FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Einar Kjartansson

Einar Kjartansson

Profile picture of Einar Kjartansson
Virkur síðast fyrir 9 years, 1 month síðan
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 2,001 through 2,020 (of 2,171 total)
← 1 … 100 101 102 … 109 →
  • Author
    Replies
  • 10.01.2003 at 08:33 #465598
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

Ég held að það sé liðin tíð að það ség hæft að segja til um bilantíðni bíla út frá upprunalandi, hvernig sem það er nú skilgreint. Um 1980 sýndu kannanir bandarísku neytendasamtakanna mikinn breytileika í bilanatíðni nýlegra bíla sem voru á markaði þar í landi. Í kjölfarið gerðu stóru banarkísku bílaframleiðendurnir átak í sínum gæðamálum en AMC lagði upp laupana. Ett af því sem þessar kannanir sýndu, var að það ver ekki markækur munumr á gæðum bíla með með merki sama framleiðanda, (t.d. Toyota eða Honda) eftir því hvort bílarnir voru framleiddir í USA aða Japan.

Bílar þeir sem bera Jeep merkið eru nú framleiddir af fyrirtæki sem er með höfuðstöðvar í Þýskalandi, eru settir saman í verksmiðjum sem eru bæði vestan hafs og austan, úr hlutum sem koma víða að.

Bíllinn sem ég ek er settur saman í USA með ítalskri vél og gírkassa frá Japan, nýr Jeep Cherokee sem hægt er að kaupa í Ræsi er líklega settur saman í sömu verksmiðu í Graz í Austurríki og M jepparnir, og með þýskri Benz vél.

Ég veit ekki hvað 7 ára ábyrgðin er búin að vera til lengi, né hvort hún gildir á öllum markaðssvæðum, en miðað við það hvernig minn bíll hefur reynst, þá sé ég ekki ástæðu til að óttast um hag umboðsins. Ég á líka japanskan bíl frá sama umboði, sá bíll hefur bilað mun meira en jéppinn.

10.01.2003 at 08:18 #466224
    Einar Kjartansson
    Participant

One of the characeristics of snow in Iceland is that it is usually windblown. The wind breaks down the snowflakes which makes for much denser packing of the snow. It is usually possible to walk with ease on the snow. Wind speeds on the icecaps and glaciers in Iceland are frequently in the range of 20-40 m/s

In forested areas this does not happen, there if temperatuers stay below freezing, the snow stays light (poweder) and does now support the weight of 4×4 vehicles.

In Iceland it is often possible to drive with 0.3 bar (5psi) pressure in the tires, but it is also often necessary to go down to about half that.

09.01.2003 at 14:35 #465594
    Einar Kjartansson
    Participant

Nákvæmar tölur eru 237 cm á TJ, 256 cm á XJ, þarna munar 19 cm Ég ætla ekki leggja dóm á það hvort þetta telst mikill aða lítill munur. Fjöðrun og demparar hafa mjög mikið um það að segja um hreyfingar bílanna, ekki síður en hjólahafið.

09.01.2003 at 13:06 #466192
    Einar Kjartansson
    Participant

Samkvæmt [url=http://www3.vegag.is/faerd/island1.html:1c3rp3ab]vegagerðinni[/url:1c3rp3ab] eru hálkublettir á Uxahryggjavegi. Þar var flughált á sunnudaginn var.

09.01.2003 at 11:33 #466188
    Einar Kjartansson
    Participant

Fór Kaldadal síðastliðinn sunnudag. Það var troðinn snór og hjólför á hluta leiðarinnar, en ekkert sem tafði. þar sem það hefur verið úrkoma á jöklinum hefur færið þar líklega breyst en það var ágætis færi á jöklinum, sérstaklega vestantil.
    Sjá [url=http://www.molar.is/listar/gutti/2003-01/0013.shtml:2idz471c]þetta[/url:2idz471c]

09.01.2003 at 09:38 #465590
    Einar Kjartansson
    Participant

Ég er samála Rúnari. Þarna er hægt að fá það sem þarf með 7 ára ábyrgð á krami, (3 ára á öðru). Halið þið að Toyota eða Nissan eigi eitthverntím eftir eftir að fjöldaframleiða bíl með svona eiginleikum?

