Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
17.07.2004 at 13:50 #504858
Því miður kemur það stundum fyrir að maður rekst á reynda bifvélavirkja sem ekki virðast skilja upp né niður í því hvernig hlutirnar virka, ég hélt reyndar að þetta væri algengara varðandi raf og kælikerfi heldur en drifrás.
Það veldur ekki álagi á drifrás að aka með misstjór hjól, ef drif og millikassar eru ólæst (opin). Hinsvegar snúast tannhjólin í mismunadrifinu, sem væntanlega veldur eitthvað auknu sliti. Hlutvirk mismunadrifs er einmitt að deila átaki jafnt milli hjóla, þegar þegar þau snúast mismunandi marga hringi, t.d. í beyjum.
Ég ég lenti í þeirri stoðu að þurfa að aka með misstjór hjól, þá myndi ég eingöngu nota læsingar og framdrif (bíllinn minn er ekki með sídrifi og ekki heldur með driflokur) þegar það er nauðsinlegt til að komast áfram.Í dæminu sem ég nefndi að ofan, þegar hilux var ekið úr Ódáðahrauni til Reykjavíkur, með 28" og 38" hjól sitt hvoru megin að aftan, varð ekki vart við neinar skemmdir á drifrás, hvað sem AVK segir.
-Einar
16.07.2004 at 15:56 #504846Það er allt í lagi að aka til byggða með misstjór hjól undir, jafnvel að aftan, sérstaklega ef bíllinn er ekki með diskalæsingum eða samsvarandi, á þeim öxli þar sem hjólin eru misstór.
Félagi minn ók eitt sinn hilux úr Ódáðahrauni til Reykjavíkur á 3 38" dekkjum og einu 28", sem var að aftan. Að sjálfsögðu var bíllinn ekki settur í framdrifið, heldur var spottinn notaður þegar afturdrifið dugði ekki. Þetta slítur mismunadrifinu eitthvað, svona svipað og að keyra í hringi, en það á alveg að þola þetta.
Í þessari stöðu væri líka hægt að fjarlægja afurdrifskaftið og aka aðeins á framdrifinu, ef ég man rétt þá var þáð þó ekki gert í ofangreindu tilviki.
-Einar
04.07.2004 at 20:14 #504586Ég er sammála því að það væri til mikilla bóta ef það væri hægt að lesa yfir og leiðrétta innleggin. Mér finnst annars ekki vera auðhlaupið að því að finna [url=http://www.trudur.alvaran.com/spjall/viewtopic.php?t=58&start=15:1esj1mnv]nýjastu fréttirnar[/url:1esj1mnv] á [url=http://www.trudur.alvaran.com/:1esj1mnv]trúðasíðunni.[/url:1esj1mnv]
-Einar
03.07.2004 at 09:46 #504556Þar sem það er orðið næstum ár síðan ég hef komið í Þórsmörk, þá er ég forvitinn að sjá lýsingu á þeim vegaframkvæmdum sem búið er að gera. Í fyrra var kominn uppbyggður vegur meðfram túnum og flugbraut við Stóru Mörk, mein ræsum yfir tvo eða þrjá læki, hefur bæst við þetta?
-Einar
01.07.2004 at 09:36 #504268Ég fór þarna með rútu fyrir 16 árum. Þá þurfti ekki að fara yfir Súlu, sem er jökulvatnið sem kemur vestast úr Skeiðarrárjökli. Samkvæmt kortum þarf að fara fram og aftur yfir Súlu en þegar hún liggur ekki upp að Lómagnúpnum þarf aðeins að fara yfir Núpsána. Það er mörg dæmi um að menn hafi drekkt jeppum í Núpsánni og legið nærri stórslysum.
Innst rennur hún í þröngum farvegi og er því djúp. Ég held að
ástæðan fyrir því að menn lenda í vandræðum í henni, sé oft sú að menn séu að reyna spara sér labbið með því að fara yfir hana innarlega, í stað þess að fara yfir hana þar sem hún breiðir úr sér og er grunn.-Einar
29.06.2004 at 12:09 #504298Þegar ég skipti um kúplingu í 87′ trooper fyrir nokkrum árum, keypti ég hana í Fálkanum
-Einar
22.06.2004 at 20:46 #504080Hvað segir tölvan að sé að? Ég held að Amerískir bílar ( og bílar seldir þar) á þessum aldri séu yfrileitt með tölvu sem fylgist með skynjurum og gefur frá sér upplýsingar þar um.
Ég held að það sé frekar sjaldgæft að háspennukefli gefi sig nú til dags. Það er frekar einfalt að prófa háspennukefli með því að mæla viðnámið í því ( um það bil 1 Ohm á lágspennu spólunni og 10000 Ohm á háspennu spólunni).
-Einar
22.06.2004 at 13:15 #504118Þrír fulltrúar stjórnar og umhverfisnefndar fóru með með þremur heimamönnum og skoðuðum veginn þann 26 maí síðastliðinn.
Þó sumstaðar sæjust grunn hjólför, var ekkert að því að aka eftir honum, á óbreyttum Patrol. Á tveimur stöðum var vegurinn grafinn í sundur, það gerðist áður en við vorum þarna á ferðinni í mars.
Það var rætt um það að klúbburinn tæki þátt viðbótar kostnaði við heflun vegarinns, mér er þó ekki kunnugt um hver endanleg niðurstaða varð.
