FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Einar Kjartansson

Einar Kjartansson

Profile picture of Einar Kjartansson
Virkur síðast fyrir 9 years, 1 month síðan
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 21 through 40 (of 2,171 total)
← 1 2 3 … 109 →
  • Author
    Replies
  • 07.03.2009 at 04:43 #642594
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    [b:3awej1lz][url=http://www.ira.is/pages/viewpage.action?pageId=1638642:3awej1lz]Hér er hægt að hlusta á stuttbylgju fjarskipti[/url:3awej1lz][/b:3awej1lz] Dagur Bragason (TF3DB) ætlar að hafa sambandi við aðra radíó áhugamenn á tíðninni 3633 kHz.

    -Einar – TF3EK





    24.02.2009 at 18:51 #641938
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Eftir [url=http://www.pirate4x4.com/forum/showpost.php?p=9464551&postcount=85:2933d1ws]þessu[/url:2933d1ws] að dæma var þetta allt í plati.

    -Einar





    24.02.2009 at 16:21 #641924
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Þessi hlýtur að búinn að hesthúsa góða tertusneið :-)

    [img:1aamexqi]http://inlinethumb11.webshots.com/43978/2059412130104836601S425x425Q85.jpg[/img:1aamexqi]

    -Einar





    23.02.2009 at 15:40 #637628
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Þetta getur verið fljótt að breytast, í dag hefur verið frost á öllu hálendinu og úrkoma á flestum stöðvum.

    -Einar





    23.02.2009 at 14:21 #637624
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Samkvæmt [b:6e1yqbi5][url=http://vedur.is/vedur/spar/stadaspar/midhalendid/#station=6748:6e1yqbi5]spám Veðurstofunnar fyrir Setrið[/url:6e1yqbi5][/b:6e1yqbi5] lítur út fyrir frost og meiri snjó, eins langt og séð verður.

    -Einar





    21.02.2009 at 04:48 #641560
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Jón Garðar, ég er ekki að leggja til að álverðum verði lokað, ég var að vekja athigli á því að það er veruleg hætta á að það gerist hér á landi, burtséð frá mínum óskum.

    Starfsenn álfyrirtækja á Íslandi eru vel innan við 2000, við það má bæta nokkur hundrum verktökum. Það er fjarstaæða að tala um 10000 störf í þessu samhengi.

    Þrátt fyrir tiltölulega fá störf þá erum við samt orðin efnahagslega alltof háð þessarii atvinnugrein, vegna þess að orkufyritækin eru skuldug upp fyrir haus vegna virkjana og eins og ástndið er á fjármagns og álmörkuðum, þá duga, greiðslur álfyrirtækjanna fyrir rafmagnið, ekki til að standa undir þessum skuldum. Því þarf almenningur að borga margfalt hærra verð fyrir raforku en álfyrirtækin, er þó óvíst að það dugi til.

    -Einar





    20.02.2009 at 19:57 #641550
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Í september síðasliðnum var álverðið um 2500 USD/tonn, þá spáði talsmaður Reyðaráls því að verðið færi fljótlega aftur í 3000, en reyndin varð önnur, nú er það um 1300.

    En það er rét að þegar farið var af stað með Reyðarál, þá var álverðið ekkit sérlega hátt. En þá var fjármakskostnaður hins vegar allt annar en hann er nú.

    En ég á ekki von á því að Reyðarál loki á næstunni, en það er veruleg hætta á að Norðurál rúlli. Alcoa menn meiga líka eiga það að þeir hafa verið mun hreinskilnari varðandi horfur vegna framkvæmda við Húsavík heldur en Century um Helguvík.

    Reyndar söguðu talsmenn Century í gær að það yrði nánast ekkert gert í Helguvík á þessu ári, sem er allt annað en það heyrst hefur frá þeim hér á landi.

    -Einar





    20.02.2009 at 19:05 #641546
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Því er yfirleitt þannig farið þegar stórslys verða, að það það er röð afglapa og mistaka sem veldur því að illa fer. Allir þessir þættir sem Jón nefnir komu við sögu, en Kárahnjúkar er einn af þeim stærri.
    Þeir seim halda því fram að ál og virkjanir eigi efitr að bjarga okkur, eiga mikið ólært. (Eru raunar líklega ekki færir um að læra af reynslunni).