09.01.2003 at 07:33 #465586
    Einar Kjartansson
    Participant

Ég held að TJ sé með svipað bil milli hjóla og XJ (cherokee). Ég hef ekki fundið fyrir því á mínum að hjólahafið háði honum. Fjöðrunin og demparar hafa mikið að segja í þessu. Trúperinn minn var með svipað hjólahaf en hann var mjög gjarn á að steypa stömpum, sem XJ hefur eldrei gert eftir að ég setti loftpúða undir að aftan. Það skiptir líka máli hvernig þyngdin dreyfist ég held að á TJ sé massinn nært þyngdarmiðjunni en á Patrol eða Barbi. TJ er á gormum allan hringinn, þetta er aðal munurinn á TJ (>96) og YJ (<96).
    Ég sé bara tvo ókosti við þennan bíl, plássið og það að skuli ekki er boðið upp á díselvél. Nú er það svo að oftast ferðast menn tveir í bíl, plássið ætti að duga fyrir tvo og dótið þeirra.
    Cherokee og Grand Cherokee eru boðnir með Benz dieslvélum í Evrópu það ætti að vera gerlegt að setja svoleiðis vél í TJ, fyrir þá sem vilja endilega díselvél. [url=http://www.f4x4.is/auglysingar/lesa.asp?a=3819:3j8x80iy]Þessi[/url:3j8x80iy] vél ætti líka að passa.

08.01.2003 at 18:09 #465568
    Einar Kjartansson
    Participant

Þarna er smá misskilningur hjá Valda. Læsingin sem entist ekkert í Trúpernum mínum heitir [url=http://www.powertrax.com/locker.htm:351dnbvf]Lock-Right[/url:351dnbvf] og vinnur svipað og No-Spin. Það sem er óvenjulegt er að Rubicon er bæði með handvirka loftlæsingu og "limited slip" í afturdrifinu. Ég hef ekki heyrt af þessari samsetningu áður. Reyndar virðist nýji Barbí vera með svipað í millikassanum.

En það sem er einstakt við þennan bíl að þarna er komið allt nema hjólin, sem þarf í fullbreyttan snjójeppa. Berið þessa saman við barbí, þar sem þarf m.a. að skipta út öllum bremsum og [url]LC 100[/url] þar sem byrjað er á að henda toyta drifinu að framan og setja dana 50 í staðinn.

08.01.2003 at 09:43 #466158
    Einar Kjartansson
    Participant

Þessi bíll er "concept car" sem þýðir að ekki stendur til að að framleiða hann, tilgangurinn er frekar að sýna hvað hæft væri að gera ef markaður væri fyrir hendi. Mér finnst útlitið minna á gamla 40 Land Cruiserinn og Chrysler PT cruiser. Samkvæmt greininni er hann á Takoóma grind, sem þýðir að hann er náskyldur barbí, eins traustvekjandi og það nú er.

07.01.2003 at 17:13 #466060
    Einar Kjartansson
    Participant

Það er gert [url=http://um44.klaki.net:eciba6s7]svona[/url:eciba6s7]:

svona

07.01.2003 at 13:51 #466094
    Einar Kjartansson
    Participant

Það munar um þyngdina. Þú munurinn sé ekki nema 200-300 kg,
    það getur það skipt sköpum. Ég var nýlega í ferð með svona bílum, túrbínulausum dísel hilux DC og nýjum sjálskiptum barbí
    :
    Hiluxinn fór oftast á undan þó hann væri kraftlítill, einfaldlega vegna þess að hann flaut betur.

05.01.2003 at 07:00 #466020
    Einar Kjartansson
    Participant

Ég held ekki að þessi lýsing eigi við um þá toyota eigendur sem ég þekki, en þetta er vísbending um það hvert álit þeir hjá umboðinu hafa á viðskiptavinum sínum. Er ekki lang einfaldast að nota bara það nafn sem íslendingar hafa gefið þessum bíl: [b:3jc3drw9]Barbí.[/b:3jc3drw9]

01.01.2003 at 20:09 #465916
    Einar Kjartansson
    Participant

[url=http://www.ftc.gov/bcp/conline/pubs/autos/gasave.htm:x2431y2n]Hér[/url:x2431y2n] eru niðurstöður óháðra aðila varðandi áhrif svona bætiefna á eldsneytiseyðslu.

