Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
28.07.2005 at 13:56 #525202
Það er sko ekki hver sem er, sem nýtur þeirra forréttinda að komast inn á vef sem var "smíðaður" af aðila sem hefur múnað þjóðina í fréttatíma sjónvarps.
-Einar
27.07.2005 at 23:55 #525128Sáuð þið framkvæmdastjóra FÍB í sjónvarpinu í kvöld? Málflutingurinn veri slíkur að það hefði mátt ætla að þar væri talsmaður fjármálaráðherra á ferð. Hann laug því meðal annarrs að skattlagning á bensín og dísel væri nú sambærileg, það er ekki rétt því skattur á dísel olíu er núna (með VSK) c.a. 5 krónum hærri en á bensín.
Mér finnst eðlilegt að kerfjast þess að skattur á bensín verði lækkaður, og að skatturinn á olíuna verði ekki hærri en á bensínið.-Einar
19.07.2005 at 18:31 #525016Það er ekki til neitt EITT svar við því hvað þú átt að hafa í bílnum. Ef notaðir eru stífir gormar þarf líka stífa dempara, maður bætir ekki upp of stífa gorma með því að setja lina dempara.
Ég er með OME gorma að framan og dempara sem voru í bílnum áður en honum var breytt (lengdir). Ég er þokkalega sáttur við útkomuna en gormarnir hafa dalað nokkuð og þarf því að bæta við klossana. Ef ég væri að breyta samskonar bíl núna, þá myndi ég hugsanlega nota orginal gomana með klossum, en ég myndi líka skoða gorma úr ZJ eða WJ (grand cherokee).-Einar
14.07.2005 at 16:53 #524888Málið gæti lifnað við undir nýjum samgönguráðherra. Þar sem núverandi ráðherra er í vasanum á sjoppueigendum á Bölnduósi þá hafa Norðurvegarmenn metið það svo að það væri ekki lag að stytta leiðina milli Reykjavíkur og Akureyrar núna.
Samkæmt kortnum og grein í Fréttablaðinu, sendur nú ekki til að breyta leið núverandi Kjalvegar, heldur að leggja veg sem tengir Kjalveg norðan Blöndulóns við hringveginn í mynni Norðurárdals í Skagafarði. Sá vegur er einmitt hluti af Stórasandsleiðinni, næst þegar Norðausturkjördæmið vær samgögnguráðherra, verður hægt að klára Stórasandsleiðina og fá styttingu á leiðinni milli Reykjavíkur og norðurhluta Norðaustur kjördæmis, sem um munar. Það verður forvitnilegt að sjá hvort sunnlendingar bíta á agnið og styðja þessa vegagerð. Ég á eftir að sjá það gerast.
-Einar
14.07.2005 at 13:24 #524884Þessi grein í fréttablaðinu er athyglisverð. Þar kemur fram að menn eru búnir að gefa Stórasandinn upp á bátinn. Þessi Kjalvegs útfærsla styttir ekki leiðir milli Reykjavíkur og Akureyrar um neitt sem máli skiptir, 110 km stytting milli Selfoss og Akureyrar samsvarar óbreyttri vegalengd milli Reykjavíkur og Akureyrar ef það eru 55 km milli Reykjavíkur og Selfoss.
Ég held að þetta sé einfaldlega dauðateygjur Norðurvegar, ég tel nánast útilokað að það sé hægt að fjármagna með veggjaldi veg sem styttir engar leiðir frá Höfuðborgarsvæðinu.
-Einar
11.07.2005 at 14:28 #524706Það virkar vel að hafa loftinntak fyrir miðstöð rétt fyrir framan framrúðu. Ein ástæða þess er að stefnubreyting loftflæðis frá húddi að framrúðu veldur hækkun á þrýstingi. Af þessari sömu ástæðu efast ég um að öfugt húddskóp muni virka eins og til er ætlast og að það muni ekki draga mikið loft út úr vélarrúminu.
Venjan er sú að loft sem hitað er af vatnskassa og vél fer undir bílinn.-Einar
08.07.2005 at 13:18 #524790Ég held að þetta sé svipað og að hafa innangengt í bílskúrinn, það er voða þægilegt en þegar upp er staðið, þá er það a.m.k mín reynsla að allir eru sáttari ef það er sér inngangur fyrir bílskúrinn.
Það er hins vegar óþarfi að hafa svo langt á milli að það sé hætta á að stelpurnar villist, ef það er smá skafrenningur. Inngangur á kamarinn má alveg vera af pallinum við aðalhúsið.
