Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
26.02.2007 at 18:12 #579122
[url=http://www.kea.is/?mod=starfsmenn:34l43e4x]Framkvæmdastjóri KEA[/url:34l43e4x] er stjórnarformaður Norðurvegar. Er ekki eðlilegast að hafa sambandi við hann milliliðalaust?
Annars blöskra manni lygarnar í málflutningi þeirra. Því er haldið fram að vegurinn sé afturkræfur vegna þess að hann liggi bara um gróðurlausa mela. Sannleikurinn er að vegurinn liggur þvert yfir Guðlaugstungur, sem er eitt af þremur helstu samfelldu gróðursvæðum á hálendinu. Sá hlut vegarins sem er austan Hvítár og Jökulfallsins liggur líka um gróið land. Einnig sker hann gróðurvinina í Svartárbotnum.-Einar
21.02.2007 at 14:55 #581686Minnstqa hæð: 20.3 cm
Mesta Hæð: 45.7 cm
Keyrslu hæð er þarna á milli, fer eftir aðstæðum. Ég hef púðana hærri á jöklum en malbiki, það gefur mýkri fjöðrun. Líklega er þó ekki vert að hafa hæðina meiri en c.a. 35 sm, til þess að misbjóða dempurunum ekki.
Þú þarft að tryggja að bíllinn fjaðri ekki út fyrir þessi mörk, samsláttar púðar passa upp á minnstu hæð, demparar upp þá mestu. Ég myndi líklega taka mýkstu dempara sem ég fynndi, sem eru það langir alveg sundur að púðinn verði ekki lengri en 45. cm. Ég hef notað Gabríel dempara með loftpúðum, með mjög góðum árangri.
-Einar
20.02.2007 at 15:56 #581010Það er náttúrulega ekki að marka það þegar menn snúa við vegna bilana, áður en malbikinu sleppir. Ég botnaði heldur ekki í því, hvers vegna menn þurftu að koma við á Blönduósi, þegar farið var með stólpann að miðjunni. (samkvæmt minni landafræði er það alltaf úr leið að að koma við á Blönduósi).
-Einar
20.02.2007 at 13:53 #580940Undir léttum bíl, þá gera stór dekk gagn! Það hlýtur að vera gaman að ösla krapann á svona tæki!
-Einar
20.02.2007 at 13:11 #581002Var eitthver að segja að pissukeppnir ættu ekki heima á þessum vef? Þetta er alhliða fjölmiðill sem lætur sér ekkert jeppamannlegt óviðkomandi. Ætla menn kannske líka að fara amast við hjónabandsmiðluninni sem skálanefnd hefur sett á laggirnar með miklum glæsibrag?
-Einar
20.02.2007 at 11:31 #580992Lúther, ert þú virkilega að gefa í skyn, að Ford vörubílarnir þoli 46-49" dekkin, þannig að hjóla og drifbúnaður verði til friðs? Hefur það eitthverntíman gerst að svona bíll hafi t.d. komist 10 ferðir í röð, á fjöll, án þess að þurfa aðstoð, einu sinni eða oftar, til þess að komast til byggða?
-Einar, aðdándi amerískra alvöru jeppa.
19.02.2007 at 10:02 #580892CB stöð sem er í lagi, og tengd við loftnet sem er rétt stillt, gerir miklu betur en að draga milli bíla.
Helstti gallinn við CB er að það getur, við vissar aðstæður verið óþægilega langdrægt, þegar sólblettavirkni er yfir meðallagi, nær CB oft milli landa. Þetta getur valdið hvimleiðum truflunum.
