Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
22.02.2003 at 06:37 #469050
Það er rétt hjá Óla að loftpúðar er í eðli sínu "prógressívir" meðan stálfjaðrir eru línulegar. Til þess að loftpúðafjörun verði mjúk, þurfa púðarnir að vera langir, þá eru púðarnir það nærri því að vera línulegir að munurinn skifir litlu máli.
Ég nota ódýra, granna Gabríel dempara í mýkstu stillingu, og er mjög ánægður með útkomuna. Ég kemst yfirleitt hraðar yfir en félagarnir og farangurinn aftur í haggast ekki. Ég er hættur að nenna að binda niður eldsneytisbrúsana, sem var alveg nauðsinlegt áður. Það er hugsanlegt að bíllinn yrði enn þíðari á vegum með mýkri dempara en ég hald að það yrði ekki til bóta í snjóakstri á úrhleyptu.
22.02.2003 at 00:07 #469038Helsti kosturinn við loftpúðana er að það er hægt að stilla þá eftir hleðslu. Sjá meira [url=http://www.f4x4.is/vefspjall/tradur.asp?t=344:3rrnzi3g]hér[/url:3rrnzi3g]
-Einar
19.02.2003 at 14:06 #468736Það vantar[url=http://www.autoweb.com.au/start_70/showall_/id_NIS/doc_nis9906281/cms/news/newsarticle.html:1vvfm619]tilvísun[/url:1vvfm619] hér að ofan.
http://www.autoweb.com.au/start_70/show … ticle.html
-Einar
19.02.2003 at 14:03 #468734Ég nennti ekki að fara út og skríða undir næsta patta en ég fann þetta á [url]netinu[/url]:
[i:y3knkg3m]Underneath, ST turbo-diesel models are identical to other ST variants – three-link coil front suspension with heavy-duty leading arms and an anti-roll bar. Rear suspension is five-link coils with trailing arms and an anti-roll bar.[/i:y3knkg3m]
Síðast þegar ég vissi þá geruð 3 plús 5 átta. Það er ekki að undra þó manni finnist sumt skrítið sem kemur frá tækninefndinni.
-Einar
19.02.2003 at 13:50 #467736Hvað ætla menn að gera varðandi drifhlutföll og læsingar? Hver er niðurfærslan í lágadrifinu?
Það er ekki rétt að Hummer á 38 eða 44 tommu dekkjum komist lítið. Ég hef farið allmargar ferðir þar sem slíkir bílar voru með í för. Það þurfti lítið að hjálpa þeim og drif og fjöðrunarbúnaður virkaði ágætlega.
Það væri þjóðþrifaverk ef Kára tækist að finna öfundargenið sem margur Íslendingurinn þjáist illilega af.
19.02.2003 at 07:45 #467720Ég hef ekki skoðað þessa bíla, en mér skilst að bíllinn sé með sjálfstæða fjöðrun og unibody. Hvernig ætla menn að hækka bílinn?
Ég setti einu sinni MMC L-300, á 35" hjól. Ég hækkaði hann um rúma 5 sentimetra en sú aðferð sem ég notaði hefði ekki gengið á Pajero eða Trooper.Í USA hefur mönnum tekist að [url=http://www.consumersunion.org/products/2001mitpr.htm:2x3c78lf]velta[/url:2x3c78lf]
óbreyttum svona bílum á sléttu malbiki.
19.02.2003 at 07:31 #468802Ég setti fyrir nokkrum árum pistil [url=http://um44.klaki.net/bunadur.html:10n9skin]búnað í vetrarferðum[/url:10n9skin] á netið. Flest af þvi er varðar spottana er þegar komið fram á þessum þræði.
[list:10n9skin]Samkvæmt minni reynslu eru helstu atriðin varðandi teyjuspotta:
[*:10n9skin]Hvítt nylon tegist meira en önnur efni, allt að 30-50%[/*:m:10n9skin]
[*:10n9skin]Sverleiki kaðalsins ætti að vera minnst 20mm[/*:m:10n9skin]
[*:10n9skin]Hafa lengdina a.m.k. 10 m. Ef eitthvað gefur sig þá er það mín reynsla að endinn á löngum kaðli fer undir bílinn frekar en í hlera eða rúðu, ef kaðallinn er langur.[/*:m:10n9skin]
[*:10n9skin]Nota splæstar lykkjur á báðum endum. Hnútar veikja kaðalinn mjög mikið og ef mikið er tekið á þá getur verið erfitt að losa pelastikk.[/*:m:10n9skin]
[*:10n9skin]Ef þörf er á meira átaki má nota kaðalinn tvöfaldan.[/*:m:10n9skin]
[*:10n9skin]Nýlon þolir raka á þess að skemmast en það þolir ekki sólarljós til lengdar og sandur og óhreinindi valda sliti.[/*:m:10n9skin]
[*:10n9skin]Það ráðlagt að setja úlpu eða teppi á kaðalinn, til að hægja á honum ef eitthvað gefur sig.[/*:m:10n9skin][/list:u:10n9skin]
18.02.2003 at 09:43 #468724Þegar er hækkað á boddíi þarf að færa festingar, a.m.k. sumar þeirra. Ef það er ekki gert er hætta á boddíið skemmist. Ég held að það sé aðallega íhaldssemi sem veldur því að menn eru ennþá að hækka hásingabíla á fjöðrum. Klafabílar sem eru fyrst og fremst hækkaðir á boddíi, koma ágætlega út.
