FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Einar Kjartansson

Einar Kjartansson

Profile picture of Einar Kjartansson
Virkur síðast fyrir 9 years, 3 months síðan
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 861 through 880 (of 2,171 total)
← 1 … 43 44 45 … 109 →
  • Author
    Replies
  • 15.12.2005 at 22:24 #524548
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Í dæmunum sem Þorkell nefnir, var verið að skipta í vélar sem eru bæði stærri að rúmtaki, og aflmeiri. Ég lenti í því nýlega að bíll tók upp á því að hita sig. Vandamálið hvarf algjörlega þegar ég fékk nýjan vatnskassa hjá Gretti. Útfellingar og óhreynindi sem safnast innan á vatnskassann með tímanum, virka einangrandi og draga þar með úr varmaflæði. Ef vatnskassinn orðinn nokkura ára, þá má stór bæta kælinguna með því einu að setjan nýjan, jafn stóran kassa, eða element. Grettir og Stjörnublikk geta útvegað stlíkt í marga bíla fyrir lítinn pening.

    -Einar





    15.12.2005 at 15:57 #536076
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ég er vanur að kaupa bolta og þess háttar í Húsasmiðjunni, ef þeir fást ekki þar, þá fer ég í Fossberg. Það er hægt að græja svona pinna polta fyrir næstum því ekkert, með því að kaupa snittteina og saga þá í hæfilega langa búta. Það er líka mjög gott að vera með snittteina, rær og járnsög í verkfærakassanum, á fjöllum.

    -Einar





    15.12.2005 at 11:39 #536034
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ég er alveg sammála Þóri, þarna fer Elli yfir strikið. Þar að auki er þessi fullyrðing, að hæklónið bæti eldsneytisnýtingu þessara tilteknu véla, ósönnuð, og næstum örugglega röng.

    -Einar





    15.12.2005 at 09:43 #524542
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Kæliþörfin fylgir fyrst og fremst afli vélarinnar. Orkan sem losnar þegar eldsneytið brennur í dísel vél fer í þrennt, að snúa sveifarásnum, hita pústið og hita kælivatnið. Þessir þrír þættir eru álika stórir, og ef vél er í lagi og rétt stillt, þá er þessi skipting svipuð milli mismunandi véla (eðlisfræðin er sú sama).

    Þessvegna getur vel verið að vatnskassi sem dugar á 2.8 lítra vél með túrbínu og millikæli, dugi líka fyrir 4.2 lítra vél sem snýst hægar.

    -Einar





    14.12.2005 at 17:47 #535802
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Jarðhitinn er [url=http://gullhver.os.is/website/hpf/orkustofnun_windows/jardhitakostir/jardhitakostir_allt.pdf:bqqq1kg2]hér[/url:bqqq1kg2]

    -Einar





    14.12.2005 at 16:51 #535798
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ef ég man rétt, þá eru [url=http://gullhver.os.is/website/hpf/orkustofnun_windows/vatnsorkukostir/vatnsorkukostir.pdf:1vwoxk4g]þetta gögn vegna fyrsta áfanga Rammaáætlunar.[/url:1vwoxk4g] Ékki veit ég hvað er næstu áfögnum, en þetta er ekki tæmandi listi, bara þeir kostir sem þeim þóttu álitlegastir.

    -Einar





    13.12.2005 at 19:30 #535950
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Í 15. grein [url=http://reglugerd.is/interpro/dkm/WebGuard.nsf/538c26748c8e2a9d00256a07003476bd/313cde6a6cca646400256a0800306280?OpenDocument:2i4w26k6]reglugerðar um CB stöðvar[/url:2i4w26k6] segir m.a: [i:2i4w26k6]öll notkun almenningstalstöðva í 27 MHz tíðnisviðinu til fjarskipta milli landa er stranglega bönnuð[/i:2i4w26k6].
    Svona ákvæði er ekki að finna í reglugerðum um VHF stöðvar, enda eru þær í eðli sínu ekki eins langdrægar.

