Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
17.02.2004 at 14:54 #494738
Það er ekki víst að þurfi sérstakan búnað til að tengjast tölvunni, það er hægt að nota prentara- leikja eða serial port fyrir stafrænan inn og útgang. [url=http://www.tldp.org/HOWTO/IO-Port-Programming.html:ioidwk3d]Hér eru t.d. leiðbeiningar[/url:ioidwk3d] fyrir linux stýrikerfið.
-Einar
16.02.2004 at 09:32 #488844Ég hef velt því fyrir mér að hafa tölvu í bílnum. Helstu verkefni sem ég ætlaði tölvunni eru:
1. Skrá allt sem bíllinn fer (gps track).
2. Með tengingu við GSM síma má forrita þjófavörn sem lætur eiganda vita með SMS skeytum af ferðum bílsins.
3. Stjórna loftpúðum og loftkerfi.
16.02.2004 at 09:32 #494684Ég hef velt því fyrir mér að hafa tölvu í bílnum. Helstu verkefni sem ég ætlaði tölvunni eru:
1. Skrá allt sem bíllinn fer (gps track).
2. Með tengingu við GSM síma má forrita þjófavörn sem lætur eiganda vita með SMS skeytum af ferðum bílsins.
3. Stjórna loftpúðum og loftkerfi.
15.02.2004 at 05:25 #488630Ég er algerlega ósamála þessari staðhæfingu Klakans að það sé [i:3a033mwq]"ekki möguleiki að fara í flestar vetrarferðirnar á minni dekkum"[/i:3a033mwq]. Cherokee á 33" flýtur mun betur á snjó en stóri landkrúserinn eða nýjasta boddíið af Patrol, á 38".
Í [url=http://um44.klaki.net/setur04:3a033mwq]nýliðaferðinni í Setrið[/url:3a033mwq] er miðað við menn séu reiðubúnir að aka með 3 pund í dekknum. 33" cherokee er ekki í neinum vandræðum með þetta en það er á mörkkunum að þetta sé raunhæft á 38" landkrúser. Samt eru nokkir jeppar í þessum þyngdarflokki á 38" dekkjum [url=http://um44.klaki.net/tengsl.html:3a033mwq]skráðir[/url:3a033mwq] í ferðina, en aðeins einn bíll (suzuki) á minni en 36" dekkjum.
-Einar
15.02.2004 at 05:25 #494251Ég er algerlega ósamála þessari staðhæfingu Klakans að það sé [i:3a033mwq]"ekki möguleiki að fara í flestar vetrarferðirnar á minni dekkum"[/i:3a033mwq]. Cherokee á 33" flýtur mun betur á snjó en stóri landkrúserinn eða nýjasta boddíið af Patrol, á 38".
Í [url=http://um44.klaki.net/setur04:3a033mwq]nýliðaferðinni í Setrið[/url:3a033mwq] er miðað við menn séu reiðubúnir að aka með 3 pund í dekknum. 33" cherokee er ekki í neinum vandræðum með þetta en það er á mörkkunum að þetta sé raunhæft á 38" landkrúser. Samt eru nokkir jeppar í þessum þyngdarflokki á 38" dekkjum [url=http://um44.klaki.net/tengsl.html:3a033mwq]skráðir[/url:3a033mwq] í ferðina, en aðeins einn bíll (suzuki) á minni en 36" dekkjum.
