FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Einar Kjartansson

Einar Kjartansson

Profile picture of Einar Kjartansson
Virkur síðast fyrir 9 years, 3 months síðan
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 761 through 780 (of 2,171 total)
← 1 … 38 39 40 … 109 →
  • Author
    Replies
  • 23.02.2006 at 17:30 #544090
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Guðmundur nefnir áðan mjög mikilvægan punkt, en það er þykktin í hliðunum. Því þynnri sem hliðarnar eru, því betur henta dekkin til snjóaksturs. Ef það er rétt eins og hann segir, að GH sé með þykkari hliðar, en mudder, þá þýðir það að þau hitna meira þegar ekið t.d. með minna en 5 psi, bæði vegna þess að það er minni varmaleiðni í gegnum þykkt gúmí en þunnt, en þó frekar vegna þess að það fer miklu meiri orka í að aflaga hliðarnar, og ölls sú orka hitar dekkið, og rænir afli sem annars væri hægt að nota til að koma bílnum betur áfram, og sóar eldsneyti. Það er þessi hitamyndun sem stuðlar að því hliðarnar eyðileggjast, það myndast blöðrur á hliðunum sem e.t.v. hvellspringa, stundum með skelfilegum afleyðingum.

    Sem sagt, ef það á að nota dekkin til snjóaksturs, þá eru þau því betri sem hliðarnar eru þynnri. Interco auglysir að hliðarnar á þeirra dekkjum séu sérlega sterkar og þess vegna sé minni hætta á að grjót rífi þær. Það er einmitt þessi eiginleiki sem gerir að þau henta ekki til snjóaksturs, hvorki undir þungum bílum né léttum.

    Ef menn nota dekkin eingöngu til aksturs harðpumpuð, þá skipta þessir hlutir ekki höfuð máli. Það getur vel verið að önnur dekk séu hjóðlátari á vegum en mudderinn, en það eru engin dekk sem þola úrhleypingar betur.

    -Einar





    23.02.2006 at 14:44 #544086
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ég held að svellið hafi verið það hart að dekkin hafi ekki náð að brjóta það. Ég hef lent í aðstæðum þar sem það hjálpaði að pumpa í, en það var ekki þarna. Cepekinn er með fyllra mynsur en hin dekkin, en skautaði þó ekki. Þetta var ekki í fyrsta skipti þennan dag þar sem bíllin á GH dekkjunum rann til, þó við hinir yrðum ekki varir við hálku. GH dekkin voru microskorin, hin ekki.

    Ef sú tilgáta mín að gúmíblandan skipti þarna máli, er rétt, þá er óvíst að hun hafi jafn mikið að segja þegar frostið er minna. Þarna var um 17° frost.

    -Einar





    23.02.2006 at 12:33 #544074
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Eftir [url=http://www.f4x4.is/new/forum/?file=ferdir/4906:yhif2rcb]Tindfjallajökulsævintýrið[/url:yhif2rcb] eru Ground Hawg dekkin dottin út af listanum yfir þau dekk sem ég myndi hugsanlega kaupa. Þarna voru 3 bílar, einn á nýlegum GH en hinir á gömlum mudder og radial Dick Cepec, í hálku og talsverðu frosti. Það var áberandi hversu minna viðnám GH dekkin veittu. Þetta liggur sennilega í gúmiinu sem notað er í banann, sumar gúmíblöndur harðna meira í miklu frosti en aðrar.
    Auk þessa hafa GH dekkin orð á sér fyrir að hvellspringa, þó líklega séu þau ekki jafn slæm að þessu leiti og radial dekk frá Interco (super swamper/parnelli jones).

    Þá stendur valið á milli AT405 og Mudders, AT dekkin eru væntanlega mun betri en mudderinn í hálku og harðfenni, en líklega eru þau svipuð í krapa og djúpum snjó.

    -Einar





    22.02.2006 at 10:42 #543866
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Það er ótrúlegt hvað sumar meinlokur eru lífseigar. Samkvæmt reglugerð um Skaftafellsþjóðgarð er akstur heimill á Vatnajökli með með tveimur undantekningum sem varða tímabundnar takmarkanir á hluta Öræfajökuls og Skeiðarárjökuls. Ennfremur hefur aldrei verið bannað að aka á Snæfellsjökli, þótt Tryggvi í Snjófelli og Björn Þorri hafi haldið öðru fram, þeir hafa einfaldlega ekkert um málið að segja.
    Þeir sem nenna geta kynnt sér reglur á [url=http://um44.klaki.net/reglur.html:3nda2fhy]vefsíðu umhverfisnefndar[/url:3nda2fhy]

    -Einar





    20.02.2006 at 09:03 #543456
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Sammála. Það er leiðinlegt að sjá grip sem búið er leggja svona mila vinnu og alúð, spillast.