Það er líka hugsanlegt að það spili inn í þetta að hækkun á fjöðrum/gormum skapar meiri atvinnu fyrir breytingaverkstæðin og stuðlar þar afleiðandi að auknum hagvexti.
18.02.2003 at 07:58 #468718Hversvegna að hækka á gormum? Það er einfalt að setja klossa undir gorma en ef það á gera þetta almennilega þarf að færa stífufestingar (mér telst til að á patrol séu 8 stífur) breyta stýrisgangi, bremsuslöngum, balansstöngum, dempurum, hleðsluskynjara og drifsköftum. Það er talið að hækkun á patrol geti valdið því að [url]sektorarmur brotni[/url]
Það er mun einfaldara að lyfta boddíinu eins og [url=http://kjolur.f4x4.is/photoalbum/view.php?action=collection&albumid=379&collectionid=523:22l5vycb]iceman sýnir[/url:22l5vycb].
18.02.2003 at 00:07 #465662Samkvæmt lögum félagsins er meðal markmiða þess að:
[i:kcvd9lbw]Að gæta hagsmuna félagsmanna varðandi búnað fjórhjóladrifsbifreiða og annað er lýtur að fjórhjóladrifsbifreiðum og ferðalögum í samráði við viðkomandi yfirvöld.[/i:kcvd9lbw]
Flestir okkar nota jeppana til að ferðast um hálendi Íslands. Því er það eitt af skilgreindum markmiðum félagsins að gæta hasgmuna félagsmanna varðandi ferðalög um hálendið.
Hvernig er það Eiríkur, hafa stjórnmálaflokkarnir markað stefu varðandi hálendisvegi?
-Einar
17.02.2003 at 15:06 #465642Hálendisvegir eru einmitt miklu ódýrari en vegir í byggð vegna þess að það þarf sáralítið að gera af brúm og ræsum og þessar leiðir liggja ekki þar sem eru mýrar eða brött fjöll. Reyndar á þetta síðasta ekki við um fjallabaksleið.
17.02.2003 at 14:38 #465638Í samanburði við þá peninga sem verið er að setja í vegaframkvæmdir, þá kosta malbikaðir hálendisvegir ekki sérlega mikið. Ég var á fundi um þessi mál fyrir nokkrum árum, þar var tailð að kostnaður við uppbyggðan, malbikaðan veg væri um 10 miljónir á kílómeter. Þannig að heilsársvegur frá Vatnsfelli norður í Bárðardal kostar aðeins brot af því sem eitt stykki jarðgöng kosta.
Úrkoma á þessari leið er minni en á mörgum fjallvegurm sem liggja nær ströndinni, þannig að það verður auðveldara að halda þessari leið opinni að vetrarlagi en sumum að þeim vegum sem nú er haldið opnum allt árið.Ef menn einblína bara á þessi atriði, þá verða þessir vegir komnir fyrr en varir. Ef við viljum hafa eitthver áhrif á gang mála, þá þarf klúbburinn að marka sér stefnu í málum sem varða skipulag og mannvirki á hálendinu, og berjast síðan fyrir þeirri setefnu. Það er ekki til setunnar boðið.
14.02.2003 at 22:48 #468626Hafa menn ekkert verið að fara Búðarhálsinn? Með nýju brúnni hefur þarna opnast leið þar sem menn m.a. losna við skorningana á gamlaveginum vestan við Þórisvatn.
I mikilli hálku er betra að á vegum sem eru ekki jafn rosalega upphækkaðir og Kvíslaveituvegurinn.
-Einar
14.02.2003 at 13:25 #468608Það er ekki hæft að alhæfa því aðstæður eru breytilegar. En ef aðstæður bjóða upp á þann möguleika, þá myndi ég reyan að stýra undan brekkunni. Það er líklega hægt að komast hjá flesum veltum með því að snúa stýrinu í þá átt sem bíllinn vill velta. Oftast er það skárri kostur að fara eitthavað annað en maður ætlaði, heldur en að velta bílnum.
13.02.2003 at 16:14 #468326Hversu alvarlegt vandamál eru þessir gallar í örumum og hornum? Þekkja menn eitthver tilfelli þar sem þetta olli tjóni eða slystum. Einu tilfellin sem ég hef heyrt um, er þegar þetta dettur sundur á bílastæðum eða álíka.
