FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Einar Kjartansson

Einar Kjartansson

Profile picture of Einar Kjartansson
Virkur síðast fyrir 9 years, 3 months síðan
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 1,461 through 1,480 (of 2,171 total)
← 1 … 73 74 75 … 109 →
  • Author
    Replies
  • 19.04.2004 at 05:45 #498376
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Líklega hefur umrædd fjárveiting verið ákveðin af alþingi eða alþingismönnum. Venjan hefur verið að alþingismenn hvers kördæmis ákveða fjárveitingu til einstakra framkvæmda. T.d. var hringtorgið við Hveragerði ákveðið af þingmönnum Suðurlandskjördæmis, gegn ráðum vegagerðarinnar.

    Verktakar og vinnuvélaeigendur hafa beitt stjórmálamenn miklum og vaxandi þrýstingi. Þegar formaður samgöngunefndar alþingis og fyrsti þingmaður suðurlandskjördæmis, var dæmdur fyrir auðgunarbort, þá voru ákærðir með honum starfsmenn tiltekins verktafyrirtækis. Það er flest sem bendir til að þessi vegagerð í Þórsmörk sé gerð til þess að skapa verkefni fyrir verktaka. Dæmin sanna að a.m.k. í þessu kjördæmi, þá beina verktakar peningum, ekki aðeins í kosningasjóði, heldur beint í vasa þingmanna.

    -Einar





    18.04.2004 at 15:35 #499213
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Skrif Leós fara illilega á taugarnar á mér. Hann gefur sig út fyrir að vera sérfróður um bíla, en hátt í helmingurinn af því sem frá honum kemur skelfilegt bull. Það versta við þetta er að margir trúa bullinu. Þessi skoðun mín er ekki aðeins byggð á þessari grein, því fyrir nokkru síðan las megnið af því sem hann hefur sett á vefsíðuna. Umrædd grein er svipuð að þessu leiti og annað efni á vef hans.

    Hann telur upp fjórar hættur en eyðir mestu í þá fyrstu sem hann kallar massatregðu. Þetta er fyrirbæri sem ekki skiptir neinu praktísku máli, menn eru ekki að þverbeygja á mkilli ferð, allra síst í hálku.

    Annað atriðið snýst um tannstangastýri. Er eitthvað verið breyta öðrum bílum en Barbí sem eru með tannstangastýri? Nú er ég ekki aðdáandi Barbí, en ég hafði ekki heyrt það fyrr, að stýrisvélar væri veikur hlekkur í Barbí.

    Þriðja aðtriðið er vel þekkt, það væri best frá öryggis sjónarmiði ef öll farartæki í umferðinni væru eins, jafn þung og eins í laginu. Þetta mætti nota sem rök fyrir því að banna reiðhjól, mótorhjól, vörubíla og jeppa. Leó hefur raunar annarstaðar lýst þeirri skoðun að allir bílar séu stórhættulegir nema amerískir drekar af því tagi sem áttu sitt blómaskeið milli 1960 og 70.

    Fjórði puntkurinn varðar bremsur. Hann virðist ekki átta sig á því að aðferðin sem notuð er til að mæla virkni hemla þegar bílar eru skoðaðir, tekur fullt tillit til bæði stærðar hjóla og þunga bílsins. Kannski væri ástæða til að herða kröfurnar, en eins og þær eru núna, þá ganga þær jafnt yfir alla.

    Á síðunni er mynd af bíl á stórum hjólum, þetta er bíll sem myndi ekki fá skoðun á Íslandi. Annað hvort hefur hann ekki haft fyrir því að kynna sér þær reglur sem gilda um jeppabreytingar á Íslandi, eða hann setur myndina í áróðurskyni, gegn betri vitund.

    Annars er ég samála Óla að flestu leiti. Þetta er ekki umræða sem ætti að takmarka við tækninefndina.

    -Einar





    18.04.2004 at 00:09 #499165
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Þessi grein Leós er, eins og flest annað sem hann skrifar, furðuleg blanda af yfirborðsþekkingu og hreinu rugli. Hann er lifandi sönnun þess hvernig lítil þekking getur verið verri en engin.

    Fyrir um það bil ári birtust fréttir af skýrslu for Orion ráðgjöf um samanburð á slysatíðni breyttra og óbreyttra jeppa. Lítið hefur heyrst af þessu síðan, en samkvæmt þeirra tölum er slysatíðna breyttra jeppa næstum þrisvar sinnum minni en óbreyttra. Skýrsla Orion ráðgjafar er ekki lengur finnanleg á vefsíðu þeirra.

