Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
30.04.2005 at 06:53 #520952
Það er rétt að mynna á [url=http://www.ust.is/NyttEfni/nr/3061:37ye35vx]málþingið[/url:37ye35vx] sem átti upphaflega að vera fyrir tveim vikum, verður í dag klukkan eitt til fimm, í sal Ferðafélgasins í Mörkinni (kjallara). Þar verður [url=http://um44.klaki.net/starfshopssk.pdf:37ye35vx]þessi skýrsla[/url:37ye35vx] kynnt.
Ég vil hvetja alla þá sem láta sig akstur á hálendisslóðum varða, að mæta.
-Einar
29.04.2005 at 05:01 #521926Bíllinn minn er með 4 link fjöðrun að framan, þetta er líklega besta aðferðin til að halda framhásingu á jeppa í sínum stað. En ég myndi aldrei setja 4 link undir kerru, þar duga miklu einfaldari útfærslur. Á kerru þarf nefninlega ekki að hafa áhyggjur á spindilhalla eða að bremsur hafi áhrif á fjöðrun og þar eru ekki vél, pústkerfi né drifskaft að þvælast fyrir.
Ef ég væri að smíða kerru, þá myndi ég festa hjólin á tvö horn á þríhirningi og tengja það þriðja framantil á grind eða beisli kerrunnar með gúmífóðringu, t.d. Benz fóðringu eins og fæst hjá ET, Klettagörðum 11. Síðan þarf eina þverstífu með gúmífóðringu á sitt hvorum enda, til að stýra hliðarhreifingu hjólastellsins. Þetta er betri lausn en að vera með 5 stífur með 10 fóðringum eins var t.d. gert á olíkerru klúbbsins. Ég veit um eina kerru sem er með svona fyrirkomulag og loftpúða. Þar er reyndar notaður einn loftpúði, mitt á milli hjóla, og ballansstöng til að hallda kerrunni réttri. En það er einfaldara að setja gorma við sitt hvort hjól.
-Einar
27.04.2005 at 11:07 #521806Algengast er að burðargeta loftpúða er miðuð við 100 psi þrýsting. Ég nota púða sem geta borið 800 kg en þunginn á þeim þegar bíllinn er tómur er rúmlega 300 kg, þá er þrýstingurinn um 40 psi. Eftir því sem ég hleð bílinn meira, þá eykst þrýstingurinn í púðunum. Það er það lítið rúmmál í púðunum að litlar rafmagnsdælur, t.d. ARB dælan sem ætluð er fyrir loftlæsingar og er með litlum kút og pressustati, duga vel.
En það er líka hægt að nota Fini fyrir læsingar og púða. Ef hún er notuð fyrir læsingarnar, þá þarf pressustat og kút.
-Einar
26.04.2005 at 08:34 #521788Þessi síða neitar að birtast hjá mér, segist bara vilja Internet Explorer eða álíka. Er þarna verið að útskýra yfirburði Trxus og annar interco dekja?
-Einar
26.04.2005 at 08:28 #521762Nafni minn spyr hvaðan 50 sm ákvæðið sé komið. Ég var búinn að svara því öðrum þræði. Þetta var sett inn í reglugerðina í ráðuneytinu vegna þess að þeim sem gengu frá reglugerðinni þar fannst samsvarandi ákvæði í drögunum sem komu frá Umhverfisstofnun of matskent. Þeetta ákvæði er fáránlegt en mér finnst ástæðulaust að tapa sér yfir því, ég tel afar ólíklegt þetta fari inn í endanlega útgáfu af reglugerðinni. Þó svo færi inn, þá væri það líklega merkingarlaust, því ef reglugerðarákvæði stangarst á við lög, þá ráða lögin. Þetta ákvæði jafgildir banni við snjólkstri, sem er heimill samkvæmt náttúruverndarlögum.