-Einar
12.02.2004 at 15:12 #493254Svna lítur Dana 44 úr:
[img:3u6kpybo]http://www.offroaders.com/info/tech-corner/facts/axles/dana-44.jpg[/img:3u6kpybo] og Dana 35 lítur svona út:
[img:3u6kpybo]http://www.offroaders.com/info/tech-corner/facts/axles/dana-35.jpg[/img:3u6kpybo]Stal þessum myndur af [url=http://www.offroaders.com/info/tech-corner/facts/axles/axlefacts.htm:3u6kpybo]þessari síðu[/url:3u6kpybo]
Ég held að það eigi að vera málmplata sem er fest með einum á boltunum sem halda lokinu, af henni á að vera hægt að lesa um tegund af drifi, hlutföll og hvort það hafi verið orginal læsing í drifinu.-Einar
12.02.2004 at 15:12 #488134Svna lítur Dana 44 úr:
[img:3u6kpybo]http://www.offroaders.com/info/tech-corner/facts/axles/dana-44.jpg[/img:3u6kpybo] og Dana 35 lítur svona út:
[img:3u6kpybo]http://www.offroaders.com/info/tech-corner/facts/axles/dana-35.jpg[/img:3u6kpybo]Stal þessum myndur af [url=http://www.offroaders.com/info/tech-corner/facts/axles/axlefacts.htm:3u6kpybo]þessari síðu[/url:3u6kpybo]
Ég held að það eigi að vera málmplata sem er fest með einum á boltunum sem halda lokinu, af henni á að vera hægt að lesa um tegund af drifi, hlutföll og hvort það hafi verið orginal læsing í drifinu.-Einar
12.02.2004 at 08:33 #488348Það lítur út fyrir að veðrið um helgina verði svipað og verið hefur undanfarna daga. Mér sýnist nú að besta veðrið sé við Hofsjökul, allavega hefur ekki mælst neinn vindur við Setrið síðan aðfaranótt þorrablóts. Snjórinn við Setrið hefur örlítið sjatnað (úr 105 í 98 sm) og það hefur ekki mælst mikil rigning á Hveravöllum enn sem komið er.
Við frestuðum nýliðaferðinni aðalega vegna þess að okkur finnst skemmtilegra að ferðast á snjó í frosti, það lítur út fyrir að það þurfi að fara hærra til að komast í slíkt um helgina. Ég býst við að því að það sé nóg af púðursnjó á jöklum núna.-Einar
12.02.2004 at 08:33 #493686Það lítur út fyrir að veðrið um helgina verði svipað og verið hefur undanfarna daga. Mér sýnist nú að besta veðrið sé við Hofsjökul, allavega hefur ekki mælst neinn vindur við Setrið síðan aðfaranótt þorrablóts. Snjórinn við Setrið hefur örlítið sjatnað (úr 105 í 98 sm) og það hefur ekki mælst mikil rigning á Hveravöllum enn sem komið er.
Við frestuðum nýliðaferðinni aðalega vegna þess að okkur finnst skemmtilegra að ferðast á snjó í frosti, það lítur út fyrir að það þurfi að fara hærra til að komast í slíkt um helgina. Ég býst við að því að það sé nóg af púðursnjó á jöklum núna.-Einar
12.02.2004 at 08:22 #493709Í mínum bíl var bara einn vír. Ég tengdi hann, um rofa, inn á 12v til að tengja segulkúplinguna á dælunni. Ef það er tveir vírar, þá tengist annar þeirra væntanlega við jörð. Ég myndi nota ohm mæli til að athuga hvort annar vírinn sé tengdur við húsið á dælunni og tengja þann vír í jörð. Ef það mælist leiðni frá hvorugm vírnum í húsið, þá skiptir líklega ekki máli hvor vírinn fer í jörð og hvor í 12 voltin.
-Einar
12.02.2004 at 08:22 #488358Í mínum bíl var bara einn vír. Ég tengdi hann, um rofa, inn á 12v til að tengja segulkúplinguna á dælunni. Ef það er tveir vírar, þá tengist annar þeirra væntanlega við jörð. Ég myndi nota ohm mæli til að athuga hvort annar vírinn sé tengdur við húsið á dælunni og tengja þann vír í jörð. Ef það mælist leiðni frá hvorugm vírnum í húsið, þá skiptir líklega ekki máli hvor vírinn fer í jörð og hvor í 12 voltin.
-Einar
11.02.2004 at 23:30 #493678Nú eru 32 bílar á [url=http://um44.klaki.net/tengsl.html:3s89e6ru]lista[/url:3s89e6ru] vegna [url=http://www.klaki.net/~um44/setur04/:3s89e6ru]ferðarinnar[/url:3s89e6ru], líklega komast komast um það bil 24 bílar í ferðina (fer m.a. eftir fjölda í bíl). Þeir sem skrá sig núna bætast á biðlista.
-Einar
11.02.2004 at 23:30 #488344Nú eru 32 bílar á [url=http://um44.klaki.net/tengsl.html:3s89e6ru]lista[/url:3s89e6ru] vegna [url=http://www.klaki.net/~um44/setur04/:3s89e6ru]ferðarinnar[/url:3s89e6ru], líklega komast komast um það bil 24 bílar í ferðina (fer m.a. eftir fjölda í bíl). Þeir sem skrá sig núna bætast á biðlista.
