FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Einar Kjartansson

Einar Kjartansson

Profile picture of Einar Kjartansson
Virkur síðast fyrir 9 years, 3 months síðan
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 781 through 800 (of 2,171 total)
← 1 … 39 40 41 … 109 →
  • Author
    Replies
  • 15.02.2006 at 11:56 #542800
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Lokið:

    1. Langjökull,
    2. Hofsjökull,
    3. Vatnajökull
    4. Mýrdalsjökull
    5. Torfajökull
    6. Kaldaklofsjökull
    7. Tindfjallajökull

    Ólokið
    Eyjafjallajökull, Tungnafellsjökull, Drangajökull, Snæfellsjökull og Þórisjökull.
    Annars hef ég gengið alla þessa, nema Drangajökul, en það er nátturulega svindl. En eru menn að þvera Snæfelljsökul, fara menn ekki upp og niður á sama stað?

    -Einar





    15.02.2006 at 10:58 #542672
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ég dreg það ekki í efa að það sé munur á fjöðrun milli þessara tveggja gerða af Pajero. En skýringin á þeim mun liggur ekki í því að önnur gerðin noti vinduölxla en hin gorma. Það gildir um báðar þessar gerðir fjöðrunar (og flatjarnin líka), að fjöðrun getur verið bæði stíf eða mjúk og slaglöng eða slagstutt. Þetta fer einfaldlega eftir því hvernig hlutirnir eru hannaðir. Vindufjöðrunin hefur þann kost fram yfir gorma og flatjárn að hún er stillanleg, og loftpúðar hafa þann kost fram yfir allar hinar að þá er auðvelt að stilla á ferð. Líklega er þetta ástæða þess að ekki eru notaðir loftpúðar í formúlunni, því þar er bannað að vera með fjöðrun sem hægt er að stilla í akstri.

    -Einar





    15.02.2006 at 05:35 #542666
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Benni, það er enginn eðlismunur á því hvort fjöðrunin notar vindu öxla eða gorma, þetta snýst einfaldlega um pláss. Svo er það bónus við vindufjöðrunina að hún er oftast stillanleg. En það má vel vera að þegar MMC og Toyota fóru að nota gorma í stað öxla að framan þá hafi það verið vegna þess að með því hafi verið auðveldara koma hlutunum fyrir með slaglengri fjöðrun.
    [url=http://www.motorsm.com/motorsport/auto/F1/2005_cars.asp:2mf0ocew]Formula 1 bílar[/url:2mf0ocew] nota vindufjöðrun. Er sú fjöðrun kannske vanþróuð? Er fjöðrun eins og notuð er í nýlegum rúnkurum sú eina sem er þróuð?

    Lúther, ég er alveg til í að hjálpa til við mælingar.

    -Einar





    14.02.2006 at 23:40 #542654
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Hugsunin á bak við flokkana var að bílarnir með þróaða fjöðrun ættu eitthvern séns. En það er svo sem óvíst að nokkur þeirra láti sjá sig.
    En það verður snúnara ef menn fara að keyra á rampinn með læst drif. Þá er töluverð hætta á að menn velti bílunum, eða keyri fram af rampinum. Og ef það er tilgangurinn að mæla fjöðrun, þá er ekki einfalt að fá sambærilegar niðurstöður fyrir þá sem fara upp læstir og þá sem ekki nota læsingar.

    -Einar





    14.02.2006 at 15:04 #542406
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Þetta er ekki svona einfalt. Spotti sem er of stífur getur valdið skemmdum á öðrumhvorum bílnum, án þess að slitna. Sá sem dregur er í bestri aðstöðu til þess að meta aðstæður og frágang. Hann getur líka byrjað á að taka létt á, ef hann þekkir ekki spottann.
    Of stífur spotti er ekki síður hættulegur en lélegar dráttarfestingar.

    -Einar





    14.02.2006 at 14:37 #542636
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Rampurinn er hugsaður til þess að mæla fjöðrun. Breytleiki í dekkjagripi á þurru malbkiki er ekki mikill, meðan óvissa í mati á því hvenær dekk er komið á loft, og hvenær ekki, er töluverð. Það fást ekki sambæilegar niðurstöður fyrir bíla sem nota læsingar til þess að keyra upp á rampinn og bíla sem ekki eru með 100% læsingar. Ökumaður sér ekki hvenær dekk er komið á loft, þannig að aðferðin hans Rúnars krefst þess að aðstoðarmenn eða dómarar séu á staðnum.

    -Einar





    14.02.2006 at 14:08 #542632
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ég legg til að bílum verði skipt í flokka: t.d.

