FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Einar Kjartansson

Einar Kjartansson

Profile picture of Einar Kjartansson
Virkur síðast fyrir 9 years, 3 months síðan
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 1,681 through 1,700 (of 2,171 total)
← 1 … 84 85 86 … 109 →
  • Author
    Replies
  • 23.01.2004 at 18:43 #485546
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ég er með 36" dekk, innvíðar felgur, backspacing nærri 13 cm á 10 tommu breiðum felgum.
    Ég minnkaði beyjuradíusinn með því að skrúfa út boltana sem eru framan á spindlinum.

    Mig minnir að orginal felgurnar sé með svipað backspacing.
    Á öllum mínum jeppum hef ég notað felgur sem hafa verið það innvíðar að þær ná inn fyrir stýrissendana
    Hér er [url=http://klaki.net/gutti/landml04/t/2004_0103_150322.jpg:3ko4bna6]mynd[/url:3ko4bna6] af bílnum.

    -Einar





    23.01.2004 at 10:39 #485488
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Mér urðu á mistök hér að ofan, Þetta er myndin sem ég ætlaði að setja inn:

    [img:jsfwkoq3]http://klaki.net/gutti/landml04/t/2004_0103_150322.jpg[/img:jsfwkoq3]

    Þessi mynd er rétt um 8 Kbæti meðan stóra myndin er um 300 kiló bæti. Það er alveg jafn seinlegt að hlaða myninni niður um hægvirka tenginu þó hún sé minnkuð með aðferðinni sem dagaff notar.

    -Einar





    22.01.2004 at 15:03 #485480
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Hér er dæmi eins og Skúli lýsti:

    Gerir:

    [img:34yfq4s1]http://klaki.net/gutti/landml04/2004_0103_150322.jpg[/img:34yfq4s1]

    -Einar





    21.01.2004 at 19:11 #485250
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ólafur kemur inn á kjarna málsins, er verið breyta bílnum til þess að hann líti "flott" út eða er það til þess að auka notagildið? Mann grunar að stór hluti jeppabreytinga á Íslandi séu gerðir til að sýnast, frekar en að menn noti bílana til að ferðast þar sem reynir á breytingarnar. Það skýrir þessi fáránlegu peninga sem menn eru að setja í brettakanta.

    Ef notaðar eru innvíðar felgur (miðja færð), þá ætti ekki að þurfa kanta fyrir 31"-32" dekk.

    -Einar





    20.01.2004 at 13:04 #485148
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Hvers vegna í ósköpunum viltu setja diagonal dekk undir skátinn ?

    -Einar





    20.01.2004 at 13:01 #484960
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ég hef aldrei lent í því að vera stopp vegna veðurs, nema í skála. Þó hef ég sofið nokkrum sinnum í bílnum, af ýmsum ástæðum.

    Meðan ég var á bensín bíl þá lét ég bílinn aldrei ganga í stoppum, dísel vélin fær stundum að malla í styttri stoppum.
    Í miklu frosti ræsi ég vélina annað slagið og læt hana ná upp hita. Þetta er aðallega vegna þess að það getur farið illa með vélar að ræsa þær þegar hitastig smurolíu er um eða undir -20°C

    Það hafa orðið dauðaslys þegar fennt hefur að bílum í gangi, þó vélar nú til dags framleiði minna CO í lausagangi (þegar allt er í lagi) en áður var, þá er alveg óþarfi að taka þessa áhættu.

    Þegar bíll er gangsettur eftir að hafa verið í miklum skafrenningi, er ráðlegt að hafa miðstöðina stillta á mesta blástur þegar kveikt er á hanni, annars getur mótstaðan sem minnkar bĺastur á öðrum stillingum, brunnið yfir.

    -Einar





    19.01.2004 at 20:41 #484950
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Veðrið um helgina var mjög breytilegt, meðal vindhraði í [url=http://www.vedur.is/athuganir/sjalfvirkar/setur:ydxczp4t]Setrinu[/url:ydxczp4t] var t.d. yfir 15 m/s seinni hluta laugardags og það var næstum eins hvasst á Hveravöllum. En veður á hálendinu var mun betra seinnhluta sunnudags, þó var of hvasst fyrir stólalyftur í Bláfjöllum báða dagana.
    Meðal vindhraði í [url=http://www.vedur.is/athuganir/sjalfvirkar/jheim:ydxczp4t]Jökulheimum[/url:ydxczp4t] vær um 29 m/s aðfara nótt laugardags.

