Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
26.11.2003 at 10:36 #481364
[url=http://www.mad4wd.com/tek9.asp?pg=products&specific=jpiqkqr8:l3umh0mx]Hér fást ARB læstingar í Dana 60[/url:l3umh0mx] á c.a. 56 þúsund krónur, Icelandair er nú að selja farmiða til USA á tæplega 30.000 krónur fram og aftur. Til hvers að borga mun meira fyrir frumútgáfu sem lítil reynsla er komin á?.
-Einar
26.11.2003 at 10:26 #481390Skafrenningur og jafnvel þoka virðist trufla snjódýptarmælinn í Setrinu, en þegar styttir upp, þá virkar hann mjög vel.
[img:m9os0zzh]http://www.vedur.is/athuganir/sjalfvirkar/setur/snd_1d.gif[/img:m9os0zzh]
Samkvæmt þessu virðist snjódýpt við Setrið vera um 30sm, sem er svipað og var þegar landsfundurinn var haldinn þar.-Einar
26.11.2003 at 10:15 #481338Eldri gerðir af Jeep XJ (cherokee, wagoner) og Jeep YJ (wrangler) voru með vakúm stýrðan búnað til að aftengja hægri framöxulinn. Þetta var notað í stað framdrifsloka. Það hlýtur að vera til slatti af svona dana 30 hásingum sem eru afgangs, hugsanlega mætti nýta þennan búnað til að taka sundur jafnvægisstöng með þeim hætti sem Björn Þorri nefnir hér að ofan.
-Einar
24.11.2003 at 08:51 #481268Ef notaðar eru samtals 4 stífur (að þverstífu meðtalinni) myndast ekki þvingun. Ég nota svipaða útfærslu og Isuzu, ein þverstífa (Panhard rod) og 3 stífur langsum, ein í miðju fyrir ofan drifskaft og 2 að neðan sitthvorum megin. Einnig er hægt að vera með stífur sem tengjast neðan á hásinguna sitt hvoru megin og tvær stífur sem mynda 90 gráðu horn við hvor aðra en 45° horn við bílinn, sem tengjast ofan á hásingu (eða drifkúlu). Fimm stífu kerfi, eins og algengast er, fylgir hætta á þvingun, hér er getur lengd stefna og staðsetning þeirra skift sköpum.
Þriggja stífu kerfi, þar sem 2 stífa stífur tengjast hásingu á að tveim stöðum, fylgir alltaf þvingun við misfjöðrun. Hér skiftir miklu máli að nota rétta gerð af gúmíum.
-Einar
23.11.2003 at 07:36 #481232Mér finnst það villandi framsetning að gefa í skin að skriðgír komi í stað hlutfalla, eða öfugt.
Þegar sett eru stærri hjól er hægt að halda nær óbreyttum aksturseginleikum innanbæjar og á vegum uti, með því að lækkka drifhlutföll í hlutfalli við stækkun á þvermáli hjóla. Með þessu móti helst hraðamælir einnig óbreyttur.
Það er breytilegt eftir bílum og því hvernig þeir eru notaðir, hvor niðurgírun í lægsta gír er fullnægjandi þegar búið er að breyta hlutföllum. Algengast er að munur á gírun í háa og lága drifinu sé á bilinu frá 1:1,9 (MMC Pajero) til 1:2,72 (Jeep). Nissan og Isuzu eru lítið skárri en MMC að þessu leiti. Samkvæmt minni reynslu þarf niðurgírun í lægsta gír (skriðhlutfall) að vera nærri 1:40, til að þeir virki vel í þungu færi. Ef niðurgírun er verulega minni, þá er mun erfiðara að varst að spóla undan hjólum og álag á kúplingu eykst.
Ég hef takmarkaða reynslu af sjálfskiptum bílum í snjó, en ég held að niðurgírun þurfi að vera svipuð á sjálfskiptum bílum og beinskiptum, þrátt fyrir að viðbótar átakið sem vökva kúplingin (torque converter) gefur. Annars er hætta á að skiptingin ofhitni, bílnum er hættara við að spóla sig niður og elsneytiseyðsla eykst.
Meiri niðurgírun er 1:40 getur komið sér vel við sérstakar aðstæður, t.d. í mjög blautum snjó og krapa. eða til að komast áfram í miklum nýföllnum snjó eða lausamjöll.
-Einar
21.11.2003 at 15:54 #480908Er það ekki bara Toyota sem setur veikari drif í bíla með sjálfstæðri fjöðrun? Alla vega er fyrsta skrefið í [url=http://www.arctictrucks.is/template3.asp?PageID=1084:3cvunjaz]38" hækkun[/url:3cvunjaz] á Toyota Landcruiser 100, að henda Toyota drifinu og setja Dana 50 í staðinn, ef eitthvað er að marka vef [url=http://www.arctictrucks.is:3cvunjaz]Arctic Trucsl[/url:3cvunjaz].
