FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Einar Kjartansson

Einar Kjartansson

Profile picture of Einar Kjartansson
Virkur síðast fyrir 9 years, 3 months síðan
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 901 through 920 (of 2,171 total)
← 1 … 45 46 47 … 109 →
  • Author
    Replies
  • 22.11.2005 at 11:32 #533352
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ég myndi tengja púðann beint við ventil eins og notaðir eru á dekkjum, til þess að prófa sjálfann púðann. Algengustu loftpúðarnir bera 1300 eða 800 kg við 100 psi þrýsting. Ef þú er með 800 kg púða, þá er ekki víst að það dugi til þess að lyfta bílnum af samsláttarpúðum, ef ekki kemur hjálp frá púða á sömu hlið eða enda. Það er afar ólíklegt að raki trufli loftpúða, nema þá að þeir hafi lekið í langan tíma.

    -Einar





    20.11.2005 at 21:08 #533286
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Kíktu á [url=http://www.f4x4.is/new/forum/?file=bilarogbreytingar/5998:3cai78ec]þetta[/url:3cai78ec] Magnús.
    Ég á viðgerðabók frá Chrysler sem dekkar XJ og YJ fyrir 1995. Í henni er kafli um AW-4 sem er rafeindastýrð 4 gíra skjálfskipting. Samkvæmt bókinni er stýrieiningin undir mælaborði, bílstjóramegin.

    -Einar





    18.11.2005 at 19:20 #533042
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ofsi, textarnir passa ekki við [url=http://www.f4x4.is/new/photoalbum/?file=folk/3940/26322:3hktlbhz]myndirnar![/url:3hktlbhz]

    -Einar





    18.11.2005 at 16:10 #532184
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    [img:3d7bsxsd]http://www.mmedia.is/~essoblaf/blafjoll.jpg[/img:3d7bsxsd]
    Það er hætt við að snjórinn minnki eitthvað því það lítur út fyrir talsverða hláku á morgun.

    -Einar





    18.11.2005 at 15:57 #532532
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Inntakið á AC dæluna kemur frá uppgufunarelementinu sem er í miðstöðinni. Ég tók þá slöngu í sundur í nágrenni við hvalbak og lét báða enda vera opna. Úttakið frá dælunni liggur að þéttielementinu sem er framan við vatnskassann. Ég losaði slönguna frá þéttielimentinu og tengdi plastslöngu þar við, sem síðan var notuð á dekkin. Seinna, þegar ég skifti um tímareim og þurfti þessvegna að losa vatnskassan, tók ég þéttielimentið úr bílnum. Annað var bara á sínum stað.

    -Einar





    18.11.2005 at 11:17 #532950
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Þessar mælingar sem ég vísaði í hér að ofan eru ekki framkvæmdar af framleiðendum sjálfum, heldur af ríkisstofnun.
    Ég á 2001 árgerð af Toyota Corolla, eyðslan sem tölvan í þeim bíl sýnir, eftir að bíllin er orðin heitur, passar mjög vel það sem þeir fá fyrir samsvarandi bíl, reyndar munar aðeins á vélarstærð (1.8/1.6 l).
    Þegar bílar eru hækkaðir og sett undir þá stærri dekk, þá eykst loftmótstaða og þar með bensíneyðsla.

    -Einar





    18.11.2005 at 10:55 #532940
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Í USA gera stjórnvöld mælingar á eyðslu bíla sem seldir eru þar í landi. Sjá [url=http://www.fueleconomy.gov/feg/byclass.htm:22mpw360]hér[/url:22mpw360]
    Samkvæmt því er eyðir F150 beinskiptur, með 4L vél, nákvæmlega sama innanbæjar.(14.7 l/100km) og Takaoma beinskitpur með 4L vél. Í þjóðvega akstri eru tölurnar 12.4 og 11.8.
    Sem sagt, samkvæmt Sámi frænda er ekki marktækur munur á eyðslu þessara bíla, þegar þeir eru með jafnstórar vélar.

