FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Einar Kjartansson

Einar Kjartansson

Profile picture of Einar Kjartansson
Virkur síðast fyrir 9 years, 3 months síðan
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 501 through 520 (of 2,171 total)
← 1 … 25 26 27 … 109 →
  • Author
    Replies
  • 27.10.2006 at 11:35 #564678
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Hér má sjá hvað þeir eiga við þegar þeir tala um "landsekkandi"
    Þetta kort endurspeglar ekki runveruleika, heldur það sem þá dreymir um að koma upp.

    [img:2wviz8l7]http://www.112.is/media/tetra/large/111sendar_big.jpg[/img:2wviz8l7]

    Eins og hér má sjá, verða Fjallabakssvæðið, suðurjöklar, Vatnajökull og Ódóðahruan untan þjónusu, fyrir utan minni göt og skugga út um allt.

    -Einar





    27.10.2006 at 08:31 #564666
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Nei, ég held að aðalástæðan sé miðstýringaráráttan, söfnun persónupplýsinga er líklega bara bónus. Annars er mjög erfitt að réttlæta þennan fjáraustur, hvernig sem á málið er litið.

    -Einar

    THERE IS A TERRORIST BEHIND EVERY BUSH





    27.10.2006 at 07:55 #564660
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Það er önnur hlið á Tetra, sem vert er að hafa í huga. Tækin eru með innbyggðu GPS tæki og senda staðsetningu til stjórnstöðvar. Þar með eru menn Björns Bjarnasonar komnir með gögn um allt sem menn fara, hversu hratt þeir aka og hvar þeir voru hvenær. Ef eitthvað er að marka reynsluna, munu þessar upplýsingar rata viðstöðulaust til Árna Bragasonar, Ólafs Helga Kjartanssonoar, staðarhaldaranna í Guantanamo og annara vina og bandamanna Björns. Enda er þessi endurbygging kerfisins sem nú stendur til, sögð vera að tilefni samnings Björns og co við síðasttalda aðilann.

    Hliðstætt tilfelli er tilkynningaskilda sjómanna, en öll gögn frá henni fara til Fiskistofu, þrátt fyrir loforð um það gagnstæða.

    Mér finnst að fjaskiptanefnd 4×4 ætti sýna af sér þann manndóm að skila tetra tækjunum sem mun vera búið að hengja á þá.

    -Einar





    26.10.2006 at 21:04 #565400
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ég kunni nú að reikna þvermál, út frá merkingum á venjulegum radíal hjólbörðum, en ég sé ekkert um ummál í þessum texta, þannig að upphaflega spurningin stendur.

    -Einar





    26.10.2006 at 20:46 #559648
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ég sendi fyrirspurn til ritara stjórnar Islenskra radíóamatöra, og fékk þetta svar:

    [i:11tl5vi0]Ekkert námskeið er á dagskrá eins og er en ég þykist viss um að við stöndum fyrir námskeiði á þessum vetri. Það er erfitt að segja hvort það verður fyrir jól úr þessu.
    Læt vita af þessu í stjórn.[/i:11tl5vi0]

    -Einar TF3EK





    26.10.2006 at 18:39 #565396
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Guðmundur, hvort er nú aftur hagstæðara að miða tíu prósentin við þvermál eða ummál?

    -Einar





    26.10.2006 at 16:58 #564658
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Hér verð ég að segja að ég held ég sé sammála Magnúsi. Það er ekki hægt að skilgreina fyrirfram hvða búnaður er nauðsynlegur í fjallaferðir. Öllum ferðum fylgir áhætta. Til þess að halda þessari áhættu innan ásættanlegra marka þurfa menn að þekkja takmörk sín og síns búnaður, og hegða sér í samræmi við þau. Búnaðurinn einn sér tryggir ekki öryggi, ef menn hegða sér ekki í samræmi við reynslu sína og færni..
    Ég skrifa t.d. ekki upp á það að það megi ekki fara einbíla á fjöll. Ég hef meira að segja tekið þátt í því að fara í margra daga bíllausa ferð að vetrarlagi. Og alveg til í að gera það aftur.

    -Einar





    26.10.2006 at 14:04 #559640
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Sú ályktun að allt að helmingur VHF stöðva félagsmanna, séu amatörstöðvar, byggir á því sem ég hef séð í bílum félagsmanna, m.a. þeirra sem tekið hafa þátt í ferðum á vegum umhverfisnefndar. Þetta er ekki stórt úrtak, því eru skekkjumörkin víð.

