FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Einar Kjartansson

Einar Kjartansson

Profile picture of Einar Kjartansson
Virkur síðast fyrir 9 years, 3 months síðan
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 1,001 through 1,020 (of 2,171 total)
← 1 … 50 51 52 … 109 →
  • Author
    Replies
  • 29.09.2005 at 15:44 #528192
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Þessi númer hafa enga sérstaka merkingu, Fjarskiptaeftirlitið úthlutar þeim ekki. Það eru miklu fleiri mögulegar rásir á VHF sviðinu en svo að 2 stafa tölur dugi til að halda utan um það. Rásum virðist vera úthlutað þannig að það séu 12.5 kHz milli rása, það gefur kost á 2240 rásum á bilinu frá 146 MHz til 174 MHz.
    Hver stöð er með minni til að geyma upplýsingar um takmarkaðan fjölda rása, á vef RSH eru stoðvar með frá 16 og upp í 500 rásir, sumar stöðvar eru með texta skjá þá er hægt að gefa stöðvunum lengri nöfn.
    -Einar





    29.09.2005 at 14:40 #528142
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ásgeir, á forsíðunni eru tilkynningar um bæði landsfund og bjórkvöld, ætlar þú ekki að mæta á landsfundinn?

    -Einar





    29.09.2005 at 06:30 #528238
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ég hef átt tvo bíla með svona fjöðrun, annan MMC, sem ég breytti fyrir 35" dekk. Á báðum bílunum "skrúfaði ég upp" þannig að um það vil 2/3 af fjöðrunarsviðinu varð upp en 1/3 niður. Fjöðrunin á bílunum batnaði við þetta. Ef samsláttarpúðanum er ekki breytt, fæst ekki pláss fyrir stærri dekk með þessu, heldur er einfaldlega verið að nýta fjöðrunarsviðið betur. Með tímanum þá aflagast vinduöxlarnir eitthvað, með því að stilla öxlana er hægt að vega upp á móti því.

    Með því að skrúfa upp fjöðrunina, er ekki verið að koma í veg fyrir að dekkin rekist í, heldur aðeins verið fækka tilvikunum þar sem það gerist, það slær sjaldnar saman en þegar það gerist, þá eru dekkin á sama stað miðað við boddíið.

    Þetta á við um alla bíla með svona fjöðrun, hvort sem þeir heita Pajero, L 200, L 300, Isuzu, Toyota, etc.

    -Einar





    29.09.2005 at 06:17 #528180
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ég hélt það væri öllum heimilt að nota rás 45, sem á annað borð eru með leyfi fyrir vhf talstöðvum. Einu rásirnar sem fara um endurvarpa klúbbsins eru rásir 44 og 46, þannig að notkun á öðrum rásum hefur ekkert með fjáraustur klúbbsíns, í endurvarpa og rafgeyma, að gera.

    Það sem ég hef ferðast í sumar, þá hef ég oftast verið með stöðina á skanni yfir 4×4 rásirnar og ekki orðið var við mikla notkun, helst hefur það verið starfsmenn Ferðafélagsins í skálum við Laugaveginn, sem er samkvæmt samningi við klúbbinn.

    -Einar





    29.09.2005 at 06:09 #528178
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    –





    27.09.2005 at 15:28 #527998
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Það var miskilningur hjá mér með loftpúðana, þeir eru ekki staðalbúnaður. En ég get ekki skilið [url=http://www.landrover.com/gb/en/Vehicles/Discovery/Discovery_safety.htm:3jnhivu7]þetta[/url:3jnhivu7]:
    [b:3jnhivu7]On Discovery 3, we´ve integrated its body and chassis to form a construction that is much stronger and stiffer than a conventional chassis. This in turn enables safer, more precise handling as well as ensuring Discovery 3 can pass the most stringent crash safety tests.[/b:3jnhivu7]
    öðru vísi en að það sé búið að sjóða saman grindina og boddíið. Hvenær var annars hætt að nota ál í yfirbyggingu á Róverum?
    Unibody + klafar gerir það að það verður tæplega auðvelt að hækka bílna til að fá pláss fyrir stærri dekk. Verður þetta annars ekki allt sami grauturinn, Range Rover, Range Rover sport, Discovery og Defender, alla vega sé ég ekki muninn.

    Annað, eigin þyngd á þessum bílum er komin í tvö og hálft tonn.

    -Einar





    27.09.2005 at 09:21 #527992
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Nýjasti [url=http://www.landrover.com/gb/en/Vehicles/Discovery/Discovery_driving_technology.htm:jeta3elh]discovery[/url:jeta3elh] landróverinn er á klöfum framan og aftan og grindin er soðin föst við boddíið. Svo er hann líka með tölvustýrðum loftpúðum.

