Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
12.03.2004 at 08:49 #491286
Ég er með svona vél í 1995 XJ. Fyrir rúmu ári gerðist það að það kom hávært bank frá vélinni. Ég drap á bílnum og fékk hann dreginn í Kistufell. Þar kom í ljós að ein undirliftan hafði
villst. Henni var hjálpað á sinn stað, þetta hefur ekki gerst aftur. Mér var sagt að þetta væri ekki óalgengt í þessum vélum. Þeir skiptu um olíu á vélinni og settu smávegis sjálfskipti vökva í olíuna.Mér finnst ekki ósennilegt að bankið sem þú heyrir tengist stirðum undirliftum, það gæti hugsanleg hjálpað að skipta um olíu og jafnvel að setja smá sjálfskipti olíu með. Þeir hjá Kistufelli virtust kannast við þessar vélar.
-Einar
12.03.2004 at 08:49 #497992Ég er með svona vél í 1995 XJ. Fyrir rúmu ári gerðist það að það kom hávært bank frá vélinni. Ég drap á bílnum og fékk hann dreginn í Kistufell. Þar kom í ljós að ein undirliftan hafði
villst. Henni var hjálpað á sinn stað, þetta hefur ekki gerst aftur. Mér var sagt að þetta væri ekki óalgengt í þessum vélum. Þeir skiptu um olíu á vélinni og settu smávegis sjálfskipti vökva í olíuna.Mér finnst ekki ósennilegt að bankið sem þú heyrir tengist stirðum undirliftum, það gæti hugsanleg hjálpað að skipta um olíu og jafnvel að setja smá sjálfskipti olíu með. Þeir hjá Kistufelli virtust kannast við þessar vélar.
-Einar
09.03.2004 at 14:19 #491170Ef ég man rétt, þá hefur vegagerðin ekki auglýst lokanir á Landsdvirkjana vegum undanfarin ár og akstur um Kaldadal hefur oft ekki bannaður, þegar flestir aðrir hálendisvegir hafa verið lokaðir. Annars kæmi mér ekki á óvart þó að þyrfti bát til að fara hjá Sandkluftavatninu núna. Kannske telja þeir að sú lokun dugi til að forða vegaskemmdum. 😉
Það á eftir að frysta aftur, unanfarin tvo vor hefur fryst um sumardaginn fyrsta.
-Einar
09.03.2004 at 14:19 #497768Ef ég man rétt, þá hefur vegagerðin ekki auglýst lokanir á Landsdvirkjana vegum undanfarin ár og akstur um Kaldadal hefur oft ekki bannaður, þegar flestir aðrir hálendisvegir hafa verið lokaðir. Annars kæmi mér ekki á óvart þó að þyrfti bát til að fara hjá Sandkluftavatninu núna. Kannske telja þeir að sú lokun dugi til að forða vegaskemmdum. 😉
Það á eftir að frysta aftur, unanfarin tvo vor hefur fryst um sumardaginn fyrsta.
-Einar
09.03.2004 at 11:02 #491188[url=http://www.f4x4.is/vefspjall/tradur.asp?t=2880:18tm6wpk]Þetta er tenging[/url:18tm6wpk] á umfjöllun um [url=http://um44.klaki.net/setur04/:18tm6wpk]nýliðaferðina[/url:18tm6wpk].
-Einar
09.03.2004 at 11:02 #497805[url=http://www.f4x4.is/vefspjall/tradur.asp?t=2880:18tm6wpk]Þetta er tenging[/url:18tm6wpk] á umfjöllun um [url=http://um44.klaki.net/setur04/:18tm6wpk]nýliðaferðina[/url:18tm6wpk].
-Einar
09.03.2004 at 10:59 #491186Það var Súkka á 35" sem tróð slóðina fyrir patrollurnar og 44" krúserana, upp brekkurnar sunnan við Kisubotnana í [url=http://www.f4x4.is/vefspjall/tradur.asp?t=2827:ucadcyxr]Nýliðaferðinni um helgina.[/url:ucadcyxr]
09.03.2004 at 10:59 #497801Það var Súkka á 35" sem tróð slóðina fyrir patrollurnar og 44" krúserana, upp brekkurnar sunnan við Kisubotnana í [url=http://www.f4x4.is/vefspjall/tradur.asp?t=2827:ucadcyxr]Nýliðaferðinni um helgina.[/url:ucadcyxr]
08.03.2004 at 20:29 #491044Ég hef sett [url=http://www.klaki.net/~um44/setur04/04mar08.htm:2ejg4h4z]myndir[/url:2ejg4h4z] úr ferðinn á vefinn. Þar sem rafhlöður í myndavélinni tæmdust um það bil sem þeir síðustu skiluðsér í Setrið, væri það vel þegið að menn sendu mér myndir, sérstaklega frá seinnihluta laugardags, sunnudegi og mánudegi.
Takk fyrir frábærlega skemmtilega helgi.
-Einar
08.03.2004 at 20:29 #497626Ég hef sett [url=http://www.klaki.net/~um44/setur04/04mar08.htm:2ejg4h4z]myndir[/url:2ejg4h4z] úr ferðinn á vefinn. Þar sem rafhlöður í myndavélinni tæmdust um það bil sem þeir síðustu skiluðsér í Setrið, væri það vel þegið að menn sendu mér myndir, sérstaklega frá seinnihluta laugardags, sunnudegi og mánudegi.
