Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
03.12.2004 at 06:57 #509954
Í [url=http://www.f4x4.is/vefspjall/tradur.asp?t=4143:99p0j36g]þennan þráð[/url:99p0j36g] vantar slatta færslum, m.a. frá mér, Skúla og Rúnari.
[url=http://www.f4x4.is/vefspjall/tradur.asp?t=4140:99p0j36g]Hér[/url:99p0j36g] vantar a.m.k. 7 færslur. Ég hef líka tekið eftir því að auglýsingar hafa horfið, annars hef ég lítið fylgst með þeim eftir að Castor menn byrjuðu að krukka í hana.
02.12.2004 at 22:42 #510174Gps tæki virka allstaðar í heiminum, óháð því hvar þau eru keypt. Ef tækið er með innbyggðum kortum, þá geta kortin verið breytileg eftir því hvar tækið er selt. Þau gps tæki sem hef notað hafa flest verið keypt í USA.
-Einar
02.12.2004 at 22:39 #510168Vélin hjá mér skalf og nötraði undir álagi á lágum snúningi (<2000), mér var ráðlagt hjá Kistufelli að setja bætiefni í eldsneytið, síðan hefur mikið dregið úr þessum titringi.
-Einar
02.12.2004 at 13:44 #510010Það er spáð ferkar kólnandi fram að helgi og það virðist yfirleitt hafa verið frost til fjalla þegar rigndi í Reykjavík í gær. Svona er umhorfs í Bláfjöllunum:
[img:1s7uxvt7]http://www.mmedia.is/~essoblaf/blafjoll.jpg[/img:1s7uxvt7]-Einar
02.12.2004 at 05:16 #509942Þrátt fyrir það að spjallið hafi verið niðri meira og minna síðustu sólarhringana, þá bólar ekkert á efninu frá því á mánudaginn var, t.d. þræðinum sem Skúli sett af stað um nýtt ketilsig SA við skálana á Grímsfjalli.
-Einar
02.12.2004 at 05:12 #510124Það er rétt hjá Isan að það er ekki ráðlegt að tengja aðeins við annan geyminn til að ná í 12 volt í bíl með 24 volta kerfi. Varðandi það að leggja mínusinn, þá var fjallað um það [url=http://www.f4x4.is/vefspjall/tradur.asp?t=4063:1cnxvomi]hér[/url:1cnxvomi].
-Einar
01.12.2004 at 10:28 #509938Nú er ekki annað að sjá en að vefsíð f4x4 sé flutt úr Tæknigarði til Akureyrar. Reyndar vantar ennþá talsvert í spjallið t.d. þræði sem voru virkir á mánudaginn.
-Einar
30.11.2004 at 11:22 #194961Spjallið er búið að vera niðri í morgun og megnið af því efni sem kom inn á spjallið í gær virðist vera horfið.
Á mánudagsfundi í október, og á landsfundi sagði Emil að fyrsta skerfið í endurbótum á vefnum yrði að færa hýsinguna. Nú virðist hafa verið hætt við það þar sem castor piltarnir virðast ekki ráða við að hýsa síðuna, fyrst var sagt að gagnagrunnur síðunnar fynndist ekki en síðan að þetta væri ekki hægt vegna þess að síðan væri í 3 gagnagrunnum.
Ætla menn að láta við svo búið standa?-Einar
29.11.2004 at 15:48 #509922Myndin sem Arnór vísar á sýnir "gömlu" katlana, sá nýji sem Skúli var að vara við er alveg syðst (lengst til vinstri) á myndinni. Gróf hnit á honum gætu verið 6424.1 N, 01714.3 V, Þetta er rúmum km sunnan við hina katlana, hefðbundin akstursleið líklega þarna á milli. Magnús Tumi var búinn að teikna þetta inn á kort, hann gæti gefið nákvæmari hnit.
