Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
11.01.2006 at 06:59 #538422
Myndir og ferðasaga eru á [url=http://www.4x4offroads.com/4×4-hekla-route.html:t4masvhp]4x4offroads.com[/url:t4masvhp]. Ennfremur eru nokkrar myndir [url=http://rocky.klaki.net/sony/06jan07/index.html:t4masvhp]hér[/url:t4masvhp]
[img:t4masvhp]http://rocky.klaki.net/sony/06jan07/t/2006_0107_123225.jpg[/img:t4masvhp]
-Einar
10.01.2006 at 09:57 #538420Við [url=/new/profile/?file=2580]Þrándur[/url] fórum á laugardaginn Fjallabaksleið syðri upp frá Keldum og að vaðinu á Markarfljóti við Dalakofann. Þaðan forum við norður fyrir Heklu að Skjólkvíum. Vegna hálku snérum við frá í neðstu brekkunni við Skjólkvíar og forum að Krakatindi og þaðan norður á Dómadadalsleið.
Færi var eins og best gerist, við fórum ekki niður fyrir 6 pund. Krapi var hvergi til trafala en talsvert vatn var víða á vegum þar sem þeir eru niðurgrafnir. Þunnt ísskæni var á pollunum. Ofan við 500 hæð yfir sjávarmáli var nægur snjór, þar sást stundum í vegstikur annast sást ekki hvar sumarslóðarnir liggja. Það var talsvert í Markarfljótinu, það var á is við vaðið en opið þar fyrir ofan og neðan við fossinn nafnlausa sem kenndur er við Rúdolf. Sumstaðar var varasöm hálka.-Einar
09.01.2006 at 09:23 #538312Ég veit ekki hvort það þjónar miklum tilgangi að reikna í svona mikilli upplausn meira en 3 sólarhringa fram í tímann. Upplýsingar um þá sem standa að þessu að að finna á [url=http://www.os.is/~or/rev:nlgj89wl]vefsíðu Reiknistofu í Veðurfræði.[/url:nlgj89wl]
-Einar
09.01.2006 at 08:20 #538308Nákvæmast veðurspálíkan sem gert er fyrir Ísland er á [url=http://www.belgingur.is:1qc29ov0]www.belgingur.is[/url:1qc29ov0]
-Einar
09.01.2006 at 08:11 #538192Á vef landmælinga er [url=http://www.lmi.is/landmaelingar.nsf/htmlpages/goproweb0268.html:1eh4lv1x]reiknivél[/url:1eh4lv1x] sem nota má til þess að breita lengd og breidd í ÍSN93 hnit, og öfugt. Ég hef líka notað [url=http://www.remotesensing.org/proj/:1eh4lv1x]proj[/url:1eh4lv1x] forritið til þess að gera þetta. Ég einhver hefur áhuga, ætti ég að geta grafið upp hvernig ég gerði þetta, á Linux tölvu.
-Einar
06.01.2006 at 23:15 #538166Ef menna að hafa fyrir því að kíkja á netið, þá sæju menn að það er frost á flestum veðurathugunarstöðvum á hálendinu, sem þýðir að það snjóar þar núna.
-Einar
05.01.2006 at 15:58 #537990Ég er sammála Ásgeiri. Ef neðri hosan frá vatnskassa að vél er heit þá bendir það til þess að vatnskassinn (eða viftan) séu ekki að standa sig. Ef hún er köld, þá bendir það til það hringrás kælivökvans sé ekki í lagi sem getur stafað af vatnslás eða bilun í heddi eða pakkningu.
Það að miðstöðin hættir að hita bendir til þess að það vanti kælivökva, sem getur m.a. stafað af biliun í heddi/heddpakkningu. Ef það vantar það mikinn kælivökva að það trufli miðstöðina, þá getur það skemmt heddið.-Einar
03.01.2006 at 16:59 #537728Samkvæmt [url=http://www.visir.is/apps/pbcs.dll/article?AID=/20060103/FRETTIR01/60103041/1091:2vis57kd]þessari frétt[/url:2vis57kd] eru tvö kerfi líklegust, CDMA eða [url=http://www.ericsson.com/solutions/operators/news/2005/q4/20051124_gsm450.shtml:2vis57kd]GSM 450.[/url:2vis57kd] Þarna þarf klúbburinn að leggjast í lobbýisma vegna þess að GSM kerfið þjónar okkar þörfum miklu betur, það er samhæft við GSM á 900 og 1800 MHz og símtækin eru miklu ódýrari. Eins og stendur hefur það minni útbreyðslu en CDMA en það getur verið fljótt að breytast. Þarna ætti tíminn að vinna með okkur.
Það er góðs viti að ekki var minnst á tetra í fréttinni. Vonandi er það rugl út úr myndinni.-Einar
03.01.2006 at 11:55 #537666Bíllinn minn er álíka þungur og elsta gerðin af 4runner. Bíllin hans Ofsa er eitthvað þyngri en þó miklu léttari en hlunkarnir sem fjallað er um hér að ofan. Þegar ég sagði að eyðsla færi fyrst of fremst eftir þyngd bíls, þá var ég með akstur á snjó og utan alfaraleiða í huga.
