FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Einar Kjartansson

Einar Kjartansson

Profile picture of Einar Kjartansson
Virkur síðast fyrir 9 years, 3 months síðan
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 1,221 through 1,240 (of 2,171 total)
← 1 … 61 62 63 … 109 →
  • Author
    Replies
  • 14.02.2005 at 08:53 #516736
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ég myndi skoða að setja klossa undir gormana. Organal gormar eru yfirleitt mýkri og vandaðri en gormar frá aukahlutaframleiðendum. Með klossum þá getur ráðið því hvað bíllinn hækkar mikið, með nýjum gormmum veistu ekki hvað hann hækkar því þú veist ekki hvað þeir koma til með að styttast mikið þegar farið er að nota þá.

    -Einar





    13.02.2005 at 14:20 #516820
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Þessi villutilkynning stafar af því að gærkvöldi fór fjöldi pósta á spjallinu yfir 32k, nánartiltekið 32767. Ekki er hægt að svara póstum sem voru settir inn eftir það en það er hægt að svara eldri póstum og það er hægt að stofna nýja þræði, en það getur enginn póstað á þá. Það er mjög einfalt að laga svona villu, þetta stafar af því að notuð er 16 bita breyta til að geyma tölu sem getur bæði verið pósitív og negatív. Það er hægt að láta þessa villu hverfa með því að nota 32 bita heiltölur eða jafnvel leyfa ekki negatívar tölur (unsigned). Það myndi reyndar klikka þegar komið væri í 65535 pósta en hugsanlega verður nýja síðan komin í notkun áður en það gerist.

    Nú er bara að bíða og sjá hvað það tekur nýju vefnefndina og Castor langan tíma að laga þetta.

    -Einar





    13.02.2005 at 06:38 #478908
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Slaglöng fjöðrun veldur ekki bílveiki ef dempun er í lagi. Ófullnægjandi dempun getur valdið bílveiki, og þá er ekki til bóta að fjörunin sé slaglöng og mjúk. Þetta var algengur eiginleiki á amerískum drossíum hér áður fyrr.

    -Einar





    11.02.2005 at 22:10 #516546
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ef vefnefndinni er svona illa við að óbreyttir félagsmenn fái forsmekk af dýrðinni, hversvegna var ekki valin slóð sem erfiðara er að giska á en old.f4x4.is/new ? Þetta var það fyrsta sem ég prófaði eftir að Emil tilkynnti hér á spjallinu að nýja síðan væri komin upp.

    Þetta vefsíðu verkefni er í ógöngum, því fyrr sem menn átta sig á því og horfast í augu við staðreyndir, því betra. Castor menn eru að reyna að smíða vefsíðu og umsjónarkerfi frá grunni. Það er miklu stærra verk en svo að það rúmist inn þess tíma og kostnaðarramma sem endurnýjun á vef f4x4.is er settur.

    Nú eru á boðstólnum fjölmörg mjög góð kerfi sem fullnægja þörfum f4x4.is, því er alveg óþarft að "finna hjólið upp á nýtt" eins menn eru að reyna að gera. Flest þessara kerfa eru ókeypis. Á [url=http://www.cmsmatrix.org/:84584f8d]þessari síðu[/url:84584f8d] er hægt að bera saman nokkur þessara kerfa.

    Það þyrftu ekki að líða margar vikur, frá því að menn ákveða að hefjast handa, þangað til vefsíðan væri kominn í loftið í miklu fullkomnara kerfi heldur en Castor gæti nokkurn tíman sett saman.

    -Einar





    11.02.2005 at 14:10 #516494
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Nú hef ég misskilið eitthvað. Var ekki vefurinn afhenntur um síðustu máðamót, ekkert eftir nema smá prófanir?
    Hvernig truflar það vinnu við prófun á að hann sé skoðaður á meðan? Þegar ég hef smíðað vefi, þá hefur að aldrei truflað mig að aðrir væru að skoða hann. Kannske getur eitthver úr nefndinni útskírt þetta fyrir mér.

    Í alvöru, talað því fleiri sem aðstoða við að prófa svona því betra.

    -Einar





    11.02.2005 at 13:52 #516490
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Það virðist vera hægt að skoða [url=http://www.f4x4.is/new:z6ny3vve]nýja vefinn hér[/url:z6ny3vve]. Hvernig ætli þeir fari að því að gera þetta svona hægvirkt?

