Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
09.11.2004 at 00:23 #508336
Það gilda sömu reglur um breytingar á bílum, hvort sem grunnurinn er fólksbíll, sendibíll eða jeppi. Mig minnir að það megi hækka um 10 sm milli yfirbyggingar og grindar og 20 sm milli öxla og grindar, þó ekki meira en 25 sm samanlagt. Það ætti ekki að vera mikið mál að setja 38" hjólum undir fólksbíla sem byggðir með aðskilda grind, eftir þessum reglum.
-Einar
09.11.2004 at 00:23 #508334Það gilda sömu reglur um breytingar á bílum, hvort sem grunnurinn er fólksbíll, sendibíll eða jeppi. Mig minnir að það megi hækka um 10 sm milli yfirbyggingar og grindar og 20 sm milli öxla og grindar, þó ekki meira en 25 sm samanlagt. Það ætti ekki að vera mikið mál að setja 38" hjólum undir fólksbíla sem byggðir með aðskilda grind, eftir þessum reglum.
-Einar
09.11.2004 at 00:23 #508332Það gilda sömu reglur um breytingar á bílum, hvort sem grunnurinn er fólksbíll, sendibíll eða jeppi. Mig minnir að það megi hækka um 10 sm milli yfirbyggingar og grindar og 20 sm milli öxla og grindar, þó ekki meira en 25 sm samanlagt. Það ætti ekki að vera mikið mál að setja 38" hjólum undir fólksbíla sem byggðir með aðskilda grind, eftir þessum reglum.
-Einar
08.11.2004 at 10:53 #507638Á [url=http://hraun.vedur.is/ja/eldgos_grimsvotnum.html:2ksb8jzt]vef Veðurstofnunar[/url:2ksb8jzt] eru flottar myndir frá því gær:
[url=http://hraun.vedur.is/ja/goslokc.jpg:2ksb8jzt][img:2ksb8jzt]http://hraun.vedur.is/ja/goslokc_small.jpg[/img:2ksb8jzt][/url:2ksb8jzt]
Það hefur verið flott veður í gær! en allur snjór utan jökla virðist vera horfinn.-Einar
08.11.2004 at 09:50 #508272Ferðin sem Ásgeir vísar í, og farin var 6-8 mars var ætluð þeim sem eru nýliðar, að eigin mati. Fyrir utan fararstjóra þá voru, eftir því sem ég best veit, flestir með litla reynslu af vetrarferðum á jeppum. Þó á tímabili hafi litið út fyrir að fullbókað yrði í ferðina, þá fegnu allir sem skráðu sig á biðlista að koma með.
Þetta var þrijða nýliðaferðin sem umhverfisnefnd hefur staðið fyrir, en hefðbundnar nýliðaferðir hafa verið farnar um mánaðamótin nóvember desember. Gallinn við þennan tíma er að færi er mjög óútreiknanlegt, ef á annaðborð er eitthver snjór þá er hann oft mjög laus í sér og ár á ótraustum ís.
Auk tímasetningarinnar hafa nýliðaferðir umhverfisnefndar verið frábrugðnar öðrum nýliðaferðum á vegum klúbbsins að því leiti að mönnum hefur ekki verið snúið frá vegna þess að þeir væru á of litlum dekkjum og að í öllum ferðunum hefur verið farið á jökul.
07.11.2004 at 02:12 #507828Síðunni með upplýsingum þá sem sitja í stjórnum og nefndum verið nú breytt. Nú eru tölvupóstföng sett beint inn í "mailto" tilvísanir. Gallinn við þetta er að með þessu er verið að auglýsa netföngin til þeirra sem nota vefinn til að safna póstföngum til ruslpóstssendinga. Mun betra væri að setja tölvupóstföngin fram á þann hátt að ekki sé augljóst fyrir róbottana, sem notaðir eru til að safna póstföngum af netinu, að um tölvupóstföng sé að ræða. Einföld leið til að gera þetta er að í stað þess að nota "mailto", að sýna tölvupóstföng þar sem sett er "_hjá_" stað @. Þá yrði póstfangið agoat@klaki.net skrifað sem agoat_hjá_klaki.net.
