FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Einar Kjartansson

Einar Kjartansson

Profile picture of Einar Kjartansson
Virkur síðast fyrir 9 years, 3 months síðan
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 1,261 through 1,280 (of 2,171 total)
← 1 … 63 64 65 … 109 →
  • Author
    Replies
  • 29.01.2005 at 12:34 #515122
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Loftnet, sérstaklega NMT og VHF, eru ýmist hönnuð til festingar á leiðandi eða einangrandi fleti. Ef loftnet er fest á plasttopp þá þarf að nota viðeigandi gerð af loftneti.

    -Einar





    28.01.2005 at 10:45 #515088
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    "að snúa á punktinum" fær nýja merkingu:

    [img:1rvi6zom]http://automobilemag.com/auto_shows/naias_2005/0501_jeep_hurricane_05.jpg[/img:1rvi6zom]

    -Einar





    28.01.2005 at 10:41 #512762
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Er ætlast til þess að hópar skrái sig saman, eða skrá menn sig hver fyrir sig? Ef skráning verður í hópum, hvaða upplýsingar þarf þá að hafa fyrir hvern þáttakanda?

    -Einar





    28.01.2005 at 09:23 #514920
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Það er mikið eftir af snjó ennþá til fjalla en það lítur út fyrir talsverða rigningu um helgina og það er hætt við því að víða leynist krapi. Við svona aðstæður er líka mikil hætta á land- og vegaskemdum þegar þegar menn þurfa að aka þar sem jörð er orðin snjólaus, til þess að komast í snjóinn.

    -Einar





    27.01.2005 at 13:28 #514672
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Framdrifið er veikur hlekkur í öllum Toyotum sem klafafjöðrun að framan (nema e.t.v LC 120) og Landkrúser 80. Það þýðir ekki að þetta brotni í öllum bílum sem settir eru á 38" dekk, en hættan er fyrir hendi.

    -Einar





    27.01.2005 at 13:19 #514886
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ég finn ekkert um að formlegt mat á umhverfisáhrifum sé farið af stað, en það búið að vinna talsverða undirbúningsvinnu og kynna þetta á fundum. Þetta gæti brostið á með stuttum fyrirvara.

    -Einar





    27.01.2005 at 11:28 #514522
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Rafgeymar eru seldir undir miklu fleiri merkjum heldur en fjöldi framleiðenda. T.d. sá ég eitthversstaðar að flestir rafgeymar sem seldir eru í USA séu framleiddir af tveimur aðilum. Því er ástæða til að taka með varúð fullyrðingum um að eitt merki sé miklu betra en annað. Ég hef yfirleitt keypt rafgeyma í Pólum, þeir hafa verið með góð verð og afslátt fyrir félaga í 4×4.

    -Einar





    26.01.2005 at 13:47 #514664
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ég þekki dæmi um barbí krúser sem hefur EKKI brotið framdrif, þannig að ofangreind fullyrðing fær ekki staðist.

    -Einar





    26.01.2005 at 13:38 #514736
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Þyngdarmiðja bíls hækkar meira ef hann er hækkaður á fjöðrum en á boddíi. Það er æskilegt að skera úr frekar en að hækka en þegar ekki verður komist hjá því að hækka bílinn til að frá pláss fyrir stærri hjól, þá hefur það minni áhrif á aksturseginleika bílsins að hækka á boddíi en fjöðrum.

    Ef orginal hlutföllin á bílnum er 4… þá er það síst of mikið að lækka hlutföllin í 4.88 fyrir 38" dekk, 4.88 á 38" dekkjum samsvarar 3.98 á 31" dekkjum.

    -Einar





    25.01.2005 at 22:32 #512744
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Það hafa 7 káraguttar lýst áhuga á ferðinni.
    Hvaða reglur verða settar um fjarskipti innan hópa. Verður rásum úthlutað til hópa? Verður leyft að nota VHF innan hópa, ef svo þá hvaða rásir?

    -Einar





    25.01.2005 at 13:52 #514638
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Það ver komið inn á ýmislegt varðandi tölvur í bílum á [url=http://www.f4x4.is/vefspjall/tradur.asp?t=2704:35c0v4c0]þessum þræði.[/url:35c0v4c0]

    -Einar





    24.01.2005 at 23:59 #514622
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Líklegt er að 41-11 þýði að það séu 41 tönn á kambi og 11 tennur á pinjón sem gerir 3.73 hlutfall. Þetta eru orginal hlutföllin í mínum bíl, ég á bæði dana 30 og dana 35 drif með þessum hlutföllum.

    -Einar





    24.01.2005 at 13:25 #514356
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Vals segir:
    [i:1yjy2v3l]Það skal tekið fram að mín tilraun var gerð á mínum bíl sem er 1998 Pajero 2,8 tdi á 38? dekkjum og eiga niðurstöðurnar við þennan bíl og engan annan. Það getur vel verið að þetta tæki bæti eitthvað við aðrar tegundir véla, ég skal ekkert um það segja.[/i:1yjy2v3l]

    Þó niðurstöður Vals eigi aðeins við um bíla með samskonar vél og hann er með (MMC 2.8 dísel), þá held ég að aðferðin sem hann notar sé mjög góð til þess að meta áhrif búnaðar eða breytinga á vélarafl, a.m.k fyrir þá sem eru með sjálfskipta bíla.

