Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
14.10.2005 at 15:21 #196457
Hvað finnst mönnum um breytingar á veðurfréttum í ríkissjónvarpinu? Sjálfum finnst mér mun erfiðara að átta sig á veðurhorfum nú en áður, enda hefur tíminn sem veðurfréttunum er ætlaður verið styttur úr 3 í rúmlega eina mínútu. Þar sem landinu er nú skipt á fjögur kort minnkar yfirsýnin og það er útilokað að sýna á kortum hvernig veður breytist yfir daginn, eins og oft var gert áður, sérstaklega þegar skörp skil eða krappar lægðir voru á ferð.
Þeir sem vilja láta í ljós skoðun sína á þessum breytingum geta hringt í fréttastofuna í síma 515-3030 eða sent [HTML_END_DOCUMENT] tölvupóst.
-Einar
14.10.2005 at 14:16 #529268Það eru rúmlega þrjú ár þangað til þetta gerist. Þá má búast við því að við taki stafrænt kerfi sem verði á sama tíðnisviði (450 MHz) og NMT kerfið, og ætti því að geta verið sambærilegt að langdrægni. Gervitunglasímar eru nú þegar raunhæfur valkostur, þó þeir séu dýrari, en þó ekki dýrari í samanburði við almenn laun, heldur en NMT símar voru fyrir daga GSM kerfisins.
NMT síminn minn er það lítið notaður, að það myndi ekki skipta miklu þó mínútugjaldið fjórfaldaðist.-Einar
12.10.2005 at 14:19 #529140Hvað með 4.2l Nissan vélina. Það er til eitthvað af bílum með slíkum vélum hér, hafa menn ekki eitthvað verið að skoða það að flytja þær inn, t.d. frá Ástralíu?
-Einar
12.10.2005 at 09:11 #529064Taktu tvær handdælur, til þess að coaranum verði ekki kalt.
-Einar
12.10.2005 at 04:36 #529112Á þessum [url=http://www.f4x4.is/new/forum/?file=fjarskiptamal/582:glvtoodv]spjallþræði[/url:glvtoodv] er nokkuð af upplýsingum VHF rásir og tíðnir.
-Einar
10.10.2005 at 12:21 #529002Þetta var að öllu leit mjög vel heppnaður landsfundur. Veðrið og snjórinn voru frábær, sérstaklega á föstudagskvöldið. Heyrði af einu brotnu afturdrifi.
-Einar
10.10.2005 at 00:44 #527504Gundur er ekki faramaður frekar en þú eða ég. T.d. á ég eftir að fara [url=http://www.f4x4.is/new/photoalbum/?file=oldsite/3355/22218:2q2a1cv8]einbíla endilangan Langjökul.[/url:2q2a1cv8]
-Einar
10.10.2005 at 00:16 #528962Það er mikill munur á því að svara ákveðinni spurningu eins og Freysi gerir hér, og að starta trekk í trekk, þráðum til þess að auglýsa vörur, eins og Ási fékk skammir fyrir hér á spjallinu fyrir nokkrum mánuðum.
-Einar
07.10.2005 at 08:44 #528888Ég upplifi nákvæmlega það sama og Benedikt, prentvillur í gömlum pistlum mínum fara afskaplega í taugarnar á mér, en mér finnst hitt vega þyngra, að því séu takmörk sett hvað menn geta breytt því sem menn hafa lagt til málanna í virkum umræðum, eftir á.
Núna væri til dæmis hægt að setja inn á spjallið "meiðyrði" um Hannes Hólmstein Gissurarson, láta þau vera á spjallinu í hálfan dag, taka þau síðan burtu og þræta svo fyrir allt saman.-Einar
07.10.2005 at 08:12 #528882það er ánægjulegt að sjá vefnefndarmenn nýta spjallið til þess að ræða álitamál sem snerta hönnun og virkni vefsins.
Mér finnst ekki skipta miklu máli til eða frá, hvort menn geta afmáð öll merki um auglýsingar og myndir, en það gengur tæplega til frambúðar að allar gamlar auglýsingar fylli skjáinn þegar menn fara inn í "Mínar upplýsingar"En það á hvorki að vera hægt að eyða né breyta spjall innleggjum, nema þá e.t.v. í stuttan afmarkaðan tíma frá því að það var sett inn. Hér vantar "preview" fítus eins og er í öllum alvöru umræðukerfum, svo menn geti lesið pistlana yfir og prófað linka og annað html, áður en þeir birtast öðrum.
-Einar
06.10.2005 at 23:47 #527620Hvernig er hægt að sjá það á dekki hvort það hefur hitnað ?
Dekk sem aldrei hefur verið hleypt úr hefur varla hitnað, hafið þið skoðað dekkin sem Benni vísar til hér að ofan?-Einar
05.10.2005 at 10:44 #528726Ég er búinn að velta fyrir mér á hrifum þunga og þrýstings í dekkjum síðan ég byrjað að prófa að hleypa lofti úr dekkjum til að keyra á snjó, fyrir 15 árum.
Einn mælikvarði á aflögun dekks, er flatarmál snertiflatar við veg. Þetta flatarmál er mjög nærri því að vera einfaldlega hlutfallið milli þunga og þrýstings. Frávik stafar af stífleika dekksins, á Mudder er það mjög lítið. Ég sé ekki ástæðu til þess að lögun snertiflatar milli vegar dekks breytist neitt að ráði þegar þrýstingur og þungi breytist, ef hlutfallið helst það sama.