Dæmi um þetta er [url=http://um44.klaki.net/setur04/hopar.html:2a5cyueg]þessi listi yfir þátttakendur[/url:2a5cyueg] í nýliðaferð sem farin var síðastliðinn vetur.
-Einar
05.11.2004 at 20:20 #507634Hér eru gps punktar fyrir leiðina sem við fórum yfir Tungná og upp Tungjárjökul að gosstöðvunum. Fyrsti punkturinn er við fyrstu kvíls Tungnár, síðasti punkturinn er um 1 km NV við gosstöðvarnar.
[code:1e18kc1t]
6419.629 N 01811.608 W 0.00 km 0.00 km 0.0°
6419.726 N 01811.016 W 0.51 km 0.51 km 69.4°
6419.771 N 01810.425 W 0.48 km 0.99 km 80.0°
6419.719 N 01810.053 W 0.31 km 1.30 km 107.7°
6419.837 N 01809.449 W 0.53 km 1.83 km 65.8°
6419.830 N 01807.932 W 1.22 km 3.05 km 90.6°
6420.102 N 01806.587 W 1.19 km 4.24 km 64.9°
6419.794 N 01805.700 W 0.91 km 5.15 km 128.7°
6419.820 N 01805.134 W 0.46 km 5.61 km 83.9°
6420.379 N 01803.288 W 1.81 km 7.42 km 55.0°
6420.324 N 01802.530 W 0.62 km 8.03 km 99.5°
6420.240 N 01802.412 W 0.18 km 8.21 km 148.7°
6420.377 N 01758.816 W 2.90 km 11.11 km 84.9°
6423.796 N 01725.030 W 27.80 km 38.91 km 76.6°
6424.046 N 01724.594 W 0.58 km 39.49 km 36.9°
[/code:1e18kc1t]
-Einar
05.11.2004 at 20:20 #507632Hér eru gps punktar fyrir leiðina sem við fórum yfir Tungná og upp Tungjárjökul að gosstöðvunum. Fyrsti punkturinn er við fyrstu kvíls Tungnár, síðasti punkturinn er um 1 km NV við gosstöðvarnar.
[code:186j8vfj]
6419.629 N 01811.608 W 0.00 km 0.00 km 0.0°
6419.726 N 01811.016 W 0.51 km 0.51 km 69.4°
6419.771 N 01810.425 W 0.48 km 0.99 km 80.0°
6419.719 N 01810.053 W 0.31 km 1.30 km 107.7°
6419.837 N 01809.449 W 0.53 km 1.83 km 65.8°
6419.830 N 01807.932 W 1.22 km 3.05 km 90.6°
6420.102 N 01806.587 W 1.19 km 4.24 km 64.9°
6419.794 N 01805.700 W 0.91 km 5.15 km 128.7°
6419.820 N 01805.134 W 0.46 km 5.61 km 83.9°
6420.379 N 01803.288 W 1.81 km 7.42 km 55.0°
6420.324 N 01802.530 W 0.62 km 8.03 km 99.5°
6420.240 N 01802.412 W 0.18 km 8.21 km 148.7°
6420.377 N 01758.816 W 2.90 km 11.11 km 84.9°
6423.796 N 01725.030 W 27.80 km 38.91 km 76.6°
6424.046 N 01724.594 W 0.58 km 39.49 km 36.9°
[/code:186j8vfj]
-Einar
05.11.2004 at 09:47 #507676Ég samála flestu því sem Oddur segir hér að ofan. En eins og framboð er á hugbúnaðar lausnum nú til dags, þá sé ég ekki hvernig hann getur verið svo viss um að kerfi byggð á ASP .NET henti þessu viðfangsefni betur enn allar aðrar lausnir sem til eru. Ég efast ekki um að það væri hægt að gera mjög góðan vef með ASP.NET, en það líka til gríðalega mikið af góðum vefjum sem nota aðrar aðferðir.
Ég er kominn á þá skoðun að fyrir 4×4 sé besti kosturinn að halda áfram, a.m.k um sinn, að nota blandað kerfi (spjallið og aulýsingarnar nota ASP, myndaalbúmið PHP). Og ég sé ekki þörfina fyrir finna hjólið upp á nýtt og skrifa ný kerfi fyrir þessa hluti frá grunni.