-Einar
21.11.2003 at 13:28 #480902Það var ekki rétt hjá Ólsaranum [url=http://www.f4x4.is/vefspjall/tradur.asp?t=2094#13542:3o5hod7o]hér að ofan[/url:3o5hod7o] að öxullinn í vindufjöðrun heiti Panhard rod. [url=http://www.parttrackers.com/auto_glossary/pq/#panhard-rod:3o5hod7o]Panhard-rod[/url:3o5hod7o] er þverstífan sem notuð í flestum útfærslum af gormafjöðrun með heilum hásingum.
Kosturinn við vindufjöðrunina eins og notuð var í eldri MMC jeppum, er að það er hægt að stilla hana eftir þörfum, líklega á innan við klukkutíma. En ég á erfitt með að sjá að það taki bara klukkutíma að skipta um hækkunarklossa í sjálfstæðri gormafjöðrun, kannske var átt við að það tæki klukkutíma per hjól, sem er hugsanlegt ef allt er liðugt og menn eru með góða aðstöðu.-Einar.
19.11.2003 at 13:27 #478678Þessi mynd er búin að vera [url=http://eik.klaki.net/gutti/vj03b.html:2vdv0nm5]á netinu[/url:2vdv0nm5] síðan í vor, ásamt t.d. þessari:
[img:2vdv0nm5]http://eik.klaki.net/gutti/vatnaj_03b/t/2003_0530_204453.jpg[/img:2vdv0nm5]-Einar
19.11.2003 at 11:07 #479972Það komu engin viðbrögð við þessum pósti, átti svo sem ekki von á öðru. Ferðin var farin engu að síður, gist var í Hrafntinnuskeri og gengið á Heklu og íshellar skoðaðir í leiðinni. [url=http://klaki.net/gutti/03nov16.html:bg81rkaz]Hér eru myndir.[/url:bg81rkaz]
[img:bg81rkaz]http://klaki.net/gutti/03nov16/t/2003_1115_121510.jpg[/img:bg81rkaz]
-Einar
19.11.2003 at 08:53 #478674Ég frétti af svona pælingum fyrir hálfum mánuði síðan, ætli þetta komi í veg fyrir svona festur?[img:3dphfeif]http://klaki.net/gutti/vatnaj_03b/t/2003_0530_221230.jpg[/img:3dphfeif]
-Einar
18.11.2003 at 21:31 #480714Tilgangurinn með því að gera tillögu [url=http://www.f4x4.is/vefspjall/tradur.asp?t=2082#13458:1sew1sip]skilgreiningu á jeppa[/url:1sew1sip] var ekki að sanna eitt eða neitt, heldur að athuga hvort hægt sé að finna einfalda silgreingingu á því hvað er jeppi. Við mat á niðurgírun þarf líklega að taka tillit til þess hvort bíllinn er sjálfskiptur eða ekki, og hugsanlega til gerðar vélar. Það flækir málið verulega ef það þarf að taka tillit til vélarstærðar (togs) því þá þarf að taka þyngdina með í reikninginn líka.
Það er mín reynsla að skriðhlutfall þarf að vera nærri 1:40 til þess að gott sé að keyra jeppa á stækkuðum hjólum í þungu færi. Þetta er meira spurning um að komast hægt, en að það vanti kraft til að snúa hjólunum. Ég hef einungis átt beinskipta jeppa með 4 gata vélum. Ég kann ekki að keyra skjálfskiptan jeppa í snjó og geri mér því ekki grein fyrir því hvernig "niðurgírun í torque converter" nýtist í þessu samhengi. Ef Björn Þorri eða Heiðar hafa eitthvað málefnalegt til að leggja inn í þessa umræðu, þá væri það vel þegið.
-Einar
18.11.2003 at 12:38 #480694Samkvæmt [url=http://www.f4x4.is/vefspjall/tradur.asp?t=2082#13458:2zkykgtj]ofangreindri skilgreiningu[/url:2zkykgtj] er bíllinn hans Björns Þorra jepplingur, því eftir því sem ég fæst næst komist er mesta niðurgírun í sjálfskiptum Pajero með 5.29 hlutföllum: [b:2zkykgtj]2.804*5.285*1.9=28.16[/b:2zkykgtj]
Kannske getur einhver upplýst hvað mesta niðurgírun i Subaru er?
