Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
04.11.2003 at 13:47 #478494
Hilux er ekki lengur fáanlegur með hásingu að framan. Ef það þarf að byrja á að smíða nýja fjöðrun undir allan bílinn, og setja hásingu að framan, þá skiptir ekki miklu máli hvað bíllinn hét áður en framkvæmdir hófust.
-Einar
04.11.2003 at 12:09 #479584Það er ekki mikið mál að tengja GSM síma við tölvu. Gamlir Nokia 5110 símar henta t.d. vel í svona. Það má forrita tölvuna til að senda eigandanum SMS í hvert sinn sem bíllinn er ræstur, hurð opnuð o.s.frv. Hér er komin enn ein ástæða til að hafa [url=http://www.f4x4.is/vefspjall/tradur.asp?t=936#5535:3rihlk6o]tölvu í bílnum[/url:3rihlk6o]
-Einar
04.11.2003 at 11:23 #479636Ef hægt er að nota Linux eða BSD stýrikerfi, þá eru ýmsir möguleikar í stöðunni.
04.11.2003 at 10:55 #478484[url=http://www.off-road.com/tlc/body_styles/:1eblf9si]Land Cruiser[/url:1eblf9si] eru þrír ólíkar gerðir af bílum:
[list:1eblf9si]
[*:1eblf9si]
[b:1eblf9si]40-70[/b:1eblf9si] Alvöru jeppar. Hásingar framan og aftan.[/*:m:1eblf9si]
[*:1eblf9si]
[b:1eblf9si]50-60-80-100[/b:1eblf9si] Stórir þungir lúxusbílar, henta ekki í snjóinn þar sem þer eru með fáránlega þyngdardreifingu, og of þungir til að fljóta vel á 38" og of veikbyggðir fyrir 44".[/*:m:1eblf9si]
[*:1eblf9si]
[b:1eblf9si]90-120[/b:1eblf9si] Barbí, Prado, Lúxusbílar, henta illa til breytinga, þó mikið hafi verið reynt.[/*:m:1eblf9si][/list:u:1eblf9si]Hvernig ætli standi á því að svo lítið er flutt inn af 70 bílunum eins og raun ber vitni?
31.10.2003 at 10:09 #479436Fjallið heitir Skjaldbreiður. En hvernig er þolfallið? Talar maður um Skjaldbreið (eða Skjaldbreiði). Og maður sér til Skjaldbreiðar, eða hvað? Og fer maður ekki frá Skjaldbreiði?. Hvað segir Þorkell um þetta?
-Einar
30.10.2003 at 08:11 #479340Hægt er að nota forritið [url=http://www.remotesensing.org/gdal/gdal_utilities.html:36emkty7]gdal_translate[/url:36emkty7] ttil að breyta .nos skrám í t.d. png. Upplýsingar um hnit og þessháttar eru á ascii formi í .geo, þannig að það ætti ekki að vera mikið mál að koma kortunum inn í forrit eins og [url=http://www.oziexplorer.com:36emkty7]OziExplorer[/url:36emkty7] eða [url=http://gpsdrive.kraftvoll.at/index.shtml:36emkty7]GpsDrive[/url:36emkty7]
Þetta forrit er hluti af [url=http://www.remotesensing.org/gdal:36emkty7]gdal[/url:36emkty7]pakkanum, sem er ókeypis.
-Einar
30.10.2003 at 04:08 #478402Eðlisfræðin sem útskýrir deyfingu á hljóðbylgjum í föstu efni og dempun á sveiflum í fjöðrunarkefi bíls, er næstum því sú sama. Það er rétt hjá Grími að dínamískur fjaðurstuðull loftpúða er 30-40% hærri en statískur, vegna hitabreytinga í loftinu. Þetta hefur áhrif á bæði sundurslagið og samslagið. Við val dempurum er það dínamíski stuðullinn sem taka þarf tillit til. En ég þekki engin eðlisfræðileg rök fyrir því að hafa aðra dempun á sundurslaginu en samslaginu.
-Einar
29.10.2003 at 18:05 #478398Grímur bendir á skemmtilegan punkt. Reyndar tekur það of langan tíma fyrir loftið í púðanum að ná hitajafnvægi við umhverfið, til að þetta valdi dempun sem eitthvað munar um. (sjá [url=http://sepwww.stanford.edu/theses/sep23/:3hx86k13]5. kafla[/url:3hx86k13]
Ef demparinn vinnur aðeins á móti hreyfingu í aðra áttina t.d. dauður saman, þá pressast bíllinn niður á þvottabrettum eða holóttum vegum. Þetta getur varla verið eftirsóknarvert.