    Fordinn er fáanlegur með stærri vélum og Toyotan með minni. Munurinn á bensín og dísel bílum er að í þeim fyrrnefndu fer eyðsla bæði eftir vélarstærð og þyngd bíls, meðan eyðsla díselbíla fer eftir þyngd en lítið eftir vélarstærð.

    -Einar





    18.11.2005 at 09:41 #532738
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Það væri gaman ef sá eða sú sem ekki stóðst ritskoðunar áráttuna, gefi sig fram, ég er nokkuð viss um að það var ekki Lella og varla var það Keli. Annars er sagan [url=http://www.shortfamilyonline.com/jokes/submitted/cheers-buffalo-theory.php:359h13sd]hér á frummálinu.[/url:359h13sd]

    -Einar





    18.11.2005 at 09:27 #532528
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ég aftengdi báðar slöngurnar, setti glæra plasstlögnu á úttakið og krókódílskjaft á rafmangnsleiðsluna. Heildar kostnaður var c.a. 500 krónur. Ég setti annaðslagið smá skammt af olíu inn á inntaksslönguna. Olían safnaðist fyrir í glæru plastslöngunni, ég tókana annað slagið af og lét olínua renna úr.
    Dælan hikstaði ekki þau sex ár sem ég átti bílinn, á þeim tíma kom það þó tvisvar fyrir að það gleymdist að aftengja dæluna þannig að hún gekk í talsverðan tíma, án þess að bera merkjanlegan skaða af. Það tók eina til eina og hálfa mínútu per dekk að pumpa 35" dekkin í 20 pund.

    Það væri til bóta að setja eitthverskonar olíugildru á úttakið, t.d. kút, en það dugir alveg að gefa dælunni smá skammt af olíu fyrir hverja ferð (gerir ekkert til þó þáð gleymist stundum).

    Það er ekkert að því að nota AC dælu til þess að skaffa loft fyrir læsingar, en þá þarf kút og pressustat.

    -Einar





    18.11.2005 at 02:48 #532566
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    [url=http://www.autoshop101.com/forms/h44.pdf:c82eut4b]Hér er[/url:c82eut4b] mjög góð lýsing á því hvernig tölvustýrðar innspítingar í vinna. Þó þetta komi frá Toyota, þá held ég að það sem þarna er sagt eigi líka við um nýrri vélar frá öðrum framleiðendum. ([url=http://www.autoshop101.com/autoshop15.html:c82eut4b]Fleiri greinar)[/url:c82eut4b]
    Samkvæmt því sem þarna er sagt, þá byggir tölvan að mestu á súrefnisskynjaranum, aðrir skynjarar eru aðallega notaðir til þess að flýta fyrir, og tölvan lærir á þá og eginleika vélarinnar með tímanum. Því ætti t.d. fikt í loftfæði skynjaranum, aðeins að hafa tímabundin áhrif.
    Ein af forsendum þess að kerfið virki, er að allir strokkar séu eins, og að ekki sé verulegur loft leki inn á inntakið framhjá lofthreinsara og loftflæði skynjurum.
    Mazda sem ég átti var leiðinleg og gekk illa hægagang. Orsökin reyndist sú að það lak með soggreininni, aðallega inn á einn strokk. Þar sem aðeins er einn súrefnisskynjari á vélinn, þá réði tölvan ekki við að stilla bensín hlutfallið við þessar aðstæður.
    Það leiðir líka af þessu að ef öndun vélarinnar er bætt, t,d. með flækjum eða því að slípa eða laga portin í heddinu, þá fattar innspíingartölvan það og gefur tilsvarandi meira bensín. Þetta getur þó tekið eitthvern tíma.
    -Einar





    17.11.2005 at 15:18 #532664
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Það má finna ýmislegt ef rótað er í leifum "gamla vefsins", t.d
    [url=http://www.f4x4.is/notendur/notandi.asp?n=1986&FullList=true:212skq7o]upplýsingar um notanda KP[/url:212skq7o] og [url=http://www.f4x4.is/new/photoalbum/?file=oldsite/564/3213:212skq7o]mynd.[/url:212skq7o]

    -Einar





    16.11.2005 at 09:43 #531956
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Eins og ég var búinn að segja, þá var ég að hlaða niður. Mér tókst í vinnunni að hlaða niður dreka.wmv og 2.wmv og gat spilað 2.wmv, þó upplausnin væri mjög slöpp. dreki wmv spilaðist ekki, og eftir fyrist sekúndurnar varð niðurhalið mjög hægt, líkt og það væri eitthverskonar "thorttle" á því. Vinnutengingin er 100 Mbit um rhnet.

