aðili sé fáanlegur í eitthvað í líkingu við þetta.Það eru uþb. 10 ár síðan ég kom í Setrið síðast, er einhver möguleiki á því að setja talnalás á einhvern góðan stað?
Ef þetta er möguleiki þá sé ég fyrir mér að ekki þurfi endilega að skipta um númer vikulega heldur gæti skálanefn komið nýjum lás í gagnið eftir því sem við á.
Elvar
09.01.2004 at 17:02 #483728Er einhver piiirrrringur útaf myndum sem eru ekki þér að skapi. Þessi þráður stefnir kannski í umræðu um hvort ritskoða eigi myndirnar sem settar eru hér eða þá skammir um að ljótar myndir taka of mikið dýrmætt pláss.
Elvar
09.01.2004 at 16:57 #483504Sælir,
Gaman að þessi þráður hafi lifnað við í dag. Þeir sem reynsluna hafa mættu gjarnan segja hvort það séu nýir demparar sem eru að slitna eða gamlir, persónulega tel ég mig ekki þurfa strappa á hásinguna mína þó svo ég sýni undirvagninn núna annað slagið, en þó mun sjaldnar eftir að ég fékk loftpúðana að aftan.
Elvar
09.01.2004 at 10:20 #483488Ég var að vona að þeir sem eru með slitna dempara myndu svara þessu á einn eða annan hátt og jafnvel útskýra hvers vegna hásingin er svona oft hangandi í nýja sundursláttarbandinu. Við hvaða aðstæður er þetta að gerast?
Ef ég segi satt þá fékk ég á tilfinninguna að ég hafi stuðað ykkur með fyrri pósti og vona að ég hafi ekki móðgað neinn með óvarfærni í orðavali.Kveður
Elvar
07.01.2004 at 23:52 #483486Einföld regla í þessu er að keyra af einhverri skynsemi. Ef hásingin þarf iðulega að hanga í demparanum eða í strappa þegar þú ert að keyra þá þarftu að athuga aksturslagið hjá þér. Í verstu tilfellum þarf að laga sjónina líka
Helsta ástæða fyrir því að endi á dempara brotnar er sú að endinn er ekki gerður fyrir þá hreyfingu sem honum er gert að þola.
Dæmi: Dempari með snittuðum bolta á endanum og er með nálægt 90° horni við hásingu getur ekki þolað til lengdar átak sem vill gjarnan skapast þegar hásing fer upp öðru megin og niður hinu megin. Gjarnan eru sæmilegar gúmmífóðringar sem boltinn gengur í gegnum en það dugar stundum bara ekki til. Gatið sem boltinn gengur í gegnum þarf að minnsta kosti að vera örlítið víðara en boltinn til að afstýra þessu átaki.
Átakið sem ég er að reyna að lýsa er svipað og ef þú væri með krossviðarplötu og kústskaft. Þú borar gat í plötuna þannig að þú rétt kemur kústskaftinu í gegn (langsum já). Þrengslin í gatinu gerir það að verkum að þú getur einungis hreyft skaftið fram og til baka. En þú riðlast á þessu þannig að þú vilt ekki fara alveg beint fram og til baka heldur aðeins til hliðar með skaftið og þá myndast þessi spenna sem getur orðið til þess að kústskaftið brotnar þegar mest á reynir.Kveðja
Elvar
07.01.2004 at 10:04 #467586Ef þið eruð að tala um venjulegar gaspumpur er hugsanlegt að fálkinn eigi slíkt til, sakar ekki að kanna það.
Elvar
02.01.2004 at 14:38 #483180Skv. upplýsingum sem ég fékk má gera ráð fyrir því að þegar bíll er ekinn meira en 100 þús má eiga von á því að spíssar séu orðnir lélegir og ónýtir í 150 þús.
Þeir hjá blossa framtak skiptu um spíssana fyrir mig nú fyrir nokkrum mánuðum og borgaði ég tæplega 30 þús fyrir. Þar af var uþb. helmingur fyrir vinnu og helmingur fyrir efni.
Ef þú hefur réttu verkfærin til að stilla spíssinn þá ættir þú að geta komið þessu í sjálfur á ca 4 tímum. Þú ættir að athuga í fleiri verslunum en IH og nefni ég þá Bílaust og Stillingu af því mér dettur þeir bara fyrst í hug.
Mismunur á verði á spíssum frá Bílanaust VS Hekla var næstum helmingur. En 38.000 er mikill peningur fyrir eitt stykki ég verð nú að segja það hljómar eins og búið sé að setja eitt núll aftaná.
Kveðja
Elvar
31.12.2003 at 16:02 #482960Ég hef séð menn hnýta pelastikk með amk. þrem ef ekki fjórum mismunandi aðferðum.
Sjálfur hef ég gert hnútinn skv. mynd í viðurkenndu jeppariti (annað hvort setrið eða jeppar á fjöllum). Þegar hnúturinn er svo skoðaður af félögum fullyrða þeir að þetta sé ekki pelastikk og endurgera hnútinn á sinn hátt fá jú út einhverja niðurstöðu sem er sambærileg fyrir utan að hnúturinn snýr á hvolfi miðað við minn hnút.
Þetta veikir hjá manni tiltrú á öryggi hnútsins sem maður hnýtir. Þess vegna er Það er vel þegið ef einhver getur bent okkur á mynd og lýsingu af pelastikk sem er gert með 100% réttri aðferð, þannig að ekki sé nokkur möguleiki á að misskilja aðferðina.Hnútakveðja
Elvar
29.12.2003 at 18:34 #482910Dóttir mín er að hjálpa mér í tölvunni og ýtti á "Senda"
Framhald:
…einsaklega vel að hafa lykkju á öðrum endanum.Kveðja
Elvar
29.12.2003 at 18:32 #482908Sælir,
Ég tók þátt í stuttri umræðu á þessum [url=http://www.f4x4.is/vefspjall/tradur.asp?t=523#3065:1cc3q7ad]þræði[/url:1cc3q7ad] fyrir rúmu ári síðan. Tel að sömu lögmál gildi.
Mér hefur reynst einstaklega vel aðElvar
24.12.2003 at 01:28 #482764Afsakið aftur! Erfitt að skrifa eitt símanúmer rétt án þess að klúðra því, hið rétta er [b:2ywkk715]693 5352[/b:2ywkk715]
Elvar
-
AuthorReplies