    Ég veit um c.a. 10 einstaklinga sem eru bæði í 4×4 og félagi radíóamatöra. Sennilega eru þeir ekki mikið fleiri en það. Ég er þó sá eini sem er með radíoamatör leyfi, í því "úrtaki" sem er á bakvið ofangreinda ályktun.

    -Einar





    26.10.2006 at 13:04 #559634
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Hámarks sendiafl í VHF stöðvum sem ætlaðar eru fyrir rásir f4x4 er 25 W. Stór hluti félagsmanna 4×4, líklega hátt í helmingur, notar hinsvegar stöðvar sem ætlaðar eru fyrir raíoamatöra. Þessar stöðvar eru flestar gerðar til þess að senda 50-65 Wött á 144-146 MHz. Á 163 MHz, þar sem endurvarpar 4×4 hlusta, er styrkur þeirra mun minni, líklega undir 25 Wöttum. Því eru þessar stöðvar líklega ekki að senda með mera afli en aðrar, þar sem endurvarparnir hlusta.

    Ef mjög mikið sendiafl er notað nærri öðrum rafmagnstækjum, getur það valdið truflunum meðan á sendingu stendur, en það er afar ólíklegt að um varanlegan skaða sé að ræði. Svo dæmi sé tekið, þá hef ég leyfi til þess að nota 500 W sendiafl á VHF. Það er hugsanlegt að slík sending gæti valdið trufnum í rafmagnstækjum í næstu húsum.
    Þar sem endurvarpar 4×4 eru flestir staðsettir á óaðgengilegum stöðum, má telja útilokað að sendingar frá amaörstöðvum skaði þá.

    -Einar TF3EK





    26.10.2006 at 11:35 #559626
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Sigurður, hvernig líst þér á þetta:
    [HTML_END_DOCUMENT]————————————————————





    26.10.2006 at 09:48 #564642
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ríkið var að kaupa Tetra af sjálfu sér. En það væri gaman að komast að því hvernig greiðsluskilmálarnir voru, hver skulda staða fyrirtækisins er og svo framvegis. Og hvort eitthverjir peningar hafi raunverulega skipt um hendur við þetta tækifæri
    Spyr sá sem ekki veit.
    En mér skilst að 400 miljónir fari ekki langt með með að fjármagna það sem þeir kalla landsdekkandi kerfi, hvað þá kerfi sem gæti nálgast það að uppfylla okkar þarfir.

    -Einar





    26.10.2006 at 08:43 #565388
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Svona er umhorfs á Hveravöllum:
    [img:2u1wrady]http://www3.vegag.is/faerd/umf_myndir//hveravellir_2.jpg[/img:2u1wrady]

    Það er hætt við því að sá hluti Kjalvegar sem er niðurgrafinn, sé ill eða ófær fyrir lítið breytta bíla. En þetta getur verið fljótt að breytast.

    -Eianr





    26.10.2006 at 07:26 #564636
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ég hef aldrei sagt að Tetra sé slæmt kerfi. Þetta er kerfi sem er hannað fyrir lögreglu, slokkvilið og þess háttar, til notkunar á landi. Notkun þess við björgun á sjó, eða í almennri ferðamennsku, er fyrir utan þetta, þar eru einfaldlega aðrar lausnir sem eiga betur við. Ég hef sjálfur enga sérstaka skoðun á því hvort Björgunarsveitir eigi að nota Tetra. Innan þeirra er þó mjög mikil andstaða við notkun þess, og það mun ekki standa til að þær hætti við rekstur og uppbyggingu VHF kerfis síns.

    Það er svo önnur saga, að sölumennskan á bak við þetta er engu lík. Hvers vegna er löggan bara með Tetra?, Hvers vegna er verið að segja okkur að það verði komið landsdekkandi Tetra kerfi eftir nokkra mánuði, þótt ekki sé að finna krónu til þess í fjárlagafrumvarpinu. Þetta er dæmi upp á mörg hundruð miljónir króna. Hversu oft er búið að lofa þessu áður? Það sem þeir kalla landsdekkandi, nær bara yfir hluta hálendisins.

    Af því að það var verið að nefna CDMA450, þá er það líka óheppilegur kostur á mínu mati, ekki vegna þess að það sé tæknilega slæmt, heldur er það ekki samkvæmt þeim stöðlum sem notaðir eru í farsímakerfum í hér á landi, og raunar víðast utan Ameríku. Vegna þessa er ekki kostur á reiki milli CDMA450 kerfa, svo dæmi sé tekið.