Annars finnst mér athyglisvert að þeir sem mestan fara hér að ofan virðast ekki þekkja muninn á lögum og reglugerðum. Lög eru sett af Alþíngi en ráðherra setur reglugerðir, sem eru til þetta útfæra lög nánar. Hér er ekki verið að fjalla um lagabreytingar, enda er slíkt í verkahring Alþingis. Ég pesónulega lít á þessa reglugerð, og það að hún skuli koma fram á þessum tíma, sem vísbendingu um að slóðanefndin hafi eða sé við að gefast upp. Það er hið besta mál
-Einar
25.04.2005 at 13:28 #521438Ég fann þessi línurit sem sýna markaðsverð á húshitunarolíu og bensíni í New York, síðustu 12 mánuðina. Díselolían ætti að vera svipuð og húshitunarolían. Verðin eru í sentum á gallon, til að fá krónur á líter má deila með 6.2
[HTML_END_DOCUMENT]————————————————————
23.04.2005 at 23:25 #520944Við Skúli Haukur fórum á fundinn sem Olgeir nefnir, síðastliðinn miðvikudag. Þar voru kynnt drög að nýrri reglugerð sem á að koma í stað [url=http://www.reglugerd.is/interpro/dkm/WebGuard.nsf/key2/619-1998:2j5xrvp3]reglugerðar frá 1998 um akstur í óbyggðum.[/url:2j5xrvp3] Okkur var afhent eitt pappírs eintak af drögunum og sagt að við fengjum þau á tölvutæku formi í tölvupósti næsta dag. Ég hef ekki fengið þau enn. Helsta breytingin frá eldri reglugerð er að þarna er líka fjallað um umferð hesta og reiðhjóla. Ennfremur hefur verið bætt inn ýmsum ákvæðum og skilgreiningum sem eru í lögum nú þegar. Sú skilgreining á vegum sem þarna er notuð kemur úr umferðarlögum og er mjög rúm. Þarna er, eftir því sem ég fæ best séð, ekkert sem rekja má til slóðanefndarinnar og þess moldviðris sem þyrlað hefur verið upp í kringum hana.
Drögin voru að mestu samin af starfsmönnum Umhverisstofnunar en nokkrar breytingar voru gerðar af starfsmönnum ráðuneytisins. Meðal annars settu þeir inn þá skilgreiningu að jörð teldist snæviþakin ef snjór væri 50 sm þykkur. Þetta ákvæði endurspeglar vanþekkingu ráðuneytismanna á viðfangsefninu, það er ekki ástæða til að ætla annað en að því verði hent út í endanlegri útgáfu reglugerðarinnar, enda voru fulltrúar umhvefisstofnunar ekki sammála því.
-Einar
23.04.2005 at 17:07 #521694Ég keytpi svona byko inverter til að eiga til vara. Ég profaði hann með tölvunni í bílnum, allt virkaði nema að það komu truflanir í þegar ég tengdi hljóðkortið í tölvunni við útvarpið um kasettu drifið.
-Einar
22.04.2005 at 13:09 #521618Eitt mikilvægt aðriði sem oft gleymist, er að það eru ekki allir sem eru með háhraða tengingu, sumir búa meira að segja á stöðum þar sem slíkar tengingar eru ekki í boði. Fyrir slíka notendur er nauðsynlegt að skipta stórum þráðum upp, og mikilvægt að losna við óþarfa flakk fram og aftur, eins og Hrafnkell bendir á. Er það ekki annars rétt munað hjá mér Skúli, að þú hafir til skamms tíma verið með módem tengingu heima hjá þér og þarafleiðandi aðallega farið inn á síðuna úr vinnunni?
Í nútíma vefkerfum geta notendur stillt hegðun síðunnar eftir sínum aðstæðum og smekk. Það henta t.d. ekki sömu stillingar fyrir þá sem eru með 6Mbis/sek tengingu og þá sem eru með módemtengingu sem er meira en 100 sinnum hægvirkari.
-Einar
22.04.2005 at 12:58 #521616Ef ég skil Hrafnkel rétt, var hann ekki að biðja um pósta í öfugri tímaröð, heldur að benda á hluti sem er hægt að gera miklu betur og voru í betra horfi á gömlu síðunni, þó svo að hún hafi verð langt frá því að vera fullkomin. Á gömlu síðunni fór maður inn í innskráningar form þegar smellt vara á "svara" og maður var ekki þegar loggaður inn. Síðan var hægt að slá inn svarið og upphaflega innleggið, eða pósturinn sem svarað var, var sýnilegt á meðan.