    -Einar





    19.02.2006 at 15:13 #542900
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ef eitt eða tvö kerti eru farin, .þá kemst bíllinn oftast í gang á morgnanna, en það kemur ljós reykur, með lykt af óbrunninni diseloliu í smá tíma meðan bíllinn er að hitna. Ef öll kertin eru í lagi, þá á ekki að sjást reykur þegar bíllinn er ræstur kaldur.

    -Einar





    18.02.2006 at 11:47 #543128
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ég held að rampurinn sé með 30° halla, en mér láðist að mæla hann. Það er algengara að notaðir séu 20° eða 23° gráðu rampar, þeir myndu henta betur fyrir okkur, og gefa tölur sem eru sambærilegri við það sem aðrir fá. Það er ekki alveg einfalt að umbreyta niðurstöðum fyrir mismuandi halla, því þvermál dekkjanna skiptir máli (stór dekk tegja sig lengra inn a brattan ramp heldur en lítil). Ef dekkin eru mjög lítil þá verður vegalengdin í öfugu hlutfalli við sínusinn af hallanum, þetta hlutfall fyrir 20° og 30° rampa er 1.46/1, en vegna dekkjastærðar er munurinn í reynd minni. Þannig að Kjartan, Loftur og Maggi hefðu átt smá spöl eftir, á 20° rampi, í að afturhjólin næðu rampinum.
    Það yrði líka auðveldara og minni slysahætta fylgjandi því að nota 20° ramp.

    -Einar





    17.02.2006 at 22:38 #543262
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Fréttablaðskálfurinn er flottur, en Ofsi, þú er orðinn lítið betri en Moggi, stofnar nýja þræði í gríð og erg. Veistu annars ekki að endurvinnsla er umhverfisvæn!.
    PS, hvað er langt milli hjóla á Slóðrík?

    -Einar





    17.02.2006 at 22:27 #543120
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    [url=http://um44.klaki.net/rti.pdf:zjc5ihfq]Hér eru nýjar tölur[/url:zjc5ihfq]. Það er athyglisvert að ekki er marktækur munur á þremur efstu bílnum, og það eru mjög ólíkír bílar, Jeep, Patrol og mikið breyttur TLC100 sem kominn er á rör og loftpúða allan hringinn (búið að henda öllu þróaða dótinu). Af 5 efstu eru 3 Jeep. Sjálfsagt má lengi dunda sér við að finna áhugaverð mynstur í þessum gögnum. Ekki væri verra ef fleiri senda inn upplýsingar um hjólahaf og breytingar á fjaðarbúnaði.

    -Einaar





    17.02.2006 at 13:33 #543090
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Of stuttir demparar geta skemmt fyrir á rampinum, en ég hef haft grun um slaglöng fjöðrun í Breska Heimsveldinu nýtist ekki sem skildi vegna gorma sem eru stífari en þeir þurfa að vera. Ef sú tilgáta mín er rétt, að það hafi verið settir stífari gormar en orginal, þegar bíllinn var settur á 35" dekkin, þá gæti verið til bóta að finna mýkri gorma (eða loftpúða). Ég held að það sé oftast betri kostur að hækka gormabíla með því að nota orginal gormana með klossum, heldur en að skipta um gorma, sem hættir til að vera miklu stífari og að síga með tímanum.

    -Eianr





    17.02.2006 at 07:57 #542990
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Þegar kemur að nýtingu orkulinda, eins og oftar í tilverunni, þá þarf að finna málamiðlun sem tekur tillit til ólíkra hagsmuna og sjónarmiða. Enda hafa fáir mótmælt virkjunum í Tungná og neðri hluta Þjórsár. Þessar virkjanir einar duga fyrir allri almennri raforkunotkun íslendinga næstu áratugi og þeim álverum sem nú eru í rekstri.
    Í mínum hug kemur hins vegar alls ekki til greina að virkja jarðhita í Kerlingarfjöllum til raforkuframleiðslu, einfaldlega vegna þess að þar er eitt flottasta, fjölbreyttasta og jafnframt aðgengilegasta jarðhitasvæði á Íslandi, og þó víðar væri leitað.
    Það vantar mikið upp á að Íslendingar geri sér grein fyrir því hversu sérstök og þar með verðmæt, íslensk náttúra er. Okkur finnast jökulsár t.d. frekar hversdagsleg og frekar ókræsileg fyrirbæri. En ég efast um að Jökulsá á Brú eigi sér neina hliðstæðu í veröldinni, og eftir næsta sumar þá verður hún endanlega horfin, frá upptökum til ósa.

