FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Einar Kjartansson

Einar Kjartansson

Profile picture of Einar Kjartansson
Virkur síðast fyrir 9 years, 3 months síðan
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 1,141 through 1,160 (of 2,171 total)
← 1 … 57 58 59 … 109 →
  • Author
    Replies
  • 07.04.2005 at 21:43 #520822
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ég er nú vanur að kaupa legur og hjöruliðskrossa annaðhvort í Fálkanum eða Kúlulegusölunni. Þegar ég hef borið saman verð, þá hafa þau verið verulega lægri en í Bílanausti eða umboðum.

    -Einar





    07.04.2005 at 15:32 #520802
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Elvar, þú þarft ekki að búa til [b:2hu8b9tz]nýjar færslur[/b:2hu8b9tz], til að [i:2hu8b9tz]prófa[/i:2hu8b9tz] hluti, nú er hægt að breyta gömlum færslum, [HTML_END_DOCUMENT]————————————————————





    07.04.2005 at 11:01 #520792
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Gamla [url=http://www.f4x4.is/vhf:1vs2p9e5]vhf síðan[/url:1vs2p9e5] er ennþá á sínum stað. Það er líka slatti af upplýsingum á [url=http://www.f4x4.is/new/forum/?file=fjarskiptamal/4936:1vs2p9e5]þessum þræði[/url:1vs2p9e5]

    -Einar





    07.04.2005 at 01:02 #520566
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Teygjuspottar eru úr hvítu næloni, önnur efni teygjast margfalt minna. Nýr nælon spotti tegist um meira en þriðjung lengdar sinnar áður en hann slitnar, en það fer ekki vel með hann að tegja hann svo mikið. Því þarf spottinn að vera það sterkur að hann þoli talsvert meira átak en lagt er á hann að jafnaði.

    Lenngd spottans skiptir ekki minna máli en sverleikinn. Ég myndi mæla með að hafa spottann ekki styttri en 10 m og ekki grennri en 20 mm. Ég er með 15 m langan 24 mm spotta sem hefur reynst mjög vel, hingað til hefur hann reyndar aðeins verið notaður til losa landkrúsera og einn patról, en það á eftir að koma að því minn þurfi aðstoð líka.
    Líkurnar á því að spottinn valdi tjóni ef hann slitnar eru miklu meiri ef hann er stuttur. Hraði spottans, þegar hann slitnar fer aðeins eftir eiginleikum efnisins sem hann er gerður úr, ekki eftir sverleika eða lengd.. Eftir því sem spottinn er lengri, þá eru líkurnar á að hann falli til jarðar meiri.
    Hæðin sem hlutur fellur er í hlutfalli við annað veldi af vegalengdinni sem hann fer í látétta stefnu.

    -Einar





    05.04.2005 at 10:14 #520486
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Hér er ekki bara um að ræða spjalli, heldur myndir og auglýsingar líka. Ein leið er að frysta gamla vefinn en hafa hann áfram lesanlegan. Þetta hefur þann kost að þá haldast tilvísanir við efni gamla spjallsins en þeim virðist algjjölega klúðrað í þessari yfirfærslu. Þessi leið er líka miklu auðvledari en sú leið sem viriðst verið að reyna.

    -Einar





    05.04.2005 at 08:55 #520482
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ég sé að sumir fá tenginu við efni frá gömlu síðunni, en aðrir ekki, og er ég í þeim hópi. Sama virðist reyndiar eiga við um þá sem voru skráðir á nýjusíðuna fyrir gærdaginn, t.d. emil, skúlaH og ofsa.

    Hvað gerir maður til þess að koma þessu í lag?

    -Einar





    04.04.2005 at 23:17 #195790
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Mér sýnist að við fluting á efni spjallsins þá hafi ekki tekist að gera það með þeim hætti að „linkar“ héldust. Þetta er þýðir að öll „bookmark“ og allar tilvísanir inn á spjallið eru ónýt. Ég hélt að það hefði tekist að koma Emil í skilning um það í haust, að þetta værri grundvallaratrið sem yrði að vera í lagi.