Á þessa síðu vantar tengla á einstaka pósta eða myndir. T.d. ef leitarvél er notuð á myndaalbúm og leitartextinn finnst í myndatexta, þá sendir vélin mann í myndalbúmið, þar geta verið tugir mynda og textinn er ekki sýnilegur. Sama gildir um leit í spjallið, leitar vélin sendir mann á þráðinn en ekki vikomandi póst eins og gerðist á gömlu síðunni þegar smellt var t.d. á póst í listanum sem var fyrir hvern notanda.
-Einar
22.04.2005 at 11:28 #520848Þessi vandamál tengjast innri byggingu dekksins frekar en mynstrinu. Því getur vel verið að diagonal dekkin séu í lagi, sérstaklega ef leiðbeiningum framleiðanda varðandi loftþýsting er fylgt. Af sömu ástæðu myndi ég gera ráðfyrir að það að radial dekk hvellspringi eftir nokkurra mánaða notkun, ef þau eru notuð úrhleypt, eigi jafnt við hvort sem mynstrið heitir Irok, Trxus, SSR, eða eitthvað annað.
En er ekki frekar óhagstætt að nota diagonal dekk sem sumardekk, manni hefur skilist að þau endist mun minna og séu ekki eins rásföst og radíal dekk?
-Einar
22.04.2005 at 02:44 #521600Ég get ekki gert að því, en mér finnst það óstjórnlega fyndið, að Castor sé að hóta klúbbnum málaferlnum, en þó ennþá fyndnari sú tilhugsun að nokkur skuli taka mark á slíkum hótunum.
-Einar
21.04.2005 at 13:35 #521564Það eu skiptar skoðanir um kerfisbreytinguna sem felst í því að hætta með ökumæla og fastagjald og að fella skattinn inn í eldsneytið. Én ég held að það séu allir sammála um að það sé ástæða til þess mótmæla því að þessi kerfisbreyting sé notuð til þess að stórhættka heildaskattlagningu á díselknúna einkabíla á Íslandi. Sérstaklega í ljósi þess almenningi og þingmönnum var sagt að díselólían yrði verðlögð þannig að hún yrðir ódýrari en 95 oktana bensín, þegar verið var fá lögin samþykkt.
Í þessu samhengi held ég að samanburður á innkaupsverði og viðhaldskostnaði bensín og díselbíla sé aukatriði, enda er ekkert hægt að alhæfa í því efni. Yfirleitt hafa díselvelar verið endingarbetri og ódýrari í viðhaldi i en samsvarandi bensínvélar, en það eru til margar undantekningar frá þessu, og óvíst að þetta gildi um margar af nýjustu díselvélunum.
-Einar
20.04.2005 at 09:49 #521348Ég held að það sé viðeigandi nú að menn hafi samband við þingmenn og ráðherra, sérstaklega þá sem telja sig sinna umhverfismálum, og minni þá á að í greinargerð með frumvarpinu um olígjaldið stendur að olían eiga að vera ódýrari en bensín. Þetta er það gjald sem menn töldu sig vera að samþýkkja þegar frumvarpið var afgreitt frá Alþingi.
-Einar
19.04.2005 at 16:11 #195852Í myndaalbúminu spyr Gísli Sverrisson hver sé tilgangurinn með rörunum sem sjást hér:
Þessi rör, sem eru reyndar úr áli en ekki járni, eru notuð til að mæla snjósöfnun og leysingu á Hofsjökli. Á vorin eru gerðar holur með bræðslubor í snjóinn og rör sett í holuna. Næasta haust er hægt að mæla á á rörinu hversu mikið hefur bráðnað um sumarið. Neðantil á jöklinum er t.d. gerð 10 metra djúp hola og sett í hana 6 metra langt rör. Ef 5 metrar standa upp úr ísnum að hausti þýðir það að 9 metrar hafa bráðnað af ís. Næsta vor er síðan hægt að nota rörið til þess að mæla hversu mikill snjór hefur safnast yfir veturinn.
