FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Einar Kjartansson

Einar Kjartansson

Profile picture of Einar Kjartansson
Virkur síðast fyrir 9 years, 2 months síðan
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 301 through 320 (of 2,171 total)
← 1 … 15 16 17 … 109 →
  • Author
    Replies
  • 09.07.2007 at 12:03 #593424
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    [img:1zojsre1]http://www.ram-mount.com/cataloglarge/RAM3163BA1.jpg[/img:1zojsre1]

    Á þetta vantar allan stuðning við skjáinn. Slíkur stuðningur er nauðsinlegur, annars er hætt við að lokið eða lamirnar láti undan, það er ekki aðvelt að laga slíkt.
    Það reynir miklu meira á svona hluti þegar ekið er utan malbiks, og á snjó, heldur en á malbiki.

    -Einar





    03.07.2007 at 20:22 #593086
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ein ástæða þess að hedd er oft gerð úr áli, er að álið leiðir varma miklu betur en járn.

    -Einar





    19.06.2007 at 21:29 #579204
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Samkvæmt vefsíðu [url=http://jeep.de:3oei5bo7]jeep í Þýskalandi[/url:3oei5bo7], er Jeep Wrangler þar til sölu með [b:3oei5bo7][url=http://jeep.de/pdf/wrangler.download.pdf:3oei5bo7]dísel vél.[/url:3oei5bo7][/b:3oei5bo7] Þetta virðist vera aðeins öflugri útfærsla af 2.8 lítra VM vélinni sem hefur verið í Jeep Cherockee (Liberty).

    Í Þýskalandi virðist Rubicon reyndar aðeins vera í boði í styttri útfærslunni og sjálfskiptur, en vestan hafs hefur hann fengist bæði beinskiptur og 4 dyra unlimited.

    -Einar





    21.05.2007 at 14:56 #591412
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    GSM og Tetra eru svokölluð TDMA kerfi, þar sem hvert samband fær sinn tíma glugga. Þetta takmarkar langdrægi. Þar er hægt að auka langdrægni á kostnað afkasta. Í CDMA gerist svipað með sjálfvirkum hætti, ef enginn er að nota kerfið fæst hámarks langdrægni, en um leið og aðrir notendur bætast við, þá dettur drægnin niður.
    Þessvegna er ekki víst að þær tilraunir sem verið er að gera, með enga notendur í kerfinu, segi mikið um það hvernig það kemur til með virka í reynd.
    Það sem ég séð um CDMA450 langdrægni miðast oft við fastar stöðvar, þar sem menn nota stefnuvirk loftnet sem eru með miklu meiri mögnun en loftnet sem notuð eru á bílum.

    -Einar





    21.05.2007 at 11:58 #591406
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ef ég skil þetta rétt, þá fara afkost í gagnaflutningi eftir því hversu gott sambandið er, full afkost í gagnaflutningi fást því ekki yfir langar vegalengdir. Það getur líka verið að ef samband er tæpt, þá komi það niður á talgæðum.
    Ég held líka að þegar mikið álag er á kerfinu (margir notendur), þá geti það komið niður á afköstum og talgæðum.

    -Einar TF3EK





    08.05.2007 at 09:31 #590558
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Samkvæmt [url=http://www.450world.org/?enc=uwZQrgDFBS/rOUnmp9bl7e8aaeea635ffdb0e5a1f40e9331128e&tid=0#190:2id0ttai]þessari síðu[/url:2id0ttai] er fyrirtæki með þessu nafni sem rekur CDMA 450 þjónustu í Noregi og undirbýr rekstur í Svíþjóð, Danmörku, Írlandi og Póllandi.
    Þannig að það lítur út fyrir að menn geti valið milli þess að nota Tetra kerfið sem byggt er upp í krafti samnings Björns Bjarnasonar og Bush, eða Norsks kerfis. Fyrrnefnda kerfið er með innbyggðu GPS, þannig að þar má búast við sjálvirkri ferlun til NSA, Bush menn hafa forskot að því leiti. En norðmennirnir lofa betri dekkun heldur en Þórhallur og co.

    Þeir sem ekki vilja setja Ísland á útsölu geta svo bara notað HF, og þar með sloppið að borga mánaðar og mínútugjöld.