    -Einar TF3EK





    25.10.2006 at 21:17 #564630
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Í þessu [b:q9ystjkx][url=http://www.rns.is/LesaSkyrslur.php?skyrsla_nr=790:q9ystjkx]áliti Rannsóknarnefndar sjóslysa[/url:q9ystjkx][/b:q9ystjkx] segir m.a.:
    [b:q9ystjkx]
    …að lögreglan var einungis með svokallað Tetra samskiptakerfi sem hentaði ekki í þessu tilfelli þar sem allir aðrir björgunaraðilar voru með samskipti á neyðarrásum á VHF tíðnum eins og alþjóðareglur kveða á um varðandi slys á sjó
    …………..
    Nefndin telur að samræma þurfi fjarskiptabúnað leitar-, björgunar- og stjórnunaraðila á svæðinu.
    [/b:q9ystjkx]

    Ég get eiginlega ekki lesið annað úr þessu en að nefndin telji að umrædd notkun löggunar á Tetra varði við lög, og að henni beri að samræma fjarskiptabúnað sinn því sem aðrir nota, og alþjóðlegum reglum sem lögfestar hafa verið hér á landi.

    -Einar TF3EK





    25.10.2006 at 20:31 #565094
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Aðferðin sem Ágúst stingur upp á er einföld og snjöll. Það er hægt að hugsa sér tilfelli það sem efri geymirnn gæti fengið óþarflega mikla hleðslu, en ef 12 volta alternatorinn er nægilega afkastamikill til að hafa undan rafmagnsnotkuninni þá ætti það ekki að gerast. Í versta tilfelli gæti þurft að bæta vatni stöku sinnum á efri geyminn.

    Það er í sjálfu sér ekkert því til fyrirstöðu að nota tvo alternatora til þess að hlaða inn á sama geyminn, rétt eins og það er allt í lagi að hlaða tvo geyma með sama alternatornum.

    -Einar





    25.10.2006 at 07:42 #564622
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ég hef verið að velta því fyrir mér hvað Björn Bjarnason og hans menn sjái við Tetra kerfið sitt. Niðurstaðan er að það sé einn þáttur sem hér ráði, möguleikinn á að gert ráðið því hver heyrir hvað. Í tetra getur stjórnstöð skilgreint hópa "ofan frá". Ef þeir notuðu GSM síma og nokkrar VHF/UHF talstöðva rásir, þá er það útstöðin sem velur hvaða rásir hún heyrir, ekki stjórnstöðin.
    Þar sem ferðum jeppamanna er ekki miðstýrt, hefur tetra engan kost fyrir okkur, framyfir farsíma og talstöðvar, sem geta verið á MF,HF,VHF eða UHF. Því hærri sem tíðnin er, því ódýrari og meðfærilegri eru stöðvarnar, en ef menn vilja losna við sjónlínu takmörkunina, þá þarf að nota MF eða HF.

    Annars fór ég að fletta fjárlögum, þar fann ég engin merki þess að það ætti að setja hundruð miljóna í uppbygginu tetra, en ég komst að því að Fjarskiptasjóður er að bjóða út fyrsta áfanga í eflingu GSM kerfisins, í þeim áfanga á að stoppa í GSM göt á hringveginum og setja GSM á helstu fjallvegi aðra. Í öðrum áfanga á svo að setja GSM á ferðamannastaði og stofnbrautir, hvað svo sem það nú þýðir. Fjarmagnið kemur frá sölu Símans.

    Ég held að ástæða þess að forstjóri Neyðarlínunnar leggur svo mikið kapp á að fá jeppamenn til að nota Tetra, sé tregða Björgunarsveitanna til að nota það. Ef Björgunarsveitirnar fást ekki til að nota Tetra en nota áfram sínar talstöðvar og endurvarpa, þá fær stjórnstöðin ekki þessa getu til að stjórna upplýsingaflæði í aðgerðum, sem þeir eru að sækjast eftir. Hann veit að jeppamenn hafa margir hverjir gaman af allskyns dóti, og metur það þannig að ef þeir fást til að nota Tetra, þá muni Björgunarsveitirnar koma á eftir.

    Ég held að við getum sleppt því að hugsa um Tetra, fjarskiptamálin eru nógu flókin samt, með Globalstar, Iridium, GSM, CDMA450 og talstöðvum frá MF upp í UHF.

    -Einar TF3EK





    24.10.2006 at 16:38 #564608
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ég held að í stað NMT muni fiskiskipin nota eitthverja blöndu af gervitunglasímum, GSM og hugsanlega CDMA450. Mér finnst líklegt að Síminn muni reyna að selja sjómönnum CDMA450, hvernig það tekst er svo annað mál
    Skip sem meiga fara út fyrir drægi VHF landstöðva, eru nú þegar með talstöðvar sem vinna á MF og HF.

