FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Einar Kjartansson

Einar Kjartansson

Profile picture of Einar Kjartansson
Virkur síðast fyrir 9 years, 3 months síðan
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 741 through 760 (of 2,171 total)
← 1 … 37 38 39 … 109 →
  • Author
    Replies
  • 14.03.2006 at 16:44 #197539
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Á morgun, miðvikudag stendur Landvernd fyrir málstofu um hálendisvegi, kl 16.15-18.00, í Norræna húsinu.
    Sjá nánar á vef Landverndar.

    -Einar





    14.03.2006 at 13:32 #546350
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ég átti fólksbíl með sömu einkenni, þetta lagaðist við að skipta um vatnskassa. Fékk nýjan vatnskassa á góðu verði hjá Gretti. Stjörnublikk skipta um eliment í gömlum vatnskössum.
    Útfellingar og óhreinindi draga úr afköstum vatnskassans við að flytja varma frá vatni til lofts.

    -Einar





    13.03.2006 at 10:39 #546168
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Margir einstaklingar hafa sett GPS upplýsingar á vefinn, en flestar þær síður hafa horfið, síðast GPS síða Aðalsteins Leifssonar, http://this.is/gps. Einn vefur, sem er ennþá á sínum stað, er hjá [url=http://www.haf.is/index.php?option=com_content&task=blogcategory&id=40&Itemid=79:ov7exlp9]Haftækni.[/url:ov7exlp9]

    Ef menn eru að leita að ákveðum leiðum, þá líklegt að ég geti útvegað eða bent á upplýsingar.





    12.03.2006 at 10:41 #546212
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Það hefur ýmsa kosti að nota drullutjakk til þess að losa úr festum af þessu tagi. Það lágmarkar hættu á skemmdum á bíl og umhverfi, að ekki sé talað um stolt og orðstý bílstjóra. Síðast þegar ég vissi til var ekki skortur á grjóti í Úlfarsfelli, enfaldast og fljótlegast er að setja tjakkinn á felguna (gengur á stálfelgum), lyfti einu hjóli í einu og bera gjrót undir. Ef hleypt er úr niður fyrir 5 psi, er hægt að nota snjó til að púkka undir hjólin.

    -Einar





    09.03.2006 at 15:25 #543252
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Er það ekki hluti af óvissunni að enginn fái að vita hvort eða hverjir aðrir taka þátt í ferðinni ?

    -Einar





    09.03.2006 at 09:59 #545996
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Relugerðin er [url=http://www.reglugerd.is/interpro/dkm/WebGuard.nsf/0/626939C090C67EBC00256FE0005246B8?OpenDocument:27mltdft]hér[/url:27mltdft] Ef þú vilt koma hnitunum sem þar eru gefin í nothæft form, þá er a vef landmælinga reiknivél sem hægt er að nota til þess að koma ISN-93 hnitum í nothæft form.

    Mig mynnir að tímabundið aksutsbann á Öræfajökli hefjist 20 apríl og miðist við 64 01.00 N

    -Einar





    09.03.2006 at 07:13 #545992
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Það er nýbúið að fjalla um [url=http://www.f4x4.is/new/forum/?file=ferdir/6875:27vxwpdq]leiðir við Skálpanes hér á spjallinu.[/url:27vxwpdq] Það er líklega öruggast að taka beina stefnu frá jökuljaðrinum við Skálpanes á Þursaborg. En í góðu skyggni myndi ég alveg prófa að fara vestan við sprungukollana. Þar sem þetta er nærri jökuljaðrinum, og ekki mikil hreyfing á jöklunum eru sprungurnar að líkindum ferkar grunnar og V laga

    Annars er hér mynd sem sýnir hvernig sprungur sem geta gleypt heilu strætisvagnana, líta út:
    [url=http://rocky.klaki.net/sony/06feb26/2006_0225_151055.jpg]
    [img:27vxwpdq]http://rocky.klaki.net/sony/06feb26/t/2006_0225_151055.jpg[/img:27vxwpdq]
    [/url]
    Myndin stækkar ef smellt er á hana. Þessi mynd er tekin af Rótarfjallshnjúk, sysðst á Öræfajökli, á sama tíma og slysið átti sér stað á Hofsjökli. Hvannadalshnjúkur er fyrir miðri mynd. Hluti af sprungunum sést betur á [url=http://rocky.klaki.net/sony/06feb26/2006_0225_150830.jpg:27vxwpdq]þessari mynd[/url:27vxwpdq] Fleiri myndir úr ferðinni eru [url=http://www.mountainfriends.com/html/240206a.html:27vxwpdq]hér[/url:27vxwpdq]

    -Einar





    08.03.2006 at 10:40 #545830
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ég er á því að það sé mikið til í því sem [url=http://isalp.is/forum.php?op=p&t=922:28p2x0b3]Karl Ingólfsson segir í þessum pistli[/url:28p2x0b3]. Þegar menn ferðast um jökla, eiga menn að vera undir það búnir að taka á hlutunum ef eitthvað ber út af.
    Ég fer aldrei á fjöll að vetri til án þess að hafa með mér ísexi, sigstóll og broddar eru með í jeppaferðum. Á þennan lista vantar línu, 40 m ættu að duga í flestum tilfellum.