-Einar
18.11.2003 at 12:34 #480688Samkvæmt [url=http://www.f4x4.is/notendur/notandi.asp?n=302:1o2te0g2]ofangreindri skilgreiningu[/url:1o2te0g2] er bíllinn hans Björns Þorra jepplingur, því eftir því sem ég fæst næst komist er mesta niðurgírun í sjálfskiptum Pajero með 5.29 hlutföllum: [b:1o2te0g2]2.804*5.285*1.9=28.16[/b:1o2te0g2]
-Einar
18.11.2003 at 05:06 #480668Eftirfarandi skilgreining gæti gengið:
[list:2fxsl60s]Jeppi er með [*:2fxsl60s]drifi á öllum hjólum, [/*:m:2fxsl60s][*:2fxsl60s]niðurgírun í lægsta gír er a.m.k 1:30 [/*:m:2fxsl60s][*:2fxsl60s]eginþyngd undir 3000 kg og [/*:m:2fxsl60s][*:2fxsl60s]þvermál hjóla frá framleiðanda er a.m.k. 27 tommur.[/*:m:2fxsl60s][/list:u:2fxsl60s] Sjálfsagt má deila um tölurnar, en þessar eru ekki fjarri lagi.Í ensku er ekki til neitt eitt nafn yfir þetta fyrirbæri, [b:2fxsl60s]Jeep[/b:2fxsl60s] er einfaldlega vörumerki sem var í eigu Willys til 1953, síðan Keiser, AMC, Chrysler og nú Daimler Chrysler. [b:2fxsl60s]Truck[/b:2fxsl60s] er vörubíll (stór eða smár). [b:2fxsl60s]Van[/b:2fxsl60s] er sendibíll, yfirbyggður flutningabíll eða smárúta. [b:2fxsl60s]SUV[/b:2fxsl60s] er nýlegt fyrirbæri sem kemst kannske næst íslenska jeppanum, þó nær það ekki yfir pallbíla, sendibíla eða smárútur.
[i:2fxsl60s]Superjeep[/i:2fxsl60s] er bull, engir nema ísleningar hafa hugmynd um hvað við er átt.-Einar
17.11.2003 at 09:19 #480802Þú ættir að byrja að kíkja á [url=http://www.f4x4.is/vefspjall/tradur.asp?t=199:1s4f92pn]þetta[/url:1s4f92pn]. Mjög margir af þessum bílum hafa verið hækkaðir eitthvað upp því þeir eru mjög lágir orginal. Ég býst við því að sé hægt að koma 33" undir með því að skera úr, en þegar ég breytti [url=http://eik.klaki.net/gutti/vatnaj_03b/2003_0530_123055.jpg:1s4f92pn]mínum[/url:1s4f92pn] fyrir 36" hækkaði ég hann um ca. 10 sm.
Trac-lok driflæsingin sem kemur orginal í mörgum þessar bíla dugar mjög vel.-Einar
15.11.2003 at 06:32 #480392Það er líka rétt að hafa það í huga að þessi bíll er of þungur til að fljóta þolanlega í snjó á 38" dekkjum, sérstaklega að aftan, og framhásingin er of veikbyggð fyrir 44" dekk.
-Einar
14.11.2003 at 13:28 #480734Ég valdi að nota 4 stífur í stað 5, þar sem það eru minnstir möguleikar á þvingun með því móti. Ég er með eina þverstífu og þrjár stífur langsum, tvær að neðan sitthvoru megin og eina í kúluna. Ég held að þetta sé líkt or er orginal á Isuzu Trooper og Rodeo. A armur hefur verið notaður ogrinal í mörgum bílum, t.d Range Rover, Vitara og Jeep. Ég held að hvaða útfærsla hentar best fari mikið eftir plássinu. Skástífur og A armur taka e.t.v. pláss sem annars mætti nota fyrir aukatanka.
-Einar
13.11.2003 at 23:14 #480578Ég held að trac-lok diskalæsing frá Dana hafi verið fánleg flest árin í aftur drifið á Jeep XJ. Minn er með trac-lok. Hún virkaði mjög vel til skamms tíma.
Tvennskonar millikassar hafa verið notaðir NP-231 og NP-242. NP-231 var seldur sem Command track og er hefðbundinn millikassi með tengjanlegu framdrifi, án mismunadrifs þannig að það hentar ekki á malbiki. NP-242 millikassinn kallast select track og býður upp á sídrif til viðbótar við aftur drif og splittað fjórhjóladrif.
Þessir bílar hafa ekki verið með framdrifslokur, en á eldri bílum er vacum-stýrð tenging á hægri framöxli.
-Einar
13.11.2003 at 14:33 #480380Eini kostur "verklegra" gps tækja, fram yfir göngutæki, er stærri skjár. Það er ekki munur á nákvæmni og útiloftnet er óþarft, a.m.k með nýrri Garmin tækjum. Verðmunurinn ræðst aðalega af því að göngutækin eru framleidd í meira magni. Samkvæmt minni reynslu bila göngutækin minna, og þau hafa þann kost að þau eru óháð rafmagni bílsins.
-Einar
12.11.2003 at 19:54 #480370Settu CB stöðina og Storno símann í bílinn. Eldgamlir símar eru flestir 15 wött. Fáðu þér ódýrt GPS tæki með möguleika á tölvutenginu. Með drullutjakk og skóflu, þá getur þú farið að æfa þig. Suma hluti hluti er best að prófa einbíla í rólegheitum. Það fer svo eftir ferðafélögunum hvort það er ástæða til að fjárfesta í VHF stöð.
-Einar
-
AuthorReplies