Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
27.02.2004 at 00:24 #487570
[url=http://www.klaki.net/~um44/setur04/gps.html:3pl6xq75]GPS upplýsingar[/url:3pl6xq75] eru komnar á vefinn. Það lítur út fyrir úrkomu og hlýindi í byrjun næstu viku, vonandi lægir og kólnar þegar líður að helginni. Ætlunin er að þátttakendur greiði þátttökugjaldið n.k. þriðjudag (2/3), þá kemur í ljós hversu margir af þeim sem eru á biðlista komast með.
-Einar
27.02.2004 at 00:24 #492143[url=http://www.klaki.net/~um44/setur04/gps.html:3pl6xq75]GPS upplýsingar[/url:3pl6xq75] eru komnar á vefinn. Það lítur út fyrir úrkomu og hlýindi í byrjun næstu viku, vonandi lægir og kólnar þegar líður að helginni. Ætlunin er að þátttakendur greiði þátttökugjaldið n.k. þriðjudag (2/3), þá kemur í ljós hversu margir af þeim sem eru á biðlista komast með.
-Einar
25.02.2004 at 13:15 #489890Það eru myndir bæði á [url=http://www.mountainfriends.com/html/ajse.html:gm32mfuf]Káravefnum[/url:gm32mfuf] og [url=http://www.4x4offroads.com/4×4-pictures-Esja.html:gm32mfuf]4x4offroads.com[/url:gm32mfuf]
-Einar
25.02.2004 at 13:15 #496472Það eru myndir bæði á [url=http://www.mountainfriends.com/html/ajse.html:gm32mfuf]Káravefnum[/url:gm32mfuf] og [url=http://www.4x4offroads.com/4×4-pictures-Esja.html:gm32mfuf]4x4offroads.com[/url:gm32mfuf]
-Einar
25.02.2004 at 10:08 #489744Flotið hefur langmest að segja um það hvað bílar komast í snjó. Aðrir þættir skipta oft líka máli, t.d. niðurgírun, læsingar, vélarafl og fjöðrun. Ef maður ber saman misþunga bíla þá er það sitt á hvað hvort virkar betur.
Ég hef t.d. ítrakað getað læðst yfir krapablár sem félagar mínir á þyngri bílum og stærri hjólum, þurftu aðstoð til að komast.
Þungir bílar með minna flot en léttari bílar gera djúp hjólför sem geta orðið faratálmi fyrir þá léttri. Lausnin á þessu er annaðhvort að hleypa almennilega úr dekkjum á hlunkunum, eða láta þá vera síðasta. Flestir algengir jeppar eru með svipað bil milli hjóla, ég hef sjaldan séð það skapa vanræði þó það muni eitthverju breidd.
-Einar
25.02.2004 at 10:08 #496326Flotið hefur langmest að segja um það hvað bílar komast í snjó. Aðrir þættir skipta oft líka máli, t.d. niðurgírun, læsingar, vélarafl og fjöðrun. Ef maður ber saman misþunga bíla þá er það sitt á hvað hvort virkar betur.
Ég hef t.d. ítrakað getað læðst yfir krapablár sem félagar mínir á þyngri bílum og stærri hjólum, þurftu aðstoð til að komast.
Þungir bílar með minna flot en léttari bílar gera djúp hjólför sem geta orðið faratálmi fyrir þá léttri. Lausnin á þessu er annaðhvort að hleypa almennilega úr dekkjum á hlunkunum, eða láta þá vera síðasta. Flestir algengir jeppar eru með svipað bil milli hjóla, ég hef sjaldan séð það skapa vanræði þó það muni eitthverju breidd.
-Einar
24.02.2004 at 07:38 #489760Það er leið at Úlfsvatni í GPS bókinni sem Sigurjón Pétursson gaf út fyrir 10 árum. Leiðin er númer 72. Þar er m.a.
Þorvaldsstaðir 6445280 2051210
Hólmavatn 6449070 2052820
Leiðarpunktur 6451510 2041820
Úlfsvatn – skáli 6453300 2032000Vona að þetta komi að gagni.
-Einar
24.02.2004 at 07:38 #496342Það er leið at Úlfsvatni í GPS bókinni sem Sigurjón Pétursson gaf út fyrir 10 árum. Leiðin er númer 72. Þar er m.a.
Þorvaldsstaðir 6445280 2051210
Hólmavatn 6449070 2052820
Leiðarpunktur 6451510 2041820
Úlfsvatn – skáli 6453300 2032000Vona að þetta komi að gagni.
