FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Einar Kjartansson

Einar Kjartansson

Profile picture of Einar Kjartansson
Virkur síðast fyrir 9 years, 3 months síðan
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 461 through 480 (of 2,171 total)
← 1 … 23 24 25 … 109 →
  • Author
    Replies
  • 18.11.2006 at 22:44 #568480
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Það er bara ein leið til þess að komast að því hvað bílar þola stór hjól, prófa. Stækka hjólin þangað til eitthvað brotnar. Þetta er einfaldlega það sem þríhjóla-stjórnar-trúðarnir hafa gert með góðum árangri. Við hin njótum góðs af framtaki og reynslu þeirra. Þetta eru ekki tæknileg mistök.

    -Einar

    PS:

    Höfundur er fangavörður á Litla-Hrauni, eftir að fangi hljóp frá gæslumönnum:

    [b:1hvsqk11]Sýnir "tæknilegt" þrek og þor,
    þreyttur Hraunið að gista.
    Dúkkar efalaust upp í vor,
    á íhalds framboðslista.
    [/b:1hvsqk11]





    18.11.2006 at 22:44 #568478
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    .





    18.11.2006 at 01:40 #568174
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Þú ætlar greinilega ekki að svara spurningunum sem ég lagði fyrir þig hér að ofan. Það segir sína sögu.

    -Einar





    16.11.2006 at 13:29 #568272
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Jamm. Félagi minn lenti í því að heddpakkning gaf sig á Toyotu með reynslu, hann var búinn að panta tíma á ákveðnu verkstæði, sem sérhæfir sig í viðgerðum á vélum. Eftir að ég sagði honum undan og ofan, af hremmingum vélarinnar í Slóðrík, þá skipti hann um skoðun og skipti sjálfur um heddpakkninguna. Og gékk bara vel.

    -Einar





    15.11.2006 at 22:59 #568158
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Hvernir væir að þú upplýstir okkur um það hvað þú hefur fengið til þín mörg tilfelli af lítið slitnum [url=http://www.intercotire.com/site24.php:1e0pp503]Interco dekkjum[/url:1e0pp503], sem hafa hvellsprungið eða eyðilagst. Þá máttu alveg láta fylgja með upplýsingar um það hvaða gerðir þetta voru og undir hvernig bílum.
    Má kannske ekki segja sannleikann, ef hann stangast á við viðskiptahagsmuni? Það er vert að minna á að hlutverk 4×4 er að gæta hagsmuna jeppamanna, ekki fyrirtækja sem selja þeim vörur eða þjónustu.

    -Einar





    15.11.2006 at 19:56 #568138
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Það er hættulegur misskilningur að dekk eins og Parnelli Jones, eigi frekar erindi undir þunga bíla. Hættan á að þau hvell springi er enn meiri undir stórum bílnum. Það er ekki að ástæðulausu að það er hætt að flytja þessi dekk inn.

    -Einar





    14.11.2006 at 20:39 #567858
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ground Hawg dekkin eru næst algengust af radial dekkjum, sem notuð eru í snjóakstri. Þau eru á margan hátt lík mudder dekkjunum, hafa oft verið á góðu verði og hafa þann stóra kost (frá mínum bæjardyrum séð) að þau eru fáanleg í stærðinni 36×14.5R15. Þau hafa reynst þokkalega, en ástæðan fyrir því að set þau ekki undir minn bíl, er að ég hef séð þau missa grip, í samanburði við mun eldri og slitnari Mudder og Dick Cepec radíal dekk, í miklu frosti. Einnig eru vísbendingar um að þeim sé hættara við að hvellspringa, en Mudder.
    Þrátt fyrir þetta er Ground Hawg líklega betri kostur en Super swamper dekkin (trexus, irok ofl.).

    -Einar





    14.11.2006 at 08:33 #567850
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Eftir því sem ég best veit, þá eru tvö af þeim dekkjum sem hér fást núna, sem hafa reynst vel í snjóakstri, 38" radíal mudder og 44" Dick Cepec. AT 405 dekkin frá Artic Trucks lofa góðu, enda sér hönnuð fyrir okkar notkun, en það vantar upp á reynsluna þar sem þessi dekk hafa aðeins verið fáanleg í ár.
    Menn hafa prófað fjölmargar aðrar dekkjagerðir, sumar með skeliflegum afleiðingum þar sem burðarvirkið í þeim hefur ekki þolað að ekið sé á þeim linum, með þeim afleiðingum að þau hafa átt það til að hvellspringa og jafnvel splundrast, þegar síst skyldi Þetta á t.d. við um nokkrar gerðir radial dekkja frá Interco.
    Þau dekk sem best hafa reynst til úrhleypinga er gerð fyrir "load range C", stundum kallað ígildi 6 strigalaga. Dekk sem eru gerð fyrir meiri burð eru með stífari hliðar sem veita meiri mótstöðu og hitna þar af leiðandi meira, sem sóar orku og styttir líftíma þeirra.
    Dekk eru misjöfn eftir því hversu gott viðnám þau hafa í miklu frosti, við val á gúmiblödum þurfa framleiðendur að velja milli endingar í hitum og sveigjanleika og grips í kulda. Dekk sem þola hita vel, henta okkur ekki.

