Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
30.03.2004 at 08:06 #501486
Upphafleg dekkjastærð er ekki 31" heldur um það bil 28". Ef þú vilt fá svipaða eginleika og óbreyttur bíll, gerir það
35*3.07/28=3.84. Þetta er á milli 3.73 og 4.10, þó nær 3.73. Ég var víst búinn að nefna það, en ég á svoleiðis hlutföll uppí í hillu sem gera engum neitt gagn þar ;-).-Einar
30.03.2004 at 08:06 #494187Upphafleg dekkjastærð er ekki 31" heldur um það bil 28". Ef þú vilt fá svipaða eginleika og óbreyttur bíll, gerir það
35*3.07/28=3.84. Þetta er á milli 3.73 og 4.10, þó nær 3.73. Ég var víst búinn að nefna það, en ég á svoleiðis hlutföll uppí í hillu sem gera engum neitt gagn þar ;-).-Einar
29.03.2004 at 13:58 #494525[url=http://www.vedur.is/vedrid/vedursparit.html:amwxwxai]Veðurhorfurnar[/url:amwxwxai] eru nú ekki sérlega kræsilegar, það lítur út fyrir að það hláni á hálendinu á morgun og að það verði hláka það sem eftir er vikunnar.
-Einar
29.03.2004 at 13:58 #501823[url=http://www.vedur.is/vedrid/vedursparit.html:amwxwxai]Veðurhorfurnar[/url:amwxwxai] eru nú ekki sérlega kræsilegar, það lítur út fyrir að það hláni á hálendinu á morgun og að það verði hláka það sem eftir er vikunnar.
-Einar
29.03.2004 at 08:46 #494513Bara forvitni: Hópurinn sem ætlaði á Grímsfjall, eru búnir að fera, eða eru þeir kannske hættir við?
-Einar
29.03.2004 at 08:46 #501811Bara forvitni: Hópurinn sem ætlaði á Grímsfjall, eru búnir að fera, eða eru þeir kannske hættir við?
-Einar
28.03.2004 at 17:03 #501428Ef þú ert með beinskiptan bíl, þá eru orginal hlutföllin líklega 3.07. Með 3.73 hlutföllum færðu sambæilega gírun og réttan hraðamæli á 35" dekkjum (Ég get látið þig fá slík hlutföll á góðum kjörum!). Sjálfskiptir bílar með 4 lítra vélinni eru ofast með 3.54 orginal sem samsvarar 4.56 á 35" dekkjum. Lægstu hlutföllin sem fást, eru 4.88.
Vegna þess hversu niðurgírun í lágadrifinu er góð í þessum bílum þá standa þeir sig ágætlega í snjónum á orginal hlutföllum, a.m.k. í samanburði við skriðgírslausa japanska jeppa.-Einar
28.03.2004 at 17:03 #494131Ef þú ert með beinskiptan bíl, þá eru orginal hlutföllin líklega 3.07. Með 3.73 hlutföllum færðu sambæilega gírun og réttan hraðamæli á 35" dekkjum (Ég get látið þig fá slík hlutföll á góðum kjörum!). Sjálfskiptir bílar með 4 lítra vélinni eru ofast með 3.54 orginal sem samsvarar 4.56 á 35" dekkjum. Lægstu hlutföllin sem fást, eru 4.88.
Vegna þess hversu niðurgírun í lágadrifinu er góð í þessum bílum þá standa þeir sig ágætlega í snjónum á orginal hlutföllum, a.m.k. í samanburði við skriðgírslausa japanska jeppa.-Einar
28.03.2004 at 12:54 #494409Ég sé ekkert því til fyrirstöðu að nota sömu útfærslur með loftpúðum, og notaðar eru með gormum, það er 3,4 eða 5 stífur eða 2 stífur með A armi.
Ég er búinn að vera með loftpúða að aftan í tæp 3 ár, án axlabanda. Fyrir utan minniháttar byrjunarörðugleika hafa hafa þeir virkað fullkomlega. Ég er með handvirka stýringu á loftpúðunum, bæti í þá þegar bíllinn er hlaðinn fyrir lengri ferðir og minnka í þeim þegar bíllinn er tæmdur. Þess á milli þarf ekkert að hugsa um þá.
Það virðist vera nokkuð útbreidd trú að bílar með loftpúðum eigi að vera hálfdemparalausir. Þetta er mikil firra, það er sérstaklega mikilvægt að hafa góða dempun þegar hleypt er lofti úr dekkjum. Ég nota stillanlega Gabríel dempara á mýkstu stillingu. Þeir dempa nægilega til þess að bíllin dúar ekki þegar ekið er yfir hraðahindranir.-Einar
28.03.2004 at 12:54 #501705Ég sé ekkert því til fyrirstöðu að nota sömu útfærslur með loftpúðum, og notaðar eru með gormum, það er 3,4 eða 5 stífur eða 2 stífur með A armi.