-Einar
05.10.2005 at 09:26 #528722Ef notaður er mjög hár loftþrýstingur, þá getur það valdið því að dekkin slíta aðeins miðjunni, sem dregur úr endingu. Ef ég man rétt, þá er hámarksburðargeta þessara dekkja 1350 kg við 35 psi þrýsting. Líklega er þetta mkðað við 10" felgubreidd. Ef þrýstingur er valinn í hlutfalli við þyngd, þá gefur það c.a. 16 psi á bíl sem 2400 kg fullhlaðinn. Ef notaðar eru breiðari felgur þá gefur það tilefni til þess að nota eitthvað hærri þrýsting, til þess að jafna álagið á banann.
Það er hægt að finna þann þrýsting sem gefur jafnast álag á banann með einfaldri tilraun: gera strik með krít þvert yfir banann, og sjá hvar það hverfur fyrst þegar bíllinn er hreyfður.Ég nota 20 psi á malbiki með 36" dekkjum, mér sýnist dekkin slitna nokkkuð jafnt.
-Einar
05.10.2005 at 09:12 #528738Ferill af Hnífárleið og leiðinni að Blautukvísl er[url=http://that.is/gps/file/index.php?&direction=0&order=&directory=Ferlas%F6fnun%204×4/U%20Su%F0urland%20og%20h%E1lendi%20V%20%DEj%F3rs%E1r:2wa246hq]í Gps skránni[/url:2wa246hq]
-Einar
04.10.2005 at 22:25 #52858438" dekk eru bæði til fyrir 15" og 16.5 tommu felgur. Síðarnefndu dekkin hafa um það bil 20% meiri burðargetu en við miklu hærri þrýsting (65psi / 35 psi). Burðargeta fjögurra dekkja fyrir 15" felgur er um það bil 5.4 tonn. Svo þungur bíll hentar ekki til snjóaksturs, a.m.k. ekki á fjórum 38" hjólum. Þar sem 15" felgu dekkin eru gerð fyrir lægri þrýsting og það er stærri flötur á hliðunum, þá fer það ekki á milli mála að þau henta betur til úrhleypinga en dekk á 16.5" felgum.
Mér var eitthverntíman sagt, af fagmanni, að 16.5" felgurnar væu ekki mað kanta til að halda við dekkið, því væri dekkjum á slíkum dekkjum mjög hætt við að aflegast.-Einar
04.10.2005 at 14:59 #528574Dekk sem eru á felgu sem er með stærra þvermál henta síður til úrhleypinga en dekk sem eru á minni felgu, vegna þess aflögunin á hliðunum dreifist á minni flöt og verður því krappari sem veldur meiri hitamyndun og minni flötur er til kælingar.
Dekk sem gerð eru fyrir meiri burðargetu (10 ply vs 6 ply) henta verr til úrhleypinga vegna þess að hliðarnar eru efnismeiri og veita þar af leiðandi meiri mótstöðu þegar dekkið aflagast. Þetta étur upp vélarafl og veldur aukinni eldsneytiseyðslu og eykur líkurnar á að dekki skemmist vegna þess burðarvirkið í því ofhitnar, sem síðan getur valdið því að dekkið hvellspringur.
Allir þessir þættir hafa meira að segja undir þungum bílum en léttum.
-Einar
02.10.2005 at 16:37 #528366Það er heldur ekkert merkt á dagatalið fyrir 10. október. Og ekki hef ég orðið var við að Setrið hafi komið inn um lúguna hjá mér. Eftir reynslu fyrri ára hefði maður búist við því að þessi efnilega vetrarbyrjun hefði virkað sem vítamínsprauta á félagsstarfið, en svo virðist ekki vera. Hvað ætli valdi?
-Einar
30.09.2005 at 15:53 #528290Ef menn verða sér út um Radíó Amatör leyfi, þá verður þetta fullkomlega löglegt. Á VHF er sviðið frá 144-146 MHz frátekið fyrir Amatör radíó, þar er pláss fyrir 160 rásir, það sem er bannað er að senda tónlist og að nota sviðið í atvinnuskyni. Flutningur á hobbý gögnum er leyfður.
-Einar
30.09.2005 at 10:59 #528214Samkvæmt vef [url=http://www.pta.is/displayer.asp?cat_id=29&module_id=210&element_id=304:1ckspx0t]Póst og Fjarskiptastofnunar[/url:1ckspx0t], þá gert ráð fyrir 40 stöðvum fyrir hverja tíðni. Ef færri en 20 stöðvar eru skráðar fyrir tiltekinni rás, þá getur þurft að samnýta tíðni með öðrum rásum, þá eru sítónar notaðir til að greina milli rása. Þetta gert á rásum klúbbsins, rásir 51-54 nota sömu tíðnir og rásir 47-50. Ég les líka það ur þessum reglum að klaubburinn eigi rétt á að fá úthlutað tíðnum eftir fjólda skráðra stöðva. Því væri fróðlegt að fá vitnesku um fjölda skráðra stöðva félagsmanna 4×4.
Ef sú tilgáta er rétt. að það séu nokkur hundruð stöðvar skráðar á félgasmenn 4×4, þá eigum við rétt á mun fleiði tíðnum en við höfum núna.
-Einar
29.09.2005 at 17:50 #528198Þessi stöð er með minni fyrir rásir 40 í einu, sem geta verið hverjar sem er af þúsundum mögulegra rása á VHF sviðinu. Ég held að þessi tegund sé ein sú algengasta meðal félagssmanna í 4×4.
-Einar
-
AuthorReplies