Ég sammála því að það sé undirstöðuatriði að það sé svegjanleg aðgangsstýring, vegna þess að það eru margir aðilar sem þurfa að koma að því að sjá um hina ýmsu hluta vefsins. [url=http://en.wikipedia.org/wiki/Drupal:gkp2ew10]Drupal kerfið[/url:gkp2ew10] er dæmi um vefkerfi með mjög svegjanlegt og öflugt aðgangsstýringar kerfi, sem ekki notar .NET.-Einar
05.11.2004 at 09:02 #507618Við fórum á 3 bílum í gær til að líta á gosið. Lagt var af stað úr bænum um 7 og við vorum komnir að gostöðvunum rétt fyrir eitt. Það var bjart yfir um morguninni, við sáum gosmökkinn vel á leiðinni, en um hádegið lagðist þoka yfir og eftir það sást ekki í sjálfan gíginn. Það hafa líklega verið hátt í 20 bílar á svæðinu í gær, þeir sem voru snemma á ferðinni sáu gosið vel.
Það hafði snjóað nokkuð um nóttina, á leiðinni frá Sigöldu að Jökulheimum var allt að 15 sm jafnfallinn snjór. Við fórum yfir Tungnaá á efra vaðinu, þar var dýpið mest 50-60 sm.
Neðri hluti jökulsins var frekar ósléttur og það var nokkur krapi í 12-1300 metra hæð. Annars var færið mjög gott nema uppi á Háubungu þar sem við þurftum að hleypa vel úr.
-Einar
03.11.2004 at 14:50 #507672Það eru hægt að færa rök bæði með og móti því að byggja á sjálfboðaliðastarfi, í mínum huga er ekkert einfalt svar við þeirri spurningu.
En ég sé ekki að kröfur á hendur "verktaka" sem er lítið meira en kennitala séu mikils virði. Castor Milðlun er "fyrirtæki" sem hefur aldrei haft starfsmann í fullri vinnu, forritarar "fyrtækisins" eru annaðhvort í námi eða fullri vinnu annarsstaðar. Símanúmerið sem gefið er upp á vefsíðunni er ótengt og símanúmerið í símaskránni er í reynd gsm sími eins forritarans.
-Einar
03.11.2004 at 13:41 #507666Vinna við vefsíðuna er ekki unnin í sjálfboðavinnu, samkvæmt því sem Emil sagði á mánudagsfundi í Október, þá borgar klúbburinn Castor Miðlun tæplega 700 þúsund fyrir verkið. Eftir því sem ég fæ næst komist hefur öll aðkoma sjálfboðaliða verið afþökkuð.
Afstaða Emils kemur m.a. fram í þessri klausu úr tölvupósti sem ég fékk frá honum þann 14 október.
[i:3tgyl3hg]…akkúrat þessi hlutur að notandi, í þessu tilfelli vefstjóri/vefnefnd geti bætt við einingum eða breytt útliti og uppsetningu eftir eigin geðþótta er ekki okkur þóknanlegt. Vel má vera að í uppsetningu og um einhvern tíma reynist það vel, en þegar nýjir menn með ólíkar skoðanir taka svo við umsjánni, hvað gerist þá? Þá hugsun langar mig ekki að hugsa til enda.[/i:3tgyl3hg]Við sama tækifæri var sagt að vinnan væri vel á veg komin, menn geta dæmt um það, hver fyrir sig.
Á landsfundi var sagt að á næsta aðalfundi yrði KOSIN fullskipuð nefnd til að sjá um vefsíðuna. Eftir þessu að dæma virðist Emil stefna að því þá verði búið að búa svo um hnútana að hvorki verði hægt að hnika til útliti né virkni síðunnar.
-Einar
03.11.2004 at 11:12 #507656Það er rétt hjá Rúnari að það er tæplega raunhæft að fá niðurstöðu um verðleika einstakra vefjóna á þessum vettvangi.
Það sem skiptir máli hér, er að Emil og co virðast hafa gugnað á því að gera "nýja vefsíðu". Síðan er áfram hjá Hringiðunni (nema forsíðan), og byggir áfram á ASP. Það er því ekki við miklum breytingum að búast, á hvorn veginn sem er. Það þarf í sjálfu sér ekki að vera svo slæmt, í heila þá hefur vefur klúbbsins virkað mjög vel.
