FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Einar Kjartansson

Einar Kjartansson

Profile picture of Einar Kjartansson
Virkur síðast fyrir 9 years, 1 month síðan
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 2,021 through 2,040 (of 2,171 total)
← 1 … 101 102 103 … 109 →
  • Author
    Replies
  • 22.12.2002 at 15:23 #465760
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

Ég held að það sé rétt að hemlunarvegalengd sé eitthvað styttri við vissar aðstæður með nagladekkjum, en með öðrum
    dekkjum. Þetta þýðir þú ekki að þau dragi úr fjölda alvarlegra slysa, ég held að í reynd séu áhrifin þveröfug. Nagladekkin valda því að menn aka hraðar en annars væri, sem veldur því að slysum fjölgar og þau verða verri.

Undanfarin ár hefur dauðaslysum í umferðinni á Íslandi fjölgað verulega. Flest þessi slys verða vegum úti, þegar aðstæður eru eins og best verður á kosið. Ástæðan er að eftir því sem vegirnir batna og einbreiðu brúnum fækkar, þá eykst hraðinn. Nagladekkin hafa svipuð áhrif og endurbætur á vegakerfinu, ökumenn fyllast falskri öryggiskennd og auka hraðinn, með tilheyrandi fjölgun alvarlegra slysa.

22.12.2002 at 00:54 #465756
    Einar Kjartansson
    Participant

Ég held að það væri ráð að taka upp þar reglur sem gilda í Austurríki um nagladekk, það er leyft að nota þau, en hámarkshraðinn er 80 km/klst. á nagladekkjum. Ég held að þessi regla yrði fljót að lækna Íslendinga af nagladekkja sýkinni.

21.12.2002 at 22:44 #465798
    Einar Kjartansson
    Participant

Finnst ykkur [url=http://www.toyota.is/upload/images/nyrlc90-aftan-high.jpg:cbtundpm]þetta[/url:cbtundpm] virkilega fallegt?

20.12.2002 at 21:01 #465780
    Einar Kjartansson
    Participant

Það var líka flott sýning þegar þeir kynntu AT405 dekkin. Ég held að það sé að verða komið ár síðan það var. Hefur nokkuð spurts til þeirra nýlega?

19.12.2002 at 09:44 #465722
    Einar Kjartansson
    Participant

Ég er ekki sammála því að kælipressur séu óáreiðanlegar. Ég notaði orginal kælipressu árum saman, hún virkaði fullkomlega allan tímann, jafnvel þó það kæmi fyrir oftar en einu sinni að ég gleymdi henni í gangi. Ég gaf henni smá skammt af smurolíu stöku sinnum.

Þau tilfelli sem ég þekki þegar svona dælur hafa bilað hafa annaðhvort verið gallaðar dælur sem biliðu næstum strax, eða dælur sem hafa verið látnar ganga samfellt. Með kút og pressustati á það ekki að geta gerst.

Ég er nú með Big Red, vegna þess að ég fann enga leið til að koma kælipressu fyrir í núverandi bíl.

19.12.2002 at 09:08 #465718
    Einar Kjartansson
    Participant

Ég er í svipaðri stöðu og Svenni, er kominn með loftlæsingu og rafmagnsdælu, en á eftir að tengja þetta saman. Ég hringdi í morgun í Barka og Landvélar. Þeir hjá Barka áttu ekki pressustatið. Landvélar áttu bæði pressustat og kúta. í mörgum stærðum. Ég ætla að fá mér 3 lítra kút frá þeim, hann kostar innan við helming af verði ódýrasta kútsins hjá Barka.

18.12.2002 at 17:12 #465502
    Einar Kjartansson
    Participant

Ráðamenn eru tregir til að horfast í augi við þá staðreynd að fólk flytur af landsbyggðinn þrátt fyrir skort á vinnuafli þar. Afleiðingin er sú að flytja þarf inn erlent vinnuafl. Eitt dæmi um þetta er að margir starfsmanna laxeldisfyrirtækjanna á Austfjörðum eru pólskir. Reynsla Norðmanna af því að setja niður stóriðju í fámennum bygðarlögum er svipuð.