    -Einar





    02.04.2005 at 11:47 #520312
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Vefútgáfan af[url=http://vefur.puki.is/:1c54sjn8]prentvillupúkanum[/url:1c54sjn8] er mjög þægilegt tól til að lesa yfir vefsíður. Líklega leysir hún þó ekki úr öllum spurningum, t.d. þar sem orð er til bæði með i og y en sitt hvorri merkingunni.

    -Einar





    31.03.2005 at 21:22 #520096
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ég sé ekki ástæðu til að ætla að þé sé munur á irok og trxus að þessu leiti, trxus dekkin hafa verið seld hér lengur því eru fleiri af þeim orðin meira en ársgömul. Ef ég man rétt þá var lítið selt af trxus fyrr en fyrir 2-3 árum svo það ætti
    ekki að vera mikið af mjög slitnum slíkum dekkjum í umferð.

    Annars er forvitinlegt að frétta hvort menn hafa verið að lenda í hvellsprenginum á diagonal dekkjum, eða hvort vandamálið sé fyrst og fremst bundið við radial dekk frá Interco, Parnelli Jones, og í minna mæli, Ground Hawg.

    -Einar





    30.03.2005 at 02:26 #519874
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Þessi einkenni, það er að petallinn fari niður í gólf, geta stafað að tvennu: lofti á kerfinu eða að það þurfi að herða út í að aftan. Kemur pealinn ekkert upp ef hann er pumpaður rösklega?

    Stirðar dælur eða bremsudeilir geta valdið valdið því að bíllinn bremsar ójafnt á mismunandi hjólum. Ef frambremsur eru góðar, þarf litla bremsu á afturhjólin til þess að bíllinn standist skoðunarkröfur. Bremsur á bílum sem ekki eru með ABS, eru stilltar þannig að bíllinn dregur framhjólin á undan afturhjólunum, þegar nauðhemlað er á þurru malbiki. Þetta er vegna þess að bíl sem dregur afturhjólin, en ekki framhjólin, er mjög hætt við að snúast.

    -Einar





    29.03.2005 at 09:11 #520022
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Það er búið að [url=http://www.f4x4.is/vefspjall/tradur.asp?t=4703#32944:1jj5x4gg]fullreyna[/url:1jj5x4gg] þetta. Annars finnst mér það mikil bjartsýni að taka svona upp í sig varðandi dekk sem aðeins eru búin að vera hér á markaði í fáeina mánuði, sérstaklega þegar talsmaður söluaðila er búinn að viðurkenna hér á spjallinu að önnur dekk frá þessum framleiðenda henti ekki íslenskum aðstæðum.

    -Einar





    28.03.2005 at 06:17 #457716
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Í vetur hefur verið mjög lítill snjór fyrir norðan og austan en það er ennþá mikill snjór sunnan jökla, eins og sést á þessari mynd sem sýnir snjódýpt við Setrið, fyrir sunnan Hofsjökul, undanfarna viku:
    [img:180kzhcj]http://www.vedur.is/athuganir/sjalfvirkar/setur/snd_1v.gif[/img:180kzhcj]

    Ein leið til að komast í nægan snjó er að fara inn á Kaldadalsleið upp frá Húsafelli. Þar er farið yfir brú á Geitá á veg sem liggur upp að Langjökli.
    Það er líka auðvelt að komast í snjó af Sprengisandsleið, t.d. á Búðarhálsinum, þá er farið yfir Brú á Tungná rétt áður en komið er að Hrauneyjum.
    Það ætti líka að vera nægur snjór á Bláfellshálsinum á Kjalvegi, þaðan er hægt að komast á Langjökul um Skálpanes.

    Nú er spáð kólnandi.