    A: þróuð fjöðrun að aftan og framan
    B: Þróuð fjöðrun að framan
    C: Rör á báðum endum.

    og að það verði veitt verðlaun fyrir hvern flokk.
    Það þarf líka að muna að það er ekkert að marka, og getur verið sórhættulegt, að vera með læst drif þegar menn fara á rampinn. Því geta bílar sem eru með no-spin eða álíka, ekki verið með.

    -Einar





    12.02.2006 at 11:26 #541858
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Svona poki gerir ábyggilega eitthvað gagn. Hvítt nælon þolir illa sólarljós, það hjálpar því upp á endingu að geyma spottann í ógagnsæjum poka. Það væri óneitanlega forvitnilegt að gera tilraunir með mismunadi tegundir fallhlífa. Ég giska þó á að best sé að vera með frekar massíva tusku, eins og galla eða teppi. Til þess að hægt sé að gera svona prófanir þyrfti að útbúa sleppibúnað fyrir spottann.

    -Einar





    12.02.2006 at 06:14 #542368
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Það er eitt sem menn ættu að hafa í huga áður enn þeir skrifa undir svona gjörninga, en það er að með því afsala þeir sér rétti til bóta frá sínu eigin tryggingafélagi.
    Það tekur minni tíma að henda úlpu, galla eða teppi ofan á kaðalinn heldur en að standa í svona skriffinnsku. Klúbburinn ætti alls ekki að standa að dreifingu á svona skjölum án þess að stjórn sé búin að fara vel yfir málið.
    Fyrir þrem árum, eftir að svipuð umræða kom upp, þá kom það til tals að láta þáttakendur í ferðum á vegum klúbbsins skrifa undir afsal á kröfum á hendur fararstjóra. Að vel athuguðu máli var hætt við það, ég held að það hafi verið rétt ákvörðun.

    -Einar





    11.02.2006 at 22:01 #542342
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Mér líst ekki á þetta plagg. Það hvort það verður tjón við drátt, er fyrst og fremst undir þeim sem dregur komið. Því er það eðlilegt að henn beri meginhluta ábyrgðar, ef eitthvað fer úrskeiðis.

    -Einar





    10.02.2006 at 09:56 #541204
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ég held að það fari ekkert á milli mála Elías og Jóng hafa rétt fyrir sér varðandi samskeytin þá stönginni, þau hafa ekkert með styrk eða burðarþol að gera, þetta er svona einfaldlega af praktískum ástæðum varðandi samsetningu og viðhald. Auðvitað eru stangirnar massívari í 6 cylindra vél heldur en í jafnstóurm 8 gata vélum. Framleiðendur þessara véla gera stangirnar eins sterkar og þörf krefur, allur óþarfa þungi í stögngum og stimplum veltur hristingi og dregur úr viðbragði.

    -Einar





    09.02.2006 at 06:56 #542088
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Gallinn við gúmímottur (eða dúk) er að þær hindra á bleyta, sem óhjákvæmilega kemst undir þær, þorni. Það má vel nota þær til þess að taka við mestu bleytunni sem kemur í bílinn í ferðum þegar menn bera snjó inn, en þá er best að fjarlægja þær á heimleiðinni. Ég er sjálfur hættur að nenna að eltast við þessar mottur, ef mikið af snjó/vatni kemur inn í bílinn þá er auðvelt að losna við það mesta með því að nota Baugstíðindin eða Moggann, miðstöðin sér um afganginn. Það flýtir lika fyrir að hafa gluggana ekki alveg lokaða. Þegar kemur fram á vorið, þá hitar sólin glettilega mikið, ef gluggar eru ekki alveg lokaðir, þá kemst rakinn í burtu.

    -Einar





    08.02.2006 at 21:54 #542152
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Þetta kemur úr þeim hluta [url=http://www.us.is/page/upplysingar_um_bil:l9v6u4sj]ökutækjaskrár[/url:l9v6u4sj] sem er opinn almenningi:

    Skráningarnúmer: KD799
    Fastanúmer: KD799
    Tegund: CHEVROLET
    Undirtegund: BLAZER
    Litur: Blár
    Fyrst skráður: 01.01.1983





    08.02.2006 at 11:19 #541842
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Þetta er rétt hjá Birni. Það er nákvæmara að orða þetta þannig að við viljum breyta hreyfi eða fjaðurorku í hita.