    -Einar





    27.09.2005 at 00:25 #527950
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ég lét skipta um hlutföll og setja læsingu í framdrif á Jeep fyrir 3 árum. Vinnan kostaði 60-70 þúsund. Algengt verð á [url=http://www.4x4wire.com/toyota/4Runner/tech/ifs_airlocker/:3kj5ua32]loftlæsingum[/url:3kj5ua32] í USA er milli 700 og 800 USD og um 200 USD á hlutföllum, per drif. Líklega er verð í búðum hér um það bil tvöfalt þetta. Sjá t.d. [url=http://www.drivetrainspecialists.com/categories/toyota/toyota-75-ifs/index.html:3kj5ua32]þetta[/url:3kj5ua32]

    -Einar





    26.09.2005 at 14:15 #527892
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ég var að láta Sigurð Guðleifsson sem er lögfræðingur hjá Umhverfisstofnun vita af þessum myndum. Ég er líka búinn að vista síðuna hjá mér.

    -Einar





    25.09.2005 at 13:11 #527602
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Hversvenga ætli það komi fyrst í ljós í stærðinni 38x 15.5 ef dekk þola ekki að vera notuð í íslenskum snjóakstri? Ætli það hafi eitthvað með það að gera að megnið af snjóakstri á radíal dekkjum er á dekkum af þeirri stærð. Hvað heldur þú Ási.

    -Einar





    25.09.2005 at 12:10 #527598
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Framleiðendur þeirra dekkja sem við erum að nota líta ekki á það sem galla þó dekkin eyðileggist þegar þau eru notuð með minna en 3 punda þrýsting. Þessi notkun er svo langt fyrir það sem dekkin eru hönnuð fyrir.

    Íslenski jeppamenn hafa hins vegar uppgvötað það að það eru til dekk sem þola svona notkun. Það að þetta eigi ekki við um öll dekk, t.d. radial dekk frá Interco (superswamper, trxus, ssr, iroc ofr.), þarf ekki að koma á óvart. Það er eiginlega miklu merkilegra að það séu til dekk eins og Mudderinn sem þola (mis)notkun okkar jafn vel og raun ber vitni.

    Þar sem innri bygging radail og bias dekkja er gerólík þá er ekki hægt að draga neinar ályktanir af t.d. 49 tommu dekkum fyrir radíal dekk, eða öfugt, þó þau séu frá sama framleiðanda.

    Öll dekk hitna þegar ekið er greitt með lágan þrýsting í þeim, hitinn verður meiri þegar hliðar eru þykkar, bæði vegna þess að það meiri mótstaða og því meiri hitamyndun og dekkin leiða hitann hægar til yfirborðs þar snjór eða loft kæla. Þess vegna hafa dekkin hjá Benna örugglega hitnað.

    -Einar





    24.09.2005 at 11:11 #527454
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Var að tala við Guðmund. Þeir komu í Dreka klukkan 6 í morgun, búnir að sofa í 3 tíma og eru að leggja í hann. Ég býst við því að þeir haldi í áttina að Möðrudal, þar sem formaður Austurlandsdeildar býr. Hann sagði að það hefði snjóað mjög mikið en það væri að létta til núna.

    -Einar





    23.09.2005 at 11:39 #527308
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ási, ég fann þennan texta á vef [url=http://www.intercotire.com/site35.php:38we1ve4]Interco[/url:38we1ve4] :

    [b:38we1ve4]"super quiet ride with tough, thick sidewalls with a chip and cut resistant compound"[/b:38we1ve4]

    Ef ég man rétt, þá voru Parnelli Jones dekkin auglýst á svipaðan hátt. Annars er það reynslan sem ræður úrslitum, ég man ekki til þess að hafa heyrt þess getið að Mudder dekk hafi hvellsprungið en maður hefur frétt af mörgum tilvíkum varðandi önnur dekk, t.d. úr síðustu kvennaferð þar sem tvö super swamper dekk hvellsprungu í sömu ferðinni undir sama bílnum. Eigandinn hrósaði þjónustunni hjá Gúmivinnustofunni, sem reddaði Mudderum í staðinn 😉

    -Einar





    22.09.2005 at 11:40 #527302
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Í umfjöllum um [url=http://www.firestone-tire-recall.com/pages/overview.html:d7u4yvpf]Ford Explorer/Firestone[/url:d7u4yvpf] málin kom fram að dekkin sprungu oftast í hita, t.d. í Texas og Venezuela þar sem hitastigið fer oft upp undir 40 gráður. Einnig kom fram aksturshraði og loftþrýstingur hefðu áhrif.

    Hitastigið sem máli stkiptir er inni í dekkinu, þar sem gúmí er frekar góður einangrari, þá getur hitastigið þar verið verulega hærra en á yfirborði hjólbarðanns.