Dempari þarf að vera nægilega stífur til að koma í veg fyrir að bíllinn vaggi. Það fer bæði eftir þyngd bílsins og stífleika fjaðra (fjaðurstuðli) hversu stífa dempara þarf. En það skiptir ekki máli hvort fjöðrunin notar loftpúða, gorma eða blaðfjaðrir ef fjaðurstuðullinn (spring rate) er sá sami.
-Einar
28.10.2003 at 08:10 #479260Fundir eru haldnir á Hótel loftleiðum fyrsta mánudag í hverjum mánuði, klukkan 20:00, nema í júlí og ágúst. Dagskráin er yfirleitt sett á [url=http://www.f4x4.is/netfrettir/dagskra.asp:kiuqsenh]vefinn[/url:kiuqsenh] nokkru fyrir fund.
27.10.2003 at 22:17 #479212Fyrir 35" dekk er dugir yfirleitt að hækka boddy um 5 sm. Þá þarf ekki sérskoðun með skjúkrakassa og slökkvitæki. En það er æskilegt að lækka hlutföll, í marga MMC er hægt að nota hlutföll úr 87-90 L300 4×4 með 2 lítra bensínvél, þau eru 1:5.285. Nú veit ég ekki hver orginal hlutföll i L200 eru, en það er ekki ólíklegt að með þessum hlutföllum verði hraðamælisskekkja innan tilskilinna marka.
-Einar
27.10.2003 at 22:06 #479220[url=http://eik.klaki.net/gmt/xyz.zip:2wyrnhyn]Hér eru tvær[/url:2wyrnhyn] skrár með hæðarpunktum fyrir suðvesturland og Fjallabakssvæðið. Ef þetta nýtist þá get ég sett inn meira af gögnum.
Þessar skrár á ascii formi, hver lína inniheldur lengd, breidd og hæð fyrir einn punkt. Onnur inniheldur 121×241=29161 línur, hin 241×241=58081 línur.-Einar
27.10.2003 at 09:37 #479136Það er ekki nein algild regla sem segir að stífir gormar endist lengur eða skemur en mjúkir gormar. Þessir gormar sem ég er með voru seldir sem "hevy duty" sem væntanlega þýðir að séu gerðir fyrir meira álag en venjulegir gormar frá sama framleiðanda.
Stífleiki gorma fer eftir lengd og þvermáli, sverleika vírsins og fjölda vafninga. Ef lengd og þvermál eru gefin, þá fæst stífari gormur með sverari vír eða færri vafningum. Ef seinni aðferðin er notuð, þá má búast við lélegri endingu. Endingin fer líka mikið eftir efninu sem notað er í gorminn, og hvernig til tekst með herslu þess.
-Einar
27.10.2003 at 08:56 #479130Gormarnir sem ég er með eru "Hevay duty", ætlaðir til að nota t.d. á bíla með spil. Þegar ég setti þá undir var bilið upp að samsláttarpúðum 5-6 sm, nú er það 3-4 sm. Það er ekkert að dempurunum sem ég nota, bíllinn dúar ekki. Það má vera að þessir demparar hafi verið "mánudags framleiðsla", en ég sé eftir því að hafa ekki bara sett 3 sm þykkri klossa þegar ég breytti bílnum, í stað þess að kaupa þessa gorma.
-Einar
25.10.2003 at 20:33 #479090Limited slip eru mismunadrif sem eru eins og venjulegt opið drif að því leiti að snúingur kambsins er meðaltal snúnings hjólanna, t.d. þegar kambur (og drifskaft) er kyrr, þá snýsti hitt hjólið aftur bak ef öðru hjólninu er snúið áfram. í LSD er mótstaða gegn mismuna-snúningi eða snúningi hjóla miðað við kambinn, Þessi mótstða vex með auknu átaki á kambinn þannig að visst hlutfall af átakinu færist frá því hjóli sem snýst hraðar á það sem fer hægar. Oft talað um að 60-80% af átakinu sé færst með þessu móti.
Ýmsar aðferðir eru notaðar til að skapa mótstöðu gegn mismunahreyfingunni, alengastar eru diskalæsingar þar núningur milli diska og platna í drifinu er notaðar, tor-sen læsingar nota pör af skátenntum tannhjólum í stað keylutannhjóla (spider) sem notaðar eru í flestum drifum.