    -Einar





    13.12.2005 at 10:34 #535788
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Það er rétt hjá Benna og Páli, að þenslan sem er og hefur verið í hagkerfinu undanfarin missiri stafar af erlendu fjármagni, nánar tiltekið erlendum lántökum sem m.a. hafa farið í Kárahnjúka og íbúðalán. Því miður er í hvorugu tilfellinu um að ræða fjárfestingar sem skila nægilega góðum arði í framtíðinni, til þess að standa undir vöxtum og afborgunum. Því er hætt við því að timburmennirnir verði erfiðir þegar veislunni líkur.
    Meðal forsenda fyrir áframhaldandi hagvexti er að fjárfestgingar séu arðbærar og þokkalegt jafnvæi ríki í hagkerfinu. Þensla á vinnumarkaði eins og nú er, með tilheyrandi innflutingi á farandverkafólki, er ekki ástand sem haldist getur til framtíðar.

    Fyrir skömmu voru birtar tölur um samanburð á lífkjörum milli landa. Ísland var ofarlega á þeim lista, en það er athyglisvert flest þau lönd sem voru fyrir ofan Ísland á listanum (Lúxemburg, Sviss, Danmörk og Írland) eru mjög fátæk af náttúrulegum auðlíndum. Það sem ræður úrslitum um velgengi þjóða, er það hversu vel þeim tekst að nýta hugvit, útsjónarsemi og framtak þegnnna, en ekki það hversu mikið er flutt út af hráefnum, (orku, áli eða fiski t.d.)

    Það er rétt að nútíma þjóðfélag þarf á raforku að halda. Nú þegar er búið að gera umhverfismat á tveimur stórum virkjunum i neðrihluta Þjórsar, sem geta fullnægt fyrirsjánlegri raforkuþörf í marga áratugi, ef ekki bætast við ný álver.

    -Einar





    13.12.2005 at 04:16 #535730
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ég samála Fasti, en ef ég ætti að flokka fjallaskála eftir hita, þá gæti sú flokkun verið eitthvað á þessa leið:
    [b:3g9fg7fp]A * * * *[/b:3g9fg7fp] Skálar sem hitaðir eru með Jarðhita.
    [b:3g9fg7fp]B * * *[/b:3g9fg7fp] Olíu eða viðarkynding
    [b:3g9fg7fp]C * *[/b:3g9fg7fp] Gas eða Rafmagn
    [b:3g9fg7fp]D *[/b:3g9fg7fp] Óeinangraðir skálar

    Hér eru svo nokkur dæmi:
    A: Landmannalaugar, Hveravellir, Grímsfjall, Laugafell, Dalakofinn og Hrafntinnusker (þegar hitaveitan er í lagi).
    B: Skálar FFA (nema Laugafell), Skálar 4×4 (flestir), Skálar Ferðafélags Fljótsdalshéraðs, Hvanngil, Jökulheimar, Skálar á Hrunamannaafrétti.
    C: Skálar Ferðafélags Skagfirðinga (Ingólfsskáli, Hildarsel, Trölli og Þúfnavellir), Þverbrekknamúli, Þjófadalir, Rottuholan í Illugaveri, Kerlingarfjöll.
    D: Nýidalur, Smáhýsi Austurleiðar í Húsadal.

    Ástæða þess ég set rafmagnkyndingu í flokk með gasinu er hávaði og það að 80% af orku olíunnar fer til spillis, sem að mínu mati er ekki forsvaranlegt af umhverfisástæðum.

    -Einar





    13.12.2005 at 03:38 #535780
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Hagfræði Benna er röng á svo margan hátt að maður veit ekki hvar á byrja. Ef Kárahnjúkaframkvæmdirnar eru skoðaðar eingöngu út frá efnahagslegum forsendum þá uppfylla þær ekki þær kröfur um arðsemi sem fjármagnsmarkaðurinn gerir. Forsenda framkvæmdanna er ábyrgð eigandanna (almennings í landinu) á fjármögnum þeirra. Við erum að borga með virkjuninni í formi hærra orkuverðs og minni uppbyggingar í atvinnugreinum sem byggja á þekkingu, útsjónarsemi og frumkvæði okkar sjálfra.
    Hér er á ferðinni atvinnuuppbygging í anda Stalíns sáluga, uppbygging á þungaiðnaði samkvæmt fyrirskipun frá miðstýrðu ríkisvaldi, þar sem ekkert tillit er tekið arðsemi, umhverfis eða mannlífs.
    Þegar fyrirtæki eins og Flaga eða CCP ákveða að færa starfsemi sína úr landi, þá þýðir það verri lífskjör á Íslandi til frambúðar. Þegar fjármunum er sóað í óarbærar fjárfestingar, hvort sem það er í virkjunum, loðdýrum eða fiskeldi, þá þýðir það verri lífskjör á Íslandi.

