Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
18.11.2007 at 16:07 #603838
Fyrir tveim vikum fór ég í ferð á vegum jeppklubbs Útivistar. Í ferðinni bilaði alternator í einum jeppa. Sá keyrði undir eigin vélarafli norður Sprengisand og til Reykjavíkur. Á hálftíma fresti var stoppð og tengdir (sverir) startkaplar milli bíla og hlaðið í rúmar 10 mínútur. Þetta fyrirkomulag hafði meðal annars þann kost að ég fékk kríu á hálftíma fresti, sem létti malbikskeyrsluna verulega.
Það gengur ekki að hafa ána sem rennur austan undan Loðmundi nafnlausa. Ég legg til að hún verið héðan í frá kölluð Lúddá, til minnis um ævintýri eins félaga okkar þar fyrir ca. 2 árum.-Einar
18.11.2007 at 13:50 #602166Ég hef sett nokkra GPS punkta inn á [b:291x6suz][url=http://klaki.net/gutti/strutur:291x6suz]heimasíðu ferðarinnar[/url:291x6suz][/b:291x6suz]
-Einar
18.11.2007 at 06:29 #602162Þáttökugjöldin hafa skilað sér mjög vel, þannig að það er ekki víst að þeir tveir sem eru á biðlistanum komist með.
Veðurhorfur eru góðar, það verður frost til fjalla næstu daga, en það lítur út fyrir að það snjói á föstudag, gangi í stífa norðan átt á laugardag sem síðan gengur niður á sunnudag. Það lítur því út fyrir að við förum um Fljótshlíð og Emstrur á leið inneftir en að það gefi til þess að fara yfir Mýrdalsjökul á heimleiðinni.
-Einar
17.11.2007 at 13:28 #603720Það er einmitt ástæðan fyrir yfirburðum 38" mudder og 44" DC dekkjanna í snjóakstri, hvað það er þunnt í þeim. Það er einmitt þynnkan sem gerir það að verkum þau þola að það sé ekið með lítið loft í þeim, án þess að þau ofhitni og eyðileggist, og án þess að þau éti upp óheyrilegt magn af orku og eldsneyti.
Aðdáendur annara dekkja tala mikið um hvað þau séu góð á malbiki, en þetta eru þau dekk sem hafa reynst best í snjónum. Bíll sem er ekki nema 2.2 tonn að heildarþyngd, er áætlega settur á 38" mudder. Það kemur fyrir að hann væri betur settur á 44 tommum, en það kostar helling í auku viðhaldi og veseni, ásamt lakari aksturseginleikum.-Einar
16.11.2007 at 11:01 #602150Hér er nýtt veðurkort fyrir laugardaginn 24.
[img:2ny4c8js]http://klaki.net/gutti/strutur/vedur24-11-9.png[/img:2ny4c8js]-Einar
15.11.2007 at 15:54 #602144Nú er biðlistinn vegna ferðarinnar tómur. Það eru því nokkuð góðar líkur að sá sem skráir sig næstur komist með.
-Einar
15.11.2007 at 11:01 #602754Það er ekki einfalt svar við því hvort er betra. 5/8 loftnet gefur betri mögnun í láréttu plani, sem er kostur bæði í sendingu og móttöku, en 1/4 loftnet er fyrirferðarminna og er sennilega bandvíðara. Þar sem rásir 4×4 eru á bilinu frá 153 og upp fyrir 164 MHz, skiptir bandvíddin máli. Ég nota [url=http://www.rffun.com/catalog/hamantm/0546.html:2vkekqy2]þetta loftnet[/url:2vkekqy2] sem er lítið lengra en 1/4 bylgja. Ég hef ekkert stilt það, þannig að það er líklega komið töluvert frá "resonans" við 164 MHz.
Þar sem ég er kominn með stöð í bílinn sem er með innbyggðum sandbylgjumæli, þá þarf ég að drífa í því að stilla það, en það virðist virka mjög vel á 4×4 tíðnunum, þó sennilega sé það stillt fyrir tíðni sem er nær 145 MHz.-Einar
15.11.2007 at 00:03 #602134Það er farið að glitta í þetta í veðurspákortum. Hér er kort fyrir laugardaginn, ef þessi spá rætist ætti að viðra til þess að fara yfir Mýrdalsjökul á laugardeginum. En lægðin fyrir sunnan Hvarf er mikilúðleg.
[img:1vtawi3m]http://klaki.net/gutti/strutur/vedur24-11-10.png[/img:1vtawi3m]
-Einar
14.11.2007 at 22:31 #602742Ég hef náð sambandi víða á höfuðborgarsvæðinu, m.a. heima hjá mér. Er ég þó að nota stöð, sem samkvæmt Tryggva nýtir ekki nema brot af uppgefnu sendiafli á 164 MHz. Ég spjallaði meðal annars við aðila sem var staddur á Álftanesi, sá notaði ekki kallmerki svo ég veit ekki hver það var.
-Einar
14.11.2007 at 16:08 #602122Eftir [url=http://klaki.net/gutti/strutur/list.html:2wamg257]skráningum[/url:2wamg257] að dæma, þá allir nema einn af þeim sem hafa skráð sig í ferðina, með vhf stöðvar en um það bil helmingur með CB stöðvar. Það er æskilegt að allir geti verið á sömu rás, því legg ég til að stefnum á að nota VHF rás 49 í ferðinni, og að ef menn hafa ekki hana tiltæka, að bætt verði úr því. Það á að vera hægt að fá lánaðar eða leigðar stöðvar hjá klubbnum. Ég stefni á að vera í opnu húsi í mörkinni annað kvöld, þar gefst tæki færi til að fara yfir og prófa virkni fjarskiptatækjanna.
