Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
06.02.2006 at 07:13 #541628
Samkvæmt vef vegagerðarinnar eru 115 km frá Umferðarmiðsöðinni í Reykjavík að Geysi, þá eru 109 frá Select. 20 lítrar / 109 km gerir rúmlega 18 lítra á hundraðið.
-Einar
03.02.2006 at 16:37 #541424Samkvæmt fréttinni er mest af svifriki í Reykjavík af völdum nagladekkja. Mengun frá díselvélum margfaldast þegar menn eru að reyna að kreysta aukið afl úr velunum með "tölvukubbum" eða því að skrúfa upp olíuverkin.
-Einar
03.02.2006 at 14:53 #524910[url=http://www.ruv.is/main/view.jsp?branch=2574128&e342RecordID=122816&e342DataStoreID=2213589:3k9uleas]Frétt af fundi á Selfossi var í hádegisfréttum RUV í dag.[/url:3k9uleas]
Við Jón Snæland fórum á þennan fund. Það kom okkur einna mest á óvart hversu illa þetta mál er undirbúið. Menn virtust hafa mjög óljósar hugmyndir um vegstæði og engar tölur komu fram á fundinum um fjölda bíla sem hugsanlega færu um þennan veg.Það kom fram að samkvæmt umferðarteljara við Kolku þá aka um það bil 9000 bílar á ári um núverandi Kjalveg. Ef maður gefur sér að brúttó tekjur af veggjaldi þyrftu að vera um það bil einn tíuni af stofnkostnaði (5 miljarðar), á ári, þá kemur út að veggjaldið á bíl yrði um 55 þúsund krónur, miðað við þann bíla fjölda. Þó allir þeir bílar sem nú aka um Öxnadalsheiði færu þennan veg, er óvíst að 1000 kr á bíl myndu duga. Því sýnist mér ólíklegt að það þurfi að hafa áhyggjur af þessari framkvæmd á næstunni.
Þar sem stytting á leið milli Reykjavíkur og Akureyrar er aðeins um 10%, þá myndi þessi leið ekki spara tíma nema þegar veður og akstursskilyrði til fjalla eru eins og best verður á kosið.-Einar
03.02.2006 at 09:59 #541286Það er líklega ekki mikil hætta á að Lella eti allan þorramatinn á leiðinni, en er víst að hún missi hann ekki "óvart" í eitthvern krapapyttinn?
-Einar
02.02.2006 at 23:50 #541250Vélin sem hýsir [url=http://vegir.klaki.net/vegir:3le0g6pg]vegasafnið[/url:3le0g6pg] var endurræst um níuleitið í kvöld. Af eitthverjum ástæðum fór gagnagrunnurinn ekki í gang af sjálfsdáðum. Hann er kominn í gang núna.
Takk fyrir ábendinguna.-Einar
02.02.2006 at 10:09 #541072Þetta er náttúrulega fyrir neðan allar hellur, það þurfti að skipta um dempara í 160 þúsund og vélin fór eftir að bílnum var velt út í á þegar hún var keyrð 270 þúsund. Samt keyrði hann heim undir eigin afli.
Amen
02.02.2006 at 08:17 #541066Samkvæmt [url=http://www.thedesertsun.com/apps/pbcs.dll/article?AID=/20060108/BUSINESS06/601080319/1003/business:2oxfd1c5]þessari frétt[/url:2oxfd1c5], þá á Nissan við alvarlegan vanda varðandi gæðamál að stríða. Í fréttinni var þó aðeins verið að fjalla um bíla sem seldir eru ( og settir saman) í USA. Þriggja lítra dísel vélin hefur aldrei verið í boði þar.
Amen
01.02.2006 at 09:53 #541004Leistu skakkt á úríð í morgun? Í dag er 1. febrúar, það eru heilir tveir mánuðir í 1. apríl.
27.01.2006 at 10:00 #540426Á WJ tengist millibilstöngin í spindilinn hægra megin en ekki við togstöngina við hægra hjól, eins og í XJ,ZJ,YJ og TJ. Það er sitthvor armurinn fyrir tog og millibilsstöng á hægra spindli, togstöngin ofar.
-Einar
27.01.2006 at 09:00 #540422Það hafa verið þrjár kynslóðir af Jeep Grand Cherokee, ZJ(93-98), [url=http://www.wjjeeps.com/jmenu.htm:13v7jp6m]WJ (99-03)[/url:13v7jp6m] og WKJ (04-..). Allar þær breytingar sem ég hef haft spurnir af hafa verið á ZJ. Undirvaginn á WJ er eitthvað breyttur, t.d. er allt annar frágagnur á stýrisgangi að framan í WJ en ZJ (sem er líkur og í XJ). Menn hafa verið að nota spindla úr WJ í aðrqa Jeep bíla (YJ,TJ,XJ og ZJ) til þess að minnka halla á togstöng í breyttum bílum.
Amen
26.01.2006 at 08:42 #540410Það er hægt að fylgjast með snjódýpt við Setrið á [url=http://www.vedur.is/athuganir/sjalfvirkar/setur/:1myc9t3k]vef Veðurstofunnar:[/url:1myc9t3k]
[img:1myc9t3k]http://www.vedur.is/athuganir/sjalfvirkar/setur/snd_1v.gif[/img:1myc9t3k]
-Einar
24.01.2006 at 12:17 #540130Kíktu á [url=http://www.f4x4.is/new/forum/?file=vefsida/1306:q2j47w73]þetta.[/url:q2j47w73]
-Einar
24.01.2006 at 09:21 #539958Mér líst ekki vel á að hafa WD-40 milli dekks og felgu, þó ég sé annars mjög hrifin af því efni. Ég hef aldrei notað annað en vatn til þess að hjálpa til við að koma dekki á felgu. Meirhluti af mínum affelgunum hafa orðið við að keyra í jökulsprungur, hinar við að keyra á grjót eða vegkant. Hef alltaf verið með stálfelgur, án soðinna kanta.