    Eftir stendur að efnahagslegur ávinningur af þessum stórkostlegu náttúruspjöllum er minni en enginn.

    -Einar





    20.02.2009 at 16:43 #203863
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Í gærkvöldi kynnti Century Aluminum, móðurfyrirtæki Norðuráls rekstarniðurstöður síðasta árs. Niðurstaðan var tap upp á rúmlega 100 miljarða króna. Eftir viðbrögðum markaðarins að dæama þá virðast fjárfestar telja að dagar fyrirtækisins séu taldir.

    Þegar rekstartölurnar vour kynntar í gærkvöldi, kom fram að fyrir 3 mánuðum hefðu forsvarsmenn fyrirtækisins sagt að ál verð þyrfti að veru 18-1900 dollara á tonnið, til að endar næðu saman.
    Eins og hér má sá, þá er álverðið nú rétt rúmlega 1300 dollarar á tonnið:

    Þegar fyrirtækið fer í þrot, þá munu Orkuveitan og Landsvirkun tæplega geta greitt af lánum vegna virknana sem reystar voru fyrir Norðurál, m.a. Hellisheiðarvirkjun.

    Í þessu samhengi er vert að minna á að Alþjóða gjaldeyrissjóðurinn segir fjárfestingar í tengslum við áliðnað hafa hrundið ofþenslu í efnahagslífinu af stað.
    Nú erum við að súpa seyðið af stefnu, sem auk þess að valda óbætanlegum skaða á náttúru Íslands, hefur stuðlað að því að rústa efnahag okkar.

    -Einar





    18.02.2009 at 09:26 #641216
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Svo menn átti sig á því sem hér hefur gerst, þá var upphafs innlegg á [url=http://www.f4x4.is/new/forum/default.aspx?file=innanfelagsmal/13563:fttvkh7x]þessum þræði[/url:fttvkh7x] falið.
    Umrætt innlegg er höfundi sínum ekki til sóma ( og er þá mikið sagt), og brýtur klárlega gegn skilmálum vefsins.

    -Einar





    05.02.2009 at 16:14 #640052
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Samála síðustu pistlum. Einkennin benda til að sendirás, eða loftnet hjá Sigga séu ekki í lagi. Annars finnst mér það skrítið að hann skuli hafa heyrt endurvarðann svara Jóni, áður en hann stillti á rás 44. Það eru mestar líkur á að stöð sem er á skanni missi af svona stuttum sendingum.
    Þetta gæti líka stafað því að stöðin hjá Sigga sé vitluast forrituð, t.d. með rangri senditíðni.

    -Einar TF3EK





    05.02.2009 at 11:32 #203748
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Hvað finnst mönnum um þetta

    sjá: http://www.mbl.is/mm/frettir/innlent/2009/02/0 … yrir_skrif

    -Einar





    03.02.2009 at 07:59 #203720
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Á vef Björgunarsveitar Hafnarfjarðar er sagt frá varasömum svelg á fjölfarinni leið við norðurjaðar Mýrdalsjökuls.

    Staðsetning: 6346.757N 1858.131W

    -Einar





    25.01.2009 at 15:41 #638882
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Þetta er ekki í fyrsta sinn sem þessi ákveðni einstaklingur setur steypu inn á Vísindavefinn. [url=http://visindavefur.hi.is/search.php?q=jeppadekk:21gy8m7p]Hér er gróft dæmi.[/url:21gy8m7p]

    Meðal jökla sem ég hef ekið yfir, og ekki hafa verið taldir upp hér að ofan eru Torfajökull og Kaldaklofsjökull. Ég hef gegnið á topp Regnbúðajökuls en ég efast um að þar hafi verið ekið á bíl.
    [img:21gy8m7p]http://leifur.smugmug.com/photos/174462747_LnKbg-L.jpg[/img:21gy8m7p]

    Regnbúðajökull

    -Einar





    15.01.2009 at 16:56 #637358
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ég vil taka undir ábendingar Braga. Það eykur líkur á að auglýsing skili árangri ef menn leggja smá hugsun í fyrirsögnina. Það er líka ómaksins virði, fyrir þá sem hafa eitthvað til málanna að leggja á spjallinu, að nota lýsandi fyrirsagnir. Fyrir þá sem þurfa að hafa aðeins fyrir stafsetningunni, þá er mjög gagnlegt verkfæri [url=http://vefur.puki.is/vefpuki/:3tgrlkln]hér[/url:3tgrlkln].