    -Einar





    06.03.2006 at 10:09 #545312
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Það er samt ekki ennþá búið að leiðrétta atburðadagatalið.

    -Einar





    05.03.2006 at 02:44 #545496
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Samkæmt [url=http://www.siv.is/i_mynd/myndir.lasso?id=7916:1e71x0yb]þessu[/url:1e71x0yb] þær ekki karlmannslausar á fjöll.
    [img:1e71x0yb]http://www.siv.is/myndir/myndamappa/imd_2599.jpg[/img:1e71x0yb]
    Þarna mun vera kominn markastjóri Castor media sem tóku að sér vefsíðugerð fyrir f4x4 svo sem frægt er orðið.





    04.03.2006 at 05:27 #545388
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Mér líst vel á þennan feril frá Arnóri. Fyrsti punkturinn er þó ekki mjög nærri skálanum því hann er um 400 sunnan við veginn en skálinn er rétt norðan vegar. Það kæmi mér ekki á óvart þó þessi leið væri nothæf allt árið, en á sumrin og fyrrihluta vetrar geta svelgir verið varasamir á leysingasvæðum.
    Ef einhver hefur áhuga, þá er hér ferill fyrir veginn frá Kjalvegi að jökuljaðri. Hnit eru miðað við WGS-84.

    6431.004 N 01953.535 W Kjalvegur
    6431.214 N 01953.835 W
    6431.537 N 01954.982 W
    6432.040 N 01955.126 W
    6432.317 N 01954.989 W
    6432.643 N 01955.610 W
    6433.025 N 01955.629 W
    6433.214 N 01956.288 W
    6433.119 N 01956.846 W
    6433.447 N 01958.000 W
    6433.380 N 01958.884 W
    6433.417 N 01959.405 W
    6433.527 N 01959.813 W
    6433.535 N 02000.174 W
    6433.646 N 02000.712 W
    6433.838 N 02001.043 W Nærri jökuljaðri

    -Einar





    03.03.2006 at 10:07 #545374
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Gps tæki virka á sama hátt allsstaðar, það getur verið breytilegt eftir markaðsvæðum hvaða kort fást með tækjum sem eru með innbyggð landakort.
    Á [url=http://www.f4x4.is/new/forum/?file=fjarskiptamal/5909:14kxavgf]þssum þræði[/url:14kxavgf] eru fjallað um VHF stöðvar. Það er nokkuð um að menn noti amatör stöðvar í jeppaferðum, slíkar stöðvar kosta um 1/3 í USA af því sem þær kosta hér. Sending með amatör stöðvum á VHF tíðnum klúbbsins samræmist ekki reglum um fjarskipti sem hér gilda.

    -Einar





    02.03.2006 at 13:04 #545234
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ég hélt að þeir hefðu sagt að þetta yrðu að mestu leyti keyrt á gufu, kennski hefur einhver sagt eingöngu, en þá hefur það farið fram hjá mér. Annars er sáralítið vitað um það hverstu aðvelt er að ná þeirri gufu sem þeir vilja fá. Leirhnjukur er eitt þerra svæða sem er í rammaáætluninni, það er miðpunktur eldvirkninar á Kröflusvæðinu og þar rétt hjá er svæði sem ennþá er ónýtt til okruvinnslu vegna kvikugasa. Annars heyrði ég fréttunum áðan að Alcoa vildi helst fara í 350 þúsund tonn á ári, sem er sama stærð og í Reyðarfirði.

    Annars er það teiganlegt hvæð hægt er taka mikið afl úr jarðhitavirkjunum, gufuvinnslan veldur því að þrýstingur og hitastig falla. Í hönnunarforsendum er ekki miðað við gufan endist lengur en afskriftartíma mannvirkja (30 ár). Og svo stendur álkerlingin fyrir framan sjónvarpsmyndavélarnar og talar um sjálfbærar og og endurnýtanlegar orkulindir! Það tekur þó eitthver árhundruð áður en Hálslón fyllist af drullu.

    -Einar





    02.03.2006 at 06:47 #545224
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Það er verið að tala um álver sem framleiðir 250 000 tonn á ári. Slíkt álver þarf ríflega 400 MW afl. Í [url=http://www.landvernd.is/natturuafl/skyrsla/index.html:24lfat6x]rammaáætlun fyrir nýtingu vatnsafls og jarðvarma[/url:24lfat6x] fjallað um fjögur hugsanleg vinnslusvæði fyrir jarðhita í Þingeyjarsýslum, Þeystareyki, Leirhnjúk, Vestursvæði við Kröflu og Bjarnaflag. Í skýrslunni er miðað við að hægt sé virkja 100 MW á hverju þessara svæða, nema Bjarnaflagi, þar sem gert er ráð fyrir 67 MW. Í tvö þessara svæða hefur ekkert verið borað, við Þeystareyki hafa verið gerðar tilraunaboranir en við Bjarnaflag er komin áratuga reynsla af nýtingu. Því eru þessar tölur mjög óvissar. Í rammaáætluninni er ein vatnsaflsvirkjun í Þingeyjarsýslum, Hrafnabjargavirkjun, sem gefur um 90 MW. Ef af henni verður mun Réttartorfa og nágrenni verða á botni 26 ferkílómetra lóns sem nær suður að Ytri Lambá. Aldeyjarfoss verður þurrkaður.

