Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
12.02.2003 at 13:06 #468300
Nú eru kominn í ham Björn, sakandi aðra um [b:z0p1kiac]sleggjudóma[/b:z0p1kiac] og [b:z0p1kiac]upphrópanir[/b:z0p1kiac]. Ég hef aldrei sagt að ég sé sammála því hvernig Bandaríkjamenn nálgast skaðabótamál t.d. varðandi bílveltur. Ég er einungis að benda á að þetta umhverfi er mismunandi á mismunandi svæðum, t.d.er hægt að selja bíla í öðrum heimshlutum sem ekki ganga í USA
Það liggur fyrir að Toyota hélt áfram að selja bíla með hrútshorn í meira en ártug eftir að það kom í ljós að þau eru brothætt.
Kannske er þetta eitthvað skylt því sem upp kom hjá Mitsubishi þar sem forsvarsmenn fyrirtækisins hafa orðið uppvísir af því að stinga kerfisbundir undir stól, gögnum um framleiðslugalla.
-Einar
12.02.2003 at 10:59 #468296Mér finnst það mikill barnsaskapur að halda því fram að lagaumhverfi hafi ekki áhrif á ákvarðanir bílaframleiðenda um það hvað er selt hvar.
Það sem ég vildi benda á, er að það er varasamt að alhæfa út frá hrútshornum og patról örmum.
Kraftar sem verka á stýrisganginn takmarkast við það sem kemur frá stýrisvélinni. Ef bíll er hannaður þannig að hann brotnar við það að stýrinu sé snúið, við aðstæður þar sem hjólin eru skorðuð föst, t.d. við gangstéttarkant eða í grjóti, þá er það að mínu viti gölluð og hættuleg hönnun. Hvort hjólin eru stór eða lítil skiptir engum sköpuum í þessu efni. Lítil hjól geta skorðast föst, engu síður en stór hjól.
Það hefur komið fram að umboðin vita á sig skömmina, samkvæmt Smára er að búið styrkja hrútshornið og Björb Þorri benti á að datsun umboðið hefði tekið arma málið alvarlegar en Toyota hrúthorniðÉg held að flestir jéppar séu vel hannaðir að þessu leiti, og að það væru mistök að skylda stýristjakka í alla bíla, vegna þessara tveggja undantekninga.
12.02.2003 at 08:39 #468290Björn þorri nefnir marga áhugaverða punkta í pistli sínum. Eins os stundum áður, þá held ég að við séum ekki jafn ósammála og honum virðist. Ég ætla að reyna taka þessi atriði fyrir, eitt í einu.
Björn Þorri veit án efa að framkmæmd skaðabótaréttar í USA er mjög ólíkur því sem gerist víðast annarstaðar. Sérstaklega á þetta við um Kaliforníufylki.
Það er vel þekkt að jeppaframleiðendur, sérstaklega Ford og Jeep hafa lent í gífurlegum málaferlum vegna málaferla þar sem bílar hafa oltið. Það virðist sem [url=http://www.google.com/search?hl=en&lr=&ie=UTF-8&oe=UTF-8&q=rollover++lawyer&spell=1:ehtgwekk]hópur lögfræðinga[/url:ehtgwekk] lifi góðu lífi af slíkum málaferlum.þegar Jeep Wrangler var hannaður til að taka við af CJ-7, þá var það að verulegu leiti vegna svona málaferla.
Ég held að Toyota hafi sloppið tiltölulega í þessum efnum, en mér finnst mjög ósennilegt annað en öryggismál hafa verið stór þáttur í þeirri ákvörðun að hætta að selja hrústshorna bíla í USA. Það er rétt hjá Rúnari að hrútshornið er ekki eina galli þessara bíla frá öryggis sjónarmiði.
11.02.2003 at 16:37 #468232Hlutfallið er milli kambs og pinjóns. Það eru líka til [url=http://www.marlincrawler.com/gearsets.html:a76kyitz]tannhjól í millikassa[/url:a76kyitz].
11.02.2003 at 16:36 #468230Hlutfallið er milli kambs og pinjóns. Það eru líka til [url]tannhjól í millikassa[/url].
11.02.2003 at 13:16 #468282Munurinn á Bandríkjunum og öðrum löndum er að þar tíðkast að dæma mjög háar skaðabætur vegna tjóna sem hægt er að rekja að eitthverju leiti til vanrækslu framleiðenda. Þess vegna er hugsanlegt að framleiðendur selji "gallaða" vöru frekar á öðrum mörkuðum.