VHF er nánast bundið víð sjónlínu, samband yfir lengri vegalengdir er því oftast háð því að endurvarpi, sem er í lagi, sé í augsýn.-Einar
18.02.2007 at 03:04 #580784Þórður, vertu ekki að láta Lúther rugla þig, hann er flottasti spaugarinn á vef 4×4.is. Miðað það hvernig [url=http://www.vedur.is/athuganir/sjalfvirkar/hvell/:12prulo8]veðrið á Hveravöllum hefur verið[/url:12prulo8] ætti að vera greiðfært þangað núna, harðfenni með lítilsháttar nýjum snjó. Það eru bara síðustu 7 kílómetrarnir sem eru ekki uppbyggðir. NMT sími með góðu loftneti ætti að vera í sambandi alla leiðina. Ef svo ólíklega færi að bíllinn bilaði, og við Brynja fáum að fara í björgunarleiðangur, þá veit ég um einn sem yrði verulega svekktur að komast ekki með 😉
Annars er veðurspáin ekkert sérstök, það er spáð versnandi veðri með vaxandi vindi þegar líður á daginn.-Einar
16.02.2007 at 09:01 #580638Það þarf ekki að vera neitt óeðlilegt þótt hitamælir hreyfist aðeins þegar ekið er undan vindi upp langar brekkur. Ef þetta er breyting frá nýjum bíl, þá eru tvær skýringar sem koma til greina, annað hvort að viftukúplingin sé farin að slappast, eða vatnskassinn.
Vatnskassar í nýrri bílunum virðast hafa takmarkaðann líftíma, og missa kæligetu tiltölulega fljótt. En það er oft auðvelt og ódýrt að skipta um þá. Ég myndi tala við Gretti vatnskassa, Vagnhöfða 6.-Einar
15.02.2007 at 14:05 #580472Hefur þú prófað Miðbæjarradíó við Skúlagötu eða Íhluti? Þessir eiga mikið úrval af allskyns tengjum.
-Einar
14.02.2007 at 00:12 #578428Kosturinn við kúluna á endanum er að hún gefur minna eftir en gúmífóðring, þar af leiðandi er minni hætta á skjálfta. Gallinn er að það þarf að smyrja hana stöku sinnum, eins og stýrisenda og spindilkúlur.
Mér hefur reynst vel að nota orginal þverstífuna óbreytta með því að bora ný göt þar sem hún tengist hásingunni. Þetta virkar það vel að stýrisdemparinn er óþarfur, með mudderum sem hafa aldrei verið balanseraðir.-Einar
13.02.2007 at 19:15 #578420Það er miklu auðveldara að koma hásingunni undir miðjan bíl, með því að bora ný göt fyrir festingu á þverstífu við hásinguna, heldur en að lengja stífuna.
-Einar
09.02.2007 at 14:18 #579864Norðurvegsmenn settu tengill inn á [url=http://is.wikipedia.org/wiki/Nor%C3%B0urvegur_ehf.:dwl27my4]Wikipedia[/url:dwl27my4] á síðuna hjá sér. Sá pistill var lapinn beint upp úr fréttatilkynningum Norðurvegar. Ég er búinn að laga hann aðins, en það þyrfit að gera betur.
-Einar
09.02.2007 at 10:37 #579846Það er viðeigandi að orðið sem lýsir þessu fyrirbæri sé ljótt. Til viðbótar við dæmin sem Skúli nefnir, þá er gjaltakan sem kallað er í Vatnajöklsþjóðgarsfrumvarpinu. ekta dæmi um láglendisvæðingu.
Enn eitt atriði, sem ég ætla þó ekki að mótmæla, er að það er stefnt að því að koma GSM þjónustu á helstu ferðamannastaði, og væntanlega koma helstu leiðirnar líka. Það ligurr þó í hlutarins eðli, að það verður fullt af skuggum þar sem GSM á 900 MHz næst ekki.
