Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
09.04.2003 at 06:41 #471900
Umrædd síða er hluti af heimasíðu klúbbsins. Fyrir um það bil 3 árum var rætt um umsjón með vefsíðum deilda og nefnda klúbbsins. Niðurstaðan var sú að þær deildir og nefndir sem ættu þess kost, sæju sjálfar um að hýsa sínar vefsíður. Þetta gerðu bæði fjarskiptanefnd og umhverfisnefnd, sem og nokkrar deildir. Það er eðli vefsins að í raun skiptir ekki máli hvar hlutirnir eru vistaðir, það eru tenginarnar sem skilgreina vefinn.
Til dæmis er myndasafn klúbbsins að annari vél en hýsir spjallið.
08.04.2003 at 10:21 #471886Ég held aldrei haldið því fram að VHF talstöðvar væru ómögulegar, þær VHF stöðvar sem ég hef notað hafa virkað fínt, betur en CB.
CB stöðvar duga hinsvegar vel til þess að tala milli bíla innan hóps, ef menn halda hópinn. Áður en VHF væðigin fór af stað var hægt að gera þá kröfu í ferðum að allir væri með samhæfðar talstöðvar (CB-AM). Nú er farið að hvetja byrjendur til að sleppa CB stöðinni, það er stórt skerf aftur á bak. Það hefur verið hægt að fá notaðar CB stöðvar fyrir mjög hóflega pening, ég nota núna stöð sem kostaði um 40USD + 20USD fyrir loftnet.
Ég tel ekki að VHF stöð sé fullnægandi sem öryggistæki til að kalla í aðstöð út fyrir hóp. NMT síminn er miklu betri til þess. Nú eru gerfihnattasímar fánlegir á raunhæfu verði (svipuðu og VHF með uppsetningu og loftneti), sem ná allstaðar sambandi.
Ef menn hafa fyrir því að lesa það sem stendur á VHF síðu klúbbsins, þá er þar [url=http://www.itn.is/bragi/4×4/VHF-hugleidingar.txt:22avg3gw]ekki mælt með því[/url:22avg3gw] að menn noti VHF stövðar í stað NMT eða CB.
07.04.2003 at 10:29 #471808Fyrir sérskoðun á 36" dekkjum þá sýndi viktin 1680 kg,
980 að framan og 700 að aftan. Talan í skokðunarvottorðinu fyrir óbreyttan bíl er um 1550.Þyngdaraukning vegna breytinga er eingöngu í hjólunum, stífurnar og loftpúðarnir að aftan eru eitthvað léttari en flatjárnin.
Það virðist vera algilt að jeppar séu að þyngjast. Nýji Cherokee bíllinn er 200-300 kg þyngri en XJ bíllinn. Ég held að ein helsta ástæðan fyrir þessu séu að það sé verið að gera auknar kröfur til þess að bílarnir sé hljóðlátir. Þetta er gert bæði með því að bæta við hljóðeinangrun og að gera boddín stífari. Þetta er líka helsta ástæðan fyrir því að bílar eru smíðaðir á grind með gúmípúðum milli boddís og grindar. Allt veldur þetta því að bílarnir verða þyngri en ella.
05.04.2003 at 09:52 #471878Björn Þorri hefur látið margt vitlaust frá sér fara, en nú sýnist mér hann vera búin að slá öll met.
Fjarskipti á VHF eru opin í þeim skilningi að hver sem er getur hlustað á það sem þar fer fram. Skannar sem gera þetta á sjálfvirkan hátt kosta ekki mikið.
Þegar yfirvöld úthluta tíðnum þá er verið að veita leyfi til að senda yfir tilteknum styrk á tiltekinni tíðni. Hver sem er má senda ef sendiaflið fer ekki yfir tilskilin mörk, og hver sem er getur hlustað.
Það er tilgangslaust að reyna hafa tíðnirnar leynilegar, það er auðvelt með smá þolinmæti að komast að því hvaða tíðnir eru í notkun.
Þar sem Björn Þorri hefir ítrekað [url=http://www.f4x4.is/vefspjall/tradur.asp?t=1225#7559:1c0grf2n]lýst miklum áhyggjum[/url:1c0grf2n] af reynslu minni af notkun VHF talstöðva, þá get ég upplýst hann um það að eg hef notað VHF stöðvar af og til síðan 1981, í tengslum við jarðelisfræðilegar mælingar. Þannig hef ég meiri reynslu af notkun talstöðva á VHF tínisviði heldur en CB stöðva í jeppaferðum.