    Fyrst þú þurftir að messa, þá á ég tvær tölvur með XP og ég á líka toyotu, en ég fer ekki með svoleiðis d…. á fjöll, a.m.k ekki ótilneyddur.

    -Einar





    16.11.2005 at 00:15 #531950
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ég er búinn að gera tvær tilraunir til þess að hlaða niður Derka skránni, í bæði skiptin fraus niðurhalið eftir búið var að sækja um það bil 15% af skránni. Er með 6 Mbit tengingu og Linux Fedore Core 3 og Firefox.

    -Einar





    15.11.2005 at 16:24 #532506
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Notaðu [url=http://www.f4x4.is/new/search/default.aspx?search=fini&category=16&offset=6:33qxuj01]leitarvélina á vefsíðunni[/url:33qxuj01] Þessi spurning kemur hér að jafnaði nokkrum sinnum í mánuði. 😉

    -Einar





    14.11.2005 at 23:47 #532444
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    [url=http://www.jeeptech.com/xfer/np242.html:6l3q04n6]NP242 (NV242) millikassinn[/url:6l3q04n6] hefur verið notaður í Jeep XJ (cherokee) með "select track" og ZJ (grand cherokee). Hann er líka notaður í Hummer og Dodge Dakota og Durango.
    Þar er hægt að velja milli afturhjóladrifs, sídrifs, læsts fjórhjóladrifs með háu og lágu drifi. Niðurfærsla í lágadrifi er 1/2.72 (nýrri pajero er með 1/1.9). Lágadrifið notar plánetu gír, keðja er notuð fyrir framdrifið.
    Bæði NP231 og NP242 millikassarnir sem notaðir hafa verið í Jeep XJ eru taldir mjög sterkir.

    Einar





    14.11.2005 at 17:54 #532178
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Hér er [url=http://www.reglugerd.is/interpro/dkm/WebGuard.nsf/58b439f05a7f412f00256a07003476bc/684b53f8615ddab300256a080033022f?OpenDocument:13kwhlkj]gildandi reglugerð um varnir gegn mengun gunnvatns.[/url:13kwhlkj] Þar er hvergi minnst á takmarkanir á akstri. Eg efast um að staðhæfingar og skilti um að snjóakstur sé bannaður hér og þar, vegna vatnsverndar, séu samkvæmt núgildandi reglum.

    -Einar





    14.11.2005 at 16:49 #532172
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Það er kannske ekki aðalatriðið í þessu samhengi, hvaða reglur eru nákvæmlega í gildi á Bláfjallasvæðinu, en engu að síður er það áhugavert að fá botn í það hvaða reglur gilda þar. Ég var búinn að setja link á reglur varðand Bláfjallasvæðið inn á [url=http://um44.klaki.net/reglur.html:ot75p3h3]vef umhverfisnefndar[/url:ot75p3h3] (neðst á síðunni).

