Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
14.09.2006 at 06:52 #560122
Á [b:2fsv98vr][url=http://www.f4x4.is/new/forum/default.aspx?file=bilarogbreytingar%2f4761:2fsv98vr]þessum þræði[/url:2fsv98vr][/b:2fsv98vr] eru upplýsingar um lofttjakka og læsingar.
-Einar
13.09.2006 at 01:51 #559986[b:mt41w5ps] [url=http://www.ul.com/international/marking.html:mt41w5ps]Hér[/url:mt41w5ps][/b:mt41w5ps] eru upplýsingar um CE merkingar. CB rásir eru á sömu tíðnum í Evrópu og Ameríku, munurinn liggur í að FM er ekki notað í USA og mesti leyfði sendistyrkur með AM mótun, er 2.5 W í Evrópu.
Það er slándi verðmunur að stöð frá sama framleiðanda er 8 sinnum dýrari hjá Bílanausti en í USA. Það eina sem Bílanauststöðin hefur fram yfir er CE merkingin og FM, sem er yfirleitt ekki notað hér, því það eru bara sumar stöðvar með það. Það eru ekki önnur aðflutningsgjöld af talstöðvum en VSK.
-Einar
12.09.2006 at 11:22 #559928Það getur ekki hver sem er, verið leiðbeinandi í æfingakstri. Leiðbeinendur eru skráðir fyrir fram, og þurfa að vera a.m.k 24 ára gamlir, sem þýðir í fletum tilfellum að þeir eru búnir að vera með bílpróf í 7 ár.
-Einar
12.09.2006 at 10:21 #559858Enn stór kostur við vindufjöðrun, eins og er að framan á Hilux, er að hún er stillanleg. Ég hef átt tvo bíla með svona fjöðrun, ég stillti vinduöxlana þannig að það væri heldur lengra í samslátt en sundurslátt. Þannig stilltur er bíllinn mjög þægilegur í akstri, þó hann teigi ekki nærri því eins mkið í ójöfnum, eins og bíll með rör undir báðum endum.
-Einar
12.09.2006 at 10:00 #559880Ég held að þegar farið var að leyfa æfingaakstur, þá hafi það verið eitt mesta framfaraspor í umferðaröryggismálim á Íslandi. Áður meðan "ökukennarar" sáu einir um ökukennslu, var slysatíðni ökumanna á fyrsta ári ennþá hærri en hún er nú. Ég á fjögur börn með bílpróf, eftir því sem ég hef séð, þá miðast kennslan nær eingöngu við að koma krökkunum í gegnum prófið og sumt af því sem kennt er, er úrelt og mjög hæpið í nútíma umferð.
Ég er sammála Snorra um það að við þurfum ekki fleiri reglur, hvorki um ökumenn né bíla, en ég held að betri lögæsla gæti verið til bóta.
Annars virðist lögreglan mkið til stjórnast af geðsveiflum stjórnmálamanna samanber þessa rassíu gegn utanvegaakstri. Þar hafa engar nýjar reglur verið settar, enda virðist lögreglan telja sér allt leyfilegt í krafti lögreglulaga, samanber lögbrot lögreglu á fólki sem tjaldaði í fullum rétti við Lindur vestan Snæfells.
12.09.2006 at 09:41 #559976Þessi stöð myndi líklega ekki komast í gegnum töllinn, þar sem hún sendir 4W á am, í Evrópu meiga CB stöðvar ekki senda meira en 2.5 W á AM (4W á FM). Samkvæmt reglugerð þá má ekki flytja inn fjarskipta tæki sem ekki eru CE merkt. Ratíoamatörar fá undanþágu frá þessu. Ekki veit ég hvað við er átt með "7W input", ég held að þetta hljóti að vera villa.
CB handstöðvar eru frekar á rafhlöður, það er vesen að þvælast með 9 AA hleðslubatterí. Ef menn vilja handhægar handstöðvar, þá held ég að PMR446 stoðvarnar séu miklu álitlegri kostur en CB, Síðast þegar ég gáði, var hægt að fá 2 PMR446 stöðvar í Elko, með hleðslutæki og hleðslubatteríum, fyrir 5000 kr.
-Einar
11.09.2006 at 17:53 #559960Það eru fáir bílar þar sem orginal hjólabúnaður þolir 44" dekk svo vel sé. Líklega kemst patrol næst þessu.
Ef menn vilja aka 44" hjólum, þannig að dótið verði til friðs, þá held ég að það sé vænlegast að byrja með léttan bíl og setja undir hann hjólabúnað undan verulega þyngri jeppa. Þannig ætti barbí 90 með hásingum undan nýlegum patrol, að vera nokkuð vænlegur kostur.
