Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
19.01.2005 at 12:29 #513816
Nákvæmasta aðferðin til að mæla þetta er sú sem Emil notar. Önnur aðferð sem hægt væri að nota er að bera saman hraða samkvæmt GPS og hraðamæli, við mismunandi loftþrýsing í dekkjum. Ég hef séð ökumælaverkstæði nota báðar þessar aðferðir. Ég hef ekki orðið var við að þir pældi í loftþrýstingi í dekkjum.
Það væri áhugavert að mæla vegalengd sem bíll fer fyrir hvern snúning á hjóli, fyrir diagonal dekk. Mér kæmi ekki á óvart þó loftþrýsingur hefði meiri áhrif þar en á radíal dekkjum, þó sennilega séu áhrifin svo lítil að það sé erfitt að mæla þau.
-Einar
19.01.2005 at 11:42 #513810Mér fanst frekar dapurlegt að sjá hvernig prófessorinn kolféll á þessari spurningu. Það sem hann segir um dekkk er flest rangt, eins og mæling Emils sýnir. Nú tegist eitthvað á beltinu þegar þegar pumpað er í radíal dekk, þannig að vegalengdin eykst örlítið, en að halda því fram eins og Þorsteinn gerir, að virkur radíus (geisli) hjólsins sé fjarlægð miðju þess frá jörðu, það er alrangt.
-Einar (BS Eðlisfræði, MS, PhD Jarðeðlisfræði)
16.01.2005 at 09:31 #513602Fór Uxahryggjaleið í gær. Gamli vegurinn austan við Meyjarsæti er ófær, okkur leist ekki á nýja veginn þar þannig að við fórum austurfyrir Lágafell og fylgdum veginum nokkurnveginn að austur fyrir Uxahryggi en fórum línuveginn niður í Skorradal.
Það er mikill snjór á leiðinni, færi var frekar blautt og þungt sunnantil en batnaði eftir því sem ofar kom. Það er lítið í Sandkluftavatninu og við urðum ekki varir við krapa.
Við vorum á fjórum bílum, dekkjastærð 36-44. Við hleyptum úr niður í 4 pund. Nú er að frysta og bæta í snjó þannig að líklega verður færið skemmtilegra þegar styttir upp.
-Einar
14.01.2005 at 16:39 #513432Ætli þeir komist nokkuð að Þursaborg?
Mér kæmi ekki á óvart þó færið á Langjökli yrði með þeim hætti að þungir bílar á mjóum dekkjum með stífar hliðar, réðu illa við að koma sér áfram. Þetta kemur í ljós. Það er nú samt skynsamlegt að fara Djöflasand, sú leið er ekki eins brött og leiðin með griðingunni hjá Oddnýjarhnjúk.-Einar
14.01.2005 at 13:53 #513490[url=http://vegir.klaki.net/vegir/?q=node/22:4gdl63on]Hér er dæmi[/url:4gdl63on] um þetta sem Jón Þór nefnir.
Á mánudagsfundi í september sýndi Emil fítus líkan því sem Ólafur er að benda á.-Einar
14.01.2005 at 10:06 #513366Ég skil ekkert í þessari svartsýni Skúla, ég þufti að skafa framrúðuna í morgun og efri hluti Esjunnar er mun hvítari á að líta nú en undanfarna daga. Síðast þegar ég vissi var Esjan innan borgarmarkanna, og Skálafellið líka. Samkvæmt veðurstofunni varð frostið þar minnst 2 gráður, það er spáð svipuðu hitastigi í dag og á morgun en síðan á að kólna með éljagangi.
-Einar
14.01.2005 at 09:21 #513390Birkir og Elvar, eruð þið búnir að bjóða fram [url=http://www.f4x4.is/vefspjall/tradur.asp?t=4330#30011:iuk6bzex]aðstoð[/url:iuk6bzex] ykkar?
-Einar
13.01.2005 at 23:15 #513470Hér eru upplýsingar um [url=http://ffa.est.is/Skalar.htm#Dreki:211nviya]skála[/url:211nviya] Ferðafélags Akureyrar.
-Einar
12.01.2005 at 09:33 #513272Það fer algjörlega eftir þyngd bíls, hversu mikið er ráðlegt að hleypa úr dekkjum, hvort sem þau eru stór eða minni.
Í snjó er oft hleypt úr þangað til að það er vel sýnilegt að dekkið sé farið að bælast og fletjast út, á mjög léttum bíl er hægt að fara niður fyrir 3 psi á 31" dekkjum.Í sumarferðum grófum vegum fer ég oft niður í um það bil helming að þeim þrýstingi sem notaður er á malbiki. Þó er ekki ráðlegt að aka hratt langar vegalegndir með lítið loft í dekkjum því það veldur því að dekkin hitna sem getur m.a. orðið til þess að þau hvellspringa á ferð.
-Einar
11.01.2005 at 04:04 #513210Er búið að setja öxlana? Verður það snúið?