-Einar
14.11.2007 at 09:10 #599278Tryggvi, þarna hittir þú naglann á höfuðið:
[i:3fpn2tg6]Það er í þessu eins og svo mörgu öðru happasællegra að nota þann búnað sem hannaður er til þeirra nota sem maður ætlar af honum.[/i:3fpn2tg6]
Bílarnir okkar voru ekki hannaðir til þess að aka á snjó, það hlýtur að vera happasællegast nota þá bara að til þess brúks em þeir voru hannaðir. 😉Staðreyndin er sú að það er um það bil helmingur jeppamanna að nota amatör stöðvar á VHF, hvort sem okkur líkar það betur eða verr. Þessar stöðvar eru mjög öflugar og vandaðar, þær eru hannaðar til þess að gera marga hluti vel, en ekki bara einn eins og "commercial" stöðvarnar.
Það er eins með þessar stöðvar eins og önnur tæki, það þarf kunnáttu og færni til þess að nýta þar, oft reynir því meira á færnina, því öflugra sem tækið er.-Einar
p.s. FT-8800R stöðin er bæði með VHF (137-174 MHz) og UHF.
Meðal annars getur hún virkað sem endurvarpi milli banda. Þannig mætti nota ódýra PMR446 stöð inni í skála til þess að tala á VHF í gegnum stöð úti í bíl.
14.11.2007 at 03:21 #602120Þeir sem skráðu sig í ferðina fyrir hádegi í gær (13/11) hafa fengið tölvupóst með upplýsingum um greiðslur. Þeir hafa þangað til á hádegi n.k. föstudag til að ganga frá greiðslu.
-Einar
14.11.2007 at 02:49 #599272Þetta er nú ekki alveg rétt hjá Triggva. Það eru fjölmargir félagar í 4×4 að nota svona stöðvar með góðum áragnri, þótt það stangist á við reglur Póst of Fjar.
Þú þarft að setja rásirnar i þessa stöð sjálfur, þjónustu aðilarnir virðast ekki kunna á þær, þótt þeir hafi verið að selja amatör stöðvar í stórum stíl, t.d. í skipaflotann. Þú getur a.m.k sett inn rás 45 sem er á 153,100 MHz.
[b:2kxh7m7w][url=http://www.f4x4.is/new/forum/default.aspx?file=fjarskiptamal/8598:2kxh7m7w]Hér eru upplýsingar[/url:2kxh7m7w][/b:2kxh7m7w] sem gætu gagnast.
[b:2kxh7m7w][url=http://www.yaesu.com/indexVS.cfm?cmd=DisplayProducts&ProdCatID=106&ProdID=873&DivisionID=65&isArchived=0:2kxh7m7w]Hér er hægt að sækja handbókina fyrir þessa stöð.[/url:2kxh7m7w][/b:2kxh7m7w]-Einar
13.11.2007 at 11:58 #602116Nú er fullbókað í ferðina. Þeir sem skrá sig hér eftir verða því á biðlista. Ef eitthvað er að marka reynsluna, má búast við afföllum, því er mjög líklegt eitthverjir komist með af biðlistanum.
-Einar
13.11.2007 at 06:26 #602104Magnús, ég skráði þig á [b:35pmcxt5][url=http://klaki.net/gutti/strutur/list.html:35pmcxt5]listann[/url:35pmcxt5][/b:35pmcxt5], en þar sem mig langar í meiri upplýsingar, þá væri gott ef þú lagaðir skráninguna, á [b:35pmcxt5][url=http://klaki.net/gutti/strutur:35pmcxt5]síðu ferðarinnar[/url:35pmcxt5][/b:35pmcxt5]
-Einar
12.11.2007 at 09:04 #602870Tek undir með Lellu, samkvæmt lögum félagsins á að auglýsa fundi í dagblöðum, þær eiga alls ekki heima undir lás og slá í innanfélagsmálum.
Væntanlega verður fjallað um yfirvofandi nýliðaferðir á þessum fundi ?
-Einar
11.11.2007 at 13:42 #602734Eftir þessu að dæma er klúbburinn búinn að skuldbynda sig til að greiða um 130 þúsund á ári til Póst og Fjar, vegna þessarar endurvarpa rásar. Ég hef ekki orðið var við umræður um forgangsröðun og þess háttar í þessu semhengi t.d. á félagsfundum.
Eru rásir númer 55, 56 og 57 skilgreindar á vegum klubbsins?-Einar
09.11.2007 at 15:07 #602542Það er hægt að finna innblástur á þessari síðu:
[b:2n3m4f1o][url=http://www.hengill.nu/:2n3m4f1o]http://www.hengill.nu/[/url:2n3m4f1o][/b:2n3m4f1o]Baráttukveðjur
-Einar
09.11.2007 at 10:57 #602090Terrano á 35" dekkjum er gjaldgengur í ferðina, að því tilskyldu að ökumaður treysti sér til þess að aka með 3 psi í dekkjum (samkvæmt loftmæli fararstjóra). Það er um að gera að [b:lxlmqnqs][url=http://klaki.net/gutti/strutur:lxlmqnqs]skrá[/url:lxlmqnqs][/b:lxlmqnqs] sig, ef menn langar til að koma með.
Það er rétt að benda á, að ætlast er til þess að þáttakendur fylgi fyrirmælum fararstjóra varðandi loftþrýsting í dekkjum.-Einar
09.11.2007 at 07:55 #602086Mín hugmynd er að það verði ekki rukkað fyrir börn.
[b:387y7i5n] [url=http://klaki.net/gutti/strutur:387y7i5n]Skráning og upplýsingar.[/url:387y7i5n][/b:387y7i5n]
-Einar
-
AuthorReplies