Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
15.03.2008 at 23:05 #616732
—-
15.03.2008 at 23:01 #616730Stefán, þú er að alhæfa, ekki ég. Ég nefni tvö tilfelli, þar sem Nitto dekk hafa verið til mjög mikilla vandræða. Ég tók það fram að það væri ekki hægt að draga þá ályktun af því að þau væru ónothæf undir öllum kringumstæðum, nefndi t.d. þann möguleika að nota þau á völsuðum felgum. Einnig mætti prófa þau með bedlock ( sem mér finnst reyndar afskaplega hallærislegt fyrirbrigði, en það er önnur saga).
Það er sannfæring mín að dekk með stífar hliðar henti ekki til snjóaksturs, hvort sem bíllinn er þungur eða léttur. Stífar hliðar valda mótstöðu, þar með hitamyndun. þessi hitamyndun getur orðið til þess að dekkin eyðileggjast, stundum þannig að þau hvellspringa á fullri ferð. Hitamyndunin er því meiri sem bíllinn er þyngri. Því segi ég að það eigi að forðast að setja dekk með stífar hliðar undir þunga bíla, ef ætlunin er að hleypa úr þeim til þess að fljóta á snjó.
Það eru ekki bara Nitto dekkin sem eru til vandræðia. Í bílskúrnum hjá mér eru nú 4 Toyo dekk, sem eru til sölu. Þessi dekk eru með það stífar hliðar að það er ekki hægt að fljóta almennilega á þeim, hvort sem bíllinn er þungur eða léttur.-Einar
10.03.2008 at 08:58 #617224Mér sýnist að þessari útskýringu Þorsteins Vilhjálmsona á Vísindavefnum sé verulega áfátt, minnir á [b:3vkhnjhv][url=http://visindavefur.is/svar.php?id=3698:3vkhnjhv]þetta bull.[/url:3vkhnjhv][/b:3vkhnjhv]
[b:3vkhnjhv][url=http://en.wikipedia.org/wiki/St._Elmo’s_fire:3vkhnjhv]Hér[/url:3vkhnjhv][/b:3vkhnjhv] er miklu betri útskýring á þessu fyrirbæri.
Eitt dæmi um skylt fyrirbæri, er að ef flúorpera er tengd við fárra metra langa lóðrétta loftnetsstöng, þá lýsir hún stundum, sérstaklega í éljaveðri.-Einar
09.03.2008 at 21:34 #617112Ef vel er haldið á málum, þá geta félagsgjöld 2000+ félagsmanna staðið undir öflugu félagsstarfi og hagsmunagæslu. En það er líka auðvelt að setja peningana í hluti sem litlu sem engu skila, svo sem olíu til þess að knýja 30 kw rafstöð við Setrið eða hús á Haugsöræfum sem fáir félagsmenn hafa augum litið. Nú síðast fór c.a. miljón vegna þess að klubburinn sagði upp húsnæði sínu í fljótfærni.
Félagið þarf einfaldlega að sníða sér stakk eftir vexti, og einbeita sér að markmiðum sínum, en ekki eitthverjum flottræfilshætti og fíflagangi.-Einar
09.03.2008 at 13:03 #617088Þessi þráður var búinn til til þess að jákvæði þráðurinn fengi að vera í friði. Um að gera að nýta vettvanginn. Ég er sammála Þorsteini (Rang), að svona happdrættis þráður er einföld og skilvirk aðferð til þess að fá mælingu á notkun vefsins. Ég er lika í megindráttum sammála Snorra um fyrirtækið sem um er að ræða, þrátt fyrir það að Nitto og Toyo dekk hafi valdið megninu af því veseni sem komið hefur upp í þeim ferðum sem ég hef farið síðasta árið.
Hafsteinn, þú hefur ekki svarað spurningunni sem ég beindi til þín hér að ofan.