-Einar
07.02.2007 at 13:20 #579014Talað var við Sturlu Böðvarsson í hádegisfréttum RUV. Hann lýsti sig andvígan því að einkaaðilar gætu átt vegi varanlega, án þess að skila þeim eftir tiltekinn tíma. Einnig sagði hann að í núverandi skipulagi (eða samgögnuáætlun) væri ekki gert ráð fyrir vegum fyrir þungaflutninga á hálendinu. Áður en hægt yrði að fara í gerð slíks vegar þyrftu menn að ganga frá skipulagi fyrir hálendið. Ég held að hann sé alfarið á móti þessu, enda sniðgengur þessi vegur hans kjördæmi. Á fundi sem Norðurvegur hélt á Selfossi fyrir ári, sem við Ofsi sóttum, sagði hann að það færi ekki eyrir af skattpeningum í þessa framkvæmd næstu tíu árin.
Honum ætti að vera í lófa lagið að kippa grundvellinum algerlega undan vitleysunni, með því að drífa í því að stytta hringveginn í norðvestur kjördæmi.-Einar
06.02.2007 at 19:52 #578992Sá Ómar Ragnarsson sem ég sá í sjónvarpsfréttum áðan var á móti þessar framkvæmd. Hann lýsti því hvernig hægt væri að stytta hringveginn milli Akureyrar og Reykjavíkur um 25 km.
-Einar
06.02.2007 at 16:24 #579304Þetta var ekki Hilux, en þetta er líklega svipað þar, í mínum bíl er eitt stykki sem inniheldur nokkur viðnam (fyrir hverja hraðastillingu nema þá hæstu) og þetta öryggi. Það sjálfsagt gert ráð fyrir því að ef það brennur yfir sé skipt um allt frekar en að "laga" það eins og ég gerði. Þegar þetta gerðist höfðum við verið veðurtepptir rúman sólahring í Nýjadal, samskonar bilun varð í einum öðrum bíl af gerðinni Nissan Patrol.
06.02.2007 at 15:38 #579298Það hefur einu sinni gerst hjá mér að viðnámið ofhitnaði þegar miðstöðin var sett í gang, full af snjó eftir skafrenning. Þá branni yfir öryggi við viðnámin, þannig að það kom enginn blástur. Á hæstu stillingu fer straumur í gegnum þetta öryggi, þó viðnámið sé ekki notað annars. Ég lagaði þetta með því að lóða vír í staðinn fyrir öryggið. Þetta hefur dugað í næstum 5 ár.
-Einar
06.02.2007 at 14:30 #579164Á sunnudag var skroppið á Tindfjallajökul á fimm bílum. Í ferðinni var m.a. prófuð frumgerð af loftneti fyrir langdræg stuttbylgju fjarskipti. Loftenið virkaði vonum framar, vorum í mjög góðu sambandi við amatöra út um allar trissur. M.a. heyrðum við í Snorra Ingimarssyni sem var norðan unndir Loðmundi. Þegar á leið daginn kom los á gripinn, enda settur saman með hraði aðfaranótt sunnudagsins.
Hér eru nokkrar [b:l9cetvez][url=http://www.4x4offroads.com/4×4-tindfjallajokull-2007.html:l9cetvez]myndir[/url:l9cetvez][/b:l9cetvez] og [b:l9cetvez][url=http://video.google.com/videoplay?docid=-4787274115644045223&hl=en:l9cetvez]vídeo[/url:l9cetvez][/b:l9cetvez] úr ferðinni sem Hrafnkell Eiríksson, TF3HR setti saman.
-Einar TF3EK
p.s. Það er ennþá "timeout" vesen á síðunni!
05.02.2007 at 16:32 #578948Ég held að tilgangurinn með þessu brölti sé að hræða sjoppueigendur í Borgarnesi, Blönduósi og Varmahlíð, svo þeir samþykki að hringvegurinn verður styttur með því að sleppa þessum stöðum. Síðan má stytta við Hvalfjarðargöngin með því að láta gögnin beyja til austurs í stað vesturs. Með þessu móti fæst sú stytting sem talsmenn Norðurvegar eru að tala um, á miklu hagkvæmari hátt.
Þessar tölur sem þeir eru að tala um, sýna að það er efnahgaslegar forsendur fyrir dæminu.
-Einar
-
AuthorReplies