FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Einar Kjartansson

Einar Kjartansson

Profile picture of Einar Kjartansson
Virkur síðast fyrir 9 years, 3 months síðan
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 661 through 680 (of 2,171 total)
← 1 … 33 34 35 … 109 →
  • Author
    Replies
  • 31.05.2006 at 10:26 #553436
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ég hef ekki lagt til að sala flugelda yrði bönnuð, efast um að slíkt væri raunhaft, a.m.k á skömmum tíma. En ég er algerlega á móti því að sala flugelda sé notuð til þess að fjármagna starfsemi björgunarsveita eða annara "góðgerðar samtaka". Ef björgunarsveitir fengu beinan ríkisstyrk sem samsvarar smanlögðum kostnaði samfélagssins af flugeldaslysum, þá held ég að þær myndu ekki kvarta.

    Í mínum huga á það sama við hér og þegar að SAA og skyldir aðilar eru fjármagnaðir með fjárhættuspili.
    Þetta er hvortveggja sambærilegt við það ef Hjartavernd fengi einkaleyfi til tölu á tóbaki.
    Í raun held ég að það gildi svipað um flugeldana og tóbakið, það væri æskilegast að vera laus við þennan ófögnuð, en menn hafa enn sem komið er ekki treyst sér til þess að banna hann alfarið.

    Smári beitir sömu rökum og talsmenn byssu eigenda í USA gera (it is not guns that kill people, it is people that kill people). Samt er það svo að þar í landi deyja álíka margir af völdum byssuskota og í umferðarslysum.

    Ég er ekki hlyntur því að XJ bílar verði bannaðir, þó ég hafi þekkt a.m.k. tvo einstaklinga, sem hafa beðið bana þegar svona bílar hafa oltið.

    -Einar





    30.05.2006 at 21:39 #553328
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Prófkröfur fyrir radíóamatör próf eru samræmdar milli margra landa, m.a. Evrópu og Norður Ameríku, próf frá einu landi veita oft réttindi í öðrum. Í USA er reyndar ennþá prófað í Morsi, en það er líklegt að það breytist fljótlega.

    Ég hef keypt bæði CB og amatör stöðvar í USA, án þess að þurfa sýna neina pappíra. Ég veit ekki hversvegna talstöðvar eru svona dýrar á Íslandi, en það gildir bæði um amatör stöðvar og aðrar.

    Ef menn hafa lært rafmagnsfræði í framhaldsskóla, eða tilsvarandi, þá ætti það ekki að vera sérlega erfitt að svara 40% rétt á prófinu sem gefur N leyfi. Þeir sem ekki hafa slíkan bakgrunn þurfa væntanlega að hafa meira fyrir því. Ég mæli endregið fyrir því menn geri þetta, tímanum sem fer í námskeiðið, er vel varið því aukinn skilningur á fjarskiptatækninni getur komið sér vel. Þeir sem eru með amatör réttindi eiga ýmsa valkosti í fjarskiptamálum, sem öðrum standa ekki til boða.

    Ég fyrir mitt leiti ætla að fá mér stuttbylgjustöð þegar NMT kerfinu verður lokað.

    -Einar





    30.05.2006 at 21:21 #553424
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ég hef reynslu af Björgunarsveitum frá báðum hliðum, rakettu hefur verið skotið í andlitið á mér og ég hef líka þurft að kalla eftir aðstoð þar sem björgunarsveitarmenn stóðu sig með ágætum.
    Menn þurfa einfaldlega að leysa það verkefni, hvernig þessi starfsemi verði fjármögnuð. Ein leið er að ríkið styrki þær beint, slíkt yrði án efa mun ódýrara en rekstur atvinnubjörgunarsveita. Það getur líka verið að í eitthverjum tilfellum þurfi sveitirnar að sníða sér stakk eftir vexti. Það er ekki sjálfgefið að núverandi umfang sveitanna það eina rétta.

    Í því máli sem varð kveikjan að þessum þræði, fer ekki á milli mála að umrædd björgunarseit þverbraut þær reglur sem giltu um þessa flugeldasölu. Björgunarsveitir, eins og aðrir, verða að vera ábyrgar fyrir gerðum sínum.

    -Einar





    30.05.2006 at 19:05 #553414
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Það var ekki seinna vænna að söluðailar væru gerðir ábyrgir fyriir eitthverju af þeim fjölmöru slysum sem hlotist hafa að þessari fjáröflunaraðferð. Það er tímabært að björgunarsveitirnar finni sér aðra leið til að afla peninga.

