FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Einar Kjartansson

Einar Kjartansson

Profile picture of Einar Kjartansson
Virkur síðast fyrir 9 years, 3 months síðan
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 1,321 through 1,340 (of 2,171 total)
← 1 … 66 67 68 … 109 →
  • Author
    Replies
  • 28.12.2004 at 23:03 #511840
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Vonandi fáum við að fylgjast með björgunaraðgerðum hér á síðunni. Samkvæmt veðurspám verðum miðja lægðarinnar yfir Vestfjörðum á hádegi, en áður verðu hún búin að senda skil austur yfir landið. Í nágrenni skilanna verður skyggnið á Vatnajöklu líklega mælt í sentimetrum frekar en metrum þannig að það er ekki víst að það takist að mynda mikið að aksjóninni.
    Það kæmi mér ekki á óvart þó færið yrði af þeirri sortinni sem kallar á bæði 44" og skriðgír, og yfirferðin í samræmi við það.

    Hverjir eru það sem verið er að bjarga, auk Hlyns?

    -Einar





    27.12.2004 at 10:28 #511668
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ef maður ber saman myndirnar hans Lalla og [url=http://enigma.network.is/myndir/falkafell2004/IMG_0084:pub0chb3]Fálkafells[/url:pub0chb3] myndirnar hans Erlings kemur í ljóst það það er lítil ástæða að öfunda norðlendingana af snjónum, því það virðist vera mun meiri snjór í fjöllum sunnanlands heldur en fyrir norðan. Ef ég man rétt er Fálkafell í svipaðri hæð yfir sjó og Bragabót.

    Nú er spáð suðlægum áttum með umhleypingum og ennþá meiri snjó í sunnlensk fjöll.

    -Einar





    23.12.2004 at 11:51 #511506
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Hversvegna farið þið ekki bara til [url=http://www.f4x4.is/vefspjall/tradur.asp?t=4278:2k65981m]Húsavíkur[/url:2k65981m]?

    -Einar





    22.12.2004 at 19:36 #511500
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Samkvæmt [url=http://kjolur.f4x4.is/photoalbum/view.php?action=image&imageid=18371&albumid=379&collectionid=2829&offset=0:3rwub56u]þessum myndum[/url:3rwub56u] er snjórinn á Húsavík ekki sérlega jafnfallinn. Samkvæmt [url=http://www.vedur.is/athuganir/urkoma/snj0.html?:3rwub56u]snjómælingum Veðurstofnunnar[/url:3rwub56u] er snjódýpt á næstu veðurathugunarstöðvum við Húsavík, Mánárbakka og Staðarhóli 16-20 sm.

    -Einar





    21.12.2004 at 20:53 #511260
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Myndir í myndaalbúminu eru geymdar á .jpg sniði. Þegar myndir eru settar inn í mynaalbúmið er upplausnin minnkuð í 640×480, hafi hún verið hærri, og búin til "thumb nail" sem er 100×70 punktar. Eftir að hýsing myndalbúmsins var flutt norður um síðustu mánaðamót virðast báðar útgáfurnar taka mun meira pláss en þær gerðu áður. Þetta getur legið í því ekki sé notað sama forritið til að breyta myndunum og áður, eða að aðrar stillingar séu notaðar.
    Þegar mynd er vistuð á jpg formi, er hægt að hafa áhrif á gæði og plássið sem myndin tekur með því að velja mismunandi gildi fyrir eiginleika þjöppunarinnar.

    Með því að minnka mynd í 640×480, áður en hún er sett í myndaalbúmið, getur notaninn valið sjálfur stillingar fyrir þjöppunina. Það sparar líka tíma í upphleðslunni, að senda ekki stærri myndir en hægt er að sýna.

    -Einar





    21.12.2004 at 09:23 #511250
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    ..ég sem hélt að Suburban væri jeppi, að vísu of stór og þungur til að vera til mikils gagns sem slíkur, en það á líka við um Landcruser 80 og 100 og nýjustu gerðir af Patrol.

