Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
28.03.2004 at 10:42 #501697
Það er meiri burðargeta í loftpúðum. Þe. Gormarnir leggjast saman þegar þú hleður í bílinn. Loftpúðana getur þú stillt.
Rétt, púðarnir þurfa að standa beinir. 4-link virkar fínt á þetta en ég veit ekki hversu beint þetta helst með tveim stífum.
Stýrijúnit þarf ekki að vera svo flókið en hægt er að hafa það flókið.
[b:2a0atz7t]Automatic[/b:2a0atz7t]
Sumir eru með hæðarskynjara við hvert hjól og sjálfvirka dælingu í púða sem stýrt er með on/off rofa inní bíl.
[b:2a0atz7t]Manual[/b:2a0atz7t]
Aðrir tengja slöngur úr púðunum og beint í ventil og nota má þá dælu bílsins til að pumpa í þegar þurfa þykir.1300 kg púðarnir sem kaupa má í Fjaðrabúðinni partur eru að mig minnir með 20 cm samankreirstir en 50 cm sundurreistir (þetta rímar). Ef þú þarft að fá þér axlarbönd skaltu byrja á því að athuga aksturslagið hjá þér. Það er væntanlega mismunandi eftir dempurum hvað þeir þola. Orginal eru fæstir bílar með axlarbönd, hvers vegna ætti fjallajeppinn þá að þurfa það…
Elvar
28.03.2004 at 10:42 #494401Það er meiri burðargeta í loftpúðum. Þe. Gormarnir leggjast saman þegar þú hleður í bílinn. Loftpúðana getur þú stillt.
Rétt, púðarnir þurfa að standa beinir. 4-link virkar fínt á þetta en ég veit ekki hversu beint þetta helst með tveim stífum.
Stýrijúnit þarf ekki að vera svo flókið en hægt er að hafa það flókið.
[b:2a0atz7t]Automatic[/b:2a0atz7t]
Sumir eru með hæðarskynjara við hvert hjól og sjálfvirka dælingu í púða sem stýrt er með on/off rofa inní bíl.
[b:2a0atz7t]Manual[/b:2a0atz7t]
Aðrir tengja slöngur úr púðunum og beint í ventil og nota má þá dælu bílsins til að pumpa í þegar þurfa þykir.1300 kg púðarnir sem kaupa má í Fjaðrabúðinni partur eru að mig minnir með 20 cm samankreirstir en 50 cm sundurreistir (þetta rímar). Ef þú þarft að fá þér axlarbönd skaltu byrja á því að athuga aksturslagið hjá þér. Það er væntanlega mismunandi eftir dempurum hvað þeir þola. Orginal eru fæstir bílar með axlarbönd, hvers vegna ætti fjallajeppinn þá að þurfa það…
Elvar
27.03.2004 at 08:34 #494081Sæll,
Ég hef ekki mikið fylgst með því hvað þessir gripir kosta.
Getur þú gefið okkur dæmi um það. Ertu þá að tala um nýja og ónotaða vél eða notað dót sem er ný uppgert, eða bara notað dót í óvissu ástandi?
Mig langar að heyra dæmi um gerð, ástand og verð.Hvaða skoðun hafa menn almennt á því þegar búið er að gera vél upp. Þe. skipta um alla slitfleti. Er hún jafn góð og ný? Borgar sig að gera vélar upp?
Kveðja
Elvar
27.03.2004 at 08:34 #501376Sæll,
Ég hef ekki mikið fylgst með því hvað þessir gripir kosta.
Getur þú gefið okkur dæmi um það. Ertu þá að tala um nýja og ónotaða vél eða notað dót sem er ný uppgert, eða bara notað dót í óvissu ástandi?
Mig langar að heyra dæmi um gerð, ástand og verð.Hvaða skoðun hafa menn almennt á því þegar búið er að gera vél upp. Þe. skipta um alla slitfleti. Er hún jafn góð og ný? Borgar sig að gera vélar upp?