    -Einar





    30.05.2006 at 10:43 #553356
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Þetta eru náttúrulega hrein og klár undirboð. Ætlar Útivist ekki að kæra þetta til samkeppnisstofnunar 😉

    -Einar





    29.05.2006 at 13:43 #553312
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Reglugerðinni var síðast breytt 2004. Nú er hætt að prófa í morsi og það eru aðeins tveir leyfisflokkar, N og G. Notað er sama prófið, 6 af 10 mögulegum gefur G leyfi en 4 gefur N leyfi. Kallmerki N leyfishafa endar á N.

    Það er ekki mikill munur á þessum leyfum. helsti kostur G leyfisins er að það veitir tímabundin réttindi erlendis en því fylgir líka heimild til þess að nota meira sendiafl (t.d. 500 í stað 50 W á VHF og UHF).

    -Einar





    29.05.2006 at 10:25 #553308
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Takk fyrir það.
    Við vorum a.m.k. tveir jeppamenn sem tókum [url=http://ira.is/frettir/frettir20061705.html:3te3um5a]prófið þann 18 maí[/url:3te3um5a], ég og [url=http://www.f4x4.is/new/profile/?file=5121:3te3um5a]TF3IK.[/url:3te3um5a]
    Það voru fleiri á námskeiðinu en af eitthverjum ástæðum tóku þeir ekki prófið. Allir sem þreyttu prófið náðu tæknihlutanum.

    TF3EK





    29.05.2006 at 08:46 #553304
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ég var að skoða fjarskiptalögin, fyrsta málsgrein 62. greinar er svohljóðandi:
    [b:2m68fn2w]Sendibúnað fyrir þráðlaus fjarskipti má aðeins hafa undir höndum, setja upp eða nota að fengnu leyfi Póst- og fjarskiptastofnunar. Þó má starfrækja þráðlausan búnað án sérstaks leyfis þegar hann er eingöngu notaður við almenna fjarskiptaþjónustu í tilteknu tíðnisviði[/b:2m68fn2w]

    Þessa grein má líklega túlka að þann veg að það megi ekki aðrir en raíóamatörar hafa amatörstöðvar undir höndum.

    -Einar





    29.05.2006 at 08:29 #553302
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Skýringin sem mér var gefin var sú að þetta væri aukastöð sem væri notuð til þess að hlustun á neyðar og uppkallsrásinni (rás 16, 156,800 MHz) truflaðist ekki þó verið væri að tala á öðrum rásum. Raunar gæti þetta verið löglegt ef þeir notuðu amatörstöðina eingöngu til þess að hlusta, t.d. á 16, en það sem ég sá var að "löglega" stöðin var stillt á 16 meðan amatör stöðin var notuð til þess að tala við önnur skip og höfn. Þeir lögðu áherslu að þeir væu ekki að nota stöðina til að senda með meira afli en 25 wöttum. Sjálfsagt eru menn að spara eitthverja þúsundkalla með þessu og það er líka hagræði að því að geta sjálfur sett inn rásir í stöðina. Amatör stöðvarnar eru líka með mjög öfluga skann möguleika.

    Annars held ég hlutverk tollsins í þessum efnum hafi breyst á seinni árum. Í nú gildandi [url=http://www.althingi.is/lagas/nuna/2003081.html:1pvinqn0]fjarskiptalögum[/url:1pvinqn0] er hvergi minnst á innflutning eða töllayfirvöld. Ég hef lent í því að tollurinn gerði upptæka CB stöð sem ég reyndi að flytja inn frá USA, en það eru meira en 10 ár síðan. Það hefur margt breyst á þeim tíma.

    Ég hef ekki getað skoðað reglugerðir því reglugerd.is er búinn að vera niðri alla helgina.

    TF3EK





    29.05.2006 at 04:02 #553298
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Það er ekki bannað að eiga Amatör stöðvar hér, og það er ekki bannað að breyta þeim eða flytja þær inn. En það meiga ekki aðrir en þeir sem eru með amatör leyfi nota stöðvarnar til þess að senda, og þá aðeins á tíðisviðum sem eru ætluð radíó amatörum.
    Annars var ég að komast að því að það eru komnar VHF amatör stöðvar í fjölda skipa, m.a. öll skip Landhelgisgæslunnar. Þar eru þær notaðar til að senda á skipa tíðnum (156??0 kHz), sem er alls ekki löglegt. Nú er fjaskiptabúnaður í skipum skoðaður reglulega, þannig að þetta hefur varla gerst án vitundar viðkomadi yfirvalda.