    Í gögnum [url=http://www.rnu.is/:3aj7izyt]rannsóknanefndar umferðarslysa[/url:3aj7izyt] eru svo fá tilvik þar sem breyttir jeppar koma við sögu, að lítið sem ekkert er hægt að álykta út frá þeim, en þau gögn stangast ekki á við þá tilgátu að slysatíðni breyttra jeppa sé lægri enn annara bíla.

    Skýringin á lægri slysatíðni á breyttum jeppum, hlýtur að liggja hjá ökumönnunum, ég hef ekki trú á að breytingarnar sem slíkar, auki öryggi bílanna.

    -Einar





    16.04.2004 at 12:23 #498348
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Vandamálið hér er að það eru of miklir peningar sem fara í til verktaka (vegna vegaframkvæmda). Eftir því sem meiri peningum er ausið í vegi, því fleiri verða banaslysin.

    Ef rýnt er í [url=http://www.rnu.is:2d16vooz]skýrslur Rannsóknarnefndar umferðarslysa[/url:2d16vooz] kemur ýmislegt athyglisvert í ljós.

    Langflest banaslys í umferðinni á Islandi verða vegna útafkeyrslna þar sem aðstæður eru eins og best verður á kosið. Mikið upphækkaðir vegir og ljósastaurar auka hættuna sem fylgir útafakstri.

    Uppbyggðir vegir á hálendinu eru stórhættulegir, sérstaklega á þessum árstíma þegar þeir eru sundurskornir eftir vatnsaga vetrarins.

    Eftir því sem einbreiðum brúm fækkar, þá hefur slysum á þeim fækkað, en öðrum slysum fjölgar miklu meira.

    Það þarf að minnka fjáraustur í vegaframkvmædir og þá skattlagningu sem honum tengist, hvort sem hún kallast olíugjald, þungaskattur eða bensíngjald.

    -Einar





    15.04.2004 at 12:00 #498709
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    "Læsingin" er í millikassanum. Millikassi á Hilux er þannig að
    framjólin snúast jafnmarga hringi og afturhólin. Mismunadrifin í hásingunum dreifa snúningnum milli hægri og vinstri hliða, en samanlagður snúningur framjóla annarsvegar og afturhjóla hinsvegar er sá sami. Þetta veldur þvingun og hökti þegar beygt er á þurru malbiki með bílinn í fjórhjóladrifi. Nú orðið eru margir bílar með mismunadrifi í millikassa, t.d. TLC 80,90 og 120. Þetta kallast sídrif eða "fulltime fourwheel drive" Range Rover og Lada sport hafa verið með sídrifi frá byrjun.

    Það er mjög slæm meðferð á drifbúnaði að aka á þurru malbiki í fjórhjóladrifi á bíl sem er ekki með mismunadrifi í millikassa.

    -Einar





    14.04.2004 at 19:21 #498697
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Framdifsbúnaður í flestum jeppum er ekki ætlaður til aksturs á auðu malbiki. Í beyjum fara framjólin lengri leið en afturhjólin, ef ekki er eitthverskonar mismunadrif í millikassanum veldur þetta þvingun. Höktið er þegar bíllinn dregur það hjól sem hefur minnst viðnmám eða minnstur þungi liggur á.

    -Einar





    13.04.2004 at 17:43 #498226
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Eftir tæpar þrjár vikur er aðalfundur 4×4. Þá verður m.a. kosið í nefndir klúbbsins. Það vantar m.a. menn í [url=http://um44.klaki.net:s3tio8s7]umhverfisnefnd[/url:s3tio8s7] klúbbsins. Hér er tilvalið tækifæri fyrir þá sem vilja vinna, í skemmtilegum félagsskap, að hagsmunamálum þeirra sem vilja ferðast á fjórhlóladrifsbílum, og njóta sem óspilltastrar náttúru Íslands.

    Þeim sem hafa áhuga, er bent á að hafa samband við eitthvern núverandi [url=http://www.f4x4.is/stjornir:s3tio8s7]umhverfisnefndarmanna.[/url:s3tio8s7]

    -Einar





    13.04.2004 at 17:31 #498461
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Það aðallega spurning um smekk, hvort menn vilja hafa sjálfskiptingu eða beinskiptann kassa. Ég átti sjálfur sjálskiptan átta gata kagga í nokkur ár, og ég hef keyrt marga skjálfskipta bílaleigubíla. Mig langar ekki til að eiga svoleiðis.

    Mínir ferðafélagar eru nokkrir á sjálfskiptum bílum, þó eru fleiri beinskiptir. Mér hefur sýnst að það menn séu mun lengur að læra að keyra skjálfskipta bíla í snjó. Það hefur oft verið áberandi að það oftar þurft að setja spotta í sjálfskiptu bílana, en þá beinskiptu. Þó getur sjálfskiptingin komið sér vel við vissar aðstæður t.d. í löngum brekkum.