-Einar
24.02.2004 at 07:33 #489770Ég veit ekki hvort það er eitthversstaðar endanlega búið að ganga frá þjóðlendumörkum. En ég þekki enga ástæðu til þess að ætla að það verði aðrar reglur þar heldur en gilda núna t.d. á Spregisandi.
Annars er það þannig að eingarréttur lands hefur miklu minni áhrif á umferðarrétt almennings á Íslandi en t.d. í USA, þar það þykur næstu sjálfsagt mál að lendeigendur skjóti þá sem gerast sekir um "trspassing". Ég þekki ekki hvernig þessu er farið hja bretum and almennt séð þá er margt líkt með lagaumhverfi þjá þessum þjóðum.
-Einar
24.02.2004 at 07:33 #496352Ég veit ekki hvort það er eitthversstaðar endanlega búið að ganga frá þjóðlendumörkum. En ég þekki enga ástæðu til þess að ætla að það verði aðrar reglur þar heldur en gilda núna t.d. á Spregisandi.
Annars er það þannig að eingarréttur lands hefur miklu minni áhrif á umferðarrétt almennings á Íslandi en t.d. í USA, þar það þykur næstu sjálfsagt mál að lendeigendur skjóti þá sem gerast sekir um "trspassing". Ég þekki ekki hvernig þessu er farið hja bretum and almennt séð þá er margt líkt með lagaumhverfi þjá þessum þjóðum.
-Einar
23.02.2004 at 22:32 #489764Ég veit ekki til þess að þæð séu nein tengsl milli þjóðlendna og þess hvort notkun vélknúinna ökutækja sé leyfð eða bönnuð. Ef eitthvað er þá er réttarstaða almennings á þjóðlendum betri, þar eru menn þá ekki háðir duttlungum einstakra landeigenda.
-Einar
23.02.2004 at 22:32 #496346Ég veit ekki til þess að þæð séu nein tengsl milli þjóðlendna og þess hvort notkun vélknúinna ökutækja sé leyfð eða bönnuð. Ef eitthvað er þá er réttarstaða almennings á þjóðlendum betri, þar eru menn þá ekki háðir duttlungum einstakra landeigenda.
-Einar
23.02.2004 at 22:26 #489722Þetta sem Skúli lýsir, er aðferð til að kvarða þrýstimæla, kannske ekki sú einfaldasta. Góður þrýstimælir mælir það er áhugaverðast í þessu samhengi. Þrýstingur er skilgreindur sem kraftur á flatareiningu, þannig að ef bæði flatarmál og þungi eru mæld, þá er hægt að reikna þrýstinginn.
Ef skoðuð eru hjólför í snjó, eftir misþunga bíla á misstórum dekkjum, sem allir eru með sama þrýsting í dekkjunum, t.d. 4 psi, þá kemur í ljós að öll hjólförin eru jafndjúp. Með öðrum orðum, flotið fer eftir loftþrýsingi í dekkjunum, ekki því hvort dekkin eru diagonal eða radíal, stór eða lítil eða hvað þau heita, eða hvort bíllinn er stór eða lítill. Þetta er þó að sjálfsögðu háð því að dekkin séu nógu stór til að loftið nái að lyfta felgunni frá jörðu.
Taflan sem Benedikt reiknaði lýsir samspili dekkjastærðar og þyngdar bíls, að því er flot varðar, en taflan sem notuð var í Sprengisansferðinni 1997 ofmetur áhrif dekkjastærðar og vanmetur áhrif þyngdarinnar.
-Einar
23.02.2004 at 22:26 #496304Þetta sem Skúli lýsir, er aðferð til að kvarða þrýstimæla, kannske ekki sú einfaldasta. Góður þrýstimælir mælir það er áhugaverðast í þessu samhengi. Þrýstingur er skilgreindur sem kraftur á flatareiningu, þannig að ef bæði flatarmál og þungi eru mæld, þá er hægt að reikna þrýstinginn.
Ef skoðuð eru hjólför í snjó, eftir misþunga bíla á misstórum dekkjum, sem allir eru með sama þrýsting í dekkjunum, t.d. 4 psi, þá kemur í ljós að öll hjólförin eru jafndjúp. Með öðrum orðum, flotið fer eftir loftþrýsingi í dekkjunum, ekki því hvort dekkin eru diagonal eða radíal, stór eða lítil eða hvað þau heita, eða hvort bíllinn er stór eða lítill. Þetta er þó að sjálfsögðu háð því að dekkin séu nógu stór til að loftið nái að lyfta felgunni frá jörðu.