Kveðja
Elvar
26.03.2004 at 15:22 #493962Sælir,
Ég held að ekki sé skynsamlegt að hvetja til þess að koma með nýjan stuðul ef það hefur þau áhrif að það myndast keppni í því að gera eitthvað geggjað. (já hér er á ferðinni forræðishyggja) Það hefur eflaust verið lífsreynsla að fara yfir þessa á á meðan hún var í svo miklum vexti. Og ég verð nú að segja að ég fylgdist hóflega spenntur með því úr mikilli fjarlægð hvernig mönnum gekk að komast heim úr ferðinni. Gott að allir komust heilir heim.
Ef við spáum aðeins í því hvernig fólk sem ekki þekkir til ferðamennsku af þessu tagi skynjar svona. Ásköpuð vandræði og óþarfa áhætta kemur upp í huga fólks. Ef illa fer í einhverri svona ferð þá getur það haft álitshnekki, ekki aðeins fyrir einstaklingana sem í hlut eiga heldur einnig fyrir félagið í heild sinni. Það þarf ekki marga fjandsamlega blaðamenn til að vinna á móti okkur til að gera skemmdarverk. Álit þeirra sem ekki þekkja hefur áhrif á það frjálsræði og skorður sem jeppamönnum eru settar og því hvet ég menn til að gæta varúðar í því að framkvæma glannalega hluti og þá einnig að gæta hófs í því að gorta sig af glannaskapnum sem kann að vera framkvæmdur í hita leiksins.
Ég sé fyrir mér að í myndaalbúmi 4×4 sé að safnast hægt og rólega upp myndir sem má horfa á frá öðru sjónarhorni heldur en bara að segja frá síðustu ferð. Ef framtakssamur aðili tekur að sér að hópa myndirnar saman í flokka til að læra af þeim þá sé ég fyrir mér t.d. þessa flokka, Svona á að gera, eða svona á ekki að gera. Það má jú læra af myndaalbúminu einu saman. Þetta mætti nota til að kenna.
Með ferðakveðju,
og gætið þess að koma ávallt heil heim.Elvar
26.03.2004 at 15:22 #501251Sælir,
Ég held að ekki sé skynsamlegt að hvetja til þess að koma með nýjan stuðul ef það hefur þau áhrif að það myndast keppni í því að gera eitthvað geggjað. (já hér er á ferðinni forræðishyggja) Það hefur eflaust verið lífsreynsla að fara yfir þessa á á meðan hún var í svo miklum vexti. Og ég verð nú að segja að ég fylgdist hóflega spenntur með því úr mikilli fjarlægð hvernig mönnum gekk að komast heim úr ferðinni. Gott að allir komust heilir heim.
Ef við spáum aðeins í því hvernig fólk sem ekki þekkir til ferðamennsku af þessu tagi skynjar svona. Ásköpuð vandræði og óþarfa áhætta kemur upp í huga fólks. Ef illa fer í einhverri svona ferð þá getur það haft álitshnekki, ekki aðeins fyrir einstaklingana sem í hlut eiga heldur einnig fyrir félagið í heild sinni. Það þarf ekki marga fjandsamlega blaðamenn til að vinna á móti okkur til að gera skemmdarverk. Álit þeirra sem ekki þekkja hefur áhrif á það frjálsræði og skorður sem jeppamönnum eru settar og því hvet ég menn til að gæta varúðar í því að framkvæma glannalega hluti og þá einnig að gæta hófs í því að gorta sig af glannaskapnum sem kann að vera framkvæmdur í hita leiksins.
Ég sé fyrir mér að í myndaalbúmi 4×4 sé að safnast hægt og rólega upp myndir sem má horfa á frá öðru sjónarhorni heldur en bara að segja frá síðustu ferð. Ef framtakssamur aðili tekur að sér að hópa myndirnar saman í flokka til að læra af þeim þá sé ég fyrir mér t.d. þessa flokka, Svona á að gera, eða svona á ekki að gera. Það má jú læra af myndaalbúminu einu saman. Þetta mætti nota til að kenna.