-Einar
11.02.2004 at 15:18 #493627Þessar [url=http://www.4x4offroads.com/Skjaldbreidur-Langjokull.html:1j6kgp5h]myndir[/url:1j6kgp5h] voru teknar laugardaginn 31/1. Farin var svipuð leið og Arnór og félagar fóru, en með viðkomu á Geitlandsjökli.
-Einar
11.02.2004 at 15:18 #488320Þessar [url=http://www.4x4offroads.com/Skjaldbreidur-Langjokull.html:1j6kgp5h]myndir[/url:1j6kgp5h] voru teknar laugardaginn 31/1. Farin var svipuð leið og Arnór og félagar fóru, en með viðkomu á Geitlandsjökli.
-Einar
11.02.2004 at 01:37 #493246Ég held að allir Grand Cherokee séu með Dana 30 framdrifi og
Dana 35 eða Dana 44 afturdrifi. Framdrifið er "normal rotation", ekki "reverse" eins og í Jeep XJ og YJ. Dana 44 er oft notað í Jeep bílum sem er búnir sérstaklega fyrir drátt.-Einar
11.02.2004 at 01:37 #488130Ég held að allir Grand Cherokee séu með Dana 30 framdrifi og
Dana 35 eða Dana 44 afturdrifi. Framdrifið er "normal rotation", ekki "reverse" eins og í Jeep XJ og YJ. Dana 44 er oft notað í Jeep bílum sem er búnir sérstaklega fyrir drátt.-Einar
10.02.2004 at 15:58 #487544Ég setti saman þessar leiðbeiningar út frá minni reynslu og því sem ég hef séð hjá félögum mínum. Inni í þessu á að vera 20-30% varaforði. Ég hef átt tvo fjögurra strokka bensín jeppa en er nú á dísel. Bensín bílarnir voru 90 og 97 hestöfl en dísellinn er með túrbínu og millikæli orginal, afl 113 hestöfl. Stærð tanka er á bilinu 60-80 lítrar. Á bensínbílunum þurfti ég yfirleitt að nota aukabrúsa í helgarferðum en á díselnum opna ég brúsann aðeins í lengri ferðum og keyri oftast í bæinn á þess að taka eldsneyti á heimleiðinni.
Það væri gaman að safna saman reynslutölum um eyðslu í ferðinni og hvernig þessar viðmiðanir reynast.
Fastur er á léttum bensínbíl með öfluga vél, mér finnst líklegt að hann eyði 100-130 lítrum á góðri helgi.
-Einar
10.02.2004 at 15:58 #492099Ég setti saman þessar leiðbeiningar út frá minni reynslu og því sem ég hef séð hjá félögum mínum. Inni í þessu á að vera 20-30% varaforði. Ég hef átt tvo fjögurra strokka bensín jeppa en er nú á dísel. Bensín bílarnir voru 90 og 97 hestöfl en dísellinn er með túrbínu og millikæli orginal, afl 113 hestöfl. Stærð tanka er á bilinu 60-80 lítrar. Á bensínbílunum þurfti ég yfirleitt að nota aukabrúsa í helgarferðum en á díselnum opna ég brúsann aðeins í lengri ferðum og keyri oftast í bæinn á þess að taka eldsneyti á heimleiðinni.
Það væri gaman að safna saman reynslutölum um eyðslu í ferðinni og hvernig þessar viðmiðanir reynast.
Fastur er á léttum bensínbíl með öfluga vél, mér finnst líklegt að hann eyði 100-130 lítrum á góðri helgi.
-Einar
10.02.2004 at 14:08 #493156Kenning Hlyns er athyglisverð, og virðist geta passað vð merkingar á DMA (1/50:000) korti. En það sem Valur segir passar við það sem ég hef alltaf haldið og [url=http://this.is/kayak/tungufl.htm:6vlxyng8]þetta[/url:6vlxyng8] og [url=http://www.nat.is/veidi/tungufljot_arnessyslu.htm:6vlxyng8]þetta[/url:6vlxyng8] sem ég fann með [url=http://www.google.com/search?hl=is&ie=UTF-8&oe=UTF-8&q=tunguflj%C3%B3t+%C3%A1sbrands%C3%A1&btnG=Google+Leit&lr=:6vlxyng8]Google[/url:6vlxyng8]
-Einar
-
AuthorReplies