Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
10.12.2004 at 12:29 #510732
Þegar mann langar til að fræðast, þá er bara að spyrja Google. Ég fann t.d. [url=http://www.toysport.com/webpages/Techinfo/Enginemod/22r_tech_notes.htm:8ldqwarz]þetta[/url:8ldqwarz].
Þar stendur m.a.:
[i:8ldqwarz]CYLINDER HEAD: It is mandatory to port all the heads. Big valves are also necessary to achieve and maximize the flow. Avoid cutting more than .50mm since valve clearance may be a problem with some piston combinations. Tri-Y headers work the best because they complement the wide torque band of these engines. If you are converting into the 20R head make sure that the 20R head has provisions for power steering (if you have power steering).
The choice in camshafts from many sources, must be carefully considered. High lift and long duration cams may affect the rocker arm geometry (and oil spraying function of the oil feed). Unless you take the time to ensure that the rocker arms are repositioned correctly (modifying the rocker assembly) do not even attempt. The long stroke / low RPM design of the engine dictates very mild cam lift and duration. You cannot redesign an engine with camshafts! Mild cams up to about 280 duration will work with the EFI with some adjustments to the AFM (air flow meter).[/i:8ldqwarz]
-Einar
10.12.2004 at 10:56 #510740Það er verið að tala um að opna í [url=http://www.skidasvaedi.is/default.asp?catID=14:1yy5cwsn]Bláfjöllunum[/url:1yy5cwsn] á morgun. Það hefur ekki gerst oft undanfarin 15 ár að þar hafi liftur verið opnaðar fyrir jól.
Þetta bendir til að það sé eitthver snjór komin til fjalla, a.m.k á sunnanverðu hálendinu.
-Einar
10.12.2004 at 05:06 #510462Það eru tveir millikassar sem koma til greina, NP231 (command track) og NP242 (select track). Ég á viðgerðabók frá Chrysler yfir þessa kassa, kaflinn fyrir hvorn kassa er um 25 síður í bókinni.
NP231 kassinn er hefðbundinn milli kassi með háu og lágu dirfi og tengjanlegu framdrifi (part time 4×4). NP242 er auk þessa með sídrif (full time 4×4). Báðir kassarnir eru með keðju fyrir framdrifið og plánetugír fyrir lágadrifið. Niðurfærsla í lágadrfinu er 1/2.72. Öllum heimildum ber saman um að þessir kassar séu sterkbyggðir, enda er 231 kassinn notaður í mun þyngri bílum, bæði af Chrysler og GM.-Einar
09.12.2004 at 18:04 #509904Svo væri hægt að fá nýjan Mussó pallbíl, það ætti að vera hægt að hækka boddíið, skera aðeins úr brettum, og fá dekk felgur og brettakanta fyrir c.a. 3 miljónir. Það er líka hægt að borga miklu meira fyrir breytingar. Loftlæsingar í hvort drif kosta um 40.000 krónur í usa og hlutföll c.a. helminginn af því.
-Einar
09.12.2004 at 10:50 #510708Þegar hedd springa eða vindast, stafar það ekki af því að það hefur annaðhvort vantað kælivökva eða hann hefur soðið?
Hefur þetta nokkuð með stöðuna á km teljarnum að gera, nema þá óbeint, þegar slöngur og hosur eldast hættir þeim til að skorpna og springa, sem, ef ekki er fylgst með hlutunum, getur orðið til þess að kælivökvi tapast?
-Einar
08.12.2004 at 16:52 #506564Ef mjótt dekk er sett á breiða felgu þá aflagast dekkið meira við felgukantinn sem þýðir að meiri orka fer í að aflaga og hita dekkið og minni orka er til að koma bílnum áfram, eyðslan eykst og hætta á að dekk hvellspringi eykst, sem og hætta á að það myndist sprungur meðfram kantinum. Allt þetta eykst líka eftir því hliðarnar eru efnismeiri (dekkið þyngra). Það er ekki tilviljun léttustu dekkin á markaðinum eru þau sem hafa reynst best í snjóakstri.
-Einar
08.12.2004 at 16:28 #510480Er málið ekki bara að setja loftpúða undir bílinn? Þá fjaðrar bíllinn bíllin eðlilega hvernig sem hleðslan er.
-Einar
07.12.2004 at 23:04 #510290Myndaalbúmið er alvarlega brenglað eftir flutninginn frá vortex.is á stefna.is, eða hvað nýi hýsingar aðilinn heitir nú annars. Meðal einkenna:
Myndir eru ekki lengdar merktar old.f4x4.is
Myndir taka margfalt meira pláss en eðlilegt er fyrir jpg skrár í vga upplausn. Þetta er ástæða þess að diskakvótinn klárast á fáeinum myndum.