    Magnet, ég er ítrekað búin að [url=http://www.f4x4.is/vefspjall/tradur.asp?t=4229#29228:2hdcx4fa]benda[/url:2hdcx4fa] þér á það hvernig þú þú getur nýtt betur plássið sem þú ert með í myndaalbúminu.

    Meðan vefurinn er munaðarlaus, eins og hann virðist vera um þessar mundir, þá er þetta eina leiðin til að koma myndum inn á síðuna. Er þetta of flókið?

    -Einar





    17.12.2004 at 12:23 #511218
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Diskarnir sem Guðmundur [url=http://www.off-road.com/toyota/tech/balancers:1c0y8pqz]vísar[/url:1c0y8pqz] innihalda á annaðhvort olíu með járnögnum eða kvikasilfur sem væntanlega eru sífellt á hreyfingu, eins og vatnið. Ég held ekki að vatnið sé of létt, það er miklu meira pláss inni í dekkinu heldur en inni í disk sem er innan við felguna.

    Einn kostur sem ég sé við þessar aðferðir, er að þær ráða við að vega upp á móti áhrifum frá bognum öxlum eða nöfum, þar sem hefðbundin hjólastilling er gagnslaus.

    Svo er náttúrulega allt sem forðar manni frá því að skipta við íslensk dekkjaverkstæði af hinu góða.

    -Einar





    17.12.2004 at 09:05 #511214
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Mér sýnist að það væri einfaldast að prófa þetta með því að setja vatn, með forstlegi eins og við á, til þess að prófa þetta. Eitt til tvö glös í hvert hjól ættu að duga.
    Ég myndi hafa áhyggjur af því að hlutir eins og loftbyssuskot eða álíka gætu valdið sliti á dekkinu, sem gæti orðið til þess að það færi að leka lofti.
    Annars er ég ekki í aðstöðu til þess að prófa þetta því 36 tommu mödderarnir sem ég hef ekið á siðastliðin þrjú ár hafa aldrei verið balanseraðir þar sem ég hef aldrei orðið var við neitt sem benti til þess að þess væri þörf. Raunar hafa þessi dekk aldrei á dekkjaverkstæði komið.

    -Einar





    16.12.2004 at 16:18 #511238
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Mér sýnist í fljótu bragði að ef þú færir eftir [url=http://www.f4x4.is/vefspjall/tradur.asp?t=4229:3ia49eye]þessum[/url:3ia49eye] ráðum ættir þú að geta tvöfaldað myndafjölda í sama plássi.

    -Einar





    15.12.2004 at 16:50 #511118
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Bíllinn minn er hækkaður um c.a. 10 sm að framan, með klossum og OME gorumum. Ég hef ekki breytt stýrisgangi en ég færði festinguna á hásingunni fyrir þverstífuna aðeins með því að bora nýtt gat.
    Mér hefur verið ráðlagt að minnka hallann á togstönginni með því að snúa stýrisendum við þannig að togstöngin komi ofan á arminn á liðhúsinu. Ég hef ekki gert þetta og finn ekki að bíllinn sé neitt lakari í stýri en hann var óbreyttur. Ef halli á togstönginni er minnkaður svona, þá þarf líka að minnka hallann á þverstífunni til að hún haldist samsíða togstönginni.

    -Einar





    15.12.2004 at 15:02 #511112
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ég held að eyðslan sé um 10 lítrar á hundraðið í sumarferðum, heldur meiri innanbæjar. Í snjónum er eyðslan mun minni en á bensínbílunum sem ég átti á undan, þótt vélaraflið sé verulega meira, ég fór t.d. á einum tanki frá Hrauneyjum að gosstöðvum í Grímsvotnum og til baka á Selfoss, þann 4 nóv síðastliðinn.
    Annars er erfitt að mæla eyðsluna nákvæmlega því það getur verið þolinmæðisverk að fylla tankinn og það hversu mikið fer á tankinn fer nokkuð eftir því hvernig bíllinn stendur. Ég hef heyrt að það sé hægt að laga þetta með því að breyta önduninni fyrir tankinn.