23.01.2006 at 23:08 #539930Þú ættir að athuga hvort það borgar sig að láta laga hornið. Það kom mér á óvart hversu ódýrt er að gera við plasthluti af þessu tagi.
-Einar
23.01.2006 at 16:49 #54000619. grein [url=http://domsmalaraduneyti.is/raduneyti/starfssvid/logregla/logr_samth/nr/866:35dirthj]Lögreglusamþykktar fyrir Reykjavík[/url:35dirthj] er svohljóðandi:
[b:35dirthj]
Bifreiðar sem eru meira en 5 tonn að leyfðri heildarþyngd mega ekki standa á götum eða almennum bifreiðastæðum borgarinnar á tímabilinu milli kl. 22.00 og 06.00. Bann þetta gildir einnig um hvers konar vinnuvélar og dráttarvélar án tillits til þunga þeirra.
Borgarstjórn getur veitt undanþágu frá banni þessu og skal þá afmarka og merkja sérstaklega þá staði, þar sem undanþágan hefur verið veitt. Jafnframt getur gatnamálastjóri veitt tímabundna undanþágu, s.s. vegna verklegra framkvæmda.
[/b:35dirthj]
Mér sýnist á þessu orðalagi að þessi takmörkun eigi ekki við um innkeyrsluna að bílskúrnum heima hjá mér, þannig að ef ég ætti svona vörubíl, þá mætti ég hafa hann þar á nóttinni.Hér er hægt að skoða [url=http://domsmalaraduneyti.is/raduneyti/starfssvid/logregla/logr_samth/:35dirthj]lögreglusamþykktir[/url:35dirthj] fyrir mismunandi staði.
-Einar
23.01.2006 at 14:50 #539998[url=http://samgonguraduneyti.is/frettir/nr/702:j0al9m3p]Hér er nánarí útlistun[/url:j0al9m3p] á reglum um ökuréttindi. Þeir sem fengu almenn ökuréttindi fyrir 1. júní 1993, meiga aka vörubílum sem eru fyrir minni frarm en 5 tonn.
-Einar
23.01.2006 at 12:15 #539982Mér sýnist að þessu sé öfugt farið, það er að segja það er ekki verið að [url=http://www.mbl.is/mm/frettir/innlent/frett.html?nid=1180754:17iqxkqi]framfylgja reglnum.[/url:17iqxkqi]. Í fréttinni segir að eigendur pallbíla hafi ekki fengið áminningar. Ég sé ekki hvernig lögreglu er stætt á því að setja miða á suma af vörubílnum sem lagt er ólöglega, en ekki aðra.
-Einar
21.01.2006 at 16:21 #539788Það er eginlega bara tvennt sem getur valið þvingun þegar keyrt er beint áfram í framdrifi, að ekki séu sömu hlutföll að framan og aftan, eða að dekkin séu ekki öll eins.
Ég hef lent í svona við það setja undir varadekk sem var af annari tegund (sömu stærð að nafninu til). Hugsanlega geta misslitin dekk valdið þessu. Ég sé ekki hvernig bognar hásingar eða slit í hinu og þessu, getur valdið svona þvingun. Ef hjólin eru mjög skökk, t.d. vitlaus hjólastiling þá gæti það hugsanlega valdið þvingun, en þá skiptir ekki máli hvort bíllinn er í framdrifi eða ekki.-Einar
21.01.2006 at 12:41 #539654Egintíðni fer eftir hlutfalli massa og fjaðurstuðuls. Demparar koma þar ekki við sögu. Mér finnst sennilegt að bílum sé hættara við steypa stömpum ef egintíðni fjöðrunar er sú sama að framan og aftan, en dempun hjólabil og stærð yfirbyggingar skipta líka máli. Loftpúðafjöðrunin sem ég er með að aftan gerir það að verkum að bíllinn alveg laus við að steypa stömpum, sem var alltaf vandamál á öðrum jeppum sem ég hef átt. Einn helsti kostur loftpúðafjöðrunar, er að egintíðnin er óháð hleðslu, að því gefnu að púðarnir séu stilltir fyrir sömu hæð.
-Einar
20.01.2006 at 13:09 #539658Ég hef verið hlyntur því að gengjum í Landvernd í nokkurn tíma. Það sem ýtti upphaflega við mér var [url=http://www.landvernd.is/frettirpage.asp?ID=966:3bb7q40j]þessi frétt.[/url:3bb7q40j] Hér er gefið í skyn að meðal helstu ástæðna gróðureyðingar á íslandi séu hrossabeit og utanvegakstur, meðan ekki er minnst sauðkindina. Nú vita það allir sem eitthvað hafa sett sig inn í þessi mál, að megnið af þeim gróðri og jarðvegi sem var á Íslandi við landmán, er horfið vegna sauðfjárbeitar. Þetta veit framkvæmdastjóri Landverndar. En í þessari frétt minnist hann ekki á rolluna. Ástæðan er einföld, meðal þeirra sem eru virkir í starfi Landverndar er einn helsti talsmaður rollunnar á Íslandi. Ef við göngum í Landvernd og tökum þátt í starfi þeirra, þá kemst starfsmaður þeirra á sama hátt ekki hjá því að taka tillit til okkar sjónarmiða.
Aðal ástæðan fyrir því að við eigum að ganga í Landvernd er þó að það er mikilvægt að við ræktum tengsl við aðra hópa sem hafa áhuga á útivist og náttúrvernd á Íslandi. Ef við stöndum saman þá verður erfiðara fyrir stjórnvöld að hundsa okkur.-Einar
-
AuthorReplies