-Einar
01.07.2005 at 14:42 #524594Ég skil ekki hvað Óskar á við með því að ráðherrar hafi ekki áhrif niðurstöðu. Það var pólitísk ákvörðun að hafa skttlagningu á olíu hærri en á bensín, það vriðist vera ætlunin þótt búið væri að lofa því að olían yrði ódýrari en bensínið. Gallinn er bara sá að munur á innkaupsverði á olíu og bensíni er breytilegur frá einum tíma til annars. Eðlilegast væri að hafa sama skatt á olíu og bensín, og sá skattur ætti að vera verulega lægri en hann er nú, enda stærsta hjallanum í uppbyggingu vegakerfisins lokið.
Það er af hinu góða ef verkefni eins og Héðinsfjarðargöng, uppbyggðir hálendisvegir eða Sundabraut verða lögð á hilluna.-Einar
27.06.2005 at 08:23 #524244Ég ér ósammála Þorsteini varðandi slóðir. Það er mjög mikilvægt að hringla ekki með slóðir á vefnum. Þegar það er gert eyðileggjast tenginar úr öðrum vefsíðum og leitarvélum eins og Google. Tíminn til að taka "new" út úr slóðum var þegar lokað var fyrir gamla vefinn. Fyrst það var ekki gert þá, þá er best að halda slóðunum óbreyttum.
Ég vil í þessu sambandi beina því til vefnefndar að opna á að fletta efni gamla spjallsins undir gömlu slóðunum, t.d https://old.f4x4.is/vefspjall/tradur.asp?t=2579, til þess að tilvísanir á vefnum, m.a. úr spjallinu, verði aftur virkar.
-Einar
25.06.2005 at 07:38 #524238Ég er sammála því að það er ekki hægt að skella skuldinni á Castor eða vefnefndina vegna þessa vandamáls. En það er engu að síður eðlilegt að vefnefndin taki þátt í umræðum um svona mál og reyni að aðstoða menn við að greina vandann.
Það er vel hægt að stoppa popp-upp án þess að ritskoða efni síðna eins og þarna er gert. Í [url=http://www.mozilla.org/products/firefox/:4pxg02nb]Firefox[/url:4pxg02nb] er t.d. mjög einfalt að stoppa popp-up, en ég hef ekki séð að þar sé mögulegt að ritskoða efni með þessum hætti.
-Einar
23.06.2005 at 09:08 #524230Ef ég man rétt þá eru allmargir sem hafa verið með svipaðar kvartanir. Það fer ekki á milli mála að vandmálið liggur í Castor kerfinu, hvort sem það tengist tilteknum notenda, tölvu eða varfra, slíkir hlutir hafa ekki afgerandi áhrif á virkni vefsíðna sem eru í lagi. Ég sakna þess að vefnefdar menn skuli ekki hafa blandað sér í þessa umræðu.
Ég hef prófað þennan vef með allmörgum vöfrum, bæði á Windows og Linux og eins og Ásgeir ekki orðið var við teljandi mun í virkni.
-Einar
22.06.2005 at 13:33 #524368Ég er ekki á móti því að gerðir séu góðir vegir og þeim haldið við. En það fer afskaplega í taugarnar á mér þegar menn leggjast svo lágt að nota alvarleg slys til að rökstyðja fjáraustur í óarðbærar framkvæmdir. Verktakarnir gerðu þetta þegar þeir voru að fá peninga til að tvöfalda Keflavíkurveginn, og það er stutt síðan samgögnuráðherra notað þetta sem rök fyrir hagsmunum sjöppueiganda í hans kjördæmi. Samgönguráðherra er nefnilega á mót vegi um Stórasand vegna þess að sá vegur myndi væntanlega draga úr viðskiptum hjá sjoppueigendum í norðvestur kjördæmi.
Ég hef búið erlendis í rúman áratug, í samanburði við þá staði sem ég var á, þá er lítið um tafir í umferðinni í Reykjavík. Ég vinn í gamla miðbænum en bý í 6 km fjarlægð. Það er sjaldgæft að ég lendi í umferðartöfum á leið í eða úr vinnu.
-Einar
22.06.2005 at 12:28 #524360Fjáraustur í þjóðveg 1 stuðlar ekki að fækkun dauðaslysa, þvert á móti. Eftir því sem vegirnir verða betri, þá eykust umferðarhraðinn og það dregur úr athygli ökumanna. Það má lesa i skýrslum [url=http://www.rnu.is/:1c9xnsgl]rannsóknanefndar umferðarslysa[/url:1c9xnsgl] að meirihluti dauðaslysa í umferðinni á Ísleandi verða verða vegna útafaksturs utan þéttbýlis, þegar aðstæður eru eins og best verður á kosið.
Gott dæmi um þetta er að undanfarnar vikur hafa fjórir látist í utanverðum Öxnadal, á vegarkafla sem er einn sá besti á hringveginum.
Vissulega verða slys við einbreiðar brýr, en þær stuðla að betri athygli ökumanna og draga úr hraða, því hefur banaslysum á þjóðvegunum fjölgað eftir því sem einbreiðu brúnum fækkar.