    Flestir muna væntanlega eftir [url=http://news.bbc.co.uk/sport1/hi/motorsport/formula_one/4109292.stm:d7u4yvpf]Formúlu 1 kappakstrinum í USA,[/url:d7u4yvpf] þar sem Micelin dekkin þoldu ekki samspil aksturshraða og lofthita.

    -Einar





    22.09.2005 at 04:02 #527294
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ef dekk eru svo stíf að þau virka illa undir léttum bílum, þá fylgir því að það fer meiri orka í að aflaga dekkin og koma bílnum áfram. Þetta á enn frekar við undir þungum bílum en léttum. Þessi orka breytist í hita í dekkinu. Helsta ástæðan fyrir því að dekk hvellspringa, er talin að þau ofhitna þegar ekið er greitt á þeim úrhleyptum. Það er því ekki tilviljun að dekk eins og Mudder, sem eru með þunnar og eftirgefanlegar hliðar, bæði virka betur í snjó og hvellspringa síður en dekk þar sem hliðarnar eru efnismeiri.

    -Einar





    22.09.2005 at 03:47 #527354
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Á [url=http://www.f4x4.is/new/forum/?file=bilarogbreytingar/199:19xjnr6r]þessum spjallþræði[/url:19xjnr6r] er hellingur af upplýsingum um breytingar á Jeep Cherokee. Ég er sjálfur með loftpúða að aftan, og mæli eindregið með þeim frekar en gormum.
    Full lestaður er minn bíll álíka þungur að framan og aftan þannig að það ætti að vera hægt að nota orginal framgorma að aftan. (Ef þú hefur áhuga, þá á ég orginal framgorma úr Jeep XJ með turbo díselvél).

    Kosturinn við loftpúðana er að þeir eru stillanlegir eftir hleðslu bílsins og því hægt að hafa þá miklu mýkri en gorma sem þurfa að virka bæði þegar bíllinn er tómur og fullhlaðinn. Annar kostur við loftpúða er þeir breyta sér ekki með tíma en gormum hættir til að síga. Helsti kosturinn við gomana er þar er ekkert að stilla 😉

    -Einar





    21.09.2005 at 11:30 #527192
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Spárnar í dag boða heldur meiri norðanátt og snjókomu norðan jökla, en þær gerðu í gær. Svona er umhorfs á Möðrudalsöræfum:

    [img:74dly9mr]http://www3.vegag.is/faerd/umf_myndir/modrudalsoraefi_1.jpg[/img:74dly9mr]

    -Einar





    20.09.2005 at 12:18 #527190
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Eftir [url=http://www.pbase.com/skjoldur/2005_09_16&page=2:19900ig9]þessum myndum[/url:19900ig9] að dæma var kominn þó nokkur snjór á Gæsavatnaleið og norðanverðum Sprengisandi á sunnudaginn. Síðan hefur bætt í snjóinn í þessum landshluta, t.d. var komin snjóþekja á veginn yfir Möðrudalsöræfi í morgun. Spáð er áframhaldandi úrkomu og frosti á norðausturlandi, a.m.k fram á sunnudag.

    Það er því hætt við því að það verði komin talsverður snjór um helgina, sem líklega verður laus í sér. Við svona aðstæður fljóta lítið breyttir bílar illa, og það er líka mikil hætta á dekkjaskemmdum því það er ekkert hjarn sem þekur grjótið.

    Gæsavatnaleið er löng og það getur því tekið langan tíma að fara hana ef færið er erfitt.

    -Einar





    18.09.2005 at 10:07 #527094
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Flestir sem nota 38" dekk eru á Mudder. Á þau dekk er komin c.a. 15 ára reynsla. Ég hef ekki heyrt þess getið að Muder hafi hvellsprungið, en það vandamál virðist loða aðrar tegundir 38" radíal dekkja sem hafa fengist hér undanfarin ár.
    Mudderinn bælist betur en aðrar sortir, er mjög endingargóður og hefur gott viðnám í frosti.

    Sem sagt, mudderinn ber af þeim 38" radíal dekkjum sem verið hafa á markaðnum undanfarin ár, en það verður forvitnlegt að sjá hvernig nýju AT 405 dekkin, sem eru á leiðinni til landsins, standa sig.
    Mynstrið á AT 405 ætti að gefa betra grip í hálku.

    -Einar





    15.09.2005 at 15:11 #526866
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Skattar á eldsneyti í USA er margfalt lægri en hér eða víðast hvar í Evrópu. Þessvegna eru hlutfallslegar verðsveiflur þar miklu meiri en en hér. Td hefur eldsneytisverð þar hækkað úr vel innan við 30 kr/liter í um það bil 47 kr/liter, á fáeinum mánuðum.

    -Einar





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 1,001 through 1,020 (of 2,171 total)
← 1 … 50 51 52 … 109 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.