-Einar
10.01.2005 at 15:18 #513150Kíktu á [url=http://www.f4x4.is/vefspjall/tradur.asp?t=4237:20jym7rx]þetta[/url:20jym7rx]
-Einar
10.01.2005 at 13:57 #513108Myndirnar virðast ekki týnast en svo virðist sem að það verði til nýr notandi í myndalbúminu í hvert sinn sem bætt er við það. Þannig er [url=http://www.f4x4.is/notendur/notandi.asp?n=4710:1biniir7]birdie[/url:1biniir7] nú talinn upp þrisvar í notendalistum myndaalbúmsins.
-Einar
09.01.2005 at 21:53 #509654Eru gömlu myndirnar týndar?
-Einar
09.01.2005 at 15:05 #512894Að eigin sögn liggur GSV á síðunni með sömu tugguna aftur og aftur, ef vera skyldi að eitthver nýr hefði komið inn á síðuna sem ekki væri búinn að heyra fagnaðarerindið. Ef menn geta ekki lært mannasiði getur reynst nauðsynlegt að setja þá á bannlista þannig að þeir komist ekki inn á síðuna.
-Einar
08.01.2005 at 22:46 #512856Að mínu viti eiga 10 strigalaga dekk sem gerð eru fyrir allt að 65 psi þrýsting, ekkert erindi í snjó akstur, hvorki undir þungum bílum né léttum. Stífleiki hliðanna gerir það að þau hitna miklu meira en léttari dekk, þegar ekið er á þeim með 2-6 psi, sem veldur bæði sóuna á afli og eldsneyti og hættu á að dekkin eyðleggist og hvellspringi í akstri.
-Einar
08.01.2005 at 11:51 #512962Áður en Fjarskiptanefnd 4×4 var sett á laggirnar fyrir c.a 6 árum, var staðan í fjarskptamálum einföld, NMT símar voru notaðir til að tala til byggða eða yfir lengri vegalengdir og CB talstöðvar til þess að tala milli bíla innan hóps. Nóg framboð var af ódýrum CB-AM stöðvum, margar uprunnar í USA þar sem slíkar stöðvar fást víða, t.d. í Radio-Shack búðum sem eru allsstaðar og kosta frá 40 dollurum (ikr 2500). Því var vel hægt að ætlast til þess ALLIR bílar í ferðum væru með CB stöðvar, sem er bæði mikið hagræði og hreinlega öryggisatrið í vondum veðrum.
Síðan var farið að hveta menn til að fá sér VHF stöðvar sem kosta frá 40000 krónum, án ísetningar. Til að byrja með var sagt að VHF stöðvarnar ættu ekki að koma í stað CB stöðvanna, en það breyttist þegar frá leið og þá var jafnvel gefið í skyn að það væri í lagi að sleppa NMT símanum því það væri búið að fjárfesta svo mikið í VHF endurvörpum.
Í ferðum sem farnar hafa verið á vegum umhverfisnefndar undanfarin ár hafa um 90% þáttakenda verið með CB stöðvar og tæplega helmingur með VHF. Þessi hlutföll hafa lítið breyst síðustu 2-3 árin. Fjarskipti hafa því verið á CB, og túlkað fyrir þá sem ekki voru með CB.
Vegna þess að CB er búið að vera í gangi meðal jeppa manna miklu lengur en VHF og að stöðvarnar eru miklu ódýrari, þá er miklu meira af biluðum eða illa ísettum CB stöðvum í gangi. Það er algengt að menn alhæfi og haldi því fram að CB sé ónýtt drasl.
Ef CB stöð, loftnet og tengingar eru í lagi og loftnet rétt stillt, þá dugar CBið vel til fjarskipta innan hóps, jafnvel þó eitthverjir kílometrar séu milli bíla. Það hefur líka þann kost fram yfir VHF, að miklu fleiri rásir eru í boði, því geta menn yfirleitt haft rás fyrir sinn hóp og hættan á að óviðkomandi heyri samskiptin er miklu minni en með VHF.
-Einar, cb og vhf eigandi.
07.01.2005 at 13:42 #512870Gastu nú ekki sett þetta á sama þráðinn?
Annars á þetta heima í auglýsingum, ekki á spjallinu.
-Einar
07.01.2005 at 13:19 #512836Ég hef keypt nokkur gps tæki [url=http://www.westmarine.com/webapp/wcs/stores/servlet/ProductDisplay?storeId=10001&langId=-1&catalogId=10001&productId=80156&catalogId=10001&classNum=10803&subdeptNum=48&storeNum=3:o52l59he]hér[/url:o52l59he] Garmin 182c kostar þarna 999 dollra.
-Einar
07.01.2005 at 13:13 #512410Á [url=http://f4x4.is/vefspjall/tradur.asp?t=2562:3ys7fr31]þessum[/url:3ys7fr31] og [url=http://f4x4.is/vefspjall/tradur.asp?t=199:3ys7fr31]þessum[/url:3ys7fr31] þráðum er fullt af upplýsingum um breytingar á Jeep XJ (cherokee).
06.01.2005 at 15:45 #512558Það er fjallað um þetta í [url=http://www.f4x4.is/vefspjall/tradur.asp?t=4328:2x8sskey]þessum þræði[/url:2x8sskey].
-Einar
-
AuthorReplies