    Það tapa allir á Kárahnjúkum.

    -Einar





    12.12.2005 at 20:07 #535714
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ingólfsskáli er fínn skáli, í eigu [url=http://www.ffs.is/Default.htm#Ing%F3lfssk%E1li:3hfiiuyf]Ferðafélags Skagfirðinga[/url:3hfiiuyf] .Ingólfskáli er kannske ekki hlýjasti skáli á hálendinu en hann er þó mun betri en Nýjadalsskálarnir.
    [url=http://skagafjordur.net/4×4/?p=7&sid=7:3hfiiuyf]Skiptabakkaskáli[/url:3hfiiuyf], sem er í umjón Skagafjarðardeildar 4×4, er líka fínn skáli, sem er nær byggð í Skagafirði.

    -Einar





    12.12.2005 at 10:15 #533512
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ef ég les síðuna rétt, þá voru 34 km eftir klukkan 9:01. Hraðinn síðustu klukkutímana hafði verið rétt yfir 10 km/klst.

    -Einar





    12.12.2005 at 06:47 #535282
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ég hef ekki orðið var við að það sé hámark á lengd greina, en það er hámarks tími sem maður getur verið loggaður inn. Ef mað lendir í því að loggast út meðan verið er að slá inn djúphugsað innlegg á spjallið, þá er hægt að bjarga því með því að logga sig inn, smella á bakk takkann í vafranum þangað til maður kemur í innsláttar síðuna, hægri smella (í windows) og afrita textann, setja inn nýtt innlegg og "paste" textanum inn. Þetta er ekkert voðlega snúið þegar maður kemst í æfingu, en þetta þarf ekki að vera svona ;-(

    -Einar





    09.12.2005 at 20:54 #535338
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ég hef þrisvar sinnum komið með ARB læsingar í farangri frá USA, ég held að þyngdin sé tæp 10 kg. Nú er ég með hlutföll í D35 og D30 og RD100 sem er læsing fyrir D30. Samtals er þetta rétt rúm 20 kg. Ég hef aldrei lent í veseni út af þyngd, töskur hafa yfirleitt ekki verið viktaðar í innanlandsflugi í USA og ég hef alltaf tékkað farangurinn frá Californíu til Keflavíkur.

    [url=http://www.ringpinion.biz/contact_us.php:12tgrq3j]Síðast pantaði ég hér[/url:12tgrq3j]. Þeir áttu allt á lager og þjónustan var mjög snögg. Læsingin kostaði rétt um 715 dollara.
    Hlutföllin kosta um 140 dolllara hvort. Farmiði fram og aftur kostar núna um 40000 á mann. Það kemur í ljos á sunnudagsmorguninn hver tollurinn gerir eitthvað vesen, en heildar veriðið er vel undir því sem 2 mega taka með sér tollfrjálst.

    -Einar





    07.12.2005 at 00:38 #535114
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Staddur í San Francisco, sýnist lítið hafa breyst á þeim rúmlega þrjátíu árum síðan ég kom fyrst á þessar slóðir. Vísindamenn nota yfirleitt einingar í SI (metra) kerfinu, en þetta er sitt á hvað hjá verkfræðingum. American National Standards Institute vinnur í SI einingum, t.d. er tomman skilgreind sem 25.4. mm. Af því leiðir að fet er 304.8 mm.
    Vekrfræðingar nota sitt á hvað gamaldags einingar og SI einingar, t.d. nota rafmagnsverkfræðingar yfirleitt SI meðan Vélaverkfræðingar nota mikið tommur og pund. SI eininginin fyrir þrýsting er Pascal (newton á fermeter). Þessi eining er frekar lítil, venjulegur loftþrýstingur er í krngum 100000 pascal (100 kPa).
    PSI (pound per square inch) er af þægilegri stæðr, loftþingd er milli 14 og 15 psi.

