FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Einar Kjartansson

Einar Kjartansson

Profile picture of Einar Kjartansson
Virkur síðast fyrir 9 years, 3 months síðan
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 721 through 740 (of 2,171 total)
← 1 … 36 37 38 … 109 →
  • Author
    Replies
  • 07.04.2006 at 15:59 #548524
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Listi yfir tíðnir og rásir á CB er í 16. grein[url=http://reglugerd.is/interpro/dkm/WebGuard.nsf/538c26748c8e2a9d00256a07003476bd/313cde6a6cca646400256a0800306280?OpenDocument:1i17kimf]þessarar reglugerðar.[/url:1i17kimf]

    -Einar





    04.04.2006 at 10:18 #548316
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Þrýstingur í loftpúðum fer fyrst og fremst eftir þunganum sem liggur á honum. Þegar lofti er bætt í einn púða, þá breytist þyndardreifingin milli hjóla, og þar með loftþrýstingur í í loftpúðum við hin hjólin.

    Fyrir malbiksakstur þá reyni ég að hafa álíka mikinn þrýsting í báðum púðunum, og hæðina þannig að það séu um 5 sm frá samsláttarpúðum í hásingu. Loftþrýstingurinn hjá mér getur verið frá tæpum 40 psi upp undir 60, eftir því hversu mikið bíllinn er hlaðinn.

    Utan vega bæti ég oft lofti í púðana, til þess að fá mýkri fjöðrun. (það hjómar öfugt við það sem mætti halda, en ef bíll er á loftpúðum , þá verþur fjöðrunum því mýkri sem meira loft er sett í púðna, svo framarlega maður fer ekki út fyrir það svið sem lengd dempara og samsláttar púðar, skamta.)

    -Einar





    04.04.2006 at 09:18 #548310
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Hlutafélagið var reyndar stofnað utan um Stórasandsveginn. Þar eru mikli meiri möguleikar á styttingu og því meiri líkur á arðssemi. Hins vegar varð andstaðan meiri en menn áttu von á, bæði frá hagsmunaðilum (sjoppu eigendum ofl.) í Norðvestur kjördæmi og af umhverfis ástæðum. Frekar en að leysa upp félagið upp, snéru þeir sér að Kjalvegi. Þar er hinsvegar miklu erfiðara (útilokað) að fá arðsemisdæmið til þess að ganga upp.

    Útfærslan sem Kjartan sýndi, þar sem farið er yfir Bláfellsháls og núverandi brýr yfir Hvítá og Seyðisá notaðar, styttir leiðin milli Reykjavíkur og Akuryerar um c.a. 30 km. Breytingar á hringveginum með því að sleppa sjoppum í Borgarnesi, Blönduósi og Varmahlíð geta gefið svipaða styttingu. Ég fer reglulega milli Akureyrar og Reykjavíkur. Ef svona vegur væri til staðar, án veggjalds, þá mundi ég nota hann í ca. annað hvert skipti, þegar hálendisleiðin er laus við hálku, og skyggni til fjalla er þokkalegt.

    Núna aka um það 400 bílar á dag milli Akureyrar og Reykjavíkur, þannig að búast má við að 200 bílar á dag að jafnaði myndu fara þennan veg, ef hann kostaði ekkert. En þeim myndi án efa fækka mjög verulega ef veggjald sem er meira en 1000 krónur á bíl, yrði rukkað.

    Greiðslubirði vegna lána upp á 3000 miljónir, er um 15 miljónir á mánuði, (hálfmiljón á dag) á lánum til langs tíma þar sem öruggar tryggingar eru til staðar. Þetta gerir 2500 krónur á ferð. Við það bætist kostnaður við rekstur: innheimta, eftirlit, öryggisgæsla og og snjóhreinsun.

    Þeir sem eiga erindi milli Norður og Suðurlands eru enfaldlega miklu færri en þeir sem fara milli Reykjavíkur og Norðusturlands. Því er það afskaplega óraunsætt að halda að sú umferð geti komið meðalumferð um veginn upp í 700 bíla á dag, sem þarf til þess að veggjaldið geti farið að nálgast þúsundkallinn.