Í hvert sinn sem Emil hefur fjallað um síðuna í fundum klúbbsins, þangað til í þessari viku, hefur firsta skrefið í vefmálum átt að vera að skipta um hýsingaraðila. Það helsta sem virðist hafa gerst í gær, er að það var skipt um mynd á forsíðunni og yfirlit yfir auglýsingar og spjall voru fjarlægð.
-Einar
03.11.2004 at 07:24 #507608Jeppamenn horfðu á sprungurnar opnast í Grímsvötnum: "Eins og skrímsli sem át sig upp brekkuna" samkvæmt [url=http://www.mbl.is/mm/frettir/innlent/frett.html?nid=1110238:37rsabr3]frétt[/url:37rsabr3] á vef Moggans.
-Einar
02.11.2004 at 17:51 #507646Málið er að Hringiðan (og Castor Miðlun) nota ekki Apache heldur Microsoft draslið með öllu sem því fylgir. Það er bjartsýni að búast við að ástandið skáni með "nýju" vefsíðunni sem Emil lofaði að færi í loftið í dag.
-Einar
02.11.2004 at 13:27 #507482Ég hef ekki skoðað Unimog, en ég veit um eina kerru er með loftpúða fjöðrun og kerfi eyns og lýst er hér að ofan. Ég ég smíða eitthverntíman kerrum með loftpúða eða gormafjöðrun, þá býst ég við að nota þessa útfærslu.
-Einar
02.11.2004 at 09:23 #507476Samkvæmt þessari [url=http://www.off-road.com/prerocker/glossary.html:3mayco9e]síðu[/url:3mayco9e] þá heitir fjöðrunin sem er að aftan á Ranger Rover og Suzuki Vitara, 3 – link og það sem er notað á Isuzu 4 – link. Þessar tvær aðferðir eiga það sameginlegt þær valda ekki þvingun. Þar sem festipunktar við hásinguna eru 5 eða fleiri getur komið þvingun t.d. þegar bíllinn misfjaðrar. Þetta á við um allar þær útfærslur sem ég hef séð notaðar að framan.
Samkvæmt þessu er það rangnefni að kalla þetta sem Arctic Trucks smíða 4-link, nær væri að kalla það 5-link.
-Einar, með 4-link loftpúða að aftan, 5-link gorma að framan.
02.11.2004 at 09:08 #507424Það er hlutverk okkar, eins og allra annara ábyrgra borgara, að sporna gegn lögbrotum og níðingsverkum, eins og kostur er. Það er ljóst að Skeljungur og Kristin Björnson sýndu frumkvæði í brotum oluíufélaganna. Nú mun Kristinn vera hættur störfum fyrir Skeljung, og eignarhaldið farið frá Kolkrabbanum til Baugs, þannig e.t.v. er verjandi að eiga viðskipti við þetta félag. Ég er þó þeirrar skoðunar að það eigi að fjarlægja auglýsinguna frá þeim, eins og allar aðrar auglýsingar, af forsíðunni á vef klúbbsins.
-Einar
31.10.2004 at 22:43 #507522Það hefur margsinnis verið fjallað um [url=http://www.f4x4.is/vefspjall/tradur.asp?t=1490:1ifxiic7]Jeppaveikina[/url:1ifxiic7] hér á spjallinu.
-Einar
31.10.2004 at 13:28 #507458Það sam flestir kalla 4-link er í raun 5 stífur ( 2 sitt hvoru megin og ein þversun). Með þessu fyrirkomulagi getur myndast þvingun, þar sem það þarf aðeins 4 stífur til að halda við hásinguna. Í kerfinu sem eru notað á Isuzu er ekki möguleiki á þvingun, það er ein stífa sitthvorumegin neðan úr hásingu og fram í grind, ein lagsum undir miðjum bíl og ein þversum. Sama má segja um Rover kerfið þar sem er ein stífa sitt hvoru megin og A-armur sem tengist ofan á drifkúluna.
Í þriggjastífu útfærslun myndast þvingun þar sem langstífurnar eru festar við hásinguna á tveimur stöðum.-Einar
-
AuthorReplies