Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
09.02.2004 at 09:02 #487504
Nú er spáð ummhleypingum, þannig að það er hætt við því að færi breytist skjótt. Ég var að bætta við upplýsingum inn á
[url=http://um44.klaki.net/setur04/:3qonzck1]vefinn[/url:3qonzck1]-Einar
07.02.2004 at 06:46 #487256Eru eitthverjar fréttir af því hvernig þeim sem lögðu af stað í gær gékk? Eftir [url=http://www.vedur.is/athuganir/sjalfvirkar/setur:3w4t4niq]sjálfvirkum veðurathugunm[/url:3w4t4niq] að dæma, snjóaði talsvert við Setrið í gær, síðan hvessti og er búinn að vera stormur í nótt.
-Einar
06.02.2004 at 09:58 #492002Nú eru 29 bílar [url=http://um44.klaki.net/tengsl.html:24ht9c06]skráðir[/url:24ht9c06] í [url=http://um44.klaki.net/setur04:24ht9c06]nýliðaferðina í Setrið[/url:24ht9c06]. Þeir sem skrá sig hér eftir, verða á biðlista vegna ferðarinnar.
-Einar
06.02.2004 at 09:58 #487496Nú eru 29 bílar [url=http://um44.klaki.net/tengsl.html:24ht9c06]skráðir[/url:24ht9c06] í [url=http://um44.klaki.net/setur04:24ht9c06]nýliðaferðina í Setrið[/url:24ht9c06]. Þeir sem skrá sig hér eftir, verða á biðlista vegna ferðarinnar.
-Einar
05.02.2004 at 09:42 #491998Við [url=http://www.4x4offroads.com/Skjaldbreidur-Langjokull.html:2ke1xjxu]Þrándur[/url:2ke1xjxu] fórum þarna niður á laugardaginn. Sprungurnar eru þar sem jökullinn skríður yfir framhaldið af Jarlhettunum. Mér sýnist að öruggasta leiðin þarna sé að fylgja línu sem tengir jökuljaðarinn og Þursaborg.
-Einar
05.02.2004 at 09:42 #487494Við [url=http://www.4x4offroads.com/Skjaldbreidur-Langjokull.html:2ke1xjxu]Þrándur[/url:2ke1xjxu] fórum þarna niður á laugardaginn. Sprungurnar eru þar sem jökullinn skríður yfir framhaldið af Jarlhettunum. Mér sýnist að öruggasta leiðin þarna sé að fylgja línu sem tengir jökuljaðarinn og Þursaborg.
-Einar
04.02.2004 at 15:08 #491981Fyrir minn smekk er ágætis blanda af reynslu hjá þeim sem eru búnir að skrá sig og ekkert að því þó það komi fleiri reyndir. Þegar skipt verður í hópa, þá er það stefnan að hafa a.m.k tvo reynda í hverjum hóp.
Þar sem það lítur út fyrir ferðin fyllist, þá hef ég hugsað mér að gefa þeim sem þegar hafa skráð sig forgang þegar kemur að því að staðfesta þáttöku, sem gerist með því að greiða þátttökugjaldið.-Einar
04.02.2004 at 15:08 #487486Fyrir minn smekk er ágætis blanda af reynslu hjá þeim sem eru búnir að skrá sig og ekkert að því þó það komi fleiri reyndir. Þegar skipt verður í hópa, þá er það stefnan að hafa a.m.k tvo reynda í hverjum hóp.
Þar sem það lítur út fyrir ferðin fyllist, þá hef ég hugsað mér að gefa þeim sem þegar hafa skráð sig forgang þegar kemur að því að staðfesta þáttöku, sem gerist með því að greiða þátttökugjaldið.-Einar
04.02.2004 at 12:00 #492172Á eyðublaði vegna skráingar í nýliðaferð í Setrið er beðið um þyngd samkvæmt skráningarskýrteini. Þetta er gert vegna þess að þetta er einfaldasta aðferðin til að bera saman ólíka bíla. Það er nothæf nálgun að gefa sér að þyngd eldsneytis, farþega og farangurs sé í hlutfalli við eginþyngd bílsins.