    -Einar





    02.04.2006 at 07:31 #548040
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Það kemur mér ekki á óvart að olían í Hrauneyjum skuli vera í lagi, en það er gott að fá staðfestingu á því. En ég held ekki að það sé ástæða til þess að vera sktipta um hráolíusíur fyrir hverja ferð. Samkvæmt leiðbeiningum framleiðenda með mínum bíl, þá á skipta um smursíu og smurolíu ekki sjaldnar en á 5 mánaða fresti, og um eldsneytissíu í annaðhvert skipti sem skipt er um smurolíu, þ.a.s á 10 mánaða fresti. Sjálfur hef ég látið duga að skipta um hráolíusíuna á 3 ára fresti, án þess að verða var við að bíllinn yrði neitt latari í kuldum. Þetta bendir til þess að sú olía sem við eru að nota, sé betri en það sem framleiðendur miða við þegar þeir gefa út sínar leiðbeiningar.

    -Einar





    30.03.2006 at 16:51 #547890
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Nú sýnist mér Skúli vera orðinn ósamkvæmur sjálfum sér. Það er óþarfa sóun á orku, sem leiðir af sér óþarfa mengun, þegar menn aka um á um á þyngri bílum en efni standa til. Ég held að klúbburinn geti ekki skotið sér undan því að taka afstöðu hér.

    Hitt er svo annað mál að þessi gjaldskrá Spalar, þar sem gjaldið margfaldast við tiltekin stærðarmörk, er fáránleg, ég sé ekkert því til fyrirstöðu að klúbburinn reyni að stuðla að því að það sé lagært.

    -Einar





    30.03.2006 at 15:21 #547842
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Vonandi virkar [url=http://vegir.klaki.net/vegir/?q=node/242:9f2x68tm]þessi tenging á vegasfanið[/url:9f2x68tm] betur en tengingin hans Agnars ;-).

    -Einar





    29.03.2006 at 22:17 #547766
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Mér finnst að [url=http://www.mbl.is/mm/mogginn/blad_dagsins/bl_grein.html?grein_id=1074351:21rzw2yh]þetta ætti að vera skyldulesning[/url:21rzw2yh] fyrir alla jeppamenn.

    -Einar





    29.03.2006 at 16:00 #547714
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ella, sem betur fer hafa ekki allir sama smekk 😉

    -Einar





    29.03.2006 at 14:50 #547710
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Hér er [url=http://www.posturinn.is/Frettir/060328_frimerkibionatturajeppar.html:2dowuogt]tengill sem virkar.[/url:2dowuogt]

    Skúli hefur klikkað á að setja http:// þar sem það átti ekki við. Svona þarf að prófa.

    -Einar





    27.03.2006 at 17:34 #547592
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ef ekkert heyrist þegar rofin er settur á, og loft er á kerfinu, stafar það annað hvort af því að segullokinn fái ekki straum, eða að hann sé bilaður (fastur).

    -Einar





    27.03.2006 at 17:26 #547566
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ég hélt að einn of kostunum við Koni dempara, væri að sé hægt sé að laga bilaða depmara fyrir brot af því sem nýjir kosta. Sel það þó ekki dýrara en ég keypti það.

    -Einar





    22.03.2006 at 18:19 #547154
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Vefútgáfa af fréttinni er [url=http://www.ruv.is/main/view.jsp?branch=2574128&e342RecordID=126292&e342DataStoreID=2213589:wdzhd0mx]hér[/url:wdzhd0mx].
    Þetta var síðasta fréttin í 6 fréttum útvarpsins, i viðtalinu sagði hann að aðstæður væru sviðaðar í Kverkfjöllum og Bárðarbungu og á Hofsjökli. Ég er sammála flestu því sem hann sagði en átta mig þó ekki á því hvers vegna hann segir að aðeins sé ein góð leið í öskjuna á Hofsjökli. Oddur Sigurðsson hefur mælt afkomu Hofsjökuls í tæp 20 ár. Mælilínur hans fara yfir öskjubarminn á þremur stöðum, ég veit ekki betur en að þær leiðir séu allar tilltölulega öruggar, þó er stutt í sprungur af norðurleiðinni. Amk tvær þessara leiða eru í GPS bók Sigurjóns Péturssonar, þannig margir hafa þær í sínum fórum.

    -Einar





    21.03.2006 at 20:34 #547220
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Þú ættir að geta notað [url=http://vegir.klaki.net/vegir/?q=node/384:2vlgbx8v]þessa leið.[/url:2vlgbx8v] Á þessum árstíma ætti ekki að vera neinar sprungur eða aðrar hindranir milli Jaka og leiðarinnar norður frá Slunkaríki.