    -Einar





    11.02.2005 at 13:20 #516592
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ég keypti nýjan [url=http://www.mbl.is/mm/frettir/frett.html?nid=1087471:2xtoabew]mitsubishi[/url:2xtoabew] af Heklu einu sinni. Um þær mundir seldi Hekla mörghundrup jeppa með ónýtum gírkössum, ég hef aldrei heyrt að þeir hafi bætt neitt af þeim.

    -Einar





    11.02.2005 at 08:54 #514142
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Verður rampurinn ekki á staðnum, svo menn hafi nú eitthvað gáfulegt til spögulera í ?

    -Einar





    10.02.2005 at 16:42 #478870
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ég, ásamt mörgum öðrum, er með búnað til þess að hleðsla dragi ekki úr föðrunarsviði. Þegar ég hleð bílinn fyrir ferðir bæti ég alltaf lofti í loftpúðana. Í ferðum hef ég bílinn heldur hærri en innanbæjar, þetta gefur meira fjöðrunarsvið og mýkri fjöðrun.

    Annars tek ég það ekki til mín þegar verið er að tala um heittrúaða rörakalla, þegar ég valdi núverandi bíl réðist það mest af vél, þyngd og framboði af hlutföllum og læsingum.

    Samanborið við klafafjöðrun þá hafa rörin þann kost að misfjöðrun er meiri en samfjöðrun og þann ókost að ófjaðraður massi er meiri. Allt annað er spurning um útfærslu.

    -Einar





    10.02.2005 at 14:11 #516422
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Þetta er kannske ekki tilviljun. Ef dekkin eru eins og Lúther segir, svo stíf að þau bælast ekki undir Patról fyrr loftið er komið niður í 2 pund, þá taka þau mikla orku til sín í akstri, sú orka breytist í hita sem styttir líftíma þeirra og getu stuðlað að því að þau hvellspringi.

    Þetta gerist frekar undir þungum bílum, því finnst mér það vafasamnt þegar menn tala um að stíf dekki henti frekar undir þunga bíla en létta. Það má vera að þau virki tilltölulega betur í snjó undir þungum bílum, en þau hitna meira undir þungum bíl en léttum.

    -Einar





    10.02.2005 at 04:33 #516392
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Það eru ófullnægandi upplýsingar gefnar þar sem svarið fer eftir því hvernig vél og gírkassi er í bílnum. Orginal hlutföll eru á bilinu frá 3.05 til 4.10, Skjálfskiptir bílar koma með 3.55 eða 3.73, auk þessa er hægt að fá 4.55 og 4.88. Hlutföllin kosta ekki mikið en mig mynnir að vinnan við að skipta um þau hafi kostað mig rúmlega 50 þúsund á sínum tíma, reyndar lét ég setja læsingu í leiðinni.

    -Einar





    10.02.2005 at 04:21 #516434
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ég var að kaupa 60 ampertíma geymi, hann kostaði með 4×4 aflættu rétt um 8 þúsund hjá Skorra. Alternatorinn í sama bíl gaf sig um svipað leiti, það kostaði um 15 þúsund að taka hann upp hjá Rafstillingu. Það hltur að vera hægt að fá alternatora á partasölum, ég kannaði það þó ekki.

    -Einar





    09.02.2005 at 18:58 #478864
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Í snjóakstri þarf oft að fara um gil, skorninga og alskyns ójöfnur. Við sklíkar aðstæður getur skipt sköpum að bíllinn misfjaðri vel. Þetta má útskýra með dæmi.

    Hugsum okkur bíl sem vegur 2000 kg og að þyngdardreyfing sé jöfn milli fram og afturhjóla. Ennfremur að dekkin séu af stærð sem gegur borið 500 km við 2 psi þrýsting. Þessi dekk geta þá borið 1000 kg við 4 psi þrýsting.

    Ef ekið er á ská yfir eitthverja ójöfnu og bíllinn misfjaðrar illa, þá getur allur þungi bílsins lagst á tvö hjól. Þá er ekki hægt að fara niður fyrir 4 psi ef loftið í hjólinu á að geta borið þunga bílsins. Við þessar aðstæður gæti bíll sem misfjaðrar vel farið niður í 2 psi meðan hinn missir flotið ef farið er niður fyrir 4 psi. Þetta er meiri munur á floti en milli 38 og 32 tommu dekkja svo dæmi sé tekið. Ég held að flestir jeppamenn viðurkenni að bílar komist meira í snjó á 38" dekkjum heldur en 32"

    Éf bíllinn er ekki fulllæstur þá bætast við áhrif þess að átakið á hjól á sama ás takmarkast við spyrnu þess hjól sem hefur minna grip. Ef þunginn liggur misjafnt á hjólunum minnkar átak beggja sem nemur þunganum sem hvílir á því hjóli sem léttara er.