    -Einar





    31.12.2008 at 07:18 #635884
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Flestum ARB læsingum, nema þeim nýjustu, er haldið saman með 4-6 grönnum (c.a. 4mm) boltum. Þessir boltar þola illa það álag sem fylgir stórum dekkjum. Þegar þessir boltar losna lýsir það sér með loftleka, ég þekki það af egin reynslu, að ef ekkert er gert í málinu, þá endar það með því að allt fer í steik.

    Mér skilst að til þess að fá þetta til að vera til friðs, þá hafi menn farið út í það að sjóða læsinguna saman.

    -Einar





    18.12.2008 at 23:27 #203383
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Í þessari frétt kemur fram að Síminn hafi óskað eftir að fá að reka NMT kerfið í tvö ár í viðbót. Enn fremur að Fjarskiptaeftirlitið hyggist veita leyfið til 1 septermber 2009, en óski eftir athugasemdum frá hagsmunaðilum. Frestur er gefinn til 31 þessa mánaðar.

    Ætti klúbburinn ekki láta í sér heyra um þetta?.
    Það er ljóst að það er ekkert kerfi í augsýn sem getur dekkað hálendið jafnvel og NMT.

    -Einar

    PDF-skrá Samráðsskjal um notkun NMT-450 kerfisins





    18.12.2008 at 08:15 #634876
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Í [b:1eaztfml][url=http://www.mbl.is/mm/frettir/innlent/2008/12/18/for_a_stolnum_bil_til_akraness/:1eaztfml]þessari frétt[/url:1eaztfml][/b:1eaztfml] er vitnað í vef f4x4.
    En það hefur víst fleiri bílum verið stolið upp á síðkastið:

    [b:1eaztfml]
    Á meðan ég var við tónleikahald í Fríkirkjunni í Reykjavík í gær, sunnudag, milli 17 og 18, var bílnum mínum stolið. Bíllinn minn er fallegur, silfurgrár jeppi, Galloper OH 818. Eftir að ég hafði tilkynnt lögreglunni það formlega kom í ljós að ekki yrði leitað að honum, til þess væri enginn mannskapur, en ef hann yrði stöðvaður við venjubundið eftirlit myndi koma upp í tölvu lögreglunnar að hann væri eftirlýstur!

    Því langar mig að biðja ykkur, kæru samferðamenn, að láta vita ef þið rekist á eða sjáið bílinn minn. Ef hann er í umferðinni sker hann sig úr vegna þess að aðalljósin eru gul, einn mjög fárra bíla. Svo ef þið sjáið gul ljós í umferðinni þá athugið hvort þar sé jeppi, Galloper OH 818 og látið vita af því hjá lögreglunni í 112.

    Hann gæti svosem líka verið einn og yfirgefinn í einhverri íbúðargötu eða hliðargötu eða á bílaplani og gildir þá það sama, látið lögregluna vita. Eða mig.

    Kærar kveðjur,
    Jón Kristinn Cortez
    553-9922 / 693-3922
    [/b:1eaztfml]

    -Einar





    19.11.2008 at 23:32 #633080
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Kosturinn við vindufjöðrun, er hvað það er auðvelt að stilla hana. Bara að skrúfa aðeins, og þá verður hæðin eins og maður vill hafa hana.

    -Einar





    19.11.2008 at 17:48 #633030
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    "Stífleiki" loftpúða fjöðrunar fer nær eingöngu eftir því hversu langur hann er. Loftpúða fjöðrun er alltaf "prógressív".
    Loftþrýstingur inni í púðanum er þunginn sem hvílir á honum, deilt með þverskurðarflatarmáli púðans. Þeir púðar sem flestir nota eru gerðir fyrir 100 psi þrýsting mest, en þeir vinna nánast eins á minni þrýstingi. Ef 800 kg púði dugir, þá er hann betri kostur, einfaldlega vegna þess að hann tekur meira pláss.

    -Einar





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 21 through 40 (of 2,171 total)
← 1 2 3 … 109 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.