-Einar
09.03.2008 at 11:17 #617074Ég vil taka undir með Óla, að það er grátlegt að horfa á undurlægjuhátt margra forsvasmanna félgasins, þegar kemur að fyritækjum sem hafa tekur af þvi að selja félagsmönnum vörur og þjónustu. Sá þráður sem varð tilefni þessra skrifa er þó langt í frá versta dæmið.
Það væri hægt að týna til mörg gæmi um þetta, sum hver mjög gróf. Ég ætla þó að sleppa því að þessu sinni, enda myndi það væntanlega leiða til ritskoðunar.Mig langar þó að spyrja Hafstein hvers vegna ekki var staðið við samkomulag um að flytja hluta af Tetra þræðinum á innanfélagsmál, en leyfa því sem komið var áður en vörubílsstjórinn lét til sín taka, að vera opið. Á þessum þræði var óvenju mikið af góðum upplýsingum ma. bæði frá Vodafone og Neyðarlínunnil.
Félag sem telur á þriðja þúsund félagsmanna, sem hver greiðir 6000 krónur á ári í félagsgjald, á alveg að geta haft burði til þess að standa vörð um hagsmuni félagsmanna gagnvart sölu og þjónustuaðilum.
-Einar
08.03.2008 at 15:58 #616422Ég er með.
06.03.2008 at 22:43 #616720Þau spóla á felgunum, leka og affelgast. Held að þau séu stíf, Það kann að vera að þau séu nothæf í snjó ef þau eru sett á valsaðar felgur, en það er þó óvíst.
-Einar
06.03.2008 at 21:41 #616714Í ferðum um síðustu helgi, bæði Kvennaferðinni og ferð Guinness félagins, sem og þingmannaferðinni, þá voru svona dekk til verulegra vandræða.
[img:1cgdjvro]http://vegir.klaki.net/k100/08feb29/nitto.jpg[/img:1cgdjvro]
Hér má hvernig vandinn var leystur á Grímsfjalli um helgina. Það er ekki furða þó dekkin fáist á góðu verði.
-Einar
06.03.2008 at 21:30 #615216Ég hef ekki heyrt neitt um áform varðandi SDK, líklega er þetta þriðjukynslóðar kerfið sem Síminn áformar að taka upp, hvort sem verður CDMA2000 á 450 MHz eða UMTS á 900 MHz. Þessi kerfi eru bæði mun langdræagari en Tetra og ná því lengra á haf út, og eru afkastameiri í gagnaflutningi. Þetta á raunar líka við um langdraægt GSM, en það hefur minna verið í umræunni, hér á landi, þangað til kerfi Vodafone birtist.
Það hefur komið fram hér á spjallinu að Færeyjingar hafa þegar tekið í notkun langdrægt GSM kerfi á miðnum umhverfis eyjarnar.-Einar
06.03.2008 at 17:57 #615202Síðustu vikur hefur komið á daginn að tekjur af þjónustu á hálendinu þurfa ekki að standa undir henni einar sér, til þess að einkafyrirtækin sjái sér hag í að veita hana án ríkisstyrkja. Það er vegna þess að fygirtækin telja (með réttu að ég held) að þessi þjonusta skipti máli þegar menn velja sér þjónustu aðaila fyrir önnur fjarskipti. Ég veit um menn sem hafa nú þegar fært, eða ætla að færa, sig frá Símanum til Vodafone, vegna langdrægu sendanna. Þeir færa í mörgum tilfellum farsíma, heimialssíma og internet.
Þetta er ástæðan fyrir því að Síminn er búinn að gefa út að þeir muni verða komnir með sambærilega GSM þjónustu og Vodafone fyrir haustið.
Í ljóst þessa tel ég síst meiri líkur að einkafyrirtækin hætti að þjónusta hálendið, en að neyðarlínan skipti um stefnu. Rökin fyrir því að reka sérstakt fjarskipta kerfi fyrir viðbagðsaðila, á öllu landinu eru nefninlega ekkert sérstaklega sterk. Síðast þegar ég vissi, þá voru bara tvö lönd í Evrópu, Finnland og Holland, með landsdekkandi Tetra kerfi.