    Fyrir sérskoðun sýndi viktin 990 kg að framan og 700 kg að aftan, samtals 1690 kg. Áður var hann skráður um 1550. Þessi munur liggur dekkjum og felgum, loftpúðar, stífur og brettakantar eru léttari en flatjárnin og blikkið sem fór við breytingar.

    -Einar





    15.12.2004 at 13:49 #511106
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ég á 95 árgerð af bíl með svona vél. Túrbínan og millikælirinn koma með bílnum orginal. Bíllinn er ekinn tæplega 160000 km, var í rúmlega 80 þúsund þegar ég eignaðist hann. Síðan ég eignaðist bílinn hefur verið skipt um ventlalokspakkningu og glóðarkerti. Það hefur einusinni gerst að undirliftustöng villtist, hún var sett á sinn stað og hefur síðan verið til friðs.
    Vélin er alveg orginal hjá mér, ég er mjög ánægður með kraftinn, ég á ekki í neinum vandræðum með að fylgja ferðafélögunum sem eru flestir með stærri vélar í þyngri bílum.
    Þegar vélin er gangsett köld þá heyrist aðeins í henni, sérstaklega ef glóðarkertin eru ekki í lagi. Eftir að vélin er orin heit heyrist lítið í henni. Ef rafgeymir og glóðarkerti eru í lagi, þá fer hún hjálparlaust í gang þó frostið sé um og yfir 20 gráður.

    -Einar





    15.12.2004 at 11:46 #509650
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ég er sammála Rúnari um samsláttinn, TLC 80 er ekki léttur bíll, sérstaklega að aftan og plássið í hjólskálunum nýtist best þegar samsláttarpúðarnir er eins utarlega og kostur er.

    Varðandi lið 2, þá skil ég ekki alveg hversvegna festingin fyrir þverstífuna á framhásingunni er sett svona framarlega, en ég sé ekki að þetta komi að sök. Aðalatriðið er að hallinn á togstönginni úr stýrisvélinni, og þverstífunni, sé sá sami.

    Það er rétt hjá Rúnari að sviðið sem gefið er upp fyrir algengustu loftpúðana er 23 og 25 sm. En með loftpúðum þá nýtist fjöðrunarsviðið miklu betur, sérstaklega að aftan, þar sem ekki þarf að nota verulegan hluta þess til taka upp áhrif af breytilegri hleðslu.

    Ég þekki engin dæmi þess að bílar hafi verið eyðilagðir með "loftpúðaklúðri" en mörg dæmi þess að óþarflega stífir gormar takmarki verulega yfirferð í skemmtilegu færi á jökli. Ég veit ekki hvort það á við í þessu tilfelli, en það virðist vera algengt að settir séu stífari gormar þegar bílum er breytt, ég veit ekki hversvegna en helst dettur mér í hug peningaplokk, það er dýrara að framleiða mjúkan gorm sem þolir sama burð og stífur. Þessar myndir sýna fjöðrunarsviðið með 23 sm loftpúðasviði og samsláttarpúðann út við hjól:
    [img:39urr39c]http://klaki.net/gutti/vatnaj_03b/t/2003_0530_220542.jpg[/img:39urr39c] [img:39urr39c]http://klaki.net/gutti/vatnaj_03b/t/2003_0530_230236.jpg[/img:39urr39c] Fleiri myndir eru [url=http://klaki.net/gutti/vj03b.html:39urr39c]hér[/url:39urr39c]

    -Einar





    14.12.2004 at 18:23 #511080
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Prófaðu að skoða [url=http://www.f4x4.is/vefspjall/tradur.asp?t=4237:39il3mst]þetta.[/url:39il3mst]





    14.12.2004 at 09:35 #509638
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Það er mikilvægt að samsláttarpúðar séu sem næst hjóli. Það eru tvær ástæður fyrir þessu, í fyrsta lagi gefur það betri nýtingu á fjöðrunarsviðinu og plássi í hjólskjálum, þar sem það dregur áhrifum af staðsetningu hins hjólsins innan fjöðrunarsviðs. Í öðrulagi minnkar það álag á hásinguna þegar fjöðrunin slær saman. Vægið á hásinguna er í hlutfalli við fjarlægð frá púða að miðju hjóls.
    Staðsetning gorms skiptir aftur á móti litlu máli, sérstaklega ef notaðar eru balansstangir.