    Það er ekki síður mikilvægt að vera með drifhlutföll í samræmi við dekkjastærð á sjálfskiptum bílum, sjálfskiptingin vinnur best t.d. innanbæjar, þegar bíllin er þeim hraða sem stjórnbúnaður skiptingarinnar heldur að hann sé á. Sjálfskiptingum hættir til að hitna í þungu færi, maður hefur upplifað það að félagarnir á sjálfskiptu bílnum hafa þurft að hæga á sér vegna hitavandamála.

    -Einar





    11.04.2004 at 17:01 #493877
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ég kom í fyrsta sinn á Grímsfjall þann 26. febrúar 1994. Ég var þá á MMC L-300 á 35" dekkjum, síðusta spölinn upp að skálanum, vorum við 11 í bílnum. Með í för voru meðal annara Toyota Hilux á 33" og tvær súkkur, önnur á 30" en hin á 31".

    -Einar





    11.04.2004 at 17:01 #501165
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ég kom í fyrsta sinn á Grímsfjall þann 26. febrúar 1994. Ég var þá á MMC L-300 á 35" dekkjum, síðusta spölinn upp að skálanum, vorum við 11 í bílnum. Með í för voru meðal annara Toyota Hilux á 33" og tvær súkkur, önnur á 30" en hin á 31".

    -Einar





    11.04.2004 at 16:48 #497981
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Dekkjastærð 235/70-R16 eru með belg sem 235 mm á breidd, hæð frá felgu er 70% af breiddinn og þvermál felgu er 16 tommur. Ein tomma er 25.4 mm.
    Þvermáll dekksins í tommum er þá 16+2*(235*0.7)/25.4 = 28.95 eða 29 tommur.





    07.04.2004 at 18:37 #497793
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ef keyrt er með of háan þrýsting í dekkjunum, misslitna dekkin þannig að miðjan slitnar mest. Ein aðferð til að finna þann þrýsting þar sem dekkin slitna jafnt, er að gera strik með krít þvert yfir banan, hreyfa bílinn aðeins og sjá hvernig strikið slitnar.

    Hvaða þrýstingur kemur best út fyrir slitið á dekkjunum fer m.a. eftir þýngd og felgubreidd.

    -Einar





    07.04.2004 at 12:42 #502793
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    [url=http://www.siv.is/alit/index.lasso:1kdytde7]Hér er[/url:1kdytde7] þægileg aðferð til að koma skilaboðum til umhverfisráðherra.

    -Einar





    07.04.2004 at 12:42 #495469
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    [url=http://www.siv.is/alit/index.lasso:1kdytde7]Hér er[/url:1kdytde7] þægileg aðferð til að koma skilaboðum til umhverfisráðherra.

    -Einar





    05.04.2004 at 19:21 #502771
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Sammála síðasta ræðumanni.

    Ég held við höfum fulla ástæðu til að vera bjartsýnir, þessar hugmyndir um mismunun eru afturganga tillagna sem dagaði uppi fyrir nokkrum árum. Þegar ég spurði Einar Sveinbjörnsson þáverandi aðstoðarmann um þessar hugmyndir fyrir tveim árum, þá sagði hann að málið væri dautt, og kannaðist ekki við að þær tengdust stofnun þjóðgarðsins.

    -Einar





    05.04.2004 at 19:21 #495447
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Sammála síðasta ræðumanni.

    Ég held við höfum fulla ástæðu til að vera bjartsýnir, þessar hugmyndir um mismunun eru afturganga tillagna sem dagaði uppi fyrir nokkrum árum. Þegar ég spurði Einar Sveinbjörnsson þáverandi aðstoðarmann um þessar hugmyndir fyrir tveim árum, þá sagði hann að málið væri dautt, og kannaðist ekki við að þær tengdust stofnun þjóðgarðsins.

    -Einar





    04.04.2004 at 12:24 #502683
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Þær tillögur að reglum um akstur á Vatnajökli sem hér eru á
    dagskrá, eru mikil framför miðað við núgildandi reglur, því [url=http://www.natturuvernd.is/3_Fridlysingar/Tjodgardar/Jokulsargljufur/3_2_1_Regluged_Skaftafell.htm:250gmrhp]reglugerðinn um þjóðgarðinn[/url:250gmrhp] bannar allan akstur á jökli í þjóðgarðinum en Grímsfjall, Grímsvötn, allur Skeiðarárjökull og Hermannaskarð, eru innan þjóðgarðsins.

    Þrátt fyrir þetta er ég á þeirri skoðun við við eigum ekki að sætta okkur við neitt aksturbann á Vatnajökli, nú er rétti tíminn til að hafa samband við umhverfisráðherrann og gera grein fyrir afstöðu okkar. Ég hvet menn til að fylgja fordæmi Ásgeirs.