    -Einar





    13.11.2006 at 18:00 #567836
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Framrúðutrygginar eru ekki ókeypis. Raunar hef ég aldrei skilið tilganginn með því að kaupa tryggingar fyrri smá tjónum, uppá nokkra fimmþúsund kalla.

    -Einar





    13.11.2006 at 07:27 #567788
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Lella hlýtur líka að eiga svona þrífættar myndir af hinum amríska draumnum (GMC).

    -Einar





    12.11.2006 at 20:37 #567748
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    [url=http://www.rocky-road.com/klunev.html:1sir8dm6]Klune-V milligírinn[/url:1sir8dm6] vegur 18 kg, þannig að þyngdarmunurinn á NV 231 + Klune-V annarsvegar og Atlast 4sp kassanum hins vegar, er um 13 kg. Ég held að það sé alveg 13 kg virði að fá aðeins hærra lágt dirf, til vibótar við skriðgírana. En það munar töluverðu á verði, þar sem Klune-V kostar 1750 USD en Atlas kassinn rúmlega tvöfalt það. Ef maður væri ekki að horfa í aurinn, þá myndi ég líklega kjósa Atlas 4sp kassann. Ef maður miðar við að kaupa vinnuna við að koma þessu fyrrir, þá er þó ekki víst það verði mikill munur á kostnaði.
    Á bílum þar sem stutt er milli hjóla, þá er kostur að þurfa ekki að stytta afturskaftið um 15 sm sem, er þykktin á Klune-V. Heimasmíðaður milligír tekur varla mikið minna pláss.

    -Einar





    12.11.2006 at 17:08 #567736
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Það er meira um þetta [b:dgki34t6][url=http://www.ashcroft-transmissions.co.uk/category_12.html:dgki34t6]hér[/url:dgki34t6][/b:dgki34t6]
    Það er lúxus að þurfa ekki að eiga neitt við drifsköft eða festingar.

    -Einar





    12.11.2006 at 13:50 #567622
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Voru ekki einhverjir sem ætluðu að fara Gljúfurleitina? Fóru engir í Setrið? Hvað voru margir sem snéru við á föstudagskvöldið.

    -Einar (forvitinn)





    11.11.2006 at 10:31 #567238
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Leyfi til þess að nota 2790 kHz er bundið við stöðvarnar, sem þurfa að vera skráðar líkt og VHF stöðvar sem nota rásir 4×4. Kostnaðurinn er svipaður, held að hann sé rétt um 2000 kr á ári. Ég veit til þess að radíóamatörar hafa fengið leyfi til þess að nota þessa tíðni, en þá þarf að borga þetta árlega leyfisgjald.

    MF og HF er mkið notað í flugi, og það gildir bæði um skip og flugvélar, að ef ekki er snjónlína í VHF jarðstöðvar, þá fara fjarskipti fram á MF og HF. Þetta tíðnisvið er sumstaðar notað til fjarskipta á landi t.d. í Afríku, Ástralíu og Kanada. Ég hef ekki fundið dæmi um að HF stöðvar sé til sölu, til notkunar á landi í Evrópu, því er óvíst að slíkar stöðvar séu til CE merktar. Hér þarf því líklega að setja reglur, þar sem reglur sem miðast við þéttbýlið í Evrópu duga okkur ekki.

    Ef menn vilja gera hlutina löglega, þá er allt miklu einfaldara og ódýrara, þegar menn eru með radíóamatör leyfi. Eins og segir hér að ofan, þá verður haldið námskeið og próf eftir áramót.
    Fyrir þá sem búa úti á landi, þá sé ég ekkert því til fyrirstöðu að undirbúa sig fyrir prófið með fjarnámi.

    -Einar TF3EK





    10.11.2006 at 20:00 #567572
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    [b:oalc5alf][url=http://www.belgingur.is/index.php?pg=landshlutar3km&kort=MH&pos=003&st=VEL:oalc5alf]Hér[/url:oalc5alf][/b:oalc5alf] má sjá hvernig veðrið verður á hálendinu næstu klukkutímana. Það lítur út fyrir að vindur snúist um 11 leitið íkvöld, og að upp úr því verða víða hvasst. Sé eitthvert fóður fyrir skafrenning, verður skyggni líklega ekki mikið.