    -Einar





    20.03.2006 at 13:21 #546948
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    –





    20.03.2006 at 12:20 #546942
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Samkvæmt minni talningu komu 8 póstar hér, áður en bullið byrjaði. Hver skyldi háfa átt níunda póstinn?

    -Einar





    19.03.2006 at 17:58 #546912
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Það er lang best að fá pláss fyrir stærri dekk með því að klippa. Það hefur lítið upp á sig að setja bara klossa undir gormana ef samslætti er ekki breytt líka. Með 3" klossum gæti þurft að athuga dempara, bremsuslöngur meðal annars. Ef bara eru settir klosar undir gormanna, hætta hjólin ekki að rekast í, það gerist bara ekki eins oft.

    -Einar





    18.03.2006 at 11:40 #546702
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Það hefur komið fram í fréttum að stærri þyrla Landhelgisgæslunnar, er núna í 3000 tíma skoðun, í fyrsta skipti. Þessi þyrla rúmlega 10 ára gömul, sem þýðir að meðal flugtíma fjöldi á viku er c.a. 6 tímar. Eftir því sem mér skilst, þá eru flugvelar sem notaðar eru í áælunarflugi, nýttar c.s. 10 sinnum betur en þetta. Miðað við þessa nýtingu þá tel ég ótúlegt annað en að það sé hagkvæmara að leygja tæki til þess að dekka tímabil þegar þyrla fer í meiriháttar skoðun.

    Það geta komið upp aðstæður það sem þyrla skiptir skpöum við björgun mannslífa, en það virðist ekki eiga við um slysið á Hofsjökli. Þar varð hinsvegar meirháttar klúður í stjórnun, sem olli því að þyrlurnar hringsóluðu yfir jöklunum klukkutímum saman, og björgunarsveitar menn á vélsleðum vour látnir keyra um jökulinn þveran og endilangan á grundvelli vitlausra upplýsinga. Það verður forvitnilegt að sjá hvort eða hvenær það verður upplýst hvað þar gerðist.

    -Einar





    17.03.2006 at 15:31 #546694
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Það er alveg sama hversu margar þyrlur eru til, þá tryggir það ekki öryggi á Íslandi. Höfundur spurningarinnar virðist skilgreina öryggi sem það að það sé alltaf tiltæk a.m.k ein gangfær þyrla á Íslandi.

    Eins og Landhlgisgæslan stendur að sínum rekstri veit ég ekki hvað þarf margar þyrlur til að ná þessu, en ég held að einkafyrirtæki myndi frekar taka þyrlu á leigu til þess að dekka tímabil þegar þyrlur fara í meirháttar skoðanir, en að sitja uppi með fjármagnskosnað af tækjum sem eru lítið notuð. Og sennilega væri hægt að koma sér upp ágætis varahlutalager fyrir brot af því sem heil þyrla kostar.

    Ísland úr NATÓ, herinn burt…

    -Einar





    15.03.2006 at 09:20 #546382
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ég ætla bara að minna á að fundurinn er í dag. Ég vil vekja athygli á mynd á forsíðunni á [url=http://www.landvernd.is/myndir/HalendisvegirSkyrslaMars2006.pdf:2yic7qhn]drögum að skýrslu nefndarinnar,[/url:2yic7qhn] en hún sýnir hálendisveg af því tagi sem margir okkar kunna best við.

    Ég held að það hafi mikið að segja ef við viljum að tillit sé tekið til snjónarmiða okkar, að við tökum virkan þátt í umræðu um mál sem snerta hálendið, og sýnum áhuga okkar með því að fjölmenna þar sem um þau er fjallað.

    -Einar





    15.03.2006 at 01:39 #543818
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Mér hefur sýnst að versta vindáttin fyrir veðurstöðina við Setrið sé norðanátt. Þá stendur vindur af Hofsjökli. Í öðrum áttum, þar með talinni norðaustan átt, þá er oft minni vindur við Setrið heldur en í Þúfuveris, sem ekki langt frá. Annað sem er sláandi núna, er hversu mikill snjór er við Setrið, samkvæmt mælinum er snjódýptin þar um það bil meter, meðan það er nánast snjólaust í Veiðivatnahraunu, sem er lítið lægra yfir sjávarmáli.

    -Einar





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 721 through 740 (of 2,171 total)
← 1 … 36 37 38 … 109 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.