    -Einar





    08.02.2006 at 11:17 #542068
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ég hef sleppt því að hafa gúmímottur á gólfinu. Þetta dugir til þess að gólfið nær að þorna á keyslu, sérstaklega ef miðstöðin er látin blása heitu niður á gólfið. Annars er gólfið blautt bílstjóramegin hjá mér um þessar mundir, en það stafar af því að það rignir inn í bílinn meðfram bílstjórahurðinni 😉

    -Einar





    08.02.2006 at 10:50 #541838
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Varðandi spurningu Skúla, þá held að þyngdin og loftmótstaðan skipti hvorttveggja máli þegar galli eða álika er sett á spottann. Það er mikilvæt að eyða orkunni sem losnar úr læðingi þegar spotti stlitnar eða losnar, tuskur sem hanga á spottanum virka sem fallhlífar og hægja á honum. Lóð sem hengt er á spottann hægir líka á honum en orkan er ennþá til staðar og lóðið getur náð það miklum hraða að hætta stafi af. Raunar stafar oft meiri hætta af hlutum sem hanga á spottanum, t.d. leifum af dráttarfestingu, en spottanum sjálfum.

    Ef teyjuspottinn er mjög langur, þá þarf dráttarbíllinn að ná töluvert mikilli ferð til þess að krafturinn verði nægur til þess að hreyfa fastan bíl. Ég hef stundum tvöfaldað spottann þegar spottinn hefur gefið of mjúkt átak einfaldur.

    -Einar





    08.02.2006 at 09:27 #541832
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Það er ekki hægt að nota skriðþungann með böndum sem ekki teyjast eins og Dynex. Ef það er reynt þá þýðir það bara skemmdir á bílum og dráttarfestingum, eins og Guðjón bendir á.
    Ástæðan fyrir því hversu vel teyjuspottar úr næloni virka, byggist á því að virkja skriðþunga bílsins sem dregur, jafnvel þó dráttarbíllinn sé mun léttari og hafi lítið grip. Oftast er dráttarbíllinn á snjó eða ís, þar sem hjólin hafa lítið grip, en þó nægilegt til þess að hægt er að koma bílnum á smá ferð.

    Ég hef notað spotta úr 20-24 mm næloni til þess að losa marga fasta Crúsera og Patta með mínum Jeep XJ. Teyjuspottin er lang fljótlegasta og þægilegast aðferðin til þess að losa bíla úr festum, og ef menn þekkja takmarkanir hennar, þá er hún örugg. En ef bíll situr í krapa og er jafnvel búinn að spóla undan öllum hjólum, þá þarf að byrja á því að lyfta bílnum með drullutjakknum.

    -Einar





    07.02.2006 at 15:36 #541804
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Eitt sem menn verða að átta sig á, er að það er ekki viðeigandi að kippa bílum úr öllum festum. Þessi aðferð er mjög fljótleg og þægileg þar sem hún á við en stundum þarf hreinlega að nota aðrar aðferðir. Spil hefur hefur þann kost að það tekur hægt á, sem dregur úr líkum á að bíllinn sem á losa skerist dýpra niður í krapann. Dæmi um slíkt mátti í myndinni sem sýnd var í Mörkinni í gærkveldi.
    Oft er þó besta aðferðinn til að losa bíl að nota drullutjakkinn til þess að lyfta bílnum, og púkka snjó eða krapa undir hjólin. Þessi aðferð lágmarkar hættununa á tjóni á bílum og mönnum.
    Þegar menn nota spotta, þá líst best mér á tillögu Ýkts, að setja tvær tuskur á spottann. Það er vel hægt að hafa þær fastar við hann, þá gleymst ekki að nota þær.

    -Einar





    06.02.2006 at 16:59 #541638
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Páll, prófaðu að nota GPS til þess að mæla vegalengdina. Það er grundvallaratriði að menn séu með rétta hraðamæla þegar verið er að pæla í eldsneytisnotkun. Mín reynsla er að GPS tækinu ber oftast nokkuð vel saman við það sem Vegagerðin gefur upp, meðan hraðamælar fara eftir dekkjastærð, drifhlutföllum og því hvort eitthverskonar hraðamælisleiðrétting er til staðar.

    -Einar





    06.02.2006 at 09:16 #541112
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Svona sver kaðall nýtist ekki sem teyjuspotti, það er ávísun á tjón að reyna nota hann sem slíkan. Þessi kaðall er líklega með slitþol upp á ríflega 40 tonn, sem er margfalt meira en allar festingar á bílunum þola. Það er miklu hættulegra þegar festingar á bílunum gefa sig heldur en þegar kaðallin slitnar, sérstaklega þegar menn eru með keðjur og annað járnadrasl fast við spottann. Til þess að fá góða teyju, þarf spottinn að vera sæmilega langur, helst meira en 10 metrar. Því lengri sem spottinn er, því mýkra verður átakið og því meiri líkur eru á að hann fari undir bílinn, ef eitthvað gefur sig.

    -Einar





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 781 through 800 (of 2,171 total)
← 1 … 39 40 41 … 109 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.