    -Einar





    10.11.2006 at 16:58 #567488
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ég held að þetta sé allt rétt hjá Rúnari. Það er líklega ekkert sameginlegt í kraminu á 100 og 105, nema kannske aftur hásingin, en boddíið er sameginlegt.. Á hinn boginn veit ég ekki um neinn mun á krami í 105 og 70 en boddíin eru gerólík.
    Það eina sem er líkt með 105 og þessum 80 bílum sem selidir voru hér, er hásingarnar. Þar sem fjörðunar búnaður er svipaður og ekki miklill stærðarmunur á boddí, er við því að búast að grindarnar líti svipað ut, en það kæmi mér á óvart ef þær væru alveg eins. Er ekki 100 boddíið eitthvað stærra en boddíið á 80 bílnum?

    -Einar





    10.11.2006 at 15:28 #567482
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ég skil ekki hversvegna menn eru alltaf að segja að grunn útgáfa af TLC 100, sem seld er á Asíu, Ástarlíu og Afríku sé eins og TLC-80. Það eina sem er líkt með 105 bílunum og þeim 80 bílum sem seldir voru hér, er framhásingin. Allt kram er miklu líkara 70 bílunum sem komu hingað kringum aldamótin, t.d. samskonar vél, kassar og felgur.
    Ef menn vilja fá 80 bíl, þá eru þeir ennþá framleiddir í Suður Ameriku, en að vísu eingöngnu með bensínvélum

    -Einar





    10.11.2006 at 09:14 #567266
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Í a.m.k tveimur þeirra jeppa sem ég hef átt, er hægt að fá mismunandi tannhjól fyrir hraðamælisdrifið á millikassanum. Annar bíllinn var 88 árgerð af MMC, með barka, hinn er ’95 Jeep með elktróískt drif. Ef hægt að fá viðeigandi tannhjól, þá er það miklu betri og ódýrari leið en að setja eitthver millistykki, sem virka ekki alltaf fullkomlega.
    Best er náttúrulega að breyta drifhlutföllum þannig að hraðamælirinn haldist réttur.

    -Einar





    09.11.2006 at 08:47 #567220
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Á [url=http://www.f4x4.is/new/forum/default.aspx?file=fjarskiptamal/8287:1y88p2zm]þessum þræði[/url:1y88p2zm] er komið inn á margt sem snertir arftaka NMT.

    Mér sýnist stefna í að það verði ekkert eitt kerfi sem komi í stað NMT. Það er verið að setja verulega fjármuni (frá sölu Símans) í að efla GSM kerfið, til þess að þjóna ferðamönnum betur. Það virðist þó ekki líklegt að það kerfi ná jafnvel til hálendissins og NMT gerir, þó það verði líklega mun skárra en Tetra eða CDMA450, sem höfða til miklu minni og sérhæfðari notendahóps.

    Ég hef kosið að koma mér upp búnaði til fjarskipta á MF og HF (miðbylgju og stuttbylgju). Með radíoamatör leyfi þá er hægt að ná sambandi hvar sem er, svo til hvenær sem er. Það enginn rekstarkostnaður samfara því að nota amatör tíðnir.

    [url=http://www.ira.is/islensk.html:1y88p2zm]Íslenskir radíóamatörar[/url:1y88p2zm] munu halda námskeið og próf vegna amatörleyfis eftir áramót. Þeim sem hafa áhuga er bent á að hafa samband við ritara félagsins, Hrafnkel Eiríksson ( he_hjá_klaki.net).

    -Einar TF3EK





    08.11.2006 at 18:55 #567100
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    NCAP prófin sem nafni minn talar um, eru próf sem gerð eru til þess að meta hönnun nýrra bíla. Bílarnir eru gjarnan eyðilagðir í prófunum. Þessi próf hafa því ekkert með árlega skoðun á notuðum bílum að gera.
    Mín reynsla er að skoðanir, bæði á breyttum og óbreyttum bílum, eins og þær eru framkvæmdar hér, séu mjög gagnlegar. Það væri hægt að gera skoðunina ítarlegri, en slíkt myndi væntanlega auka kostnaðinn og mjög hæpið að það myndi leiða til aukins öryggis. Það er hætt við að hertar reglur myndu bitna á þeim sem breyta bílum sínum sjálfir, sem yrði til þess að draga úr nýsköpun og framförum í jeppabreytingum.
    Það er líka umhugsunarefni að Sýslumaðurinn á Selfossi skuli senda frá sér fréttatilkynningu, um atburð sem átti sér stað fyrir næstum tveim árum, sem virðist til þess eins ætluð að ala á tilhæfulausri tortryggni í garð breyttra bíla.

    -Einar





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 461 through 480 (of 2,171 total)
← 1 … 23 24 25 … 109 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.