    -Einar





    14.12.2004 at 08:15 #510938
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Það virðist ekki vera neinn vefstjóri á síðunni núna, Emil og stjórnin líklega búin að gefast upp á Castor piltunum og Helgi Hrafn líklega í prófum, ef til vill getur þetta komið að gagni.
    Í byrjun þessa mánaðar, eftir að hýsingin var flutt norður yfir heiðar, þá virðist þjöppun á myndum hafa klikkað í myndaalbúminu. Þetta virðist vera í lagi núna. Þeir sem settu myndir inn á þessum tíma geta komið inn fleiri myndum með því að fjarlæga myndir sem taka mikið pláss og setja þær inn aftur.
    Ég mæli með því að menn sníði myndirnar sínar til sjálfir, í stærð 640×480, [url=http://gimp-win.sourceforge.net/stable.html:3laxvsgr]Gimp[/url:3laxvsgr] er verkfæri sem hentar vel til þessa.
    Það á að vera hægt að sjá í vafranum hvað myndin tekur mikið pláss, eðlileg pláss notkun fyrir jpg myndir í uplausninni 640×480 er 30-60 kbæti.

    -Einar





    13.12.2004 at 19:59 #510998
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Eftir að Castor piltar fóru að krukka í forsíðu vefsíðunnar, þarf að fara krókaleiðir til þess að beyta notendaupplýsingum og myndaalbúmi. Leiðin sem ég hef fundið er eitthvað á þessa leið:

    Innskrá notanda.

    Finna eigin spjallfærslu og smella þar til að fá upplýsingar um notanda.

    Þar á að vera hnappur fyrir myndaalbúm, ef smellt er á hann, kemur upp valmynd sem hægt er að nota til að virkja eða breyta eigin myndaalbúmi.

    Þangað til Emil eignaðist [url=http://kjolur.f4x4.is/photoalbum/view.php?action=image&imageid=17929&albumid=56&collectionid=2053&offset=0:1veh3yt4]hjákonu[/url:1veh3yt4] var reyndar hægt að breyta öllum myndaalbúmum, þegar hér var komið.

    -Einar





    13.12.2004 at 16:49 #509986
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Helgi Hrafn segist hafa [url=http://www.f4x4.is/vefspjall/tradur.asp?t=4153#28686:1tly9qmw]fundið[/url:1tly9qmw] gögnin sem týndust af spjallinu þann 28. nóvember. Stendur ekki til að setja þau inn?

    -Einar





    13.12.2004 at 12:01 #510954
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Eftir vefmyndavél í [url=http://www.mmedia.is/~essoblaf/blafjoll.jpg:3aj792j3]Bláfjöllum[/url:3aj792j3] og sjálfvirkum [url=http://www.vedur.is/athuganir/sjalfvirkar/setur/:3aj792j3]snjódýptarmæli[/url:3aj792j3] við Setrið að dæma, lét snjórinn ekki mikið á sjá í rigningunni í gær. Nú er frost til fjalla, og spáð kólnandi með umhleypingum eins og langt og veðurspár ná. Þetta er bara eins og eftir pöntun.

    -Einar





    10.12.2004 at 15:01 #510832
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Þú miskilur þetta, auglýsingar eru ætlaðar til þess að menn geti boðið hluti til sölu, eða óskað eftir hlutum sem þá vantar.
    Spjallið er hinsvegar vettvangur sem er ætlaður til þess að tjá skoðanir. Og hér kemur mín skoðun: TLC 80 er of þungur til þess að vera nothæfur í snjó dekkjum sem eru minni en 44", og orginal framhásingin er of veikbyggð fyrir 44" dekk undir svona þungum bíl. Svo er nú gersamlega óskiljanlegt hvað menn eru að hugsa þegar þeir breyta svona bensínbíl. Bara mín skoðun.

    -Einar





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 1,321 through 1,340 (of 2,171 total)
← 1 … 66 67 68 … 109 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.