    Bruninn í bensínvélum er mun flóknari en í díselvélum og þær eru mun viðkæmari fyrir breytingum í umhverfi og á ástandi vélar. Því er líkur á að hiclone hafi meiri áhrif (til hins betra eða verra) í bensínbílum. Ég held að það væri áhugavert ef fleiri gerði tilraunir og vandi sig líkt og Valur, og segi frá niðurstöðunum.

    -Einar





    22.01.2005 at 20:48 #514336
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Í þessari tívísun sem Erlíngur vísar á er því haldið fram að hiclone dragi úr olínotkun um tugi prósenta í venjulegri notkun á dísel jeppa. Engar frekar upplýsingar eru um það hvar var gert og hvernig var mælt. Ég fullyrði að það er eðlisfræðilega útilokað að nýting á díselvél sem er í lagi, batni um meira en 20% við að setja tæki eins og hiclone í. Það að hiclone sölumenn nota svona aðferðir til auglýsinga grefur undan trúverðugleika alls sem frá þeim kemur.

    Tilraunin sem Valur lýsir hér að ofan fullnægir grundvallar kröfum tíl vísindalegra vinnubragða, lýsingin á því sem hann gerði er nægilega nákvæm til þess aðrir getir endurtekið mælinguna.

    Ég tel vel hugsanlegt að tæki eins og hiclone geti í sumum díselvélum bætt virkni túrbínu á hluta af snúningssviði vélarinnar og þar gert mögulegt að fá aukið tog á þeim snúningi. En það er raunar alveg eins líklegt að það dragi úr toginu, eins og það gerði í tilraun Vals.

    Ef Erlingur dregur í efa minn vísindalegan bakgrunn, þá ætti Elías að geta upplýst hann um það efni, við vorum m.a. saman í bekk í Gagnfræðaskóla Akureyrar.

    -Einar





    21.01.2005 at 16:29 #514156
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Hann gvs má þó eiga það að hann kom skráði sig undir fullu nafni. Mér finnst allmennt séð ekkert athugavert við það að söluaðilar svari spurningum á virkum spjallþráðum, en að þeir eigi ekki að koma fram öðruvísi en undir fullu nafni og að þeir eigi ekki að stofna nýja þræði.

    -Einar





    21.01.2005 at 12:29 #514110
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Leggst virðisaukaskattur ofan á 45 krónu olíugjaldið? Ef svo er þá sýnist mér það stangast á við það yfirlýsta markmið að díselolían verði á sviðuðu verði eða aðeins ódýrari en 95 oktana bensín. EF VSK er bætt ofan á 45 krónur gerir það 56,43
    sem er meira en verðmunur á bensíni og dísel hefur oftast verið, og þá er ekki tekin með álagning.

    -Einar





    20.01.2005 at 11:22 #514000
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ég er að nota 10" breiðar felgur með 36" dekkjum, og virkar fínt. Mér skilst að þetta sé sú felgubreidd sem framleiðendur dekkjanna mæla með. Það hefur marga kosti að vera með frekar mjóar felgur:
    [list:2p97qvy0]
    [*:2p97qvy0]
    Minni aflögun á dekki við kantinn þegar keyrt er á úrhleyptu, þarafleiðandi minni hætta á sprungum og leka meðfram kantinum.[/*:m:2p97qvy0]
    [*:2p97qvy0]
    Minna álag á legur og stýrisgang, betri aksturseginleikar.[/*:m:2p97qvy0]
    [*:2p97qvy0]
    Minni hætta á að hásing bogni þegar slær saman því farlægð frá samsláttar púða að miðju hjóls er minni.[/*:m:2p97qvy0][/list:u:2p97qvy0]
    Kosturinn við breiðar felgur er aðeins meiri veghæð þegar mikið er hleypt úr. Ég ætlaði upphaflega að láta breikka felgurnar sem ég nota úr 10" í 12-13, en eftir að hafa prófað að ferðast í snjó á 10" felgunum hætti ég við að láta breikka þær.

    -Einar





    20.01.2005 at 10:45 #513834
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Þetta hefur oft verið mælt, t.d. [HTML_END_DOCUMENT][url=https://old.f4x4.is/vefspjall/tradur.asp?t=1307]hér>/a> Þar sem Valgeir trúir ekki mælingum annara, þá verður hann einfaldlega að mæla þetta sjálfur. Aðferðin sem Emil notaði er einna nákvæmust og einföldust í framkvæmd, en það er hægt að mæla þetta á ótal vegu.
    Ég sendi ritstjórn vísindvefsins tölvupóst þar sem ég benti þeim á að það sem væri um þetta efni á vef þeirra væri rangt. Er ekki enn búinn að fá viðbrögð frá þeim, það verður forvitnilegt að sjá hver þau verða.

    -Einar[/url]





    19.01.2005 at 15:51 #513910
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Lada on those tires should float as well as or better than most of the hevy vehicles on 38+ tires that are common in Iceland. You should be aware that driving outside roads or marked tracks in Iceland, where the ground is not frosen and covered by snow, is prohibited.

    -Einar





    19.01.2005 at 14:38 #513824
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Prófaðu þetta og segðu okkur frá því hvað gerist. Þú mátt prófa að bjóða Þorsteini Vilhjálmsyni með þér.

    -Einar





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 1,261 through 1,280 (of 2,171 total)
← 1 … 63 64 65 … 109 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.