Ég er búinn að vera með loftpúða að aftan í tæp 3 ár, án axlabanda. Fyrir utan minniháttar byrjunarörðugleika hafa hafa þeir virkað fullkomlega. Ég er með handvirka stýringu á loftpúðunum, bæti í þá þegar bíllinn er hlaðinn fyrir lengri ferðir og minnka í þeim þegar bíllinn er tæmdur. Þess á milli þarf ekkert að hugsa um þá.
Það virðist vera nokkuð útbreidd trú að bílar með loftpúðum eigi að vera hálfdemparalausir. Þetta er mikil firra, það er sérstaklega mikilvægt að hafa góða dempun þegar hleypt er lofti úr dekkjum. Ég nota stillanlega Gabríel dempara á mýkstu stillingu. Þeir dempa nægilega til þess að bíllin dúar ekki þegar ekið er yfir hraðahindranir.-Einar
26.03.2004 at 17:02 #493539Hlutföll hafa lítil áhrif á eyðslu á díselbílum en almennt séð þá eykst eyðsla að bensínbílum, eftir því hlutföll eru lægri. Þetta er þó háð því að hlutföllin séu ekki svo há að hæsti gír nýtist lítið. Þegar valin eru drifhlutföll í bíla þá er það málamiðlun milli betri eldsneytisnýtingar sem fæst með háum hlutföllum, og betra viðbragðs (betri nýtingar á afli vélarinnar) sem fæst með frekar lágum hlutföllum.
-Einar
26.03.2004 at 17:02 #500826Hlutföll hafa lítil áhrif á eyðslu á díselbílum en almennt séð þá eykst eyðsla að bensínbílum, eftir því hlutföll eru lægri. Þetta er þó háð því að hlutföllin séu ekki svo há að hæsti gír nýtist lítið. Þegar valin eru drifhlutföll í bíla þá er það málamiðlun milli betri eldsneytisnýtingar sem fæst með háum hlutföllum, og betra viðbragðs (betri nýtingar á afli vélarinnar) sem fæst með frekar lágum hlutföllum.
-Einar
26.03.2004 at 07:54 #493160Mér finnst að það sé merki um tillitsemi ef aðstandendur eins aðtburðar láta hjá líða að ryðja öllum öðrum tilkynningum út af forsíðunni. Það er bæði hægt að eyða og breyta tilkynningum og nýta spjallið til uppfæra upplýsingar.
-Einar
26.03.2004 at 07:54 #500427Mér finnst að það sé merki um tillitsemi ef aðstandendur eins aðtburðar láta hjá líða að ryðja öllum öðrum tilkynningum út af forsíðunni. Það er bæði hægt að eyða og breyta tilkynningum og nýta spjallið til uppfæra upplýsingar.
-Einar
25.03.2004 at 16:08 #500929Ég hef notað forrit sem heitir [url=http://www.remotesensing.org/gdal:1v8w63ea]gdal_translate[/url:1v8w63ea] til að breyta kortum úr NOS (sem navtrek notar) í png.
Þetta virkaði á umþaðbil 95% kortanna.-Einar
25.03.2004 at 16:08 #493635Ég hef notað forrit sem heitir [url=http://www.remotesensing.org/gdal:1v8w63ea]gdal_translate[/url:1v8w63ea] til að breyta kortum úr NOS (sem navtrek notar) í png.
Þetta virkaði á umþaðbil 95% kortanna.-Einar
24.03.2004 at 23:59 #499912Þetta styður það sem ég hef lengi sagt, maður er miklu öruggari að keyra á jöklum en utan þeirra. Það eru vissulega hættur á jöklum, en þær eru miklu fleiri, og erfiðara að varast þær, utan jökla.
-Einar
24.03.2004 at 23:59 #492658Þetta styður það sem ég hef lengi sagt, maður er miklu öruggari að keyra á jöklum en utan þeirra. Það eru vissulega hættur á jöklum, en þær eru miklu fleiri, og erfiðara að varast þær, utan jökla.
-Einar
24.03.2004 at 14:20 #499889Ert þú að ætla þeim Fjallasport mönnum, það að þeir vilji ekki láta frettast um staðsetningar á hættulegum stöðum, vegna þess eitthver sagði frá viðskiptum sínum við þá, hér á vefsíðunni?
Þó ég sé enginn sérstakur aðdándi Fjallasports, þá fínnst mér þetta nokkuð langt gengið.
-Einar
24.03.2004 at 14:20 #492634Ert þú að ætla þeim Fjallasport mönnum, það að þeir vilji ekki láta frettast um staðsetningar á hættulegum stöðum, vegna þess eitthver sagði frá viðskiptum sínum við þá, hér á vefsíðunni?
Þó ég sé enginn sérstakur aðdándi Fjallasports, þá fínnst mér þetta nokkuð langt gengið.
-Einar
-
AuthorReplies