    Mér finnst síður líklegt að það verði reynt að markaðssetja CDMA450 fyrir ferðamenn á hálendinu, fæstir þeirra íslendinga og útlendinga sem ferðast um hálendið á sumrin, munu fjárfesta í tækjum sem kosta tugi þúsunda, bara til þess að nota á fjöllum. Í fjarskiptaáætlun liggur fyrir stefnumörkun þess efnis að það eigi að setja hátt í miljarð króna til þess að bæta GSM þjónustu fyrir ferðamenn, það verður erfitt fyrir CMDA450 að keppa við það.

    -Einar TF3EK





    24.10.2006 at 09:08 #564590
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Hér er smá frásögn sem ég fékk í tölvupósti. Hún ætti að svara spurningu Skúla, fjarskipti sem takmarkast við sjónlínu uppfylla ekki kröfur um lágmarks öryggi.

    [HTML_END_DOCUMENT]————————————————————





    23.10.2006 at 12:01 #564896
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Kristmann, hvað er heildar niðurgírun hjá þér í lægta gír? Ég vissi að það væri hægt að fá ýmislegt í Súkkur t.d. á calmini.com, það sem ég var að vísa til er að munur á háa og lága drifi í flestum eða öllum súkkum er lítill. Þetta kallar á auka millikassa, eða breytingu á millikassa, sem er mögulegt í sumum súkkum, til þess að fá viðunandi niðurgírun í lægsta gír. En það getur verið erfitt að koma auka millikassa fyrir í stuttum bíl.
    Eftir mínum smekk þá hafa bílar sem vega innan við 2.5 tonn, yfirburði yfir þyngri bíla, sem alhliða tæki til að ferðast um íslensk fjöll, þrátt fyrir að hægt sé að finna aðstæður þar sem þyngri bílar komast jafmikið eða meira en léttari bílar.
    Dekk sem gefa betra flot heldur en 38", eru diagonal í stað radíal, sem þýðir miklu minni endingu og leiðinlegri akstureiginleika.

    -Einar





    23.10.2006 at 08:40 #564574
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Snorri, á listana hjá þér vantar GSM og Globalstar. Gamla góða Gufunes bílarásin 2790 kHz er á miðbylgu (MF), ekki stuttbylgu (HF). Mörkin eru við 3 MHz (100 m).

    Ég legg til að menn kynni sér [b:1ga2g6t4][url=http://www.pta.is/displayer.asp?cat_id=168:1ga2g6t4]Fjarskiptaáætlun 2005-2010[/url:1ga2g6t4][/b:1ga2g6t4] sem afgreidd var frá Alþingi 2005. Þar er m.a. gert ráð fyrir að setja tæpan miljarð af skattpeningum í að efla GSM þjónsutu, um fram það sem stendur undir sér á markaðsforsendum, til að bæta þjónusu á helstu þjóðvegum og ferðamannastöðum. Það má reikna með því að hluti af þessu verði að stja GSM senda (hugsanlega með a.m.k 64 km drægni) á þá staði inn til landsins þar sem NMT er nú. Því má gera ráð fyrir að GSM muni alltaf ná til stærri hluta hálendisins heldur en Tetra, þótt hvorugt verði "landsdekkandi" því bæði kerfin eru takmörkuð við sjónlinu. Það er ljóst að Tetra aða CDMA450 munu alls ekki nýtast erlendum ferðamönnum (það eru ekki hátt hlutfall þeirra frá Rúmeníu eða Rússlandi).

    Í fjarskiptaáætlun er svohljóðandi klausa:
    [b:1ga2g6t4]Tetra er farsímakerfi og jafnframt talstöðvakerfi hjálparsveita, lögreglu og slökkviliðs. Útbreiðsla og notkun þess hefur ekki orðið almenn og er nú að mestu bundin við SV-hornið. Reynslan sýnir að Tetra er fyrst og fremst talstöðvar- og öryggiskerfi fyrir opinbera og hálfopinbera aðila, auk verktaka.[/b:1ga2g6t4]

    Ísland er líklega eina landið í heiminum, þar sem áform eru uppi um að veita almenningi aðgang að Tetra kerfi.

    Ef Globalstar tekst að [url=http://www.globalstareurope.com/en/about/newsevents/press_display.php?pressId=23:1ga2g6t4]fjármagna endurnýjun á gervitunglum sínum[/url:1ga2g6t4] þá er þar líklega komið nánast landsdekkandi símkerfi með lægri fasta kostnaði en Iridium.

    -Einar TF3EK





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 501 through 520 (of 2,171 total)
← 1 … 25 26 27 … 109 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.