Það er því flest sem bendir til þess að þorri þeirra sem munu starfa við byggingu virkjunarinnar og í álverinu verði ekki úr hópi þeirra sem eru fæddir eða uppaldir á Austfjörðum.

17.12.2002 at 23:02 #191911
    Einar Kjartansson
    Participant

Fyrir skömmu hóf Daimler Chrisler fjöldaframleiðslu á jeppa með flesta þá eiginleika sem erum að sækjast eftir þegar við breytum eða látum breyta bílunum okkar. Þessi bíll er seldur undir nöfnunum Jeep TJ Rubicon í Canada og Jeep Wrangler Rubicon í USA. Hann mun væntanlegur hér snemma á næsta ári.
    Rubicon er með sterkari drif og hásingar (Dana 44), lægri drifhluföll, loftlæsingar og skriðgír. Ennfremur er hann á stærri hjólum og með breiðari brettakanta en aðrar útgáfur af Wrangler. Vélin er 4 lítra línu sexa, um 190 hestöfl og þyngdin rúmlega 1500 kg. Skriðhlutfall er 1/66.
    Þessi bíll er hannaður til að skröglast í torfærum, en mér sýnist að með því að lyfta boddíi 5-10 sm og skera aðeins úr brettum, þá sé kominn bíll sá slái flest annað út í snjónum.

17.12.2002 at 16:28 #465486
    Einar Kjartansson
    Participant

Hafrahvammagljúfur eru í hættu. Þessu glúfur byrjuðu að myndast fyrir 2-3000 árum, og eru ennþá að grafast mjög hratt. Eitt dæmi um þetta er að 50 ára gamlar loftmyndir sýna fossa í gljúfrunum sem voru ekki þar þegar Skúli og félagar sigldu niður þau. Það er mjög mikið hrun í gljúfrunum Verði áin stífluð og yfirfallið tekið framhjá gljúfrunum, þá munu
    neðrihluti þeirra fljótlega fyllast af því sem hrynur úr börmunum.

Þó það sé ekki mjög stórt hlufall af landshlutanum sem fer undir vatn, þá segir það ekki alla söguna. Það sem fer undir vatn er áin og næsta nágrenni, þar sem samspil náttúaflanna er fjölbreyttast eins og þessar [url=http://www.inca.is/show/pages/thumbs.html:19s69e6l]myndir[/url:19s69e6l] sýna.

16.12.2002 at 08:38 #465452
    Einar Kjartansson
    Participant

Spurningin: [i:f7mjn5cv]Með hverju…[/i:f7mjn5cv] er nátengd þeirri spurningu sem menn voru að kljást við mesta alla síðust öld, hvort virkar betur við að leiða atvinnulífið: miðstýring og ríkisforsjá eða óreiða markaðarins,
    Niðurstaðan var að seinni aðferðin virkar betur, svo einkennilegt sem það kann að virðast.
    Langt fram eftir öldinni sáu Íslensk stjórnvöld ekkert sem íslendingar gætu lifað á annað en útflutning á fiski að rafmagni. Litið var á álframleiðslu sem aðferð til að flytja út rafmagn, en reyndar var og er ennþá pælt í því að leggja rafleiðslu til meginlands Evrópu.
    Mönnum gékk seint að læra af þeirri reynslu annara þjóða, að það er nýting á hugviti en ekki hráefnum, sem skilja milli þeirra þjóða sem vegnar vel efnalega, og hinna. Það hefur verið verulegur hagvöxtur á Íslandi undanfarna áratugi þrátt fyrir samdrátt í fiskafla og að það hafi ekki bæst við stóriðja fyrr en á allra síðustu árum.Skýringin á þessum hagvexti er þróun í atvinnulífinu sem orðið hefur án þess að stjórnvöld hafi átt frumkvæði. Eitt lítið dæmi um svona atvinnustarfsemi eru jeppaferðir með erlenda ferðamenn. Einnig má benda á fiskvinnslu í kjölfar fiskmarkaða, Össur, Marel, lifjafyrirtæki og svo framvegis.