Á malbki utan þéttbýlis, þá hefur loftmótstaða mikil áhrif á eldsneytisnotkun, því meira sem hraðar er ekið. Þar getur dekkjastærð skipt miklu máli. Á snjónum er engin sérstök ástæða til þess að ætla að stærri dekk leiði af sér meiri eyðslu, svo framarlega sem menn eru með dekk sem henta til úrhleypinga (ekki super swamper).-Einar
03.01.2006 at 05:03 #537658Þessi umræða er kostuleg. Ef menn vilja bera saman þyngdir á bílum er eðlilegast að bera saman eigin þyngd bílsins, þyngd með farangri, eldsneyti og fólki fer nefnilega eftir því hversu mikið er sett í bílinn af slíku.
Hér fyrir ofan segir Benni að það þurfi 200 lítra í dæmigerða helgarferð. Ég man ekki til að ég hafi farið með meira en 95 lítra úr byggð, í helgarferð, síðan ég hætti að nota jeppa með bensínvélum. Oftast er a.m.k fjórðungur eftir þegar heim er komið. Landsfundarferðin í haust, þegar ég gerði för fyrir Gund og fleiri, mest alla leiðina, var ekki undantekning.
Olínotkun díseljeppa, sem og annar rekstrarkostnaður, fylgir þyngd bílsins. Bensín vél, sem er í lagi og rétt stillt eyðir 15-30% meiru en díselvél í jafn þungum bíl, meðan menn ná að halda vel áfram. En þessi munur eykst mikið þegar færið verður seinfarið, og í skriðgírsfæri er eyðsla bensínvélar margföld á við díselvélina.-Einar
02.01.2006 at 23:16 #537724Þetta var það sem búist var við, kerfið verður rekið í 2-3 ár í viðbót. En ég saknaði þess að sjá 4×4 á listanum yfir þá aðila sem sendu inn umsagnir. Við eigum verulegra hagsmuna að gæta varðandi það hvernig þetta tíðnisvið verður notað í framtíðinni.
-Einar
31.12.2005 at 08:22 #537058Þessar myndir virðast ekki allar vera af sama bílum, litur, hliðarljós, gangbretti og felgur eru a.m.k ekki eins. Annars finnst mér mynalbúm þar sem allan texta vantar, vera hálfgerð tímasóun.
-Einar
29.12.2005 at 15:56 #537424Ég átti við að prófa þær í íslensku grjóti og klettum. (Hvernig var á Langjökli).
-Einar
29.12.2005 at 15:51 #537420Þetta er tær snilld, bíllinn liggur á hliðinni og svo er bara ekið af stað;-) Ætli mönnum hafi aldrei dottið í hug að prófa íslensku torfærugrindurnar í grjóti og klettum?
-Einar
27.12.2005 at 23:43 #537288Það hversu oft menn þurfa á spotta að halda segir miklu meira um bílstjórann en bílinn. Bílstjóri sem þekkir takmarkanir bílsins þarf ekki oft á spotta að halda, jafnvel þótt hann komist ekki mikið áfram, nema þá kannske í förum.
-Einar
24.12.2005 at 15:42 #533680Samkvæmt frétt á síðu 2 í mogganum í dag, þá kemur Gunnar til landsins klukkan hálf tólf að kvöldi jóladags. Samkvæmt sömu frétt, þá ók hann sjálfur 60-70% af leiðinni, þannig að hann hefur varla þurft að vaka alveg samfellt í marga sólarhringa.
-Einar
21.12.2005 at 09:42 #536668Til Hamingju Beggi! Er ekki eitthvað meira að segja frá jólagjöfinni ?
-Einar
21.12.2005 at 03:18 #536742Ég er búinn að vera með svona bíl á 36 tommu dekkjum í rúm 4 ár, og er mjög ánægður með pakkann.
-Einar
20.12.2005 at 11:54 #536674Laugarfell er rétt fyrir norðan Snæfell, ef menn ætla að fara þangað úr Skagafirði, án þess að fylgja malbikinu, þá væri það líklega meira en dagleið. Ef ætlunin er hinsvegar að fara í Laugafell, þá er það mun styttra. [url=http://klaki.net/gutti/hofs53/:1p5ge4yu]Hér eru punktar[/url:1p5ge4yu] sem teknir voru saman vegna Höfsjökulsferðar í fyrra, bæði leið frá Goðdalakistu í Ingólfsskála og frá Ingólfsskála í Laugafell.
-Einar
20.12.2005 at 08:45 #536642Það virðist vera hægt að [url=http://www.offroadtoystore.com/Merchant2/merchant.mvc?Screen=CTGY&Category_Code=CAT-Drivetrain-Lockers-Tera:1g67nihv]kaupa þessa læsingu[/url:1g67nihv] í Dana 30,35,44 og 60 og verðið er heldur lægra en fyrir ARB.
-Einar
-
AuthorReplies