    Yfirleitt er veður inn til landsins mjög breytilegt frá á einum stað til annars og það er oft flótt að breytast. Það liggur í hlutarins eðli að veðurspár miðast frekar veður þar sem það er lakara en þar sem það er best. Vindhraði í veðurspám miðast við staði þar sem ekki nýtur skjóls.

    Um þessa helgi þá varð veður víða talsvert verra en spáð var en víðast stóð illviðrið ekki mjög lengi.

    -Einar





    17.01.2004 at 09:59 #484636
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    [img:1uvyujps]http://www.vedur.is/athuganir/sjalfvirkar/veivh/snd_1d.gif[/img:1uvyujps] Þessi mynd sýnir snjódýpt í [url=http://www.vedur.is/athuganir/sjalfvirkar/veivh/index_1d.html:1uvyujps]Veiðivatnahrauni.[/url:1uvyujps] Það virðist hafa snjóað hressilega á hálendinu. Snjódýpt við [url=http://www.vedur.is/athuganir/sjalfvirkar/setur/index_1d.html:1uvyujps]Setrið[/url:1uvyujps] er komin vel á annan meter.

    -Einar





    16.01.2004 at 12:56 #484558
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Hljómar eins og eitthver glóðarkertanna séu farin.

    -Einar





    16.01.2004 at 10:57 #484496
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Veðurspáin fyrir miðhálendið á morgun hljóðar svona:

    [i:30j2eynh]Norðan 13-18 á morgun og snjókoma, en hægari austast fram yfir hádegi. Frost 12 til 19 stig.[/i:30j2eynh]

    Í svona veðri sést lítið fram fyrir húddið.

    -Einar





    16.01.2004 at 08:31 #484506
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Það er gott mál ef þetta sýnir að nægilega margir Ísleningar sjá í gegnum undirboð gömlu félagana. Ég laggði á mig krók á laugardaginn var til að kaupa díselolíu af Atlantsolíu, sem kostaði 35 krónur lítrinn, þrátt fyrir að þann daginn hafi flestar bensínstöðvar í nágrenninu verið að selja olíuna eitthverjum aurum ódýrara.

    Það er afskaplega mikilvægt að Atlantsolía lifi áfram og haldi sjálfstæði sínu.

    -Einar





    16.01.2004 at 08:23 #484298
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Mér var sagt að OX locker reyndist betur en ARB í Dana 35 með C splittum á öxlum, en þegar ég fór að leita virtist fyrirtækið hafa lagt upp laupana. Svo ég keypti ARB frá [url=http://www.drivetrainspecialists.com/index2.htm:1ytiryui]Drive Train Specialists[/url:1ytiryui] Læsingin kostaði rétt um 600 dollara, á gengi dollarans í dag eru það 42 þúsund krónur. Ég mæli hiklaust með þessu fyritæki, þeir eru liðlegir og vita hvað þeir eru að selja.

    Handstýrðar læsingar hafa þann stóra kost að hægt er að taka þar alveg af, sem getur munað miklu upp á stöðugleika í hálku. Loft er einfaldasta og öruggasta aðferðin til að stjórna læsingum enda er það notað í vaxandi mæli af framleiðendum í orginal læsingar, t.d. MMC og Jeep.

    -Einar





    15.01.2004 at 14:43 #484448
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Í báðum bensín jeppunum sem ég hef átt, hefur þurft að skipta reglulega um kveikjulok og kertaþræði til þess að kveikjan þyldi akstur í skafrenningi. Báðum bílunum hætti líka við ísmyndun í blöndungi vegna þess að stýring á loftintaki hætti að virka.

    Flestar bensínvélar þurfa tíðara reglulegt viðhald en díselvélar en á móti kemur að rekstrarvörur í díselvélar eru oft dýrari, t.d. eru glóðarkerti oftast dýrari en kveikjukerti.

    -Einar





    15.01.2004 at 14:34 #484446
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    4 lítra Jeep vélin er hvorki með stillanlega ventla né tímareim, sama á við um diesel vélina í mínum Jeep. Eina viðhaldið sem mín vél hefur fengið á 145000 km, (fyrir utan síur og olíu) er ný glóðarkerti. Ég held að flestir skipti um kerti í bensínvélum eitthvað oftar en það.