    -Einar





    24.03.2005 at 09:34 #519376
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Það bila allir bílar, en það eru ekki sömu hlutirnir sem bila í þeim öllum. Í sumum tilfellum er klárlega um hönnunargalla að ræða, t.d. hrútshorn í hælúx, 3 lítra vél í patrol, stangarlegur í TLC 80 eða gírkassar í MMC 87-89. Stundum er líka hlutir sem tengjast breytingum t.d. sektorsarmur í patrol eða dekk sem þola ekki að keyrt sé á þeim úrhleyptum (super swamper, Parnelli Jones). En það er líka hægt að eyðileggja flestar vélar með því leggja á þær meira álag en þær eru hannaðar fyrir, t.d. með tölvukubbum, uppskrúfuðu olíuverki eða háum túrbínuþrýstingi. Nútíma bílvélar þola líka mjög illa að það sjóði á þeim. t.d. vegna skorts á kælivökva.

    Mér finst mjög mikilvægt að hafa aðgang að sem bestum upplýsingum um svona bilanir. Það styrkir stöðu okkar gagnvart söluaðilum og er allmennt séð forsenda þess hægt sé að leysa málin á sem bestan hátt.

    Eitt af því sem mig langar til að sjá gert á vefsíðu klúbbsins, er að safna saman svona upplýsingum á skipulegan hátt. Skúli formaður ræddi á síðasta landsfundu um einn af þessum þáttum, dekk sem hvellspringa í akstri. Þarna virðist vera um að ræða stærra vandamál en t.d. "fúsk" í breytingum sem sumir virðast hafa miklar áhyggjur af.

    -Einar





    23.03.2005 at 12:23 #519188
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    það sem ég hafði í huga er í lokaorðunum:
    [i:3p45237v]
    "Með kaupum á VHF-stöð fæst hvort tveggja í senn, öryggistæki og þægileg samskiptatæki milli bíla í hópi, sem er með allt öðrum og betri hætti en þegar CB-stöðvar eru notaðar; engir skruðningar né aukahljóð og miklu skýrara tal og margföld drægni. CB-stöð er því óþörf, nema menn vilji halda sambandi við þá sem ekki hafa enn fengið sér VHF-stöð! Það ber að hafa í huga að CB-stöðvarnar eru ekki öryggistæki eins og oft hefur komið fram í fréttum þegar óhöpp verða á fjöllum."[/i:3p45237v]

    Þó er [url=http://www.rsh.is/toppur.php?val=RSH&frodl=3:3p45237v]þessi pistill[/url:3p45237v] sem kom í [url=http://www.f4x4.is/bokasafn/Setrid/03_04.pdf:3p45237v]þessu setri[/url:3p45237v], mun verri, þar er flest rangt sem sagt er um CB, bæði um tíðnir, tíðnisvið og endurvarpa. Mér finnst það stór alvarlegt mál þegar einstaklingur sem notið hefur viðskipta félgasmanna upp á tugi miljóna, skuli koma from með svona þvætting eins og þarna er að finna.

    -Einar





    23.03.2005 at 11:12 #519528
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Hlynur bendir réttilega að svæðið þar sem bílarnir fundust er undir Bláfelli þar sem fyrsti VHF endurvarpi 4×4 er staðsettur. Nú var vitað fólkið væri með CB stöð, þá vaknar spurningin, eru tæki til samskipta á CB í þyrlunni, var reynt að nota þau?.

    Hefði það skipt máli í þessu tilfelli ef menn vendu sig á að stilla CB stöðvar á uppkallsrás? Í USA er 9 stöðluð uppkallsrás, ég heyrt að hér hafi rás 6 verið notuð sem slík.





    23.03.2005 at 10:55 #519182
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Það er ýmislegt fróðlegt í þessari grein, en þar er líka að finna óhróður og ósannindi um aðra fjarskipta kosti. Reynslan hefur sýnt að VHF kerfi klúbbsins getur ekki komið í stað CB kerfisins til samksipta milli bíla, til þess eru rásirnar alltof fáar (4 tíðnir utan endurvarpa), auk þess sem VHF stöðvarnar eru margfalt dýrari.