-Einar
11.09.2006 at 13:51 #559678[img:2sek4hd3]http://www.f4x4.is/new/files/photo/?file=files/photoalbums/3488/23140.jpg[/img:2sek4hd3]
Hvernær mætir þú á þessum í ferðir á vegum klúbbsins? Þessi bíll er nægilega léttur til þess að geta notað 44+ hjól til þess á fljóta á vatni, hversu djúpt sem það er.
-Einar
11.09.2006 at 08:03 #559694Ég hélt að þetta væri eins og Marteinn lýsir, og að 44+ kallarnir vildu vera lausir við glósurnar frá þeim á skynsmlegum dekkjastærðum, meðan þeir væru að laga hjólalegur, felgubolta og slíkt. Ég spurði Hlyn náttúrulega að þessu á góðri stund í Skorradal. Svarið var eitthvað á þá leið að það væri hægt að fara yfir sprænur á víðar en á Hófsvaði. Kannske á að prufa hvort hægt sé að láta bílana fljóta á dekkjunum?
-Einar
08.09.2006 at 12:11 #559442Mér sýnist að það hreinlega gangi ekki upp að nota sama húsnæðið fyrir mánudagsfundi og aðra starfsemi félagsins.
Ef ég man rétt, þá kostar aðstaða fyrir 10 félagsfundi á Hótel Loftleiðum um 400 þúsund á ári, ef kaffi og tæknimanni er sleppt. Ef klúbburinn notar sinn eigin skjávarpa, þá ætti að vera hægt að losna við tæknimanninn.Flubba húsið er á margan hátt hentugt fyrir aðrar þarfir klúbbsins, en þó óþarflega stórt. Ef hægt væri að fá hluta plássins, væri það að mínu viti góður kostur. Með þessu móti væri öllum þörfum klúbbins fyrir húsnæði vel sinnt, og kostnaður gæti orðið heldur minni en leigan fyrir allt flubba plássið.
Ég er algjörlega ósammála þeirri hugmynd Ofsa að búa til annarsflokks félagsfundi sem yrði troðið í lélega sali. Fjölmennustu fundirnir oft verið í þegar uppákomur á vegum klúbbsins hafa staðið til. En ef að Setrið hættir að koma reglulega út, þá má gera ráð fyrir að dragi úr mætingu á mánudasfundi, sem og þáttöku í allri annari starfsemi félagsins.
-Einar
07.09.2006 at 00:50 #559434Neðri teikningin er samkvæmt myndatexta með hugsanlegum breytingum. Eldhús og salerni eru efst á teikningunum fyrir miðju.
Eitt af því sem hefur slegið mig í þessari umræðu, er það hvað sumir vanmeta gildi mánaðarlegra félagsfunda og það að Setrið komi reglulega út. Mánudagsfundirnir eru miklu mikilvægari en fimmtudagskvöldin, einfaldlega vegna þess að það eru margalt fleiri félagar sem sækja þá. Með því að leggja niður reglulega útgáfu Setursins og jafnvel líka reglulega mánudagsfundi, eins og Ofsi leggur til, þá er verið að einskorða upplýsingar um starfs klúbbsins við þá sem eru á netinu. Slíkt væri að mínu mati mikil afturför.
-Einar
30.08.2006 at 08:56 #558868Það er í sjálfu sér rangnefni að kalla þetta hraðahindranir, því flestir bílar geta ekið yfir þær á þeim hraða sem ökumanninum þóknast, þeirra hlutverk er í raun að minna menn á að þeir séu að aka í íbúðahverfi þar sem hámarkshraði er 30 km/klst ( og menn missa teinið ef þeir eru gómaðir á 60). Ef menn eru vælandi yfir einni og einni "hraðahindrun" á stangli, hvað gera menn þá þegar þeir lenda í svona?
[img:lhmhzwo4]http://www.4x4offroads.com/image-files/4×4-jeep-tour-144.jpg[/img:lhmhzwo4]
Er það annars ekki rétt hjá mér að strætó sé á loftpúðum allann hringinn?
-Einar
29.08.2006 at 03:19 #558708Forsenda þess að vatnskassi þjóni sínu hlutverki er að það fari kalt loft í gegnum hann. Þetta loft hitnar við að fara í gegnum kassann. Ef kassinn er inni í bíl, fer að mestu sama loftið í gegnum hann aftur og aftur, sem verður fljótlega komið í svipað hitastig og er á vatninu.