11.02.2003 at 11:39 #468278Toyota gerður eitthvað í málinu, þeir tóku þessa bíla af Bandaríkjamarkaði 1986, en það var allt í lagi að halda áfram að selja þetta á Íslandi og í þriðja heiminum. Þarna er kannske skýringin á því hversvegna Patrólinn hefur aldrei verið settur á Bandaríkjamarkað.
Álagið á arminn verður aldrei meira en það sem stýrismaskínan gefur. Það má vera að hækkun á fjöðum breyti átaksstenfu það mikið að það hafi áhrif á styrk, ef mjög mikið er hækkað upp.
Það er miklu öruggara ef hlutir bogna frekar en brotna þegar þeim er ofboðið. Ég hef einusinni lent í því að snúa upp á öxulinn í stýrisvélinni við aka í svelluðu stórgrýti. Það er dæmi um "fail safe" hönnum sem er öruggari en þegar hlutir brotna fyrirvaralaust einsog á Patrol og Hilux.
11.02.2003 at 09:50 #468268þetta er klárlega hönnunargalli sem hefur lítið með breytingar að gera. Vökvastýrið er of kraftmikið fyrir veikasta hlekkinn í stýrisgangnum.
Það þyrfti að kanna hversu mörg þessara brota eru á lítið breyttum eða óbreyttum bílum.
Ég hefði haldið að það væri nær fyrir tækninefndina að krefjast þess að Toyota taki ábyrgðina á þessu máli, stað þess að fara fram á það við dómsmálaráðuneytið að það herði reglum um breytingar. Eg efast stórlega um að stýristjakkur sé rétta lausinin á þessu máli.[img:2o0fkzm2]http://www.allprooffroad.com/pics/starms.jpg[/img:2o0fkzm2]
Ef leitað er á [url=http://www.google.com/search?q=crossover+steering+toyota&ie=ISO-8859-1&hl=is&lr=:2o0fkzm2]Vefnum[/url:2o0fkzm2] kemur upp fjöldi af amerískum síðum þar sem fjallað er um þetta mál, þó voru hrútshorna toyotur seldar þar síðast 1985.
10.02.2003 at 10:19 #468126Það er liðin tíð að "serverar" nota bara SCSI diska. Það að hafa orðið miklar framfarir í IDE diska tenginum, að ekki er lengur ástæða til að eltast við SCSI.
10.02.2003 at 08:27 #468204Um fjöllun um fyrri áfanga þorrablóts var að mestu á einum spjallþræði, Þetta kom mjög skemmtilega út. Umfjöllum um seinna blótið fór hinsvegar á ca 10 þræði og þar að auki setti fulltrúi stjórnar helling af tilkinningum á síðuna.
Ég held gæti orðið til mikilla bóta ef menn tækju smá stund til kanna hvort ekki sé þegar til viðeigandi þráður á spjallinu, áður en menn stofna nýjan þráð.
Að mínu viti á betur við að nota spjallið en tilkynningarnar undir efni að þessu tagi.
08.02.2003 at 03:43 #468152Eins og veður og veðurspár eru núna, þá myndi ég ekki reyna að fara á jökla. Það er spáð vaxandi vindi þegar líður á laugardaginn, líklega er þoka og mjög þungt færi, því það hefur verið talsverð úrkoma undanfarna daga.
Það er ólíklegt að það verði skyggni, bæði vegna þoku og skafrennings.
07.02.2003 at 16:40 #468074Það var minnst á svona tölvur á þessum [url=http://www.f4x4.is/vefspjall/tradur.asp?t=936#5597:29t9q8at]þræði[/url:29t9q8at] hér á spjallinu.
07.02.2003 at 15:00 #468104Ég hef ekki sagt að það væri hægt að hafa gúmíin uppvið grind. Til að svona system virki rétt þarf stífan að vera mun lengri en bilið milli gúmía á stífunni. Ef Halldór hefði haft gúmíin sitthvoru megin við hásginguna og lengt stifurnar sem því nemur, hefði hann fengið betri útkomu en það sem hann er með.
Vogaraflið sem krumpar gúmíin fer ekki eftir fjarlægð frá hásingu, heldur bili milli fóðringa og lengd stífu.
Flestir bílar með svona 3 link fjöðrun eru líka með balansstangir. Pajero er t.d. með svona stífur að aftan, þar er líka massíf balansstöng.