    Mér sýnist að ein af afleiðingum VHF dellunnar, sé að menn séu meira og minna hættir að tala saman innan hópa, nema sérstök nauðsyn komi til. Það virkar hamlandi á samskiptin þegar menn átta sig á því fjöldi óviðkomandi heyrir allt það sem sagt er.

    Fjöldi rása í CB kerfinu, og takmarkaður sendistyrkur gera það að verkum að samskipti með CB er oftast í reynd "prívat" innan hvers hóps. Það hjálpar líka til að skannar eru ekki algengir á CB tíðnisviðinu. Annar kostur við CB tíðnirnar er að þær eru minna háðar sjónlínu en VHF, vegna þess að bylgjulengdin er lengri (11 m vs 2 m).

    -Einar





    23.03.2005 at 09:14 #519582
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Reglur um breytingar á jeppum hafa verið nær óbreyttar í á annan áratug. Reynslan af þessum reglum er góð. Tölfræðilegar úttektir á slysum sýna að breyttir jeppar eru ekki líklegri en aðrir bílar til að lenda í eða valda slysum. Tilraun formanns félags fasteignasala til þess að fá þessar reglur hertar fyrir nokkrum árum rann sem betur fer út í sandinn.

    Ef menn vilja draga úr líkum á að menn verði fórnarlömb fúskara, þá væri hægt að gera það með því til væri aðili sem væri óháður ríki, bílaumboðum og breytingaverkstæðum þar sem menn gætu fengið úttekt breytingum. Vottorð frá slíkum aðila gæti t.d. stuðlað að hærra endursöluverði.

    Reynslan gefur ekki tilefni til þess að ríkið komi að þessu máli frekar en nú er, en það er ekkert sem bannar t.d. Benna og Birni Þorra, að stofna skoðunarstofu sem tæki að sér að fara yfir og votta breytingar á bílum. Mér þætti eðlilegt að klúbburinn styddi slíkt framtak.

    -Einar





    22.03.2005 at 19:33 #519594
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Þetta virðist vera dæmi um akstur utan vega sem ætti ekki að eiga sér stað. Þar sem jörð er auð núna, er hún mjög viðkvæm og þolir alls ekki akstur.

    -Einar





    22.03.2005 at 17:15 #519500
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Í hádegisfréttum RÚV voru krakkarnir hundskammaðir en fréttamaðurinn ruglaði saman stöðunum þar sem fyrri bíllinn fannst og þau síðan. Ég sá ekki viðtölin í seinni fréttum í gær en mér finnst fréttamennirnir hafa farið fram úr sér í þessu máli.

    Krakkarnir brutu margar reglur, en ég held að þeir okkar sem hafa ekki lent í að brjóta þessar reglur eitthverntíman, hafi ekki ferðast mikið.

    T.d. þegar við Skúli fórum einbíla og NMT-símalausir Klakksleið á landsfund í haust. Ef enginn hefði verið að hlusta á VHFið þegar við sátum fastir í ísnum á Draugakvíslinni og okkur ekki tekist að losa bílinn, hvort hefðum við beðið björgunar eða einfaldlega labbað inn í Setur? Þessi staða kom kom ekki upp, en ég býst við því við hefðum labbað, og annað hvort mætt félögum okkar á leiðinni eða komið í bjórinn eitthverntíman fyrir miðnættið.

    -Einar





    22.03.2005 at 13:07 #519484
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ég get tekið undir margt af því sem Baldur segir. Eitt af því sem margir hafa klikkað á er að taka tillit til veðurhorfa og annara aðstæðna. Umrædd Þorrablótsferð í Landmannalaugar er dæmi um ferð þar sem EKKI var tekið mark veðurspá. Þá ferð hefði ekki átt að fara.

    Mér finnst það skiljanlegra þegar unglingar gera slík mistök en þegar reyndir aðilar skipulggja ferðir í nafni klúbbsins þar sem ekki er tekið tillit til aðstæðna.

    -Einar





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 1,141 through 1,160 (of 2,171 total)
← 1 … 57 58 59 … 109 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.