Eins og Óli segir, þá getur svona vél sett varma í kælivatnið sem samsvarar 150 hestöflum, sem er yfir 100 kW, sem myndi duga til að kynda nokkur einbýlishús í 20 stiga frosti.-Einar
28.08.2006 at 19:17 #558538Tæki eins og garmin 192c eruhönnuð fyrir notkun í skipum. Skjárinn er t.d. með einn tíunda af þeirri uplausn sem er á venjulegum XGA töluvskjá. Í tækinu aðeins pláss fyrir 2500 punkta í ferlum, sem er langt innan við einn hundraðasti af þeim ferilpunktum sem ég hef með mér á fjöllum. Jeppaleiðir eru nefninlega talsvert hlykkjóttari en þær leiðir sem sjómenn nota.
Ég hef tölvuna á borði fyrir miðju mælaborði, milli framsætanna. Það getur stafað hætta af öllu því sem í bílnum er, í árekstri eða veltu. Mitt mat er að áhættan af tölvu sem gengið er frá með þessum hætti sé ásættanleg, í samanburði við það öryggi sem leiðir að því að hafa greiðan aðgang að upplýsingum um ferla og leiðir.
-Einar
27.08.2006 at 05:23 #558700Það er gengur ekki að vera með vatnskassann inni í bíl. Ef það er ekki hægt að gera pláss fyrir hann fyrir framan vél, þá mætti hugsanlega setja hann upp á toppinn. Af etthverjum ástæðum er ekki hringrás á vatninu, þegar vatnslásinn er ekki í, þá á að sjást hreyfing á vatni í vatnskassa, strax og sett er í gang.
-Einar
22.08.2006 at 16:18 #558432[url=http://benni.is/jeppar_musso_sport.htm:3vlexzrj]Musso Sports[/url:3vlexzrj] er á svipuðu verði og Ísuzu D-MAX en er á gormum bæði framan og aftan. Hann er með meiri niðurgírun í lágadrifinu og betra framboð á drifhlutföllum og læsingum heldur en japönsku pallbílarnir.
-Einar
20.08.2006 at 16:55 #555930Eftir því sem ég best veit er mesta leyfilega sendiafl á rásum 4×4 25 W. Radíóamatörar meiga senda með allt að 500 Watta afli. Það dugir til að senda til Tunglsins, og aftur til baka, en breytir litlu um það að bylgju útbreyðsla á VHF sviðinu er háð því að það sé sjónlína milli sendi og móttakara (eða endurvarpa). Til þess að ná öruggum fjarskiptum úr dölum inni á hálendinu er best að nota bylgjur sem annaðhvort endurkastast úr háloftunum (stuttbylgjur) eða berast með yfirborði jarðar (millibylgjur, t.d. Gufunes tíðnin 2790 kHz).
-Einar
20.08.2006 at 11:04 #558240Ég er búinn að vera með loftpúða að aftan í 5 ár. Ég er með Gabriel dempara sem taka sundurslagið. Þetta hefur gengið algerlega vandræðalaust. Það skiptir máli að dempararnir séu nógu slaglangir, og það samsláttarpúðar séu þannig tryggt sé að dempararnir slái ekki saman.
Ég myndi sennilega halda balansstönginni, minn var ekki balanstöng að aftan orginal, en ég held að það gæti orðið til bóta að setja balansstöng, því loftpúðarnir fjaðra svo miklu betur en flatjárnin gerðu.
-Einar
19.08.2006 at 22:21 #555918Samkvæmt [b:pbpdtn15][url=http://en.wikipedia.org/wiki/Dipole_antenna#Dipole_as_a_reference_standard:pbpdtn15]þessari grein[/url:pbpdtn15][/b:pbpdtn15] er algengara að ímyndað loftnet sem geislar jafnt í allar áttir sé notað sem viðmiðun (dBi) frekar en dípóll (dBd), til að lýsa stefnuvirkni loftneta. Þarna munar 2.15 dB. Ég hef verið að prófa [b:pbpdtn15][url=http://radio.linux.org.au/pkgdetail.phtml?sectpat=All&ordpat=&descpat=&pkgid=432:pbpdtn15]nec2c[/url:pbpdtn15][/b:pbpdtn15] forritið til þess að reikna eginleika loftneta, samkvæmt því forriti getur mögnun í lóðréttu loftneti sem er 5/8 úr bylgjulengd, nálgast 8 dB. Slíkt loftnet sendir mest af orkunni út nærri láréttu plani, en lítið upp í loftið. Þannig að 6.5 dB er ekki óhugsandi. Með Yagi loftneti er hægt að fá enn betri mögnun, t.d. vel yfir 10 dBi með fjórum stöngum.
-Einar – tf3ek
15.08.2006 at 04:01 #557826Var það [url=http://www.f4x4.is/new/forum/?file=bilarogbreytingar/6622:22h2v1c3]á þessum .þræði ?[/url:22h2v1c3]
-Einar
-
AuthorReplies