    -Einar TF3EK

    ps: Síminn er meðal eigenda Nordisk Mobiltelfon. Sjá [url=http://www.projektnytt.se/Artikel.aspx?type=1&id=1296:2id0ttai]hér[/url:2id0ttai]





    07.05.2007 at 13:12 #590548
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Það eru nánari upplýsingar [b:d5am3no6][url=http://www.pta.is/default.asp?cat_id=112&module_id=220&element_id=1404:d5am3no6]á vef Póst og Fjar[/url:d5am3no6][/b:d5am3no6]
    Þarna eru tenglar á útboðslýsinguna. Þar er m.a. áskilið að útbreyðsla á landi verði ekki lakari en nú er í NMT kerfinu, þeir lofa að dekka 91% af flatarmáli landsins.
    Það kemur ekki fram, en væntanlega er hér um CDMA-450 kerfi að ræða.

    -Einar





    04.05.2007 at 09:48 #590336
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Teyjusporttar eru úr Næloni. Ég mæli með 24 eða 28 mm sverleika og lengd a.m.k 12 m, meira er betra. Ég nota sjálfur 24 mm, 15 m langan spotta, með honum hef ég notað Cherokee til þess að losa marga fasta LandCrúsera og Patta og jafnvel Econoline 350 hópferðabíla.

    Ég er með splæstar lykkur á báðum endum. Hnútar veikja spottann, og ef tekið er vel á þá, þá er óvíst að hægt sé að losa hnútana, jafnvel þó notað sé pelastikk.

    -Einar





    02.05.2007 at 14:29 #589744
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Mín skoðun er að núverandi fyrirkomulag, þar sem menn fá t.d. að breyta bílum, án þess að hönnun breytinganna sé tekin út af verkfræðingum sem hafa sérhæft sig í hönnun bíla, og að allar suður í bruðarvirki bílsins séu myndaðar, sé ásættanlegt.
    Þessi skoðun mín byggist m.a. á því að slysatíðni breyttra jeppa er lægri en annara bíla.

    Það eru til margar aðrar leiðir til þess að fást við fúsk hjá breytingaverkstæðum ( og öðrum verkstæðum ), heldur en að gera hið openbera eftirlitskerfi ábyrgt fyrir öryggi breyttra jeppa. Enfaldasta leiðin væri hreinlega að gera upplýsingar um þessi tilvik aðgengilegar á vefnum.

    -Einar





    02.05.2007 at 06:03 #589738
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Hér er ég algerlega sammála Guðmundi. Ef menn ætla að gera þá kröfu að breytinga skoðun tryggi að bíll sé öruggur, þá er það miklu meira en að bæta við nokkrum púnktum í skoðanahandbókinni, þetta er gerbreyting frá því kerfi sem verið hefur og raunar ófyrisjáanlegt hvar það endar. Ég óttast að slíkt myndi þýða endalok breytinga eins og við þekkjum þær, í besta falli myndi kostnaðurinn og skriffinnskan margfaldast.

    Þetta kerfi sem við höfum búið við undanfarin 15-20 ár hefur reynst vel, skynsamlegasti kosturinn fyrir okkur er að standa vörð um það. Við getum gert það með góðum rökum, því slysatíðni á breyttum jeppum er lægri en óbreyttum. Það hins vegar misskilningur að halda að þetta þýði að breyttir jeppar séu öruggari en óbreyttir. Það er mikilvægt að menn rugli þessu ekki saman.

    -Einar





    30.04.2007 at 20:19 #589718
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Það er ekki einfalt að verja þann árgangur sem náðst hefur, bæði varðandi ferðafrelsi okkar, og frelsi okkar til þess að breyta og bæta jeppunum. Ég held að það geti allir verið sammála um að það verður ekki best gert með því að gera ekki neitt.
    Það eru til margar leiðir til þess að draga úr hættu (sem ég held reyndar að sé stórlega ýkt) sem stafar af illa breyttum jeppum. Það hefur lengi verið mín skoðun að það sé betra að gera þetta með öðrum leiðum heldur en að gerbreyta hinu opinbera skoðunarkerfi, sem hefur reynst vel. Þetta þýðir þó ekki að það þurfi ekki að þróa það kerfi. En ég held að það sé ekki viðeigandi að sækja fyrirmyndir til eftirlits með húsbyggingum, eða keppnisbílum.