-Einar
21.06.2005 at 01:31 #524346Ekki gera lítið úr áhrifum skoðanakannana á vefnum. Könnun sem þáverandi vefstjóri setti á old.f4x4.is fyfir réttu ári síðan, mun hafa orðið til þess að berseksgangur rann á stjórnina, og hún linnti ekki látum fyrr vefurinn hafði verið lagður í rúst.
Verst að ég er búinn að gleyma því um hvað þessi könnun snérist en það er nokkuð víst að þáttakendur voru fleiri en 61!. Er einhver sem getur frætt mig um þetta?-Einar
21.06.2005 at 01:15 #524202Ef ég man rétt, þá er þetta í annað eða þriðja skifti sem Gundur setur þessar upplýsingar hér inn. Væri ekki eðlilegra að setja tilvísun á upphaflegu færsluna?
Annars er ég þeirrar skoðunar aðferðin hans Gundar sé besta lausnin til að setja fjarstýrðan úrhleypibúnað í bíla sem ekki eru með slíkt frá framleiðanda. Þetta er einfalt og ódýrt og síðast en ekki síst, þá virkar það.
Ég nenni ekki að hafa í mínum bíl dót sem þarfnast sérstks viðhalds og umhyggju en ég gæti vel hugsað mér að setja svona úrhleypibúnað í bílinn hjá mér. Það er minna mál að kippa slöngunum af eða á, en að taka pílurnar úr ventlunum, svo dæmi sé tekið.
-Einar
12.06.2005 at 23:30 #520966Ný reglugerð um umferð í náttúru íslands hefur verið sett. Tilvísun á [url=http://www.reglugerd.is/interpro/dkm/WebGuard.nsf/b7fd33650490f8cf00256a07003476bb/56dbb89b15232dff0025701c005a94a9?OpenDocument:1acizrg4]reglugerðina[/url:1acizrg4] er á [url=http://um44.klaki.net/reglur.html:1acizrg4]vef umhverfisnefndar.[/url:1acizrg4]
Við gerðum athugasemdir við tvær greinar í drögum reglugerðarinnar sem við fengum til umsagnar í apríl, en í 4. grein draganna var ákvæði um 50 sm snjódýpt. Mér sýnist nýja reglugerðin vera í fullu samræmi við athugasemdir sem við gerðum við 4. greinina, þó orðalagi hafi verið breytt.Einnig gerðum við tillögu um breytingu á skilgreiningu á náttúruspjöllum í 3. grein. Tekið var tillit til athugasemda okkar að hluta til. Þar sem við áttum tæplega von á að skilgreiningunnii yrði breytt að fullu í samræmi við okkar óskir lögðum við mesta á rökstuðning varðandi 4. greinina.
-Einar
06.06.2005 at 09:44 #523780Vegna þess að Freyr verður erlendis seinnhluta vikunnar eru menn beðnir að skrá þáttöku í síma 894 0095 (Dagur) eða með tölvupósti: [b:3ph96o1t]dagurbraga_hja_simnet.is[/b:3ph96o1t]
[url=http://www.vedur.is/thj/spa/data/html/fjoldaeg.html:3ph96o1t]Veðurhorfur[/url:3ph96o1t] eru mjög góðar, helgarspá veðurstofunnar er svohljóðandi:
[b:3ph96o1t]Á föstudag, laugardag og sunnudag: Hæg breytileg átt og bjart með köflum, en víða síðdegisskúrir. Áfram hlýtt. (10-20 stig)[/b:3ph96o1t]-Einar
05.06.2005 at 16:51 #523778Nú er farið að glitta í helgina í veðurkortunum, eftir kærkomna rigningu í vikunni lítur út hæga norðlæga átt á laugardaginn með bjartviðri í mörkinni, bæði á laugardag og sunnudag.
Vætan er líklega forsenda þess að það verði hægt að gróðursetja birkiplöntur í Merkurranann vegna þess hve þurrt er búið að vera undanfarnar vikur.
Sáumst í Mörkinni,
-Einar
03.06.2005 at 16:42 #523744Ég var ekki að setja út á vefnefndina, það er ný búið að kjósa hana og hún er með ótvírætt umboð til þess að þróa vefsíðuna. Ég var að benda á aðferð til þess að útfæra ákveðinn hlut og lýsa mínum skoðunum varðandi útfærslu síðnunnar.
Mér finnst hvimleitt að ekki skuli vera hægt að ræða (tæknileg) málefni hér á síðunni, án þess það sé tekið persónulega.
-Einar
03.06.2005 at 16:32 #523784Er ekki líklegast að þetta stafi af því að vélin blási fram hjá stimplum, t.d. vegna þess að stimpilhringir séu slitnir eða fastir?
-Einar
-
AuthorReplies