    Það er ekki óvitlaust að fara yfir hosur í kælikerfi, ég held að stór hluti að vandamálum tendum heddum og heddpakkningum megi rekja til kælivatnsleka sem leiðir til staðbundinnar suðu og skemmda á heddi og pakkningu.

    -Einar





    13.01.2004 at 22:56 #484118
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Þaðer mikill fróðleikur um Chevy 350 og gírkassa sem henta í Jeep CJ og YJ á vef [url=http://www.novak-adapt.com/catalog/kit_gmax15.htm:13heetyt]Novak[/url:13heetyt]

    -Einar





    13.01.2004 at 18:32 #483998
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Mér sýnist Gísli og Manitou ekki hafa kynnt sér málavexti. Tryggvi og starfsmenn hafa áreitt ferðamenn við Snæfellsjökul bæði fyrir og eftir stofnun þjóðgarðsins. Hann var í jafn miklum órétti í báðum tilfellum. Þó virðist þetta hafa ágerst um það leiti þegar þjóðgarðurinn var stofnaður, hugsanlega hefur hann ímyndað sér að hann fengi eitthvern einkarétt til til ferða um svæðið með stofnun þjóðgarðsins.

    Það hefur enginn haldið því fram að hann hafi áreitt hvern einasta jeppamann sem komið hefur á svæðið, en þeir eru þó mjög margir.

    Raunar skiptir þjóðgarðurinn ekki öllu máli í þessu samhengi því hann nær ekkert austir fyrir þjóðgarðinn, svæðið þar sem leiðir jeppa og skíðamanna skerast er því utan þjóðgarðsins.

    -Einar





    12.01.2004 at 19:26 #483978
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Þrír umhverfisnefndarmenn fóru og litu á aðstæður þarna fyrir tæpum tveim árum. Þá höfðu Snjófellsmenn troðið slóð sem lá þannig að ómögulegt var að komast á bílum án þess að aka yfir og eftir slóðinni á köflum. Það getur því verið erfitt að komast hjá árekstum ef annar aðilinn velur sínar leiðir einhliða og án þess að taka tillit til annara. Það er sérstaklega hætt við þessu þegar snjór er það mikill að hægt að fara á skíðum og vélsleðum niður að þjóðvegi austan Stapafells.

    -Einar





    12.01.2004 at 15:00 #483956
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Það eru upplýsingar um [url=http://um44.klaki.net/sfj/:27b4qm5t]ferðir á Snæfellsjökul[/url:27b4qm5t] á vef [url=http://um44.klaki.net:27b4qm5t]umhverfisnefndar 4×4[/url:27b4qm5t]

    -Einar





    09.01.2004 at 12:15 #483498
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ef demparinn er jafnstífur bæði sundur og saman, eins og góðir demparar eiga að vera, þá hækkar bíllin hvorki né lækkar á ósléttum vegum.

    Samkvæmt lýsingu í viðgerðabók Chrysler fyrir Jeep XJ, þá er framfjöðrunin hönnuð þannig að demparinn stöðvi sundurslagið. Þetta virkar vegna þess að demparinn hægir á sundurslaginu nægilega til að gúmiin sem eru á báðum endum demparans ráða við höggið sem kemur þegar demparinn nær fullri lengd. Ég held að þetta sé líka svona í flestum fólksbílum sem nota McPhearson dempara.

    Þegar ég hannaði loftpúðafjöðrunina hjá mér þá skoðaði ég það að setja svona bönd eða eitthvern annan búnað til að takmarka sundurslagið, niðurstaðan var sú að treysta á demparana, það hefur enn ekki skapað vandamál.

    Þessari leið fylgir sá annmarki að ef dempari eða demparafesting brotnar af eitthverjum ástæðum, og bíllin tekst á loft, þá er ekkert sem heldur hásingunni á sínum stað.

    -Einar





    08.01.2004 at 16:41 #483590
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Í sumar fór ég þetta á tæpum fjórum tímum, tekur ekki mikið lengri tíma í góðu, vetrarfæri þar sem aðeins um 20 km eru ekki á uppbyggðum vegi, ef farinn er Kvíslaveituvegur. Nú er ekki krapi til trafala, en hann hefur tafið í mörgu þeirra skipta sem ég hef farið þessa leið.

    -Einar





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 1,681 through 1,700 (of 2,171 total)
← 1 … 84 85 86 … 109 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.