    Ég er líka algerlega ósammála þeirri skoðun að þróun jeppbreytinga sé lokið, því sé allt í lagi að festa allt í reglugerðum.

    – Einar





    30.04.2007 at 09:22 #589712
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Mín skoðun er sú að eitt af brýnustu viðfangsefnum tækninefndar sé að reyna að forða því að mistökin sem gerð voru þegar sjórn sendi fulltrúa sinn á Kastljós, án samráðs við tækninefnd, endurtaki sig. Magnús setti af stað mjög málefnalega og þarfa [b:1m3612g8][url=http://www.f4x4.is/new/forum/default.aspx?file=bilarogbreytingar/9680:1m3612g8]umræðu um þessi mál[/url:1m3612g8][/b:1m3612g8] á síðasta félagsfundi, sú umræða hélt áfram hér á spjallinu.
    Hér er um að ræða miklu stærra mál heldur en kastaragrindur og breddarljós eða hjólastillingar, þetta snýst um það hvort við fáum að þróa breytingar á bílum með svipuðum hætti og verið undanfarin 20 ár, eða hvort búiið verðu tíl nýtt skoðunar og eftirlits bákn, eins og raddir innan klúbbsins hafa verið að kalla eftir, og hagsmunaðilar tegndir jeppabreytingum hafa róið að.

    -Einar (tækninefnd)





    30.04.2007 at 08:36 #589850
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Svo til allt eldsneyti inniheldur kolefni, sem endar sem koltvísýringur ( CO2 ) í andrúmsloftinu, þegar því er brennt. Grænar plöntur vinna CO2 úr andrúmslofinu og binda það í efnasamböndum sem innihalda kolefni. Það eru fári vísandamenn eftir sem efast um það að brennsla mannsins á jarðefnaeldsneyti, sem hóft að marki með iðnbyltingunni, hefur valdið hlýnun á loftslagi og á eftir að valda miklu meiri hlýnun. Með því að auka gróður á Íslandi, og sérstaklega með því að endurheimta votlendi, væri hægt að binda miklu meira kolefni heldur en losnar vegna eldsneytisnotkunar í samgöngum, fiskveiðum og álvinnslu á Íslandi.
    Lang skilvirkasta aðgerðin í þessu samhengi væri að moka ofan í alla þá skurði sem grafnir voru í tilgangsleysi í íslenskar mýrar í síðustu öld, af þeirri ástæðu einni að ríkið borgaði meir með skurðgreftrinum, heldur en það kostaði að grafa skurðina.
    Það hefur nefninlega komið á ljós að rotnun á plöntuleyfum í uppþurkuðum mýrum, losar margfalt meira kolefni út í andrúmsloftið, heldur en öll eldsneytisnotkun Íslendinga.

    -Einar





    27.04.2007 at 22:04 #589562
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Nú þykir mér Ofsinn vera farinn að endurskrifa söguna heldur hraustlega. Atlagan að vefsíðunni hófs ekki í tíð þeirrar stjórnar sem talin er upp hér að ofan, heldur eftir að Jón Snæland, Emil Borg og Skúli Haukur komu í stjórnina.

    Nánar tiltekið, þá mun það hafa verið 4. apríl 2005 sem spjallið, var flutt (með afföllum) yfir í Castor skapnaðinn.

    Fyrir þann tíma var hægt að fara inn á vefinn og treysta því að geta fundið fréttabréf, fundargerðir og lög félagsins á vefnum. Þá var lika hægt að linka á einstaka pistla á spjallinu.

    -Einar





    25.04.2007 at 10:12 #589354
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Þessir flokksbræður Benna og Ofsa eru algerlega úr takt víð raunveruleikann. Í þessu korti felst í reynd að það verði vaðið áfram í trássi við almenningsálitið og það sem hefur verið að gerast undanfarin missiri.

    Fyrir utan þau svæði sem búið er að nefna hér að ofan, þarf að bjarga Ölkelduhálsinum (Bitruvirkjun, grænt á korti) og Brennisteinsfjöllum, sem er nánast eini bletturinn á suðvestur horninu sem hefur ekki verið raskað nú þegar með mannvirkjum.