Nákvæmari aðferð til að bera saman mögulegt flot mismunandi bíla, er að nota góðan loftmæli til mæla þann þrýsting sem þarf að vera í dekki til að lyfta bílnum í tiltekna hæð (t.d.3sm) miðað við alveg loftlaust dekk. Þetta er hægt að gera með bílinn fulllestaðann og tilbúinn í ferð.
Þessi þrýstingur er ofast á bilinu 1.5-4 psi. Það er þó sá galli á þessari aðferð, að flestir loftmælar sem notaðir eru til að mæla loft í dekkjum, eru ónákvæmir við svona lágan þrýsting.
-Einar
04.02.2004 at 12:00 #487584Á eyðublaði vegna skráingar í nýliðaferð í Setrið er beðið um þyngd samkvæmt skráningarskýrteini. Þetta er gert vegna þess að þetta er einfaldasta aðferðin til að bera saman ólíka bíla. Það er nothæf nálgun að gefa sér að þyngd eldsneytis, farþega og farangurs sé í hlutfalli við eginþyngd bílsins.
Nákvæmari aðferð til að bera saman mögulegt flot mismunandi bíla, er að nota góðan loftmæli til mæla þann þrýsting sem þarf að vera í dekki til að lyfta bílnum í tiltekna hæð (t.d.3sm) miðað við alveg loftlaust dekk. Þetta er hægt að gera með bílinn fulllestaðann og tilbúinn í ferð.
Þessi þrýstingur er ofast á bilinu 1.5-4 psi. Það er þó sá galli á þessari aðferð, að flestir loftmælar sem notaðir eru til að mæla loft í dekkjum, eru ónákvæmir við svona lágan þrýsting.
-Einar
04.02.2004 at 08:19 #193660Það stefnir í að það verði skipað í nýliðaferðina í setrið. Eftir fyrsta sólarhringinn voru komnar 17 skráningar á póstlistann. Ég hefði þó gjarnan viljað sjá fleiri bíla á minni en 38″ dekkjum ;-). Vonandi láta menn Emil ekki hræða sig allt of mikið.
Samvæmt þessari mynd er ekki dökkan díl að sjá í nágrenni Setursins.-Einar
03.02.2004 at 10:15 #487316Ég nota 10" breiðar felgur með 36" dekkjum. Miðjan var færð þannig að backspacing er svipuð og á orginal felgum. Einn af kostum þess að vera ekki með mjög breiðar felgur, er að það mæðir minna hliðun dekkjanna við kantinn. Það hefur viljað brenna við að sprungur hafa komið í dekk nærri kantinum, á dekkum sem mikið eru keyrð úrhleypt.
Með því að hafa hjólið sem næst bílnum þá reynir minna á legur og stýrisbúnað og það er minni hætta á að hásingar bogni.
Á þessum [url=http://www.f4x4.is/vefspjall/tradur.asp?t=199:1wwfsx1p]þræði[/url:1wwfsx1p] er hellingur af upplýsingum um breytingar á Jeep XJ
-Einar
02.02.2004 at 09:19 #487136Er þetta ekki sama fyrirtækið sem fann upp á því fyrir 3 árum að pranga 38" og 38.5" diagonal dekkjum uppá nýgræðinga í jeppasportinu?
-Einar
30.01.2004 at 10:49 #485608Ég vil taka undir það sem Sigurður segir hér að ofan. Það hefur lengi loðað við ferðir á vegum klúbbins, að þeim sem eru á léttari bílum og minni dekkjum en 38" er mismunað. Þetta hefur gengið lengst í kvennaferðum þar sem allt minna en 38" hefur verið bannað.
Þetta er fáránlegt, ég hef ekki orðið var við annað en að þungir bílar eins og nýlegur Patrol eða Landcruiser 80 fái að fara með á 38". Í flestu færi fer slíkur bíll mun minna en Terrano eða 4runner á 35".
Það er of snemmt að spá fyrir um aðstæður eftir 2 mánuði, en eins og snjóalög eru núna, treysti ég mér til að fara um Sóleyjarhöfða inn í Setur á 31" dekkjum undir meðalþungum jeppa.
[url=http://www.f4x4.is/vefspjall/tradur.asp?t=2474#16393:10jk6k9p]Hér er ein aðferð[/url:10jk6k9p] til að bera saman flot mismunandi dekkjastærða eftir þyngd bíls.