Takk fyrir frábærlega skemmtilega helgi.
-Einar
04.03.2004 at 13:37 #490092Ef þú þarft að bæta vatni á geyminn, þá er spennustillirinn í alternatornum líklega bilaður. Ef vatnið er ekki að eyðast af geyminum, þá er ólíklegt að spennan sé að fara yfir 14.4 volt.
-Einar
04.03.2004 at 13:37 #496674Ef þú þarft að bæta vatni á geyminn, þá er spennustillirinn í alternatornum líklega bilaður. Ef vatnið er ekki að eyðast af geyminum, þá er ólíklegt að spennan sé að fara yfir 14.4 volt.
-Einar
04.03.2004 at 08:46 #490696Ég hef ekki neinar beinar heimildir, en mér sýnist allt benda til að þessi leið sé mjög greiðfær núna. Sjá t.d. þessa [url=http://www.f4x4.is/faerd/Index.asp:2p9eb8lb]Björns Þorra[/url:2p9eb8lb]. Ég hef sett gps track sem liggur m.a. frá Setrinu á Kislaveituveginn rétt sunnan við stífluna í þjórsá, á vefsíðu [url]nýliðaferðarinnar.[/url]
-Einar
04.03.2004 at 08:46 #497278Ég hef ekki neinar beinar heimildir, en mér sýnist allt benda til að þessi leið sé mjög greiðfær núna. Sjá t.d. þessa [url=http://www.f4x4.is/faerd/Index.asp:2p9eb8lb]Björns Þorra[/url:2p9eb8lb]. Ég hef sett gps track sem liggur m.a. frá Setrinu á Kislaveituveginn rétt sunnan við stífluna í þjórsá, á vefsíðu [url]nýliðaferðarinnar.[/url]
-Einar
04.03.2004 at 03:04 #490618Síðast þegar ég gáði, kostaði V-Klune skriðgír sem passar á flesta améríska millikassa, 1750 dollara, sem gerir um 125 þústund krónur. Við þetta bætast flutnings gjöld og skattar.
Lang ódýrasti kosturinn til að fá þetta er einfaldlega að taka þetta með sér í ferðatösku, það koma alltaf annað slagið tilboð frá Icelandair þar sem hægt ar að fara fram og aftur til USA fyrir 20-30 þúsund krónur.
-Einar
04.03.2004 at 03:04 #497200Síðast þegar ég gáði, kostaði V-Klune skriðgír sem passar á flesta améríska millikassa, 1750 dollara, sem gerir um 125 þústund krónur. Við þetta bætast flutnings gjöld og skattar.
Lang ódýrasti kosturinn til að fá þetta er einfaldlega að taka þetta með sér í ferðatösku, það koma alltaf annað slagið tilboð frá Icelandair þar sem hægt ar að fara fram og aftur til USA fyrir 20-30 þúsund krónur.
-Einar
02.03.2004 at 22:33 #490622Ég notaði svona fyrir 12 árum, mig mynnir að ég hafi keypt þá í Bílasmiðnum, Bíldshöfða 16.
-Einar
02.03.2004 at 22:33 #497204Ég notaði svona fyrir 12 árum, mig mynnir að ég hafi keypt þá í Bílasmiðnum, Bíldshöfða 16.
-Einar
02.03.2004 at 22:30 #490082Þetta er ekki spurning um stærð geyma eða afköst alternators, heldur efnafræði. Spenna yfir hverja sellu í blýgeymi er tæp 2.1 volt í hægri afhleðslu, fer aðeins eftir hleðslu og hitastigi, en hver sella þarf a.m.k 2.2 volt til að hlaðast. Ef settur er straumur inn á fullhlaðinn geymi fer spennan yfir 2.4 volt og orkan fer i að framleiða vetni og súrefni, sem eyðir sýrunni af geyminum og getur valdið tæringu og sprengihættu. Þess vegna eru alternatorar stiltir þannig að þeir hætta að hlaða við spennu sem er rétt undir 2.4 volt á sellu.
Þessar spennur lækka með hitastigi, þess vegna þarf aðeins hærri spennu til að hlaða rafgeyma í frosti.
-Einar
02.03.2004 at 22:30 #496664Þetta er ekki spurning um stærð geyma eða afköst alternators, heldur efnafræði. Spenna yfir hverja sellu í blýgeymi er tæp 2.1 volt í hægri afhleðslu, fer aðeins eftir hleðslu og hitastigi, en hver sella þarf a.m.k 2.2 volt til að hlaðast. Ef settur er straumur inn á fullhlaðinn geymi fer spennan yfir 2.4 volt og orkan fer i að framleiða vetni og súrefni, sem eyðir sýrunni af geyminum og getur valdið tæringu og sprengihættu. Þess vegna eru alternatorar stiltir þannig að þeir hætta að hlaða við spennu sem er rétt undir 2.4 volt á sellu.
Þessar spennur lækka með hitastigi, þess vegna þarf aðeins hærri spennu til að hlaða rafgeyma í frosti.
-Einar
-
AuthorReplies