Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
23.10.2003 at 18:38 #478386
Eg er sammála Val, mín skoðun er að sú kenning að það þurfi öðruvísi dempara með loftpúðum en annari fjöðrun, sé einfaldlega ein af mörgum þjóðsögum sem menn éta hver upp eftir öðrum. Munurinn á virkni loftpúða og stáls liggur fyrst og fremst í því að það er aðvelt að stilla loftpúðana eftir hleðslu, sem aftur gefur kost á að hafa fjöðrunina mýkri.
-Einar
23.10.2003 at 13:17 #478446Það væri nú gaman að prófa bílinn á svona rampi. Er það ekki verðugt verkefni fyrir tækninefnd 4×4 að koma upp svona aðstöðu, ef hún er ekki þegar til staðar?
Ég er sammála Rúnari um að sveigjanleiki (articulation) fjöðrunarinnar skiptir ekki öllu máli, en á ólæstum bílum, eða bílum með diskalæsingar, getur það haft mikið að segja ef fjöðrunin er sveigjanleg. Driflæsingar jafna þennan mun talsvert.
-Einar
23.10.2003 at 09:31 #193054Flestir Jeep jeppar ( Wrangler, Cherokee, Grand Cherokee) eru með Dana 35 afturdrif. Í bílum sem framleiddir eru eftir 1989, er öxlunum haldið á sínum stað með C splittum inni í drifinu. ARB framleiðir sitt hvora gerðina af loftlæsingum, eftir því hvort drifið er með C splittum eða ekki (RD69 og RD39).
Mér hefur verið sagt að læsingin sem notuð er með C splittum (RD69) sé veikbyggð og þoli ekki álagið sem fylgir snjó akstri. Kannast einhver við þetta?
-Einar
18.10.2003 at 04:54 #478162Þer er hægt að skipta mönnum í þrjá hópa eftir afstöðu þeirra til ferðalaga á jökla:
[list:36e5y9ra][*:36e5y9ra]Þeir sem treysta sér til að ferðast um jökla, einir eða með ferðafélögum sínum.[/*:m:36e5y9ra]
[*:36e5y9ra]Þeir sem hafa áhuga á að ferðast um jökla, en óska að vera í hópi með reyndari mönnum.[/*:m:36e5y9ra]
[*:36e5y9ra]Þeir sem ekki vilja ferðast um jökla, e.t.v. vegna þeirrar áhættu sem óhjákvæmilega fylgir slíkum ferðalögum.[/*:m:36e5y9ra][/list:u:36e5y9ra]Hugsunin á bak við nýliðaferðir er m.a. að leiða saman einstaklinga úr tveim fyrst töldu hópunum. Agnar virðist tilheyra síðasta hópnum, við því er ekkert að segja.
-Einar
17.10.2003 at 14:37 #478152Ég hef þá reglu að fara ekki á jökla ef það spáð verulegri úrkomu. Meðal annars, þess vegna fór ég ekki í Kára ferðina á Grímsfjall um [url=http://www.mountainfriends.com/html/paskargate.html:li7vxgs5]páskana 2002[/url:li7vxgs5], þótt ég færi bæði [url=http://eik.klaki.net/gutti/vatnaj04:li7vxgs5]2000[/url:li7vxgs5] og [url=http://eik.klaki.net/gutti/vj03a.html:li7vxgs5]2003[/url:li7vxgs5]
Gallinn veðurspárnar sem veðurstofan gefur út og þær sem birtar eru í sjónvarpi, er að þar er um að ræða túlkun margra og ólíkra einstaklinga. Þess vegna nota ég mest
[url=http://eik.klaki.net/vmap/J.html:li7vxgs5]kort[/url:li7vxgs5] og [url=http://www.vedur.is/vedrid/vedursparit.html:li7vxgs5]veðurspárit[/url:li7vxgs5] sem unnin eru beint úr tölvuspánum. Mín reynsla er að þessar spár séu oftast mjög nákvæmar 2-3 daga fram í tímann. Ef mikið liggur við þá tala ég við tiltekna veðurfræðinga, það hefur aldrei klikkað.Hvort tiltekin ferð hentar ákvðnum "nýliðum" eða ekki hlýtur að vera háð einstaklingsbundnu mati. Ef um er ferð á jökul, þá eru nýliðar þeir sem telja sig þurfa leiðsögn til að fara á jökul, óháð því hver reynsla þeirra er af öðrum ferðalögum.