Mér skilst að nú hafi annað af tveimur fyrirtækjum sem ráku gerfitunglasíma fyrir almenning, lagt upp laupana, Hitt getur vel farið sömu leið á næstu árum.
Að þessu leiti þá eru stuttbylgjufjarskiptin lang öruggust. Á meðan millilanda flugið treystir á þau, þá geta radío amatörar notað þau í neyðartilfellum..-Einar TF3EK
06.03.2008 at 14:22 #615408Guinness félagið fór á Grímsfjall um síðustu helgi.
Farið var um Jökulheima í báðum leiðum. NMT síminn virkaði svotil allstaðar, hafi hann dottið út þá fór það fram hjá mér.
Vodafone GSM síminn var inni mestalla leiðina frá því komið var upp á jökul og upp á Háubungu, 8 km vestan skálanna á Grímsfjalli. Það var mjög gott samband á Hábungu, 64° 22 N 017° 25 W, með handsíma inni í bíl.
Þar sem NMT símar Dags og Skúla hafa gefist upp, þá voru þeir með Tetra. Tetra náði eitthvað inn á jökul, en mun styttra en GSM. Á leiðinni milli Vatnsfells og jökulheima, þá var Tetra inni hluta leiðarinnar.
Þetta er athyglisvert í ljósi þess að Vodfone er ekki enn búin að stetja langdræga GSM senda á Vatnsfell og Skrokköldu, þar sem Tetra (og NMT) eru með stöðvar. Samkvæmt [url=http://www.f4x4.is/new/forum/default.aspx?file=fjarskiptamal/11498#90880:2iaq4k1k]forstjóra neyðarlínunnar[/url:2iaq4k1k] er eina langdræga GSM stöðin á þessum slóðum á Búrfelli.
Fjarlægð frá Háubungu í Búrfell er um 120 km.-Einar
03.03.2008 at 23:46 #615972Meðþví að setja líka jafnvægisstöng þá má fá sömu virkni með púðum innan við grind, og ef púðarnir væru nær hjólunum. Ég veit um kerru þar notður var einn loftpúði, mitt á milli hjóla, og jafnvægisstöng. Virkar fínt.
-Einar
28.02.2008 at 22:14 #615538Er ekki verið að spyrja um veginn við Lambá? Lambáin, sem er rétt neðan við lengstu brekkuna á leið frá Húsafelli að Geitá, hefur grafið sundur veginn rétt vestan við brúna, flesta eða alla vetur undanfarin ár. Ef ég man rétt, þá skemmdi Skúli, sem var í Arctic Trucks nýbreyttan Navara þar í fyrra eða hitteðfyrra.
En Geitáin á það svo sem líka til að skemma veginn við brúna, þó það gerist ekki á hverju ári.-Einar
28.02.2008 at 20:20 #615134Ég styð þessa uppástungu Skúla, með þeirri breytingu að umræddur hluti þráðarins verði færður yfir á innanfélagsmál. Það þarf að svara þessu, þó það verði ekki gert hér og nú. Það gengur ekki að menn geti skrifað hvað sem er í trausti þess að skrifunum verði siðan eytt. [Nafn fjarlægt – vefnefnd] komst upp með slíkt illu heilli.
-Einar
28.02.2008 at 17:41 #615124Tapaðir þú glórunni varanlega þegar Framsóknarflokkurinn datt út úr borgar kerfinu? Eða er það kannske bara lestrar getan sem er farin? Ef það á að fara að metast um hverjir hafa skaðað klúbbinn mest með fiflagangi og heimskupörum, þá er af nógu að taka en þetta er kannske ekki rétti vettvangurinn fyrir þá umræðu. En hún er engu að síður aðkallandi. Þetta félag er hagsumunafélag áhugamanna, ekki fyrirtæki með eitt markmið að velta sem mestum peningum.