Með ferðakveðju,
og gætið þess að koma ávallt heil heim.Elvar
19.03.2004 at 13:41 #499317Getur verið að þú fáir minni hljóðeinangrun útúr svona plasti heldur en teppinu sem ætt að vera í bílnum? Bara að pæla ???
Elvar
19.03.2004 at 13:41 #492058Getur verið að þú fáir minni hljóðeinangrun útúr svona plasti heldur en teppinu sem ætt að vera í bílnum? Bara að pæla ???
Elvar
05.03.2004 at 11:29 #497394Gáfumennin hjá Visual series gáfu út formatlýsingu á sínum tíma um á hvaða formati gögnin þurfa að vera til að hægt sé að lesa þau inn. Flott framtak hjá þeim, þetta er aðgengilegt á síðunni þeirra.
Vandamálið er bara að þeir fara ekki eftir formatinu sjálfir eða þá eru upplýsingarnar á heimasíðunni orðnar úreltar. Þetta þekki ég af egin raun þar sem ég eyddi nokkrum klukkustundum í að skrifa converter fyrir vel skilgreind gögn. Afraksturinn var skrá sem uppfyllti formatlýsinguna en ekki var hægt að koma þessu inní forritið.
Visual Series fær ekki mína bestu einkunn fyrir þetta. Ef það eru fleiri böggar í þessu tiltekna forriti þá er ég ekki hissa.
Elvar
05.03.2004 at 11:29 #490812Gáfumennin hjá Visual series gáfu út formatlýsingu á sínum tíma um á hvaða formati gögnin þurfa að vera til að hægt sé að lesa þau inn. Flott framtak hjá þeim, þetta er aðgengilegt á síðunni þeirra.
Vandamálið er bara að þeir fara ekki eftir formatinu sjálfir eða þá eru upplýsingarnar á heimasíðunni orðnar úreltar. Þetta þekki ég af egin raun þar sem ég eyddi nokkrum klukkustundum í að skrifa converter fyrir vel skilgreind gögn. Afraksturinn var skrá sem uppfyllti formatlýsinguna en ekki var hægt að koma þessu inní forritið.
Visual Series fær ekki mína bestu einkunn fyrir þetta. Ef það eru fleiri böggar í þessu tiltekna forriti þá er ég ekki hissa.
Elvar
05.03.2004 at 10:25 #497388Vegna spurningar hannesjon, um að ná trak yfir í visual series. Þá hef ég aldrei getað það og þekki engan sem hefur náð þeim árangri, Reyndar er ég að spá í hvort OziExplorer sé ekki meðfærilegra forrit. Hafið þið einhverja skoðun á því.
Elvar
05.03.2004 at 10:25 #490806Vegna spurningar hannesjon, um að ná trak yfir í visual series. Þá hef ég aldrei getað það og þekki engan sem hefur náð þeim árangri, Reyndar er ég að spá í hvort OziExplorer sé ekki meðfærilegra forrit. Hafið þið einhverja skoðun á því.
Elvar
02.03.2004 at 11:44 #490176Hafið þið einhverja skoðun eða vitnesuju um hvort hægt er að fá tryggingu fyrir tjónum sem verða í skipulögðum ferðum á vegum 4×4. T.d. gæti ég greitt gjaldið í ferðina með kreditkortinu mínu og fengið tryggingu á þann hátt. Á svipaðan hátt og þegar ég fer til útlanda og greiði ferðina með kortinu og fæ í kaupbæti ferðatryggingu í gegnum kortafyrirtækið.
Elvar
02.03.2004 at 11:44 #496758Hafið þið einhverja skoðun eða vitnesuju um hvort hægt er að fá tryggingu fyrir tjónum sem verða í skipulögðum ferðum á vegum 4×4. T.d. gæti ég greitt gjaldið í ferðina með kreditkortinu mínu og fengið tryggingu á þann hátt. Á svipaðan hátt og þegar ég fer til útlanda og greiði ferðina með kortinu og fæ í kaupbæti ferðatryggingu í gegnum kortafyrirtækið.