    -Einar





    09.02.2005 at 17:49 #516374
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Samkvæm [url=http://www.autoblog.com/entry/1234000050030908:23wqy1sh]þessu[/url:23wqy1sh] er þessi bíll með sama undirvagn og 4runner en styttri fyrir framan og aftan hjól og verður ódýrari í USA. Mér kæmi ekki á óvart þó þessi bíll yrði aðeins markaðsettur í USA, þar eru á markaði fullt af bílum sem stæla Hummer II í útliti þó kramið sé hefðbundið.

    -Einar





    09.02.2005 at 17:37 #478856
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Það er undarlegt, en BÞV og hmm virðast telja að það sé eitthver eðlismunur á sjálfstæðu fjöðruninni sem notuð hefur verið að framan í mörgum jeppum síðustu 25 árin, þar á meðal rúnkaranum og því sem er á nýjasta rúnkaranum. Þessar bílar eru með það sem kallast í útlandinu "double wishbone" eða "double A arm". Það skiptir engu máli upp á eiginleika hvort notaðir eru vinduöxlar eða gormar, hvort er notað fer mest eftir því hvernið það kemur út uppá pláss. Ég dreg það ekki í efa að nýji rúnkarinn sé með slaglengri fjöðrun en ýmsir aðrir bílar með klafa fjöðrun, ég efast þó um að hún sé slaglengri en í upphaflega Hummernum sem er líka með svona fjöðrun, bæði að framan og aftan.

    -Einar





    09.02.2005 at 15:26 #478842
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ekki veit ég hvaðan Sigurður hefur sínar upplýsingar, ef mitt minni svíkur ekki, þá hafa Range Roverar verið a.m.k jafn algengir í snjónum eins og runkarar í gegnum tíðina. Þó bæði Lada sport og Range Rover hafi verð langt á undan kananum og japönum á bjóða jeppa sem fjöðruðu og voru með sídrifi, þá var að ég best veit ekki mikið líkt í útfærslunni. Ladan kom reyndar fram allmörum árum á eftir Rovernum. Range Roverinn erfði fjöðrun og sídrif frá [url=http://gipsy.flying-a.com/history.html:37cf5k7o]Austin Gipsy[/url:37cf5k7o], sem var langt á undan sínum tíma.

    -Einar





    09.02.2005 at 14:36 #516290
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Það auðvelt að finna verð á Interco (irok, super swanper, trexus o.fl.) og GroundHawg á netinu en þrátt fyrir talsverða leit er [url=http://www.ntwonline.com/acb/showdetl.cfm?&DID=48&Product_ID=1106&CATID=10:2uc5lmk7]þetta[/url:2uc5lmk7] eini staðurinn sem mér hefur tekist að finna sem býður mudder á netinu. Og verðin eru ekki lág (USD 324). Er mudderinn kannske fyrst og fremst framleiddur fyrir íslenska markaðinn? Getur verið að þeir eginleikar sem gera það að verkum að hann hentar betur fyrir okkar notkun en önnur dekk, valdi því að aðrir vilja hann ekki?

    -Einar





    09.02.2005 at 10:21 #516110
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Nú er snjódýptin við Setrið að nálgast hálfann annan meter:
    [img:1uzbor1d]http://www.vedur.is/athuganir/sjalfvirkar/setur/snd_1d.gif[/img:1uzbor1d] snjódýptin
    Ef svona heldur áfram þá verða menn að byrja á því að grafa sig niður á skálann.

    -Einar





    08.02.2005 at 09:07 #515658
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ég var einfaldlega að spyrja spurningar vegna þess að það var gefið í skyn að aðeins hefðu fengist viðunandi tilboð í irok. Meirihlutinn á listanum hér fyrir ofan skrá sig fyrir mudder.

    Annars finnst mér það sérkennilegt að gvs sé að setja pósta með hrósi um irok inn á spjallið í nafni Theodórs.

    -Einar





    08.02.2005 at 08:30 #515652
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Er búið að afskrifa mudderinn? Það er ekki mikil reynsla komin á Irok dekkin, það hefur frést af 3 bílum hér a spjallinu, a.m.k einn þeirra spólaði inni í dekkjunum. Ég myndi miklu frekar kaupa mudder á því verði sem Benni var að bjóða á fundinum í gær heldur en Irok.

    -Einar





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 1,221 through 1,240 (of 2,171 total)
← 1 … 61 62 63 … 109 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.