    -Einar





    17.02.2006 at 00:18 #543082
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    [url=http://um44.klaki.net/rti.pdf:2ypmja56]Hér eru þær tölur sem ég hef undir höndum.[/url:2ypmja56]. Þarna vantar mikið af upplýsingum, m.a. upplýsingar um hjólahaf. 500 í hjólahafs dálkinum þýðir að upplýsingar vantar. Ef viðkomandi senda upplýsingar í tölvupósti á eik@klaki.net, þá mun ég uppfæra töfluna.

    -Einar





    16.02.2006 at 18:38 #542916
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Mér sýnist flest benda til þess að hér sé um að ræða hönnunargalla á hraðamælisbreytinum. Hafið þið prófað að ræða við þá sem búa þá til?

    -Einar





    16.02.2006 at 17:17 #542710
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Sem betur fer búum við ekki í landi Bush-manna. Ég ætla að trúa því, þangað til annað kemur í ljós, að hér á landi sé óþarfi að láta men skrifa undir afsal réttinda, í tíma og ótíma.
    Ég held hættan á alvarlegum óhöppum sé lítil, ef menn keyra hægt upp á rampinn (í fyrsta í lága), og eru ekki með læst drif. Ef afturdrifið er læst, er hinsvegar auðvelt að velta bílnum og ef framdrifið er læst er talsverð hætta á að bíllinn renni til hliðar af rampinum. Góða skemmtun.

    -Einar





    16.02.2006 at 14:17 #542702
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Þeir sem vilja, geta undirbúið sig með því að prenta og fylla út efri hluta [url=http://klaki.net/tmp/ramp.pdf:zj1unikf]þessa eyðublaðs.[/url:zj1unikf]

    -Einar





    16.02.2006 at 09:01 #542696
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ég veit ekki hvað Lúther hefur hugsað sér, en ég held að það sé venja að opið hús hefjist klukkan 20:30.

    -Einar





    15.02.2006 at 22:16 #542690
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ef þú hefðir haft fyrir því að kíkja á eina af slóðunum sem Guðbrandur setti inn hér að ofan, hefðir þú ekki þurft að spyrja.

    [img:18in9ntd]http://www.landroverclub.net/Club/Mods/sgiii1000side.jpg[/img:18in9ntd]
    Þetta prófar hversu vel bíllinn misfjaðrar.
    -Einar





    15.02.2006 at 21:29 #542732
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Orðrétt úr grein Magnúsar Tuma í Jökli:
    [b:ptno9v4l]Því má búast við að Vatnajökull haldi áfram að rýrna og að fleiri sker komi upp úr jöklinum á þessu svæði. Einhver þeirra gætu heitið eftir öðrum frumkvöðlum jöklarannsókna um miðbik nýliðinnar aldar. Auk Jóns má nefna Hreppstjórann (Guðmund Jónasson) og Kapeláninn (Sigurð Þórarinson).[/b:ptno9v4l]

    -Einar





    15.02.2006 at 14:22 #542818
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Hér eru [url=http://www.f4x4.is/new/photoalbum/?file=oldsite/1913:yr68clgg]myndir frá Þrándarjökli[/url:yr68clgg]. Ég býst við að Hofsjökull eystri hafi lika verið ekinn. Þeir eru bara svo skrambi langt í burtu 😉

    -Einar





    15.02.2006 at 14:16 #542814
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ég hef litið svo á að Geitlandsjökull sé hluti af Langjökli og að Öræfajökull sé hluti af Vatnajökli, en þetta getur verið álitamál. Ég efast um að Ökið teljist lengur til jökla, þá líklega sé skafl í gígnum sem ekki bráðnar á sumrin. Svipað getur átt við Hrafntinnusker og jökla sem sýndir eru á kortum í Reykjafjöllum ausan þess. Reyndar held ég að flestir sem hafa ekið að skálanum í Hrafntinnuskeri, hafi þverað jökul sem ennþá er norðan í Skerinu.

    -Einar





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 761 through 780 (of 2,171 total)
← 1 … 38 39 40 … 109 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.