    -Einar





    01.03.2006 at 21:39 #545100
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Það lágu engar nákvæmar skilgreiningar að baki þegar ég sagði að það væru stór svæði á norðanverðum Hofsjökli sem væru nánast laus við sprungur seinni hluta vetrar. Ég sé ekki að þetta stangist á nokkurn hátt við lýsingu Guðbrandar.
    En það er kannske rétt að minna á það að seinni hluta vetrar eru flestar jökulsprungur annaðhvort fullar af snjó eða undir þykkri snjóþekju. Þessar sprungur opnast á sumrin, þannig að svæði sem er illfær seinnhluta sumars geta orðið greiðfær senni hluta vetrar.

    -Einar





    01.03.2006 at 10:05 #545094
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ég ekki sammála því að það gildi eitthvað annað um Hofsjökul en aðra jökla. Þeir staðir á Hofsjökli, sem ég veit til að sprungur séu verulega varasamar jeppum á þessum árstíma, eru allir fyrir ofan 1400 m.y.s., sem er hærra en hæstu bungur Langjökuls, enda er mun minna um slík svæði á Langjökli. Slík svæði eru hinsvegar víða á Vatnajökli, sérstaklega sunnanverðum jöklinum. Við Kverkfjöll, Bárðarbungu og Öræfajökul eru gríðarlegar sprungur, sem standa sprungunum í Höfsjökli síst að baki. Ennig er mikið um sprungur í nágrenni Skálafellsjökuls, og stórt sprungusvæði fyrir norðvestan Skálafellsjökul, sem gerir það að verkum að taka þarf stóran sveig til norðurs á leið milli Skálafellsjökuls og Grímsvatna.
    Á norðanverðum Vatnajökli eru líka stór svæði sem eru nánast laus við sprungur seinni hluta vetrar, raunar má segja það sama um norðurhluta Hofsjökuls.

    -Einar





    28.02.2006 at 20:05 #545074
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Agnar, hversvegna eru að setja hér inn mynd sem byggð er á úreltum og hættulegum upplýsingum? Á leiðini frá Hábungu niður á Þjórsárjökul vantar puntk við Hásteina.. Án hans liggur leiðin yfir stórhættulegt sprungusvæði. Ég legg til að myndin verði fjarlægtð tafarlaust.

    -Einar





    28.02.2006 at 18:05 #545070
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    [url=http://klaki.net/gutti/hofs53:324a15j2]Hér eru gögn[/url:324a15j2] sem voru tekin voru saman vegna ferðarinnar yfir Hofsjökul í fyrra. Eins og fram kemur í texta þá eru þær leiðir sem þarna eru mis mikið prófaðar, en ég hef farið allar þær leiðir sem þarna eru á jökli.
    Aðstæður á jökli eru breytilegar eftir árstímum, sumir jöklar ganga fram á nokkura áratuga fresti, og verða þá ófærir yfirferðar.

    -Einar





    28.02.2006 at 11:37 #509826
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Þessi veltibúra umræða er farin að minna á baráttu klúbbsins fyrir stýristjökkum, menn einblína á patent lausn á flóknu viðfangsefni.

    Bílar sem framleiddir hafa verið á seinni árum eru hannaðir til þess að uppfylla margvíslegar öryggiskröfur, m.a. varðandi styrk yfirbyggingar. Það er hætt við því að viðbótar járnadrasl inni í bíl veiti falskt öryggi og geti jafnvel aukið slysahættu. Gera veltibúr af því tagi sem notðuð eru í rally keppnum gagn, ef menn eru ekki í 4 punkta beltum og með hjálm? Ég veit ekki svarið við þessu, þetta þyrfti að kanna áður en menn fara að berjast fyrir breytingum á reglum.

    Ég held að það væri farsælla ef klúbburinn einbeitti sér að atriðum sem við vitum að skipta máli, t.d. baráttu gegn ölvunarakstri og frekari fræðslu til nýliða um þær hættur sem fylgja ferðamennsku í óbyggðum Íslands.

    -Einar





    27.02.2006 at 10:11 #544936
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Í [url=http://www.mbl.is/mm/frettir/innlent/frett.html?nid=1187562;gid=2407:loeza340]þessum pistli[/url:loeza340] eru mjög gagnlegar ábendingar frá Oddi Sigurðsyni.

    -Einar





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 741 through 760 (of 2,171 total)
← 1 … 37 38 39 … 109 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.