-Einar
28.02.2008 at 13:46 #615112Ég var með þetta eins og Izan, þetta er [url=http://www.f4x4.is/new/forum/default.aspx?file=fjarskiptamal/11622#91778:2rmqxyc1]ofar á þessum þræði[/url:2rmqxyc1]. Ég er í meginatriðum sammála honum, nú eru þrjú ólík kerfi sem koma til álita sem arftakar NMT, (gsm,Tetra eða 3G), það á eftir að koma í ljós hvort eitthvert eitt þeirra verður ofan á. Sjálfur geri ég ráð fyrir að nota GSM, a.m.k. til að byrja með. Stundum er besti kosturinn líka sá ódýrasti.
-Einar
28.02.2008 at 11:33 #615108Þetta sem kom fram hjá Sigurði, að langdrægni í 3G kerfum fer eftir álagi, en ekki í 2G (gsm/Tetra), er að mínu viti mjög mikilvægt fyrir okkur. Við Dagur höfum reyndar oft bent á þetta áður. Val væntanlega sama því svona tæknileg mál eru hundleiðinleg.
Með öðrum orðum, í 3G símkerfum, þá hefur notandi sem nær stöð, forgang fram yfir þann sem er lengra í burtu.-Einar
28.02.2008 at 11:08 #615104Mér er það full ljóst að þessi umræða er orðin tæknilegri en hentar flestum, en ég var einfaldlega að svara spurningu frá Snorra. Það á það sama við hér og t.d. þegar verið er fjalla um búst frá túrbínu, flestir hafa hvorki getu né áhuga til að setja sig inn í tæknilegri hliðar málanna og láta þá umræðuna í friði.
Það var spurt hvort væri líkur á að fjöldi rása í langdræga GSM kerfinu yrði vandmál. Svarið er einfaldlega nei, þeir sem ekki trúa því ráða því hvort þeir nenna að setja sig inn í málið og hafa það sem sannara reynist.
Það er einmitt ný búið að stofna þráð fyrir upplýsingar um hvað næst hvar. Ég er þeirrar skoðunnar að vefnefnd ætti að setja upp Wiki kerfi til þess að safna slíkum upplýsingum, Wiki hentar betur fyrir svoleiðis heldur en spjallkerfi.
Prófunin sem ég vísaði í hér að ofan var gerð í Herðubreiðarlindum, þar er rúmlega 20 km sjónlína í Slórfell.-Einar
28.02.2008 at 09:34 #615094Tilvitnun í [url=http://en.wikipedia.org/wiki/GSM:25wem9gu]wikipedia[/url:25wem9gu]
[b:25wem9gu]In the 900 MHz band the uplink frequency band is 890-915 MHz, and the downlink frequency band is 935-960 MHz. This 25 MHz bandwidth is subdivided into 124 carrier frequency channels, each spaced 200 kHz
[/b:25wem9gu]
Venjulega eru 8 sambönd á hverri tíðni en 2 eða 4 í langdrægum útfærslum. Þannig að í langdræga GSM kerfi Vodafone er pláss fyrir 248 samtöl í stað 992. Held að þetta verði ekki takmarkandi á hálendinu. 😉
Tetra er á tíðniblinu 380-430 MHz, bylgjulengd frá 78-88 sm, GSM frá 890-960, bylgjulengd frá 31-33 sm.Ég veit um einn félaga Þórhalls sem bar saman Tetra handstöð og NMT handsíma, Tetra stöðin stóð sig miklu lakar. Ég hef sjálfur ekki orðið var við það NMT kerfinu hafi hrakað marktækt, eru það ekki bara símtækin ykkar sem eru að gefa sig?. Það kemur að vísu í sama stað niður, ef ekki er hægt lengur að endurnýja tækin ;-(
Mér finnst afar ósennilegt að menn fari almennt að nota Tetra til þess að tala milli bíla, það er svo margt sem mælir gegn slíku. Við þurfum ekki kerfi þar sem húskarlar Björns Bjarnasonar ráða því hver má heyra hvað, og geta tekið upp bæði samtöl og ferla. (sem gæti sparað mikinn þyrlukostnað fyrir ónefnda embættismenn).
-Einar
-
AuthorReplies