16.10.2003 at 21:02 #478190Ég nota sömu dæluna til að dæla á dekkin og loftlæsinguna. Ef ég hefði fundið pláss undir húddinu hefði ég notað aircondition-dælu. Þetta kallar á kút og smá stýribúnað. Það er fjallað um þetta á [url=http://www.f4x4.is/vefspjall/tradur.asp?t=816:14afhyia]þessum þræði[/url:14afhyia]
-Einar
16.10.2003 at 20:42 #478206Ökumælaverkstæðin hafa eitthvað gert af því að hafa milligöngu um sölu á notuðum mælum. Ef þetta er stimpilmælir, þá hef ég áhuga á að kaupa.
Það er afar ósennilegt að það komi eitthverjar bætur þegar þessu rugli verður hætt og gjaldið verður innheimt með olíunni. Eitt af kosningaloforðum annars stjórnarflokksins, var að gera þetta [b:qc44f660]strax[/b:qc44f660] eftir kosningar. Þetta er á [url=http://www.stjr.is/interpro/stjr/stjr.nsf/pages/thingmalaskra2002:qc44f660]lista[/url:qc44f660] yfir þau mál sem fjármálaráðuneytið ætlar að leggja fram á yfirstandandi þingi.
-Einar
16.10.2003 at 14:50 #477922Var notkun nagladekkja jafn úbreydd í Gautaborg og hér?
Það sem ég benti á hér að ofan, er að þegar ekki frystir eða snjóar langtímum saman, eins og gerðist t.d. í fyrra vetur, þá er samt allt löðrandi í tjörusulli og ryki, ef þetta er á þeim árstíma sem flestir aka á nöglum.
-Einar
16.10.2003 at 14:38 #478134Í nýliðaferðum umhverfisnefndar hafa ekki verið gerðar sérstakar kröfur um dekkjastærð eða reynslu þátttakenda. Þeim var skipt upp í hópa m.a. með tilliti til getu bíla og reynslu ökumanna. Í ferðinni á Grímsfjall var einn bíll á 33" dekkjum og í Langjökulsferðinni voru allmargir bílar á 35" dekkjum.
Það er útbreiddur misskilningur að Hofsjökull sé eitthvað verri en aðrir jöklar hvað varðar sprungur. Þar eins og á Langjökli og Vatnajökli eru sprungurnar á ákveðnum svæðum. Höfsjökull er sá íslenskra jökla sem hvað best er rannsakaður, Raunvísindastofnun kortlagði hann og mældi þykkt hans snemma á níunda áratgunum og Orkustofnun hefur fylgst með snjóalögum þar síðan 1988.
Færi á jöklum, eins og annarsstaðar er mjög breytilegt, fer eftir veðri og hvernig veður hefur verið undanfarna daga og vikur. Sem dæmi um hversu breytilegt færi á jöklum getur verið, má nefna að 1. apríl 2000 fór ég upp á hábungu Hofsjökuls með 10 pund í 35" dekkjum. Raunar er hægt að leiða rök að því að það sé oft mun öruggara að ferðast á jöklum en utan þeirra. þar er maður laus við gjót, ár, gil, kaldavermsl og hveri sem oft skapa hættu við akstur á snjó. Það eru mjög fáir staðir utan jökla þar sem ég myndi þora að aka eingöngu eftir gps, án þess að sjá fram fyrir bílinn, en þetta er oft gert á jöklum.
Helsti vandinn við jöklaferðir er að þeir liggja hátt, því er veður þar oft mun verra og úrkoma meiri en neðar. Því er mjög mikilvægt að taka tillit til veðurs og veðurhorfa þegar jöklaferðir eru ráðgerðar.
Með því að ákveða tíma ferða eftir veðri og færð er hægt hámarka líkur á að allir komist á áfangastað.
-Einar
16.10.2003 at 13:32 #478006[url=http://www.rocky-road.com/klunev.html:2r64w0p2]Klune-V[/url:2r64w0p2] er skriðgír sem passar á flesta ameríska millikassa.
[img:2r64w0p2]http://www.4x44u.com/newproducts4u/KluneV/pcx_with_shifter_cover.jpg[/img:2r64w0p2]-Einar
16.10.2003 at 13:10 #478128Skráningin á vefsíðu umhverfisnefndar er til að komast á póstlista, til að fá sendar tilkynningar um áformaðar ferðir, sem yrðu ákveðnar með nægilega stuttum fyrirvara til þess að veðurspár væru marktækar. Ferðin á Grímsfjall var auglýst sem ferð í Jökulheima. Næsta ferð sem mig langar til að blása til, yrði auglýst sem ferð í Setrið, en með það að markmiði að fara á, og helst yfir Hofsjökul.