    Jeppinn minn var settur saman í Ohio fyrir rúmum 10 árum, í honum er ítölsk vél og japanskur gírkassi. Ég held að flestir boltar séu samkvæmt alþjóðlegum stöðlum, en frá þessu eru undantekningar, aðallega í hásingunum.
    En ég held að notkun á pundum og tommum sé ekkert að hverfa alveg á næstunni, þessi þjóð, upp til hópa, veit lítið, og gefur lítið, fyrir það sem gerist utan landamæra þeirra.

    -Einar





    04.12.2005 at 14:41 #534908
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Varðandi þessar spurningar sem Ofsi kom inn á, þá er ég einfaldlega þeirrar skoðunnar að hlutverk klúbbsins sé að gæta hagsmuna félagsmanna. Sá hluti starfseminnar sem snýr að þessu er ekki sérlega kostnaðarsamur, og gæti mjög vel rúmast innan þess ramma sem félagsgjöldin marka. Ég held að það yrði til bóta fyrir starf félagsins, ef það hætti að sækjast eftir auglýsingum og öðrum fjárframlögum frá fyrirtækjum.

    -Einar





    04.12.2005 at 02:53 #534544
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ef hásingu er hvolft, þarf þá ekki að skifta um hluföll, fá hlutföll fyrir "reverse rotation" ef slíkt var ekki fyrir, annars "venjuleg". Nú er víst hvort tveggja til fyrir 8" Toyota drifin, með minna úrvali af hlutföllum fyrir "reverse".

    Er það þá rétt skilið hjá mér að af framhásing úr 80 krúser er sett á hvolf, að þá sé hægt að fá lægri hlutföll en annars (5.71 vs. 4.88)

    -Eeinar





    01.12.2005 at 21:14 #534500
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ég mæli með því að þú kíkir á þessar síður: [url=http://www.cmsmatrix.org/:2kf61o94]cms matrix[/url:2kf61o94] og [url=http://www.opensourcecms.com:2kf61o94]opensourceCMS[/url:2kf61o94].
    Eitthvað var minnst á vefforit [url=http://www.f4x4.is/new/forum/?file=vefsida/3968:2kf61o94]hér[/url:2kf61o94] og [url=http://www.f4x4.is/new/forum/?file=vefsida/5188:2kf61o94]hér[/url:2kf61o94] á spjallinu.

    -Einar





    30.11.2005 at 16:49 #534384
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Til að hægt sé að setja mynd inn, þá þarf hún að vera eitthversstaðar aðgengileg á netinu. Hér er dæmi. Til að þetta virki eru settir litilir stafir í stað stórra í skipunum.
    [img:38w5vn4q]http://klaki.net/tmp/warming.png[/img:38w5vn4q]
    gerir svona:
    [img:38w5vn4q]http://klaki.net/tmp/warming.png[/img:38w5vn4q]

    Það er gerður linkur svona:
    [url=http://klaki.net/tmp/warming.png:38w5vn4q]global warming[/url:38w5vn4q]
    sem lítur svona út:
    [url=http://klaki.net/tmp/warming.png:38w5vn4q]global warming[/url:38w5vn4q]

    -Einar





    30.11.2005 at 12:42 #534240
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    það er rétt að núningur í vélinni vegur tilltölulega þyngra undir litlu álgi. En það er ekki verulegur munur á núningi í bensín og díselvélum. Það er þygra að starta dísel vél, vegna þess að þrýstingur í henni er hætti, en það er líka ástæða þess að það þarf miklu minna eldsneyti til þess að yfirvinna núninginn. Þessvegna eyðir díslevél í lausagangi miklu minna en jafnstór bensínvél, þetta er ástæðan fyrir þeirri kvörtun að miðstöðvar hiti lítið þegar díselvélar ganga undir litlu álagi.

    -Einar





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 861 through 880 (of 2,171 total)
← 1 … 43 44 45 … 109 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.