    TF3EK





    28.05.2006 at 13:29 #553294
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    CB stöðvar sem seldar eru í USA eru ekki löglegar hér, vegna þess að þar senda með AM mótun og 4 watta afli en hér meiga slíkar stöðvar ekki senda með meira en 2,5 watta afli. Það er lítið sem ekkert eftirlit með þessum reglum, enda eru margar eða flestar af þeim CB stöðvum sem í notkun eru hér, gerðar fyrir USA markað. Þó líklegt að tollurinn myndi ekki hleypa svona stöð í gegn.

    Þessi stöð ætti að virka hér, en það er þó frekar hvimleitt að nota handstöð að staðaldri í bíl, nema hún sé með aðskildum hljóðnema.

    -Einar





    23.05.2006 at 09:38 #553124
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ég hef verið í svipaðri stöðu nokkrum sinnum. Ef gömlu dempararnir hafa verið í góðu lagi hef ég lengt þá, annars hef ég keypt lengri dempara. Það getur líka komið til álita að færa demparafestingar.

    Núna stend ég framm fyrir því að endurnýja framdempara á Jeep XJ sem er hækkaður um 10 sm. Mér hefur ekki tekist að finna dempara sem eru með samskonar festingar en 10 cm lengri en orginal, þannig að ég ætla kaupa dempara sem passa á orginal bíl (þar ætti að vera gott úrval) og lengja þá með því að skrúfa pinna og tengiró á enda pinnann, og setja 10 cm langt rör utanum. Þetta er mjög einföld og ódýr breyting, og ætti ekki að veikja demparann. Þetta gengur vegna þess að ég hef ekki lengt fjöðrunarsviðið að framan. Að aftan setti ég nýja dempara vegna þess að loftpúðafjöðrunin er miklu slaglengri en orginal flatjáranfjöðrunin.

    -Einar





    22.05.2006 at 14:37 #553112
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Í mörgum félögum eru aðalfundir frekar fámennar samkomur. Það hefur þó ekki átt við um f4x4, a.m.k þá fundi sem ég hef komist á. Það hefur hittst svo á að vinnan hefur þvælst fyrir því að ég kæmist á aðalfundi síðustu 3 árin, en fyrir þann tíma voru þeir mjög vel sóttir, enda kom Setrið þá reglulega út, og lítið var um að hringlað væri með fundarstað og tíma. Það er hætt við því að hringlið með fundartíma núna verði til þess að ennþá færri mæti annaðkvöld, heldur en á upphaflegum tíma. Hafi ekki orðið meirháttar klúður í plóslagningu fundarboðs ætti þessi fnudur núna að vera löglegur.

    Mér finnst það þó lágt lagst að ætla að kenna póstinum um afföll á fundarboðum, það er afar sjaldgæft að bréf týnist eða tefjist verulega í pósti á Íslandi nú orðið, ef heimilisföng eru í lag.

    Ég held að skipti engu máli hvort fundir eru auglýstir í dagblöðum eða ekki, en það er talsverður hluti félagsmanna sem ekki les tölvupóst, eða vefsíðuna reglulega. Það er fráleitt að ætla að útiloka þenna hóp frá upplýsingum um starf félagssins.
    Þetta er ennþá verra vegna þess að nú er ekki hægt að ganga að því vísu að félagsfundir séu haldnir klukkan 20:00 fyrsta virka mánudag í hverjum mánuði nema júlí og ágúst, eins og áður var.

    -Einar





    22.05.2006 at 12:43 #553104
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Það er hægt að spara póstkostnað með því að gefa félögum kost á því að velja hvort þeir fá frettabréf og fundarboð send með hefðbundum pósti eða tölvupósti. Þetta er gert í mörgum félögum, t.d. Jöklarannsóknafélaginu. Samkvæmt þeirri tillögu sem er í fundarboðinu, fá menn ekkert val, þar er í reynd verið að útiloka þá sem ekki lesa tölvupóst, eða vakta vefsíðuna reglulega.

    Það væri náttúrlega hægt að spara ennþá meira með því að leggja niður alla starfsemi félagsins.