    Yfirgnæfandi meirihluti þeirra sem ferðast um Vatnajökull eru Íslendingar sem ferðast á jeppum. Það er líka nokkur hópur sem gengur á Öræfajökul á vorin. Það er þó ekki minsta þörf á að takmarka ferðafrelsi á þessum slóðum, því jökullinn er stór og ferðamennirnir eru mjög fáir. Mest notaða gönguleiðin á Hnjúkinn, Virkistjökulsleiðin liggur um svæði sem jeppar komast ekki um, því er ekki möguleiki á árekstrum þar.

    Í þessum tillögum að reglum felst tilefnislaus mismunun eftir ferðamáta, sem stangast á við stjórnarskrá og góða stjórnsýsluhætti.

    -Einar





    04.04.2004 at 12:24 #495355
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Þær tillögur að reglum um akstur á Vatnajökli sem hér eru á
    dagskrá, eru mikil framför miðað við núgildandi reglur, því [url=http://www.natturuvernd.is/3_Fridlysingar/Tjodgardar/Jokulsargljufur/3_2_1_Regluged_Skaftafell.htm:250gmrhp]reglugerðinn um þjóðgarðinn[/url:250gmrhp] bannar allan akstur á jökli í þjóðgarðinum en Grímsfjall, Grímsvötn, allur Skeiðarárjökull og Hermannaskarð, eru innan þjóðgarðsins.

    Þrátt fyrir þetta er ég á þeirri skoðun við við eigum ekki að sætta okkur við neitt aksturbann á Vatnajökli, nú er rétti tíminn til að hafa samband við umhverfisráðherrann og gera grein fyrir afstöðu okkar. Ég hvet menn til að fylgja fordæmi Ásgeirs.

    Yfirgnæfandi meirihluti þeirra sem ferðast um Vatnajökull eru Íslendingar sem ferðast á jeppum. Það er líka nokkur hópur sem gengur á Öræfajökul á vorin. Það er þó ekki minsta þörf á að takmarka ferðafrelsi á þessum slóðum, því jökullinn er stór og ferðamennirnir eru mjög fáir. Mest notaða gönguleiðin á Hnjúkinn, Virkistjökulsleiðin liggur um svæði sem jeppar komast ekki um, því er ekki möguleiki á árekstrum þar.

    Í þessum tillögum að reglum felst tilefnislaus mismunun eftir ferðamáta, sem stangast á við stjórnarskrá og góða stjórnsýsluhætti.

    -Einar





    04.04.2004 at 01:06 #502926
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Hlynur, finnst þér það sanngjarnt að sá sem ekur 60000 km á ári borgi sama og sá sem ekur 20000. Mér finnst það nú ekki merkilegur atvinnurekstur sem getur ekki staðið undir því að borga sambærileg gjöld eftir notkun, og almenningur.

    Það er svo aftur annað mál hvort menn telja heildar skattlagninguna hæfilega eða ekki. Mín skoðun er sú að það ætti að lækka skatta, bæði á olíu og bensín, og draga úr fjárustri í óarðbærar framkvæmdir eins og jarðgöng eða sundabrautar ruglið. Mér finnst það sérstaklega fáránlegt að þegar framkvæmdir eru arðbærar eins og Hvalfjarðargöngin eða vegurinn hans Halldórs Blöndal um Stórasand, þá á að fjármagna dæmið með vegatolli, en óarðbærar framkvæmdir eins og jarðgöng fyrir vestan, norðan eða austan og Sundabraut, eru fjármagnaðar með skattheimtu á þá sem ekki nota viðkomandi mannvirki.

    -Einar





    04.04.2004 at 01:06 #495599
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Hlynur, finnst þér það sanngjarnt að sá sem ekur 60000 km á ári borgi sama og sá sem ekur 20000. Mér finnst það nú ekki merkilegur atvinnurekstur sem getur ekki staðið undir því að borga sambærileg gjöld eftir notkun, og almenningur.

    Það er svo aftur annað mál hvort menn telja heildar skattlagninguna hæfilega eða ekki. Mín skoðun er sú að það ætti að lækka skatta, bæði á olíu og bensín, og draga úr fjárustri í óarðbærar framkvæmdir eins og jarðgöng eða sundabrautar ruglið. Mér finnst það sérstaklega fáránlegt að þegar framkvæmdir eru arðbærar eins og Hvalfjarðargöngin eða vegurinn hans Halldórs Blöndal um Stórasand, þá á að fjármagna dæmið með vegatolli, en óarðbærar framkvæmdir eins og jarðgöng fyrir vestan, norðan eða austan og Sundabraut, eru fjármagnaðar með skattheimtu á þá sem ekki nota viðkomandi mannvirki.

    -Einar





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 1,461 through 1,480 (of 2,171 total)
← 1 … 73 74 75 … 109 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.