Það er ekki ólíklegt að þess ketill hafi dýpkað og stækkað síðan myndirnar voru teknar. Samanburðr á mynd frá [url=http://www.raunvis.hi.is/~mtg/04gv/041107-857mtg.jpg:2l3dzhwy]7. nóvember[/url:2l3dzhwy] og [url=http://www.norvol.hi.is/~fredrik/grimsvotngos2004_3.htm:2l3dzhwy]myndum frá 4. nóvember[/url:2l3dzhwy], bendir til þess að katlarnir í suðausthorni Grímsvatnaöskjunnar hafa stækkað verulega á fáeinum dögum eftir að gosinu lauk.
-Einar
29.11.2004 at 13:38 #509916Þessi ketill er suðaustan við skálana á Grímsfjalli. Líklega er hann rétt sunnan við leiðirnar sem mest hafa verið farnar til austurs frá skálunum. Þarna rétt fyrir norðan (í austur frá skálnunum) eru a.m.k tvö [url=http://www.raunvis.hi.is/~mtg/04gv/041107-857mtg.jpg:2qvisxjw]göt[/url:2qvisxjw] sem ná niður úr jöklinum, þar hafa verið sigkatlar síðan eftir gosið í desember 1998, en þeir stækkuðu í gosinu núna. Úr öðrum þeirra virðist reyndar hafa komið smá gos núna.
-Einar
28.11.2004 at 13:47 #509374Nú er hægt að [url=http://vegir.klaki.net/vegir/?q=search:3ajrypp4]leita[/url:3ajrypp4] í vegasafninu.
-Einar
27.11.2004 at 13:42 #509370Í [url=http://vegir.klaki.net:/vegir:3gizz1zp]vegasafninu[/url:3gizz1zp]
eru núna upplýsingar um 188 leiðir. Þær skiptast eftir svæðum
sem hér segir:.A 32
.B 21
.C 2
.D 9
.F 1
.G 2
.H 2
.I 7
.K 65
.L 5
.M 2
.N 2
.R 2
.S 1
.T 13
.U 22[HTML_END_DOCUMENT]
Skipting leiða eftir stofnanda leiðar sést hér:9 eik
3 hlynur
4 oskar
18 ingi
7 skuli
70 ofsi
62 ggi
1 arnor
14 OlgeirNöfn notenda á vegasíðunni eru oftast þau sömu nema ingi heitir [url=http://www.f4x4.is/notendur/notandi.asp?n=443:3gizz1zp]tingit[/url:3gizz1zp] og Olgeir sem heitir [url=http://www.f4x4.is/notendur/notandi.asp?n=1774:3gizz1zp]Einfari[/url:3gizz1zp] hér á vef 4×4.
-Einar
26.11.2004 at 15:28 #509494Samkvæmt minni reynslu er það ekki algengt að höfðudælur bili, en þá lýsir það sér oft þannig að pedalinn sígur niður ef staðið er á honum eftir að búið er að pumpa. Það er langlíklegast að þessi einkenni stafi af lofti í kerfinu. Samkvæmt leiðbeiningum framleiðenda á að skipta um bremsuvökva reglulega, ég held að það vanti mkikið upp á að það sé gert.
-Einar
26.11.2004 at 14:59 #509524Castor kerfið virðist ekki ráða við að sýna tíma fyrir tilkynningar, aðeins dagsetningar, sjá [url=http://www.f4x4.is/tilkynningar/index.asp?ID=502:2fbv49ft]þetta[/url:2fbv49ft] og [url=http://f4x4.castor.is/?file=46:2fbv49ft]þetta.[/url:2fbv49ft]
Svo virðast bara útvaldir hafa aðgang því að setja inn tilkyningar, þannig að tilkynningar [url=http://www.f4x4.is/tilkynningar/index.asp?ID=507:2fbv49ft]týnast.[/url:2fbv49ft]
Það vantar tilfinnnlega "preview" fyrir innlegg, þetta er staðalbúnaður í nútíma kerfum.