14.12.2002 at 00:24 #465350
    Einar Kjartansson
    Participant

Einn af þeim kostum sem er verið að skoða í [url=http://www.landvernd.is/natturuafl/orkulindir/yfirlit-orku.html]
    Rammaáætlun yfir Vatnsafl og Jarðhita[/url] er virkjun Jökulsár á Fjöllum. Í þeirri útfærslu sem verið er að skoða verður vatni Jökulsár og Kreppu veitt, fyrst í farveg Jökulsár á Brú, og síðan í Lagarfljót. Við þetta verður lítið vatn í Dettifossi. Þetta er ekki hluti af Kárahnjúkavirkjun, en þetta er eina mögulega vatnsaflsvirkjunin sem er svipuð að stærð og hagkvæmni og Kárahjúkavirkjun, sem eftir er, þegar búið er að virkja við Káranjúka.

13.12.2002 at 10:10 #465330
    Einar Kjartansson
    Participant

Þessar [url=http://www.inca.is/show/pages/thumbs.html:2nbm3763]myndir[/url:2nbm3763] eru frábærar.

12.12.2002 at 22:22 #465306
    Einar Kjartansson
    Participant

Á íslandi hafa verið byggðar fjölmargar hagkvæmar virkjanir án þess að stóriðja hafi komið þar við sögu. Það eru til fjölmargir litlir og meðalstórir virkjanakostir sem hægt væri að virkja til mæta þörfum almennamarkaðarins án stóriðju. Undanfarin ár hafa verið nokkrar slíkar virkjanir á Þjórsársvæðinu verið byggðar, og nokkrar eru í undirbúningi (Vatnsfell, Sultartangi, Búðarháls, Árnes? Urriðafoss), þessum virkjunum hefur ekki verið mótmælt svo ég viti. Hins vegar hefur tveim af fjölmörgum veitu og miðlunar verkefnum (Hágöngumiðlun og Norðlingaöldu veitu) verið mótmælt.

12.12.2002 at 22:10 #465304
    Einar Kjartansson
    Participant

Ég þekki engan sem er á móti öllum virkjunum. Lífið er fullt af málamiðlunum og ég er þeirrar skoðunar að það við verðum að sætta okkur við röskun á náttúrinni þegar um er að ræða nauðsynlegar og arðbærar framkvæmdir. Hvorugt á við um Kárahnjúka eða Blöndu. Blanda var virkjuð án þess að nokkur not væru fyrir það rafmagn sem hún framleiðir. Það liðu hátt í 20 ár frá því að framkvæmdir hófust við Blönduvirkjun, þangað til kaupandi fannst að því rafmagni sem hún framleiðir. Það hefur ekki tekist að finna kaupanda sem er fáanlegur til að borga fullt kostnaðarverð fyrir rafmagn frá Kárahnjúkavirkjun.

Þessar síður eru til þess að ræða áhugamál félagsmanna 4×4. Umhverfismál eru eitt af mikilvægustu málefnum klúbbsins. Ég held að það sé starfi klúbbsins að þessum málefnum að þakka, að við getum ferðast á jeppum um landið með þeim hætti sem við gerum. Í nágrannalöndunum er flest það við gerum hér bannað, nema ef til vill á litlum afmörkuðum svæðum.