Taflan sem Benedikt reiknaði lýsir samspili dekkjastærðar og þyngdar bíls, að því er flot varðar, en taflan sem notuð var í Sprengisansferðinni 1997 ofmetur áhrif dekkjastærðar og vanmetur áhrif þyngdarinnar.
-Einar
23.02.2004 at 16:47 #489710Svo má reyna að gera þetta svona:
46×19,544×18,538×15,535×12,533×12,531×10,5
10000,040,050,070,090,100,13
12500,050,060,090,120,130,17
15000,060,070,100,140,160,20
17500,070,080,120,160,180,23
20000,090,100,140,190,210,27
22500,100,110,160,210,230,30
25000,110,120,170,230,260,33
27500,120,130,190,260,290,37
30000,130,140,210,280,310,40
32500,140,150,220,300,340,43
35000,150,170,240,330,360,47
37500,160,180,260,350,390,50
40000,170,190,280,370,420,53
42500,180,200,290,400,440,56
45000,190,210,310,420,470,60
47500,200,230,330,440,490,63
23.02.2004 at 16:47 #496292Svo má reyna að gera þetta svona:
46×19,544×18,538×15,535×12,533×12,531×10,5
10000,040,050,070,090,100,13
12500,050,060,090,120,130,17
15000,060,070,100,140,160,20
17500,070,080,120,160,180,23
20000,090,100,140,190,210,27
22500,100,110,160,210,230,30
25000,110,120,170,230,260,33
27500,120,130,190,260,290,37
30000,130,140,210,280,310,40
32500,140,150,220,300,340,43
35000,150,170,240,330,360,47
37500,160,180,260,350,390,50
40000,170,190,280,370,420,53
42500,180,200,290,400,440,56
45000,190,210,310,420,470,60
47500,200,230,330,440,490,63
23.02.2004 at 15:31 #489698Vegna nýliðaferðar í [url=htt://um44.klaki.net/setur04:9v57wsty]Setrið[/url:9v57wsty] þá var talað um að menn væru tilbúnir að aka með 3 psi í dekkjum. Þetta er ekki vandamál t.d. fyrir lítnn fox á 30" dekkjum en þetta stendur tæpt fyrir þyngstu gerðir af landcruser eða patról, á 38" dekkjum. Þó eru nokkrir slíkir skráðir í ferðina, en aðeins einn bíll á 35" (suzuki vitara) og enginn á minni dekkjum en það.
Ein aðferð til að bera saman flot eftir þyngd og dekkjastærð, er að deila breidd og þvermáli dekkjnna í eiginþyngd bílsins.
En nákvæmasta aðferðin er hreinlega að mæla hversu mikið loft þarf að vera í dekknjunum til þess að lyfta felgunum frá jörðu, á sléttu undirlagi.
-Einar
23.02.2004 at 15:31 #496280Vegna nýliðaferðar í [url=htt://um44.klaki.net/setur04:9v57wsty]Setrið[/url:9v57wsty] þá var talað um að menn væru tilbúnir að aka með 3 psi í dekkjum. Þetta er ekki vandamál t.d. fyrir lítnn fox á 30" dekkjum en þetta stendur tæpt fyrir þyngstu gerðir af landcruser eða patról, á 38" dekkjum. Þó eru nokkrir slíkir skráðir í ferðina, en aðeins einn bíll á 35" (suzuki vitara) og enginn á minni dekkjum en það.
Ein aðferð til að bera saman flot eftir þyngd og dekkjastærð, er að deila breidd og þvermáli dekkjnna í eiginþyngd bílsins.
En nákvæmasta aðferðin er hreinlega að mæla hversu mikið loft þarf að vera í dekknjunum til þess að lyfta felgunum frá jörðu, á sléttu undirlagi.
-Einar
23.02.2004 at 10:08 #489594Eftir [url=http://kjolur.f4x4.is/photoalbum/view.php?action=collection&albumid=908&collectionid=1585:2oydf4yw]þessum myndum[/url:2oydf4yw]að dæma er nægur snjór í Þjófahrauni og á Skjaldbreið.
-Einar
23.02.2004 at 10:08 #496176Eftir [url=http://kjolur.f4x4.is/photoalbum/view.php?action=collection&albumid=908&collectionid=1585:2oydf4yw]þessum myndum[/url:2oydf4yw]að dæma er nægur snjór í Þjófahrauni og á Skjaldbreið.
-Einar
-
AuthorReplies