Munurinn á CB og þeim VHF talstöðvum sem menn hafa verið að nota í jeppaferðum liggur fyrst og fremst í tíðni eða bylgjulengd, CB notar HF tíðnisviðið á bylgjulengd sem er rúmlega 10 m en rúmir 2 m á VHF. Eftir því sem bylgjulendin er lengri, því langdrægari verða stöðvarnar en það þarf stærri loftnet og meira sendiafl. Til fjarskipta milli bíla í hóp þá væri UHF tíðnisviðið (70sm) mun hentugra en bæði HF og VHF sem menn eru nú að nota. NMT síminn er á UHF. Nú eru komnar á markaðinn mjög handhægar og ódýrar UHF stöðvar, sem ekki þarf sérstök leyfi fyrir. Ef menn vilja losna við ókosti HF tíðnisviðsins þá hefði verið nær að fara í eitthvað slíkt, heldur en VHF sviðið sem var orðið úrelt fyrir lögreglu og atvinnubílstjóra.
31.03.2003 at 15:03 #471624Skúli nefndi hugmynd sem við aðeins rætt í umhverfisnefnd, það er að [i:tbe6tuoj]Baggaferðin[/i:tbe6tuoj] næsta haust verði farin í Setrið.
Þar verði tíminn m.a. notaður til að ræða skipulagsmál, framkvæmdir og friðun hálendisins. Hægt væri að fá framsöguerindi þar sem málin væru reifuð frá ýmsum sjónarhornum.
27.03.2003 at 09:45 #471282Það lítur út fyrir þokkalegasta ferðaveður um helgina. Núna lítur út fyrir skammvinna norðanátt, ekki sérlega hvassa, aðfaranótt [url=http://eik.klaki.net/vmap/K.html:2donvfvn]sunnudags.[/url:2donvfvn] Það verður búið að vera [url=http://www.vedur.is/ta/eftirlit/setur/:2donvfvn]samfellt frost[/url:2donvfvn] frá mánudegi s.l., þannig að krapi ætti að verða vel viðráðanlegur.
-Einar
27.03.2003 at 09:33 #471594Það er gaman að sjá mælingu, sem staðfestir það sem maður taldi sig vita. Ummálið sem Emil mælir samsvarar 36 tommu þvermáli. Þetta bendir til að radíus stálbeltisins í dekkinu sé um einni tommu minni er radíus dekks með mynstri.
Ökumælaverkstæði hafa töflur með upplýsingum um ummál dekkja, það væri forvitnilegt að vita hvernig því ber saman við mælingu Emils.
Fyrri [url=http://www.f4x4.is/vefspjall/tradur.asp?t=1280:348r7s4g]umræðan er hér[/url:348r7s4g]
27.03.2003 at 09:09 #471578Í mozilla er hægt að hægrismella á myndina og velja [b:1jbc7qm0]view image[/b:1jbc7qm0], slóðina sem þá birtist er hægt að nota í
skipun. Ég er ekki með IE í vinnunni en þetta er gert á svipaðan hátt í öðrum vöfrum.
26.03.2003 at 21:43 #471560Það er ekki hægt að taka html skjöl inn með
, einungis myndir, t.d. ..jpg.
[img:3fal5dhg]http://kjolur.f4x4.is/photoalbum/images/213-206-1145.jpg[/img:3fal5dhg]
26.03.2003 at 20:15 #471548þetta tókst næstum því, hornklofarnir snúa öfugt 😉
26.03.2003 at 20:14 #471546Hér kemur tilraun til að sýna hvernig mynd er sett í spjall:
>img src=http://klaki.net/gutti/03mar21/t/20030323_100304.jpg<
[img:3fu1xgmv]http://klaki.net/gutti/03mar21/t/20030323_100304.jpg[/img:3fu1xgmv]
26.03.2003 at 16:29 #471532Hér er[url=http://www.f4x4.is/vefspjall/tradur.asp?t=853#5026:wua4p5rr]sýnishorn[/url:wua4p5rr] af tengingu á aðra síðu.