    Á [url=http://www.skidasvaedi.is/article.asp?catID=18&ArtId=9:ot75p3h3]Bláfjallavefnum[/url:ot75p3h3] stendur
    [b:ot75p3h3]"Athugið að allur akstur vélsleða og jeppa utan vega á skíðasvæðunum er stranglega bannaður. Til skíðasvæðanna heyra einnig þau svæði sem lögð eru undir gönguskíðabrautir."[/b:ot75p3h3]
    Þetta bann er væntanlega byggt á samþykkt stjórnar Bláfjalla fólkvangs. En nú er það þannig að starfsmenn skíðasvæðanna keyra um þau, bæði á vélsleðum og snjótroðurum. Þannig að líklega gildur þetta bann ekki um alla eða alltaf. Einnig vantar upplýsingar um það hvort þetta á við um allan Bláfjallafólkvanginn, eða aðeins hluta hans.
    Fyrir nokkrum árum þá notaði tiltekið ferðaþjónustu fyrirtæki gögnguskíðasvæðið fyrir vélsleðaleigu og ferðir með túrista. Þetta gékk heilan vetur, þannig að þetta hefur örgglega verið gert með vitund umsjónarmanna skíðasvæðissins.

    Ég efast um að fullyrðingar um að akstur á snjó sé bannaður vegna vatnsverndar fái staðist, þó svo þær sé m.a. að finna á vef skíðasvæðisins.

    Þetta skiptir jeppamenn máli vegna þess að þarna er oft snjór, þó annars sé hvergi aðgegnilegan snjó að finna nær Reykjavík en á Langjökli. Bjáfjallasvæðið er miklu snjóþyngra en Jósepsdalur og Legoland við Skarðsmýrarfjall.

    -Einar





    13.11.2005 at 14:51 #532164
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Þú hafðir rétt fyrir þér í fyrra skiptið Skúli, Ofsi hefur hefur hlaupið í ýmsar áttir hér, í pósti frá klukkan 22:18 segir hann að það sé bannað að aka í flestum friðlöndum. (á Sigfúsar spjallinu var hægt að benda á einstaka pósta :-( )

    -Einar





    13.11.2005 at 03:12 #532160
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Tilvísnir í þær reglur sem snerta akstur á snjó eru á [url=http://um44.klaki.net/reglur.html:n00jzsxt]vefsíðu umhvefisnefndar[/url:n00jzsxt]. Þar eru vísað í allar þær friðlýsingar og reglur sem takmarka akstur á snjó, sem mér hefur tekist að finna. Ekkert er minnst á akstursbönn í [url=http://www.ust.is/LogOgReglur/Fridlysingar/Folkvangar/nr/261:n00jzsxt]þeim reglum[/url:n00jzsxt] um Reykjanes fókvanginn sem vísað er á frá vef Umhverfsistöfnunar, en [url=http://www.skidasvaedi.is/article.asp?catID=18&ArtId=9:n00jzsxt]hér eru reglur um skíðasvæði.[/url:n00jzsxt]. Ekki kemur fram hver setur þessar reglur. Mér tókst ekki að finna neitt um akstursbönn á Bláfjallasvæðinu vegna vatnsverndar.
    Almenn kurteisi býður okkur að það sýna ítrastu tillitsemi við akstur á þeim slóðum sem notðar eru af skíðafólki. Nú orðið eru oftast eitthverjir gönguskíðamenn á göngusvæðinu fyrir sunnan og austan suðurgils lyftuna, ef á annaðborð er snjór. Ég hef oft farið þarna á gönguskíðum þegar skíðalyftur eru lokaðar.

    Fullyrðing Jóns Snæland um að friðlýsingar séu of margar,lýsir hans persónulegu skoðun, og hefur að því er ég fæ best séð, ekkert með ferðafrelsi okkar að gera. Friðlönd á Fjallabaki og Þjórsárverum, og Þingvallaþjóðgarðurinn er mjög fjölfarin af jeppamönnum, og ég þekki eingar vísbendingar í þá veru að þar standi til að takmarka akstur á snjó.

    -Einar





    11.11.2005 at 13:05 #531982
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Veðurspáin fyrir laugardag getur ekki verið betri, logn og sól og talsvert frost. Það hefur verið úrkoma undanfarna daga, þannig að það kæmi mér ekki á óvart ef það væri töluverð lausamjöll á jöklinum.
    Svo er spáð úrhellisrigningu og skammvinnum hlýindum á sunnudaginn.

    -Einar





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 901 through 920 (of 2,171 total)
← 1 … 45 46 47 … 109 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.