-Einar
27.01.2004 at 10:22 #486034Andrúmsloftið er að mestu köfnunarefni (79%) og súrefni (21%). Það er óverulegur munur fjöðrunareginleikum þessara lofttegunda og kolsýru (CO2), eða hvernig rúmál breytist með hita og þrýstingi, en súrefni er efnafræðilega virkara en hinar tegundirnar. Þess vegna er betra að vera bara með köfnunarefni heldur en blöndu af súrefni og köfnunarefni í dekkjum. Þar sem kolsýran er efnæfræðilega stöðugri en súrefni er líklegt að það sé betra fyrir dekkin að vera með kolsýru en súrefni.
-Einar
27.01.2004 at 08:41 #485994Þorkell og Jóhannas hafa báðir nokkuð til síns máls. Labrador er skaginn vesan Hudson flóa. Stjórnsýslulega skiptist hann milli Quebec og Newfoundland. Nafnið Newfoundland getur átt hvort sem er við þessa stjórnsýslu einingu ( sem búin var til 1949) eða frekar samnefnda eyju sem gékk unir þessu nafni löngu áður en stjórnsýslueiningin (provice) varð til.
[img:1da275sj]http://klaki.net/tmp/lab.gif[/img:1da275sj]Rúnar hefur rétt fyrir sér varðandi Helluland og Markland, almennt virðist vera talið að Helluland hafi verið á Baffins eyju en Markland á Labrador skaganum, líklega á þeim hluta hans sem tilheyrir Newfoundland provice.
-Einar
26.01.2004 at 17:17 #486028Ef ég man rétt, þá dugði kúturinn til að punpa í 4 35" dekki milli 5 og 10 sinnum. Hvert kg af kolsýru er um 500 lítrar við þrýsting andrúmslofts (14 psi), hvert dekk tekur á annað hundrað lítra.
-Einar
26.01.2004 at 16:39 #486024Ef þrýstingur er lækkaður snögglega á fljótandi kolsýru, t.d. þegar hleypt er kolsýrukút sem er á hvolfi, þá þá gufar hluti af henni upp en afgangurinn verður að þurr-ís sem er við 78.5°C frost. Ísinn gufar smán saman upp. Ef ísinn nær að snerta gúmíið í dekkinu eitthverja stund kólnar það mjög mikið, vegna kólnunarinnar getur gúmíð orðið svo stökkt að það verður brothætt. Eins og Elvar nefnir, þá er líka hugsanlegt að það dekkið frjósi fast við undirlagið, ef það er blautt.
Ég notað kolsýru i dekk í nokkur ár, varð aldrei var við að það skaðaði dekkin.
-Einar
26.01.2004 at 13:48 #485988Ég er nú ekki alveg með þetta á hreinu, er Labrador ekki þar sem hét Helluland og Newfoundland Markland, eða eitthvað í þá áttina.
-Einar
25.01.2004 at 08:33 #485750Jeppi í þessum stærðarflokki á 35" dekkjum er mjög fjölhæft og praktískt faratæki. 33" dekkin eru mjög þægileg og hentug í sumarferðir, 35" gefur meira flot í snjóakstur.
Fyrir minn smekk er díselvél miklu skemmtilegri kostur, mín reynsla er að orginal tankurinn dugar á næstum öllum helgarferðum á fjöll á dísel bíl, meðan maður þarf oftast að vera með auka eldsneyti á bensín bílum.Þegar bíll er settur á stærri dekk þá eykst eyðslan lítið eitt, aðallega vegna aukinnar loftmótstöðu sem leiðir af aukinni hæð bílsins. Þessi aukning í eyðslu er þó miklu minni en sú sem kemur út ef menn reikna út eyðslunna án þess að taka tillit til þess að það þarf að leiðrétta hraðamælinn vegna stærðar hjóla.
Það er mín reynsla að bíll í þessum þyngdarflokki á að geta farið í för eftir 38" jeppa við flest allar aðstæður. Þetta er þó háð því að bílstjórinn sé sæmilega laginn og kunni á bílinn.
-Einar
-
AuthorReplies