    Annars hafa fréttir síðustu daga varpað ljósi á árangurinn af stóriðjustefnu undanfarinna áratuga, nú er búið að byggja álver á Reyðarfirði, en það það er ekki til neitt rafmagn handa því. Það er c.a. hálft ár í að hægt verið að setja vatn á Kárahnjúkagöngin (eftir að Vinnueftirlitið leyfir þeim að halda áfram). Framleiðslutap álversins vegna þessara tafa er álíka og allt egið fé Landsvirkjunar, sem eigendur Landsvirkjunar (við) erum ábyrg fyrir.

    -Einar





    23.04.2007 at 12:25 #588616
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Mér finnst ástæða til þess að vekja athygli a [url=http://www.vedur.is/vedrid/allt_landid.html:baecrn8f]veðurhorfum[/url:baecrn8f], en þær eru svohljóðandi:
    [b:baecrn8f]
    Á fimmtudag, föstudag, laugardag og sunnudag: Suðlægar áttir með vætu, en þurrt að mestu fyrir norðan. Hlýtt í veðri. Spá gerð 23.04.2007 kl. 08:20[/b:baecrn8f]

    Hvaða skoðun sem menn kunna að hafa að hafa á ágæti veðurspáa, þá, óttast ég að það geti skaðað ímynd félagsins í umhverfismálum, ef það steandur að ferðum við þessar aðstæður.

    Það ætti að vera hægt að komast á jökla, án nátturuspjalla, en þar má búast við því lítið verði um skyggni og færi seinfarið.

    -Einar





    18.04.2007 at 19:44 #588800
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Í reglugerð um gerð og búnað ökutækja, 822/2004, er svo hljóðandi grein:

    [b:2oar8s81]Óheimilt er að setja framan á bifreið grindur, ljósabúnað eða annan búnað sem valdið getur auknum skaða við árekstur. Ákvæði þetta gildir um bifreiðar sem skráðar eru frá og með 1. janúar 2008.[/b:2oar8s81]

    -Einar (tækninefnd)





    17.04.2007 at 14:33 #587950
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Daimler Chrysler hefur bæði notað dísel vélar frá Benz og VM motori í Jeep bíla. Vélin í Jeep Cherockee (Liberty) er frá VM en nýrri Grand Cheorkee bilarnir eru með vélar frá Benz. Veit ekki til að það sé neinn skyldleiki við BMW.

    Ef menn lesa og skilja greinina sem Rúnar vísar á hér að ofan, þá vita þeir að það hefur sáralítið upp á sig að bera sam togtölur frá vélum með ólíkt snúningssvið. (það getur skipt máli hvernig togkúrfan er í laginu, en það er ekki til stöðluð aðferð til að lýsa því í tölum á einfaldan hátt.)

    Ef menn nota viðeigandi drifhlutföll, og kunna að skipta um gíra, þá er það hestaflafjöldinn sem skiptir máli. Og hana nú.

    Það er ekki rosalegur munur á eyðslu bensín og díselvéla á þjóðvegahraða, en þessi munur margfaldast þegar malbikið er yfirgefið. Munurinn verður líka því meiri sem vélarnar eru aflmeiri.

    -Einar





    15.04.2007 at 15:06 #588370
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Samkvæmt framleiðanda, þá eru 46" dekkin 46" í þvermál og 63 kg, 44" dekkin eru 43" í þvermál en vega 43" kg. Þarna munar næstum 50%. Að því gefnu að þessi dekk séu gerð úr svipuðu efni, þá mæðir minna á dekkjunum þegar þau aflagst við akstur við lágan loftþrýsting, ef þau eru þunn og efnislítil.

    -Einar





    15.04.2007 at 13:43 #588366
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Á vefsíðu framleiðanda er að finna upplýsingar um þessi dekk, en þau eru bæði frá [url=http://www.mickeythompsontires.com/truck.php?item=BajaClaw:ai9pbs7v]Mickey Thompson[/url:ai9pbs7v]. Þetta eru mjög ólík dekk, því 46" Baja Claw dekkið er rétt um 20 kg þyngra en Fun Country dekkið sem er innan við 43 kg stykkið. Fun Contry dekkið er meira að segja léttara en 38" radial dekkin frá Mickey Thompson og Dick Cepek.
    Þetta þýðir að FC dekkin eru þynnri og veita því minni mótstöðu þegar ekið er á þeim úrhleyptum. Þetta bendir líka til þess að þau þoli betur að hleypt sé úr þeim.

    -Einar





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 301 through 320 (of 2,171 total)
← 1 … 15 16 17 … 109 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.