Elvar
24.02.2004 at 19:15 #489736Fyrirgefðu ég var búinn að gleyma þessum þræði þar til nú. Eins og sjá má af fjölda pósta hafa greinilega skapast umræður, sem er gott.
Taflan hér ofar er mjög gott viðmið held ég, ég geri þó ráð fyrir að fleiri þættir hafa áhrif á drifgetu og ferðahraða. T.d. hversu hátt standa hásingar, eða klafar fyrir ofan jörðu. Það gerist jú reglulega að ekið er í djúpum snjó, krapa eða djúpum hjólförum sem takmarka þá ferðahraða minni dekkja bílanna.
Mig grunar að helsta ástæða þess að skipuleggjendur ferða setji lágmörk um dekkjastærð vegna þess að stundum er of erfitt að vera með bíla á litlum bílum vegna ofangreindra ástæðna.
Horfum á málið frá öðru sjónarhorni:
Er forsvaranlegt að skipuleggja ferð fyrir allar dekkjastærðir á einhvern ákveðinn stað t.d. Grímsfjall og þeir sem drífa komast á áfangastað, hinir verða að sætta sig við að snúa við eða fara annað af því að þeir sem eru á stórum dekkjum vilja ekki að draga þá minni yfir erfiðasta kaflann sem getur verið ansi langur.Skipuleggjendur ferða hafa verið að reyna að feta hinn gullna meðalveg sem greinilega er vandfarinn. Þeir hafa reynt að hámarka ánægju þeirra sem teljast gjaldgengir fyrir ferðir en hafa þar af leiðandi styggt þá sem ekki teljast gjaldgengir.
Það hangir saman að reynsluboltarnir eru margir hverjir á stórum dekkjum og vilja fara á staði sem eru meira krefjandi. Ég held að hver og einn verði að finna sér sitt viðmið við val á ferðafélögum og dekkjastærðum.
Kveðja
Elvar
24.02.2004 at 19:15 #496318Fyrirgefðu ég var búinn að gleyma þessum þræði þar til nú. Eins og sjá má af fjölda pósta hafa greinilega skapast umræður, sem er gott.
Taflan hér ofar er mjög gott viðmið held ég, ég geri þó ráð fyrir að fleiri þættir hafa áhrif á drifgetu og ferðahraða. T.d. hversu hátt standa hásingar, eða klafar fyrir ofan jörðu. Það gerist jú reglulega að ekið er í djúpum snjó, krapa eða djúpum hjólförum sem takmarka þá ferðahraða minni dekkja bílanna.
Mig grunar að helsta ástæða þess að skipuleggjendur ferða setji lágmörk um dekkjastærð vegna þess að stundum er of erfitt að vera með bíla á litlum bílum vegna ofangreindra ástæðna.
Horfum á málið frá öðru sjónarhorni:
Er forsvaranlegt að skipuleggja ferð fyrir allar dekkjastærðir á einhvern ákveðinn stað t.d. Grímsfjall og þeir sem drífa komast á áfangastað, hinir verða að sætta sig við að snúa við eða fara annað af því að þeir sem eru á stórum dekkjum vilja ekki að draga þá minni yfir erfiðasta kaflann sem getur verið ansi langur.Skipuleggjendur ferða hafa verið að reyna að feta hinn gullna meðalveg sem greinilega er vandfarinn. Þeir hafa reynt að hámarka ánægju þeirra sem teljast gjaldgengir fyrir ferðir en hafa þar af leiðandi styggt þá sem ekki teljast gjaldgengir.
Það hangir saman að reynsluboltarnir eru margir hverjir á stórum dekkjum og vilja fara á staði sem eru meira krefjandi. Ég held að hver og einn verði að finna sér sitt viðmið við val á ferðafélögum og dekkjastærðum.
Kveðja
Elvar
24.02.2004 at 19:10 #489734Fyrirgefðu ég var búinn að gleyma þessum þræði þar til nú. Eins og sjá má af fjölda pósta hafa greinilega skapast umræður, sem er gott.