Aðgangsstýring óvirk, ef maður fer inn á albúmið um eigin notendasíðu, þá getur maður breytt eða eytt hvaða albúmi sem er.Hvað á þessi vitleysa að halda lengi áfram?
-Einar
07.12.2004 at 14:00 #509614Þetta lítur mjög efnilega út. Ég hefði reyndar sett loftpúða í stað gorma, það er nánast sama fyrirhöfnin, og það væri líklega lítil vinna að skipta gormunum út fyrir loftpúða. Ég er sammála því að hafa smsláttarpúðana eins nærri hjólunum og hægt er, ekki eins og [url=http://kjolur.f4x4.is/photoalbum/view.php?action=image&imageid=16927&albumid=908&collectionid=2505&offset=20:13fg2o1a]hér er gert[/url:13fg2o1a]
07.12.2004 at 11:23 #195009Ég þarf að gera við gat á olíutanki. Því langar mig til að forvitnast um það hvaða reynslu menn hafa af efnum til að þétta eldsneytistanka.
Ég er að hugsa um að prófa kítti sem heitir Seal-Once.-Einar
06.12.2004 at 11:04 #510326Í bílum með þak úr málmi, þá fæst best virkni fyrir loftnetið með því að hafa það inni á miðjum toppi, þetta á sérstaklega við um NMT og VHF loftnet þar sem bylgjulengdin er af sömu stærðargráðu og breidd bílsins. Ég hef alltaf fest NMT loftnet gegnum toppinn þar sem inniljósið er, þar er biti sem gefur góða festu. Ég vil að loftnetið sé sveiganlegt og bogni frekar en að brotna eða beygla toppinn á bílnum ef eitthvað rekst í það. Í raun er toppurinn á bílnum hluti af loftnetinu. Á báta eða bíla með plasttopp þarf að nota öðruvísi loftnet.
-Einar
06.12.2004 at 07:46 #510378Ég ætla niður á Hótel loftleiðir í kvöld, hvað sem tautar og raular. Átti ekki að vera svo auðvelt að uppfæra og viðhalda efni síðunnar með [b:2s8b6wu7]Castor Web Admin[/b:2s8b6wu7] græjunni?
-Einar
06.12.2004 at 07:41 #510270Það hefur áður komið fram hér á spjallinu að [url=http://www.castor.is:319txj1y]Castor Media[/url:319txj1y] hefur ALDREI haft starfsmann í fullri vinnu. Það lítur út fyrir að [url=http://www.f4x4.is/notendur/notandi.asp?n=6830:319txj1y]Helgi Hrafn[/url:319txj1y] sé einn að baxa í þessu, meðfram námi við Háskólann á Akureyri. Það er fróðlegt að fletta upp í símaskránni símanumerunum gefin eru upp á vefsíðu Castor.
-Einar
05.12.2004 at 07:12 #510272Ég veit ekki hvort það nokkur "vefstjóri" á síðunni núna. Ég efast um að það sé nokkur félagsmaður með aðgang til að geta breytt takmörkunum á diskaplássi. Líklega er vænlegast að senda [url=http://www.f4x4.is/notendur/notandi.asp?n=6830:3bu7hnz9]Helga Hrafni[/url:3bu7hnz9] póst á [b:3bu7hnz9]ha030285@unak.is[/b:3bu7hnz9]
-Einar
04.12.2004 at 23:02 #510264Þarna er verið að færa allmargar tölvur milli hæða í sama húsi. Þeir sem eru framkvæma verkið ætla helgina í þetta. Þarna eru reyndir fagmenn að verki og það kæmi mér verulega á óvart ef sú áætlun stæðist ekki. Ég kem ekki nærri þessu sjálfur, og veit ekki nákvæmlega hvað felst í verkefninu, en geri ráð fyrir að það þurfi líka að flytja beina og varaaflgjafa og að breyta lögnum og tengingum.
Í castor tilfellinu þá er um það að ræða að flytja forrit og gögn milli tölva. Það var áætlað að þetta tæki örfá daga, en hefur tekið 2 mánuði og er ekki að fullu lokið enn.