Efst á jöklinum bætir á snjóinn á sumrin líka, þar hægt að mæla snjósöfnum með því að bæta ofan á rörin í mælileiðöngrum.Í öll þau skipti sem ég hef komið á topp Hofsjökuls, nema í síðasta mánuði, hefur svona rör staðið upp úr snjónum á hábungunni.
-Einar
19.04.2005 at 09:10 #521246það eru tvö aðriði sem skipta máli í þessu samhengi, staðsetning massamiðju (þyngdarpunkts) bílsins, og það hverssu langt massinn er frá miðjunni. Seinna atriðið ræður snúningstregðu bílins og hefur áhrif á það hversu hætt honum er við að steypa stömpum.
Því nær jörðu sem massamiðjan er, því betra. Besta nýtingin á floti dekkjanna fæst þegar punkur sem er beint undir massamijunni er mitt á milli hjóla. Þar sem þessi punktur færist aftar þegar ekið er upp brekkur, er betra að hafa massamiðjuna nær framhjólunum en afturhjólum.
-Einar
18.04.2005 at 13:51 #521090Ég hef notað þessa aðferð sem Beggi lýsir, þetta var þægilegara fyrir 1. apríl því þá var hægt að sleppa copy/paste aðgerðunum. Þetta gerist mjög oft, ástæðan virðist vera að bæði er tíminn mjög stuttur og svo virðist miðað við tíma frá innskráningu. Í betri kerfum er miðað við tíma frá því síðast var smellt á eitthvað.
-Einar
18.04.2005 at 11:50 #520990Ég lærði mína lexíu í umgengni við jökulleir fyrir 14 árum, í Þjófakrók, þar sem seinna var reist húsið Jaki. Sem betur fer var ég einbíla svo það bíllinn var bara tjakkaður upp í lólegheitum, á öllum hornum. Á þeim tíma sem það tók, náði lerinn að losa sig við umfram vatn, og varð harður og þéttur. En þetta kostaði hjólalegur í báðum framhjólum.
Síðan hef ég notað þá aðferð við jökuljaðra þegar jörð ekki frosin, að keyra þar sem steinarnir eru stærstir, þetta hefur dugað hingað til.
Nota sömu aðferðina þegar ég er fótgangandi.
-Einar
16.04.2005 at 06:42 #521200Ný virðast myndatextar frá því fyrir 1 apríl komnir á sinn stað, en nýrri textar hafa horfið. Skyldi Castor ráða við það að leyfa okkur að sjá texta á bæði nýjum og gömlum myndum, eða ætli þeir nýju séu horfnir og töllum gefnir?
Ætli umsjónarmenn síðunnar eigi eftir tjá sig um þessa spurningu?
-Einar
15.04.2005 at 13:48 #521166Sæll Gísli
Mér sýnist að þeir textar sem voru undir mynum hjá þér hafi horfið, nú stendur "Úr sumarferðum" undir öllum myndurm og þær upplýsingar sem þó voru, eru ekki sýnilegar. Forsvarsmenn vefsíðugerðarinnar hefa ekki tjáð sig um þetta mál. Að mínu viti er ekki hægt að líða það að gögn notenda týnist með þeim hætti sem er að gerast varðandi myndatextana. Þetta atriði eitt sér er nægileg ástæða til að bakka yfir í eldra kerfi ef lausn fynnst ekki tafarlaust.
Annars, af því þú ert á Akureyri, þá gætir þú prófað að kíkja í Tölvulistann á Akureyri, vefsmíðadeild Castor miðlunar mun vinna þar, ásamt fullu námi við Háskólann á Akureyri, og gegnir nafninu Helgi Hrafn Halldórsson. Hann getur líklega betur en aðrir upplýst þig um það hvort, og þá hvenær, það stendur til að laga þetta.
-Einar
-
AuthorReplies