    -Einar





    22.05.2006 at 10:39 #553092
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ég veit um eitt staðfest tilfelli þar sem skuldlaus félagi fékk fundarboðið ekki. Skúli Haukur fékk sömu upplýsingar. Þar sem Agnes svaraði ekki því sem spurt var, þá ætla ég að upplýsa það að ef minnið hefur ekki brugðist mér, þá verður fundurinn í Mörkinni (kjallara) klukkan 8 annað kvöld, þriðjudaginn 23/5.

    Í fundarboðinu var kynnt breytingartillaga við lög félagsins þar sem felld er brott sú krafa að aðalfundur verði boðaður skriflega með minnst 7 daga fyrirvara. Ég tel að þessi tillaga sé mjög vanhugsuð, og vil ég skora á sem flesta að mæta á fundinn, og fella þessa breytingartillögu. Munið að hafa með ykkur félagsskírteini. Því miður er óvíst að ég komist.

    -Einar





    22.05.2006 at 08:21 #553086
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ég fékk fundarboð s.l. miðvikudag, en ég veit um skuldlausa félaga sem ekki fengu það. Það væri væri forvitnilegt að heyra hvort það er undantekning eða regla. Annars virðist þetta ætla að verða erfið fæðing, því prufa 2 hefur ekki verið auglýst með tilkynningu á forsíðu, þótt mig minni að tímasetning hafi komið fram í spjallþræði.
    Það hefur gengiið brösulega með félagatalið undanfarin missiri, og eftir að Setrið lagði upp laupana hafa menn ekki haft neina leið til þess að fylgast með því hvort þeir væru rétt skráðir eður ei.

    -Einar





    20.05.2006 at 00:01 #552866
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Bíllinn minn er ekki með barka, ég held að þessi tannhjól séu þau sömu hvort sem rafmagn eða barki er notað til þess að flytja merkið upp í mælaborð. Það er miklu betra, og margfalt ódýrara að leiðrétta hraðamælinn með því að skipta um þessi tannhjól heldur en að setja eitthvað breyti-mix á raflögina. Raunar er ennþá betra að skipta um hlutföll, þannig að ekki þurfi frekari leiðréttingu á hraðamælinum. Ég á t.d. 3.73 hlutföll, sem ásamt tannhjóli úr beinskiptum 4l bíl ættu að duga til þess að leiðrétta hraðamæli i sjálskiptum bíl með 3.54 hlutföllum. Þessi hlutföll fást ódýrt. Það væri þó betri kostur að setja 4.11 eða 4.55. Síðast nefndu hlutföllin myndu sennilega duga ein sér til þess að fá hraðamælinn réttan.

    -Einar





    19.05.2006 at 21:47 #552856
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Mér sýnist á varahlutabókinni að sömu hjólin passi í alla millikassa sem notaðir voru 95-96, það er 231, 242 og 249. Mér kæmi ekki á óvart þó sama ætti við um millikassana sem notaðir eru í nýrri gerðum af ZJ og WJ.

    -Einar





    19.05.2006 at 20:41 #552852
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Það er smá fróðleikur um hraðamælisleiðréttingar [url=http://www.visi.com/~tam/tjfaq.html:17bxskou]hér[/url:17bxskou]. Samkvæmt þessu eru frá 28-41 tönn í hraðamælisdrif, eftir dekkjastæð og drifhluttöllum. Með 3.54 hlutföllum eru líklega 33-35 tennur. 28 tennur færu langt með að leiðrétta fyrir 35-38 tommu dekkjum í bíl með 3.54 í drifum. Það ætti að vera hægt að panta þetta há þeim sem útvega orginal varahluti í Jeep, t.d. Ræsi eða H Jónsson. Númer í [url=http://klaki.net/tmp/jeepXJYJ9496.pdf:17bxskou]varahluta bók (síðu 571)[/url:17bxskou] er 5206 7228.
    Þú gætir líka fundið þetta á partasölum, t.d. úr beinskiptum YJ eða XJ með 4 lítra vél.

    Ég leiðrétti einu sinni hraðamæli í MMC svona, kostaði sáralítið og einfalt að skipta um.

    -Einar





    18.05.2006 at 15:08 #552810
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ég held að flest sem máli skiptir sé í [url=http://www.reglugerd.is/interpro/dkm/WebGuard.nsf/0/5690ea9f117f81b000256d1d004903cf?OpenDocument:o8j30pmg]reglugerðinni um gerð og búnað ökutakja.[/url:o8j30pmg]

    -Einar





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 661 through 680 (of 2,171 total)
← 1 … 33 34 35 … 109 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.