Taflan hér ofar er mjög gott viðmið held ég, ég geri þó ráð fyrir að fleiri þættir hafa áhrif á drifgetu og ferðahraða. T.d. hversu hátt standa hásingar, eða klafar fyrir ofan jörðu. Það gerist jú reglulega að ekið er í djúpum snjó, krapa eða djúpum hjólförum sem takmarka þá ferðahraða minni dekkja bílanna.
Mig grunar að helsta ástæða þess að skipuleggjendur ferða setji lágmörk um dekkjastærð vegna þess að stundum er of erfitt að vera með bíla á litlum bílum vegna ofangreindra ástæðna.
Horfum á málið frá öðru sjónarhorni:
Er forsvaranlegt að skipuleggja ferð fyrir allar dekkjastærðir á einhvern ákveðinn stað t.d. Grímsfjall og þeir sem drífa komast á áfangastað, hinir verða að sætta sig við að snúa við eða fara annað af því að þeir sem eru á stórum dekkjum vilja ekki að draga þá minni yfir erfiðasta kaflann sem getur verið ansi langur.Skipuleggjendur ferða hafa verið að reyna að feta hinn gullna meðalveg sem greinilega er vandfarinn. Þeir hafa reynt að hámarka ánægju þeirra sem teljast gjaldgengir fyrir ferðir en hafa þar af leiðandi styggt þá sem ekki teljast gjaldgengir.
Það hangir saman að reynsluboltarnir eru margir hverjir á stórum dekkjum og vilja fara á staði sem eru meira krefjandi. Ég held að hver og einn verði að finna sér sitt viðmið við val á ferðafélögum og dekkjastærðum.
Kveðja
Elvar
24.02.2004 at 19:10 #496316Fyrirgefðu ég var búinn að gleyma þessum þræði þar til nú. Eins og sjá má af fjölda pósta hafa greinilega skapast umræður, sem er gott.
Taflan hér ofar er mjög gott viðmið held ég, ég geri þó ráð fyrir að fleiri þættir hafa áhrif á drifgetu og ferðahraða. T.d. hversu hátt standa hásingar, eða klafar fyrir ofan jörðu. Það gerist jú reglulega að ekið er í djúpum snjó, krapa eða djúpum hjólförum sem takmarka þá ferðahraða minni dekkja bílanna.
Mig grunar að helsta ástæða þess að skipuleggjendur ferða setji lágmörk um dekkjastærð vegna þess að stundum er of erfitt að vera með bíla á litlum bílum vegna ofangreindra ástæðna.
Horfum á málið frá öðru sjónarhorni:
Er forsvaranlegt að skipuleggja ferð fyrir allar dekkjastærðir á einhvern ákveðinn stað t.d. Grímsfjall og þeir sem drífa komast á áfangastað, hinir verða að sætta sig við að snúa við eða fara annað af því að þeir sem eru á stórum dekkjum vilja ekki að draga þá minni yfir erfiðasta kaflann sem getur verið ansi langur.Skipuleggjendur ferða hafa verið að reyna að feta hinn gullna meðalveg sem greinilega er vandfarinn. Þeir hafa reynt að hámarka ánægju þeirra sem teljast gjaldgengir fyrir ferðir en hafa þar af leiðandi styggt þá sem ekki teljast gjaldgengir.
Það hangir saman að reynsluboltarnir eru margir hverjir á stórum dekkjum og vilja fara á staði sem eru meira krefjandi. Ég held að hver og einn verði að finna sér sitt viðmið við val á ferðafélögum og dekkjastærðum.
Kveðja
Elvar
24.02.2004 at 18:11 #489840Sælir Besta þvottastöðin sem ég þekki er í Sóltúni 3 sjá þessa [url=http://www.bilathvottur.is/home.html?Submit=Enter:4tlz6n0t]vefsíðu[/url:4tlz6n0t]
Elvar
24.02.2004 at 18:11 #496422Sælir Besta þvottastöðin sem ég þekki er í Sóltúni 3 sjá þessa [url=http://www.bilathvottur.is/home.html?Submit=Enter:4tlz6n0t]vefsíðu[/url:4tlz6n0t]
Elvar
-
AuthorReplies