12.12.2002 at 20:06 #465284
    Einar Kjartansson
    Participant

Á vefsíðu [url=http://www.os.is/obd/orkumal/1998/Tafla3_2_1998.htm:1ly6gzla]Orkustofnunar[/url:1ly6gzla] eru upplýsingar um það verð sem stóriðjan og almenningur borga fyrir raforku. Árið 1998 borgaði stóriðjan að jafnaði 88 aura fyrir kílóvattstundina meðan heildsöluverðið sem almenningsveitur borguðu var að jafnaði 2.80 krónur fyrir kílóvattstundina. Ég veit ekki hvers vegna Landsvirkun hegðar sér eins og hún gerir, en svona er þetta.
    Allir Íslendingar koma til með að borga brúsann vegna Kárahjúkavirkunar á a.m.k tvo vegu, með hærra raforkuverði og óhastæðari lánskjörum íslenska ríkisins, vegna ríkisábyrgðarinnar.
    Þessi kostnaður lendir á öllum Íslendingum, ekki bara austfirðingum

Sjórnarformaður Landsvirkunnar viðurkenndi það í Kastljósi fyrr í vikunni að einkafyrirtæki myndi aldrei ráðast í þessa framkvæmd án ríkisábyrgðarinnar.

10.12.2002 at 08:57 #465166
    Einar Kjartansson
    Participant

Það sem skiptir máli er AFL eða afköst vélarinnar. Afl er mælt í vöttum eða kílóvöttum (hestafl er gömul eining sem jafngildir c.a 750 wöttum). Aflið er margfeldi snúnigshraða og snúnigsvægis (togs). Afl véla er háð snúningshraða, það nýtist því betur sem það er minna háð hraðanum. Þegar verið er að bera saman líkar vélar þá getur hámarks tog gefið vísbendingu um hversu jöfn aflkúrvan er, en þetta er bara vísbending.
    Tog er mælt í Newton metrum (Nm).
    Tog eða átak út í hjól skipir máli á jeppum, en það fer mest eftir gírhlutföllum í drifum og kössum.

10.12.2002 at 08:19 #465102
    Einar Kjartansson
    Participant

Þessi bíll heitir [url=http://prado.toyota.com.au/Prado/HomePage/0,,,00.html:2qx6gv94]Prado[/url:2qx6gv94] íÁstralíu og [b:2qx6gv94]Barbí[/b:2qx6gv94] á Íslandi.

09.12.2002 at 20:04 #465140
    Einar Kjartansson
    Participant

L-300 4×4 með 2000 vél var með 5.285 hlutföllum. Þessi hlutföll hafa verið notuð í ýmsa pajero og ættu að passa í flesta L200. Það ætti að vera talsvert framböð af þessu á partasölum því langflestir L300 bílanna sem komu upp úr 1987 voru með þessum hlutföllum.

06.12.2002 at 07:48 #464994
    Einar Kjartansson
    Participant

Ég veit um Pajero og Galloper bíla á 33 dekkjum sem eru lítið sem ekkert breyttir. Það er hægt að nota hvort sem 8 eða 10 tommu breiðar felgur. Ég myndi nota 10 breiðar stálfelgur þar sem búið er að færa miðjuna út um 25-30 mm. Ef notaðer eru venjulegar 10" felgur þarf kanta og að skera eitthvað úr að framan.

06.12.2002 at 07:43 #461632
    Einar Kjartansson
    Participant

Það er að jafnaði auðveldara að hækka bíla upp sem eru með heilar hásingar og/eða með sjálfstæða grind. En íslenskir jeppamenn eru búnir að átta sig á því að það þarf ekki að hækka bíla mikið upp til að koma fyrir stærri dekkjum. Í flestum tilfellum duga 10 sentimetrar fyrir 38" dekk, á grindarbílum er hægt að ná þeirri hækkun með því að lyfta boddíinu. Það er snúnara að eiga við bíla sem eru hvorki með sjálfstæða grind eða hásingar. Í sumum tilfellum er hægt að hækka slíka bíla, ég setti einu sinni 35" dekk undir svoleiðis bíl frá Mitsubishi, og fór á bílnum yfir 5 jökla.

• Author
    Replies
Viewing 20 replies - 2,021 through 2,040 (of 2,171 total)
← 1 … 101 102 103 … 109 →

RSS mbl.is – bílar

• Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.