Þetta er fyrsti verkþáttur af mörgum í verki sem samkvæmt útboðsskilmálum átti að taka 3 mánuði en eftir því sem fram kom nýlega hér á spjallinu, er nú gert ráð fyrir að geti tekið allt að því 6 mánuði.-Einar
04.12.2004 at 17:19 #510260Ég var úti i bílskúr, að reyna að losa olíutankinn undan Jeppanum, hann fór að leka eftir frækilegan jeppatúr inn í innstadal, fyrir hálfum mánuði. Vegasíðan er tengd um ADSL hjá landsímanum, sú tenging er búin að vera mjög slöpp síðan seint í gærkvöld en mér sýnist að hún sé komin í lag núna. Það hefur enginn loggað sig inn á vegasíðuna síðan í gærkvöldi.
Óháð þessu þá er vélin sem hýsir m.a. litludeildina og síður umhverfisnefndar búin að vera niðri síðan í morgun vegna flutninga. Ég vona að hún komist í samband í dag, en ég veit ekki hvort það hefst.-Einar
03.12.2004 at 13:08 #510204Ég veit ekki hvort það er nauðsynlegt, en það er ekki verra að maka gírolíu á þéttiflöt pakkdósarinnar áður en hún er sett í. Þetta ætti að draga úr hættu á að pakkdósin skemmist meðan verið er að setja hana í og fyrst þegar pinjóninn fer að snúast.
03.12.2004 at 12:33 #509962Það er ekki rétt hjá Helga Hrafni að "vesen" hljóti að fylgja flutningi á hýsingu. Með smá fyrirhyggju er hægt að færa hýsingu án þess að þorri notenda verði neins varir.
Hér er ein forrskrift:
1. Afrita forrit og gögn á nýjan þjón
2. Prófa kerfið á nýjum þjóni, fyrir síðu með mikilli traffík þarf prófið að innihalda álagspróf.
3. Breyta stillingum á dns þjóni þannig að upplýsingar uppfærist oft, t.d á klukkustundar fresti.
4. Loka fyrir breytingar á gamla þjóninum, taka incrimental
afrit af gögnum, uppfæra gögn á nýja þjóninn, breyta dns færslu í endanlegt horf, opna fyrir breytingar á nýja þjóninum.Ef a.m.k einn eða tveir sólarhríngar líða milli skrefa 3 og 4, og skref 4 er framkvæmt þeim tíma sólarhringssins sem traffík er lítil, þá verða þeir einir varir við við breytinguna, sem reyna að setja inn efni á fyrsta klukkutímanum eftir að skref 4 hefst.
Það er sjaldgæft að efni sé sett inn á vef 4×4 milli 3 og 7 á morgnanna, þannig að ef skref 4 væri framkvæmt á þeim tíma er líklegast að enginn verði var við breytingar. Svo má líka tilkynna fyrirfram um lokanir sem verða vegna breytinga.
Gögn á vef 4×4, að undanskyldu myndaalbúmi eru fáir tugir megabæta, tíminn sem það tekur að afrita og flytja slíkt gagnamagn yfir netið, mælist í sekúndum frekar en mínútum.Nú eru liðnir 4 dagar síðan síðast var hægt að setja inn efni í myndaalbúmið.
-Einar
03.12.2004 at 10:38 #509958Velkominn á spjall 4×4 Helgi Hrafn!
Þessar færslur sem ég var að vísa til komu inn síðastliðinn mánudag. Ég tók ekki afrit þráðunum og minnið er ekki fullkomið. Ég sá seinni þráðinn fara í 33 færslur, nú eru þar 26 færslur þannig að þarna hafa tapast a.m.k. 7 færslur.
Á hinum þræðinum var færsla frá Skúla Hauk formanni þar sem varpaði fram þeirri tilgátu að breyttir jeppar væru stöðugir en með lélegri yfirbyggingu en aðrir bílar, ég hélt því fram að jeppar, sérstaklega breyttir jeppar væru valtir, en ökumennirnir betri. Rúnar kom líka með innlegg í þetta, sem er ekki á þræðinum núna.
Ég hef ekki orðið var við annað en að svartíminn á síðunni hafi verið í lagi í dag. Þetta er mikil framför frá þvi sem verið hefur undanfarinn mánuð.
Hefur ástæða þess að vefþjónninn (ak-118.loftlina.is) hefur
hrunið trekk í trekk undanfarna daga, fundist?-Einar
03.12.2004 at 07:02 #510016Nú [url=http://www.vedur.is/vedrid/vedursparit.html:2ab5wl7x]lítur út fyrir snjókomu[/url:2ab5wl7x] til fjalla, á hverjum degi, eins langt og spár ná.
-Einar
-
AuthorReplies