Ef ekki finnast dæmi um annað, þá finnst mér þetta ekki vera tilefni til þess að kúbburinn sé að berjast fyrir hertum reglum um breytingar á jeppum. Það hefur komið fram hér að viðkomandi umboð hafa tekið þetta til sín, þó Toyota virðist hafa verið tregir. Þar er rétti vettvangurinn fyrir svona mál en ekki hjá dómsmálaráðuneytinu.
Ef þessi brot stafa af því horn milli togstangar og arms breytast við hækkun á fjöðrum, þá væri fáranlegt að skylda stýristjakka í bíla þar sem aðeins er hækkað á boddíi. Það er hægt að hækka rörabíla á boddi, ekkert síður en klafabíla, og það hefur marga kosti.
13.02.2003 at 13:12 #465730Ég er með pressustat þar sem er ekki munur á þrýstingnum þar sem það slekkur og kveikir. Þegar ég tengdi það beint við segulliðann sem stjórnar straumnum á dæluna, gékk dæalan í örstutt í einu á fára sekundna fresti.
Ég leysti þetta með því að gera rás sém sér til þess að dælan gengur í ca. 10 sek í hvert sinn sem kveikt er á henni. Rásin er gerð úr þétti (1000 uF), viðnámi (30 kohm) og transistor. Pressustatið er stillt þannig að það kveikir á dælunni við rúmlega 6 bör. Ef ekki er verið að nota loft, þá slökknar á dælunni við tæp 7 bör. Ég er með 5 lítra kút. Ég tók þéttinn úr biluðum aflgjafa sem ég átti en borgaði 100 kr fyrir transistorinn og viðnámið í Íhlutum í Skipholti.
Ef einhver hefur áhuga á nánari upplýsingum, hafðu þá samband, pósfangið er eik@klaki.net-Einar
13.02.2003 at 12:13 #468320Skoðiði linkana sem ég setti hér að ofan. Þetta Mistsubishi mál er sakamál þar sem yfirmenn MMC hafa játað að hafa stungið gögnum undir stól ártugum saman. Ég keypti nýjan MMC 1988 sem ég átti í 6 ár. Það er ekki hægt að alhæfa út frá þessu, en þetta var einn bilangjarnasti bíll sem ég hef átt. Á þessum tíma voru gírkassar í pajero og L300 ónýtir, Hekla tók ekki á sig neina ábyrgð í því, en fékk mangafslátt í innkaupum á kössum.
13.02.2003 at 04:01 #468308Hér er ein [url=http://www.google.com/search?hl=en&ie=UTF-8&oe=UTF-8&q=mitsubishi+defects+cover-up&btnG=Google+Search:14wdbiwk]tilvitnun[/url:14wdbiwk] varðandi Mitsubishi málið:
[i:14wdbiwk]Japan’s government said Wednesday it was looking at criminal charges against Mitsubishi Motors Corp. after the firm admitted to covering up customer complaints about defective vehicles for decades.[/i:14wdbiwk]Ég sagði ekki að hrútshornið hefði verið aðalástæðan fyrir því að rörabílarnir voru teknir af bandaríkjamarkaði, ég held að það sé rétt til getið hjá Rúnari að það hafi verið fleiri en ein ástæða, ég geri ráð fyrir að stöðugleiki og aksturseiginleikar hafa þó vegið þyngst.
Þessir rörabílar virðast vera sérlega valtir í Íslandi, ég þekki til 5 tilfella þar sem hilux/4runner bílar hafa oltið, þó þetta gæti verið tilviljun, þá er þetta vísbending.
Fyrir þá sem vilja ekki trúa því að [url=http://www.google.com/search?q=4runner+rollover&btnG=Google+Search=:14wdbiwk]skaðabótakröfur[/url:14wdbiwk] hafi áhrif á markaðsetningu Toyota, hvernig útskýrið þið það að Barbí skuli ekki ekki vera boðinn í USA. Í staðinn er þar seldur bíll sem heitir [url=http://www.sjblaw.com/highlights/toyota.html:14wdbiwk]4runner.[/url:14wdbiwk] Ég gerði lauslegan samanburð á tækniupplýsingum um 2003 árgerðir af þessum bílum, helsti munurinn sem ég fann var að heildar hæð 4runer er 10 cm minni en á barbí.
12.02.2003 at 18:21 #468354Á [url=http://www.drivetrain.com/arb.html:vzbky4qu]þessum stað[/url:vzbky4qu]er hægt að panta loftlæsingar í Nissan. Dollara verðin eru í hærri kantinum en það gæti stafað af því að læsingarnar eru framleiddar í Ástralíu.
-Einar
12.02.2003 at 13:42 #468302Ég hefði átt að segja "stýristjakk í allbíla með dekki yfir tiltekinni stærð". Þegar byrjað var að tala um stýristjakka, þá man ég ekki til að sú umræaða hafi verið takmörkup við tilteknar gerðir, samanber við það sem Helgi Vals kom með hér fyrir ofan.
-
AuthorReplies