-Einar
20.06.2004 at 10:30 #504024Það eitt af stærstu skerfunum í jeppabreytingum á Íslandi, þegar menn uppgvötuðu blikkklippur, járnsög og slípirokk. Þessi uppfynning virðist ekki hafa náð til ameríku ennþá.
-Einar
14.06.2004 at 13:57 #503800Ég væri alveg til í að prófa að fara þessa leið á hjóli 😉
-Einar
14.06.2004 at 08:47 #503844Fjallað er um aðgengi og umferðarrétt almennings í ýmsum lögum. Á [url=http://um44.klaki.net/reglur.html:d7byfukr]vefsíðu umhverfisnefndar[/url:d7byfukr] eru tilvísanir um þessi efni.
-Einar
09.06.2004 at 10:46 #194446Á norðanverðum Vestfjörðum er jökull sem hingað til hefur gengið undir nafninu Drangajökull. Á félagsfundi síðastliðinn mánudag voru kynnt úrslit í mynbandakeppni. Þar var hvað eftir annað talað um Drangjökul. Nú er þetta komið í tilkynningu á vefsíðunni. Ætli það sé átt við sama jökulinn? Sé svo, þá finnst mér að hlutaðeigandi ættu að leiðretta þetta.
-Einar
04.06.2004 at 15:19 #503504[url=http://www.f4x4.is/tilkynningar/index.asp?ID=457:33w6nafl]Tilkynning[/url:33w6nafl] um Landgræðsluferðina í þórsmörk 25-27 júni, er komin á vefinn.
Hér eru nokkrar [url=http://um44.klaki.net/mork03.html:33w6nafl]myndir[/url:33w6nafl] úr ferðinni í fyrra.
-Einar
02.06.2004 at 17:20 #478792Eftir að hafa keypt nýjan MMC, og átt í 6 ár, þá kemur [url=http://www.mbl.is/mm/frettir/frett.html?nid=1087471:20bllall]þetta[/url:20bllall] mér ekki á óvart.
-Einar
19.05.2004 at 09:11 #502765Það er ekki þannig að "hálendið sé lokað eða ekki". Á vorin eru gefin út [url=http://www.vegagerdin.is/vefur2.nsf/Files/Astandfjallvega/$file/halendi.jpg:ps2zrvyg]kort sem sýna ástand fjallvega[/url:ps2zrvyg]. Samkvæmt nýjasta kortinu er búið að opna Fjallabakssvæðið þó megnið af miðhálendinu sé enn lokað. Eftir því sem ég best veit, er nokkkuð síðan leiðin inn í Jökulheima opnaðist. Einnig er búið að vera opið til Hveravalla norðan frá og í Landmannalaugar.
-Einar
06.05.2004 at 23:32 #501598Ég er búinn að eiga bíl með svona vél í tæp 5 ár. Bíllinn er ekinn tæplega 150 þúsund km. Ég hef skipt um glóðarkerti og ventlalokspakkningu. "fusible link" á raflögninni að glóðarkertunum gaf sig einu sinni.
Eitt sinn hefur undirlifta "villst" með tilheyrandi hávaða.
Líklega tengdist þetta því að heldur langt hafði liðið milli olíuskipta.Annað viðhald hefur vélin ekki fengið á þessum 70 þúsund km sem ég hef ekið á bílnum. Ég er mjög ánægður með vinnsluna og kraftinn. Vélin er frekar hávær fyrst eftir að hún er gangsett köld, en verður lágvær og þýðgeng þegar hún er orðin vel heit.
-Einar
21.04.2004 at 09:24 #499613Eitthverntíman tíðkaðist að setja þverbita á grindina, milli klafanna, á þessum bílum. Líklega hefur það verið gert vegna þess að menn sæju þörf á því. Í 87 Isuzu Trooper, sem er með sama fyrirkomulagi á fjaðabúnaði að framan, þá var svona bita frá verksmkðju.
-Einar
20.04.2004 at 11:24 #499374Yfirleitt er ekki mikið mál að losa bíl sem stendur í tvö eða þrjú hjól. Það þurfti t.d. ekki mikið til að losa úr þessari festu:
[img:1chz47gq]http://www.4x4offroads.com/image-files/rookie-trip-04-cherokee-stuck.jpg[/img:1chz47gq]-Einar
19.04.2004 at 13:14 #498388[url=http://www.utivist.is/:2kjgvavr]Smellið hér[/url:2kjgvavr] til að taka þátt í skoðanakönnun Útivistar.
-Einar
19.04.2004 at 08:56 #499323Það er ekkert sem bannar mönnum að gefa kost á sér í stjórn eða nefndir á aðalfundi. Ég man eftir kosningum á aðalfundi, m.a. í skálanefnd, ef ég man rétt.
Fyrir nokkru síðan auglýsti ég her á spjallinu eftir mönnum sem hefðu áhuga á að starfa í umhverfisnefnd. Sú auglýsing bar árangur.
Nú virðist ganga betur en oft áður, að finna menn til að gefa kost á sér í störf fyrir klúbbinn, það er sannarlega ánægulegt. Síðast þegar ég vissi, var þó enn verið að leita að fólki í ritnefnd Setursins.-Einar
-
AuthorReplies