-Einar
16.10.2003 at 07:53 #477914Er það satt að leti sé algengari meðal karla en kvenna?
-Einar
16.10.2003 at 07:50 #478124Skráningarsíðan sem Agnar vísar á er virk en hún hefur verið notuð vegna nýliðaferða á vegum Umhverfisnefndar. Farnar voru ferðir á [url=http://um44.klaki.net/jokh01/:17unzf8a]Grímsfjall[/url:17unzf8a] og [url=http://um44.klaki.net/la02/:17unzf8a]Langjökul[/url:17unzf8a] fyrir 2 árum. Eftir því sem ég best veit, þá var þetta í fyrsta sinn sem farið var á jökul í nýliðaferðum á vegum klúbbsins.
Síðastliðinn vetur voru ekki farnar slíkar ferðir, m.a. vegna leiðinlegs tíðarfars og þess að talsvert framboð var á öðrum ferðum á vegum klúbbsins í tengslum við 20 ára afmælið.
Hvort framhald verður á þessum ferðum fer að verulegu leiti eftir áhuga félagsmanna. Aðeins tveir aðilar hafa skráð sig á listann á þessu ári, sem óneytanlega bendir til þess að eftirspurnin sé ekki mjög mikil.Ef svo er, þá nægja hinar hefðbundnu nýliðaferðir, sem farnar eru um mánaðamótin nóvember-desember hugsanlega til að fullnægja þörfinni.
-Einar
15.10.2003 at 08:39 #478056Það eru upplýsingar hér á [url=http://www.f4x4.is/vefspjall/tradur.asp?t=1293:2m4vlb07]spjallinu[/url:2m4vlb07] um [url=http://www.f4x4.is/vefspjall/tradur.asp?t=578:2m4vlb07]utanvega[/url:2m4vlb07] kaskó tryggingar. Það á við um slíkar tryggingar að þær bæta tjón stundum og stundum ekki. Ef mig misminnir ekki þá bæta þær t.d. ekki tjón sem verður ef bíll fer niður um ís.
14.10.2003 at 15:49 #477908Það er merkilegt hvað þjóðsögur geta verið lífseigar, eins og sú að salt leysi upp malbik. Síðastliðinn vetur var sáralítið sett af salti á götrnar í Reykjavík, samt var allt löðrandi í tjöru frá 15 október til 15 apríl.
Ég bjó 3 vetur í Salt Lake City í Utah. Þar snjóaði síst minna en í Reykjavík og saltað svipað en nagladekk voru sjaldgæf. Ég varð hvorki var tjöruslabbið, tjörurikið né hjólförin sem einkenna Reykvíska vetur, þar.
14.10.2003 at 13:23 #477994Líklega ætlaði Óskar að vísa á [url=http://www.f4x4.is/vefspjall/tradur.asp?t=1804#11395:xhl2jv4j]þetta[/url:xhl2jv4j]
-Einar
14.10.2003 at 11:14 #477898Ef dekkjahreinsirinn leysir upp pakkningar sem gerðar eru til að þola rúðuhreinsivökva, hvað gerir hann þá við dekkin?
Það er langt síðan ég hef nennt að sulla svona á dekkin, aðallega vegna þess að úðabrúsar eru leiðinlegur farangur í bílnum, hættir til leka með tilheyrandi stybbu. Hef ekki tekið eftir því að ég drífi neitt minna en ferðafélagarnir þrátt fyrir þetta.-Einar
14.10.2003 at 08:46 #477940Á föstudaginn var kominn þokkalegur snjór í nágrenni Setursins, meira en 20 sm samkvæmt sjálfvirkum mæli veðurstofnunnar. Það hlánaði á sunnudaginn og samkvæmt mælinum var snjór á jafnsléttu horfinn í gær, líklega er þó eitthvað eftir í giljum og skorningum. Nú lítur út fyrir að það kólni niður undir frostmarkið fyrir helgi em þá má búast við því að mest allur snjór verði horfinn á hálendinu.
-Einar
13.10.2003 at 19:54 #477870Radíal dekk, t.d Mudder, Ground Hawk eða Trexus.
10.10.2003 at 17:22 #477706Ekki skoða [url=http://www.f4x4.is/vefspjall/tradur.asp?t=582:29gyoc8i]þennan spjallþráð[/url:29gyoc8i] 😉
-
AuthorReplies