07.02.2003 at 05:16 #468088Það er rétt sem þú segir um gúmíin og fjarlægð milli þeirra. Hvar hásingin er miðað við gúmíin er aukaatriði, aðalmálið er bilið milli gúmía og að þau gefi hæfilega eftir. Ég myndi ekki nota gúmí sem hönnuð er fyrir svona fjöðrun í fourlink, en mér skilst að það sé algengt að menn noti gúmí af fram hásingu úr Land Cruiser 80, í four link.
Ég hefði ekki áhyggjur af því að hásingin sjálf gefi sig undan snúningsvæginu fylgir því að gúmín fá hlutverk balansstangar, nema sett séu miklu stífari gúmí en eiga að vera. Hásingarör eru margfalt sverari en balanstöng og snúningsvægi sem rör þolir er í hlutfalli við annað veldi af þvermáli þess, ef þykktin er sú sama.
06.02.2003 at 23:02 #467984Bronco II er þekktur fyrir að vera sérlega [url=http://www.rolloverlawyer.com/BroncoIInews.htm:39r9tiqi]valtur[/url:39r9tiqi]
06.02.2003 at 22:44 #468084Það kemur ekki á óvart að þetta skuli hafa brotnað hjá þér Emil við að taka af stað. Það reynir mest á tenginuna við hásinguna við að taka af stað, sérstaklega ef kúplingu er sleppt snögglega, og í hemlun. En þetta hefði alveg eins getað brotnað þó gúmíin hefðu verið sitt hvoru megin við rörið. Ég get tekið undir að það sé betra að hafa þetta eins og það er á Ranger Rover, en það munar sára litlu. Staðsetning á Gormi/loftpúða, dempurum og sérstaklega samsláttarpúðum skiptir mun meira máli.
Tengingin við hásingar rörið þarf að vera góð, ég er ekki
viss um að hún sé nægileg, eins og myndin sýnir hana, það væri betra að suðurnar næðu um það bil hálfhring um rörið og að sá hluti braketsins sem nær aftur fyrir væri efnismeiri.Ef áhugi er fyrir hendi, þá er ég til í að mæta í Mörkinni eitthvert fimmtudagskvöldið og fara í gegnum þá krafta sem um er að ræða.
06.02.2003 at 19:51 #468076Það er ekki rétt hjá Bjarna að miðja gúmíanna verði að vera við miðju hásingar. Hins vegar veldur það óæskilegri spennu á gúmíin að sæti fyrir gorm eða loftpúða, er ekki yfir miðju hásingar.
06.02.2003 at 18:05 #468032Hafa menn prófað að fylgja farvegi Blautuvíslar frá Sóleyjarhöfðavaði langleiðina upp í Setur? Með því móti ætti menn að vera lausir við brekkur, gil og gjótur, að ekki sé talað um Hnífána. Ég hef nokkrum sinnum ekið frá Setri að Nautöldu, síðast 19 janúar síðastliðinn. Þá urðum við ekkert varir við Blautukísl, þó hún sé þarna eitthversstaðar.
06.02.2003 at 08:35 #467994Þessar stöðvar voru seldar í Aukaraf (í Skeifunni).
04.02.2003 at 17:33 #467864Austin Gipsy ca. 1962 var með sídrifi og mjúkri slaglangri vindufjöðrun. Range Rover erfði sídrifið og mjúka fjöðrun, en var á hásingum (c.a. 1971). Lada Sport kom til Íslands c.a. 1979, með sídrif og gorma allan hringinn.
Fyrstu Toyota jepparnir sem voru ekki á flatjárnum allan hringinn voru TLC-70 1986 og 4runner og hilux sem komu með vindufjöðrun að framan sama ár. Síðan 1991 hafa Toyota LC-80,90,100 og 120 verið með sídrif.Það er misskilningur að ekki sé hægt að fá slaglanga og mjúka fjöðrun með flatjárnum. Ég held t.d. að fjölnota bílar frá Chrysler (voyager etc.) séu á blaðfjöðrum að aftan vegna þess að þær taka minna pláss en gormar.
Ég held að Rússarnir hafi verið fyrstir til að gera jeppa sem fjöðruðu vel. Það var gert með því að hafa fjaðrablöðin þunn og mörg.
Ég hef aldrei átt Lödu, 80% af þeim bílum sem ég hef átt hafa verið japanskir.
-
AuthorReplies