Með því að skoða [b:wua4p5rr]View -> page source [/b:wua4p5rr] þá má sjá kódana sem voru notaðir til að gera síðuna. Hugbúnaðurinn sem sér um 4×4 vefspjallið hleypir html skipunum í gegn en bætir við [b:wua4p5rr]break[/b:wua4p5rr] skipunum í hvert sinn sem [b:wua4p5rr]enter[/b:wua4p5rr] eða ný lína kemur fyrir.
26.03.2003 at 13:44 #471526Mér skilst að það hafi verið hópur á Grímsfjalli fram á laugardag, sem var veðurtepptur þar eftir veðrið sem gékk yfir landið á fimmtudaginn.
Kára hópurinn sem við Skúli vorum í, fór upp á jökulinn frá Dyngjuhálsi. Þaðan virtist greið leið áfram, t.d. á Grímsfjall, en við héldum áfram Gæsavatnaleið og gistum um í Dreka eftir að hafa skoðað Dyngjujökul.
25.03.2003 at 13:51 #471258Sæll Emil
Kortið er frá Bresku veðurstofunni, byggt á greiningu frá miðnætti. Það er nákvæmara en spá veðurstofunnar sem byggir á greiningu frá hádegi í gær. Sú spá er þó í samræmi við kortið:
[i:10y83qzs]Á sunnudag og mánudag: Útlit fyrir ákveðna norðanátt með snjókomu á norðanverðu landinu, en úrkomulitlu syðra. Fremur svalt í veðri.[/i:10y83qzs]Hér er önnur [url=http://www.ecmwf.int/products/forecasts/d/charts/deterministic/world/msl_uv850_z500!Wind%20850%20and%20mslp!144!Europe!12!pop!od!oper!public_plots!latest!/:10y83qzs]spá[/url:10y83qzs]
Þessar spár eiga líklega eftir að breytast eitthvað.
Mér finnst það samt varhugavert að taka ekki tillit til veðurspáa við skipulagningu og framkvæmd vetrarferða.-Einar
25.03.2003 at 13:15 #471254[img:2djgtjds]http://eik.klaki.net/vmap/PPVP89.png[/img:2djgtjds]
Ef þessi veðurspá rætist verður tæplega ferðaveður á hálendinu á sunnudag.
-Einar
25.03.2003 at 12:22 #471432Þessar myndir voru teknar á [url=http://www.steves-digicams.com/2002_reviews/p71.html:w6vpja66]Sony’s Cybershot DSC-P71[/url:w6vpja66].
25.03.2003 at 11:36 #471428Ég fór Gæsavatnaleið um síðustu helgi. Yfirleitt var ekki mikill snjór, en þó var víðast nægur snjór fyrir ofan 700 metra hæð. Sumstaðar tafði krapi nokkuð fyrir, t.d. norðan Tungnafellsjökuls. [url=http://klaki.net/gutti/03mar21/index.html:2iwe1n3g]Hér eru myndir[/url:2iwe1n3g].
25.03.2003 at 11:20 #471444Samkvæmt [url=http://www.novak-adapt.com/knowledge/ax15.htm:cxq664xz]Novak[/url:cxq664xz] þá dugir AX-15 kassinn vel fyrir flestar 8 gata vélar. Þeir selja [url=http://www.novak-adapt.com/catalog/kit_gmax15.htm:cxq664xz]milliplötur[/url:cxq664xz] fyrir GM vélar.
19.03.2003 at 11:26 #467234Það mætti líka reyna að fá meiri kraft með því að láta startarann hjálpa til.
19.03.2003 at 11:14 #470656Kortin sem Bandaríkjamenn hafa gert af Íslandi, í mælkvarða 1:50000, bæði kortin sem gerð voru af Army Map Service upp úr 1950 af öllu landinu og kortin sem Defence Mapping Agency gerði af miðbiki landsins, á níunda áratugnum, eru í vörpun sem heitir UTM eða Universal Transverse Merkator.
Þessi vörpun er allt öðruvísi en Merkator vörpunin sem notuð er á sjókortum sem Lanhelgisgæslan (sjómælingar) gefa út.
Kortin sem Landmælingar gefa út eru byggð á blöndu af gömlu dönsku kortunum og amerísku kortunum með uppfærslum úr ymsum áttum. Oftast eru litlar upplýsingar á kortnum um það hvaða viðmiðanir og varpanir er notaðar við gerð kortanna. Þessi kort oft bæði vitlaus og ónákvæm.
-
AuthorReplies