-Einar
26.11.2004 at 14:57 #509522Castor kerfið virðist ekki ráða við að sýna tíma fyrir tilkynningar, aðeins dagsetningar, sjá [url=http://www.f4x4.is/tilkynningar/index.asp?ID=502:25rz61np]þetta[/url:25rz61np] og [HTML_END_DOCUMENT][url=http://f4x4.castor.is/?file=46]þetta.
Svo virðast bara útvaldir hafa aðgang því að setja inn tilkyningar, þannig að tilkynningar [url=http://www.f4x4.is/tilkynningar/index.asp?ID=507:25rz61np]týnast.[/url:25rz61np]
-Einar[/url]
25.11.2004 at 13:30 #509476Þetta getur hvort sem er stafað af lofti að af því að það þurfi að herða út í ( ef það eru skálar að aftan ).
Það þarf tvo til að ná lofti af bremsum, einn til að punpa og síðan standa á bremsunni, og annan sem opnar lofttappan, og lokar aftur, meðan staðið er á pedalanum. Það er tappi til að tappa af lofti oftan til á dælum við hvert hjól, það ætti ekki að skipta máli í hvaða röð tappað er af, en ég myndi byrja þar sem síðast hefur verið átt við bremsur.
-Einar
25.11.2004 at 09:38 #509464Samkvæmt [url=http://www.isuzudealers.com/rodeo/specifications.esl:2ifwjk05]þessu[/url:2ifwjk05] er V6 vélin frá Isuzu með tveim yfirliggjandi knastásum. Þá getur ekki verið að það þurfi að snerta sveifarásinn til þess að laga undirliftur. Ég legg til að þá talir við annan bifvélavirkja. Eins og fram kom að ofan, þá hef ég góða reynslu af Kistufelli í svipuðum málum.
-Einar
24.11.2004 at 22:25 #509460Ég lenti í veseni með vökvaundirliftur á VM díselvél í Jeep fyrir tveim árum, ein undirliftu stöngin villtist og fór framhjá vippunni, af þessu hlaust mikill hávaði. Ég dŕó bílinn í Kistufell, þeir könnuðust við einkenninn, settu stöngina í sinn stað, skiptu um olíu á vélinni og settu slurk af sjálfskiptiolíu saman við. Síðan hef ég ekki látið líða meira en 6 mánuði á milli olíuskipta og undirlifturnar hafa verið til friðs.
-Einar
24.11.2004 at 19:51 #509424Það er rétt hjá Vals að spurningar Þrastar hafa flestar komið fram áður, en hafi þeim verið svarað meira en að litlu leiti, þá hefur það farið fram hjá mér.
Annars er ég búinn að finna "work around" fram hjá anmörkum "nýju síðunnar", ég fer einfaldlega beint inn á spjallsíðuna, því fylgir að vísu að ég missi af tilkynningum og aulýsingum, en ekki verður á allt kosið.
En mér finnst reyndar líka að spjallið sé orðið einhæfara og minna spennandi en það var, mér finnst líklegt að hringlið eigi þátt í því en kannske er þetta eitthvað sem hefði gerst hvort sem er.-Einar
23.11.2004 at 18:13 #509276Ég hef notað Mitsubishi með sjálfvirkum driflokum. Þær virkuðu þokkalega þangað til það kom að því að rugga í snjó, þá aftengja þær þegar bíllin rennur aftur á bak og reyna að tengjast þegar maður sleppir kúplingunni, sundum koma háværir smellir þegar þær reyna að tengja þegar bíllin spólar undir álagi. Lokunum var skipt út fyrir handvirkar.
Annar ókostur við sjálfvirkar lokur, er að maður þarf að stoppa til þess að setja í framdrifið, þar sem maður getur aldrei verið viss um að lokurnar séu tengdar. Þegar ekið er á malbiki þar sem skiptast á auðir kaflar og hálkublettir er mikill kostur að geta skipt úr og í framdrifinu á ferð. Það á reyndar að vera hægt að gera þetta með sjálfvirkum lokum, ef bíllinn er í framdrifinu þegar ekið er af stað, og maður hefur hvorki stoppað né bakkað í millitíðinni.
-Einar
-
AuthorReplies