LSD læsing dugar yfirleitt í venjulegum snjó akstri til þess að sjá til þess að bæði hjólin spóli samtímis, en ef munur á gripi hjólanna er mjög mikill, t.d. ef annað hjól er á lofti, þá snýst aðeins annað hjólið. Þá dugir oft að bremsa aðeins til að auka átakið á það hjól sem hefur minna grip og þar með flyst meira átak á það hjól sem hefur meira grip.
25.10.2003 at 20:33 #479088Limited slip eru mismunadrif sem eru eins og venjulegt opið drif að því leiti að snúingur kambsins er meðaltal snúnings hjólanna, t.d. þegar kambur (og drifskaft) er kyrr, þá snýsti hitt hjólið aftur bak ef öðru hjólninu er snúið áfram. í LSD er mótstaða gegn mismuna-snúningi eða snúningi hjóla miðað við kambinn, Þessi mótstða vex með auknu átaki á kambinn þannig að visst hlutfall af átakinu færist frá því hjóli sem snýst hraðar á það sem fer hægar. Oft talað um að 60-80% af átakinu sé færst með þessu móti.
Ýmsar aðferðir eru notaðar til að skapa mótstöðu gegn mismunahreyfingunni, alengastar eru diskalæsingar þar núningur milli diska og platna í drifinu er notaðar, tor-sen læsingar nota pör af skátenntum tannhjólum í stað keylutannhjóla (spider) sem notaðar eru í flestum drifum.
LSD læsing dugar yfirleitt í venjulegum snjó akstri til þess að sjá til þess að bæði hjólin spóli samtímis, en ef munur á gripi hjólanna er mjög mikill, t.d. ef annað hjól er á lofti, þá snýst aðeins annað hjólið. Þá dugir oft að bremsa aðeins til að auka átakið á það hjól sem hefur minna grip og þar með flyst meira átak á það hjól sem hefur meira grip.
25.10.2003 at 11:59 #479124Mín reynsla af OME gormum, er að þeir slappast (styttast) með tímanum. Líklega á þetta við alla gorma og fjaðrir að eitthverju marki. Ég er búinn að vera með OME gorma hjá mér að framan í tæp 3 ár, ég hef ekki mælt þetta nákvæmlega, en mér sýnist að þeir hafi styttst um ca 3 sentimetra.
-Einar
24.10.2003 at 12:22 #478978Hér er mælt með að setja ARB læsingu á afturdrif á Wrangler. Hvað segja menn um [url=http://www.f4x4.is/vefspjall/tradur.asp?t=1958:n075v4e7]þetta?[/url:n075v4e7]
-Einar
24.10.2003 at 10:30 #478998Bílar á 33-35 tommum hafa verið með í öllum ferðum sem Umhverfisnefnd 4×4 hefur staðið fyrir, a.m.k. síðustu 4 árin. Þar á meðal eru nýliðaferðir á [url=http://um44.klaki.net/jokh01:238i552e]2001[/url:238i552e] og [HTML_END_DOCUMENT][url=http://um44.klaki.net/la02]. Ef ég man rétt, þá voru þetta fyrstu ferðir sem farnar voru á jökul í nafni klúbbsins.
Þær kröfur sem gerðar eru til þátttakenda í ferðum klúbbsins eru ákveðnar umsjónarmönnum hverrar ferðar. Einstökum félagsmönnum er frjálst að skipuleggja ferðir á vegum klúbbsins, ef fylgt er reglum sem settar hafa verið þar um.
-Einar[/url]
24.10.2003 at 08:52 #478966Það er hægt að ferðast helling á 33" dekkjum undir Wrangler. En ég held að það sé mjög hæpið að setja slík dekk á felgur sem eru breiðari en 12".
Ég treysti mér líka til að fullyrða að bíll í þessum þyngdarflokki fer í flestum tilfellum meira á 35" dekkjum (með 10" felgum) en TLC 80 eða nýjasta gerð af Patrol á 38" dekkjum. Hvort það er [b:2ipp2bsq]nóg[/b:2ipp2bsq] er svo önnur saga.
-Einar
23.10.2003 at 18:45 #478434Rúnar er með góða punkta, gallinn er að þeir eru misvísandi. Það var nefninlega Kjartan í Mosó sem sagði mér að ARB læsingar væru ekki nothæfar í Dand 35 með C splittum. Þar sem þetta er í fyrsta skipti sem ég heyrt slíkt ARB loftlæsingar, þá leikur mér forvitni á frétta af reynslu annara (góðri eða slæmri) af loftlæsingum í Jeep af árgerð 1990, eða yngri.
-Einar
-
AuthorReplies