Ef menn ljúga til um áhrif á eldsneytis notkun, er þá ástæða til að taka frekar mark á öðrum aðtriðum sem erfiðara er að sannreyna?

Tvö dæmi, ég lenti einu sinni í því að missa alla olíu af gírkassa á Mözdu sem ég á.
    Ég ók í næstum mánuð áður en 1.gírshjólið festist við öxulinn. Kassinn var tekinn upp í umboðinu, reyndist í lagi fyrir utan þessi tvö stykki.

Eitt sinn fór ég á fjöll á jeppa þar sem vantaði helminginn af smurolíunni. Annar gírinn hvarf þegar komið var upp á Vatnajökul en ég komst þó heim án hjálpar.

Ég hafði sett militec á jeppann, en ég hafði ekki sett neitt í kassann á Möztunni, ég hafði átt hana í eitt og hálft ár.

Svona sögur sanna í raun ekkert um virkni þessara efna, umfram þau efni sem eru í þeim smurolíum sem framleiðendur bílanna mæla með.

28.12.2002 at 13:36 #465842
    Einar Kjartansson
    Participant

Þetta er dæmigert, þegar alternator er bilaður eða vanstilltur þá er alltaf byrjað á að selja mönnum nýjan geymi, þá er hægt að keyra þangað til hann tæmist.

26.12.2002 at 09:49 #465860
    Einar Kjartansson
    Participant

Samkvæmt þessari [url=http://www.mbl.is/mm/frettir/frett.html?nid=1010075:1s8krxym]frétt[/url:1s8krxym] hefur snjóað á Vatnajökul!

25.12.2002 at 07:03 #465858
    Einar Kjartansson
    Participant

Nú er komið frost á [url=http://www.vedur.is/vedrid/midhalendid.html:1dtpf7mf]hálendinu[/url:1dtpf7mf] og [url=http://www.vedur.is/vedrid/vedursparit.html:1dtpf7mf]horfur[/url:1dtpf7mf] á að það haldist næstu daga.

24.12.2002 at 05:56 #465862
    Einar Kjartansson
    Participant

Reglur um breytta bíla eru hingað og þangað í í [url=http://www.reglugerd.is/interpro/dkm/WebGuard.nsf/key2/915-2000]
    Reglugerð um gerð og búnað ökutækja.[/url]
    Í viðauka I er m.a. listi yfir þau ákvæði sem varða breyttar bifreiðar og torfærubifreiðar.

23.12.2002 at 09:35 #465806
    Einar Kjartansson
    Participant

Þetta er alveg rétt hjá Skúla, þetta var bara svo freistandi:-)

23.12.2002 at 09:06 #465766
    Einar Kjartansson
    Participant

Ég vil hvetja menn til að kynna sér [url=http://www.rnu.is/skyrslur.htm:qwojv07r]skýrslur[/url:qwojv07r] Rannsókarnefndar umferðarslysa. Í skýrslu um Banaslys 2001 er listi yfir orsakir banaslysa frá því nefndin hóf störf (1998-2001). Hálka kemur ekki við sögu sem aðalorsök í neinu slysi en er talin aukaörsök í 3% tilfella. Ekki er minnst á nagladekk í skýrslunni en slitnir hjólbarðar eru taldir sem aukaorsök í 0.5% tilfella.

23.12.2002 at 08:30 #465764
    Einar Kjartansson
    Participant

Alvarleg slys á Íslandi eru það fá að það er erfitt að fá tölfræðilega marktækar niðurstöður úr rannsókun á þeim. Tryggingafélögin á Íslandi byggja sinn áróður á tölfræði fyrir smáárkstra, ég get alveg trúað því að nagladekk geti fækkað þeim. Erlendis er hægt að rannsaka svona hluti tölfræðilega en ég veit ekki til að notkun nagladekkja sé neinstaðar almenn nema á Íslandi, þó hún sé sumstaðar leyfð.

Ég bjó í tæp þrjú ár í Salt Lake City, sem er í um 1300 m hæð yfir sjó. Þar snjóar mun meira en í Reykjavík. Maður varð mjög lítið var við nagladekk þar og ekkert við tjörubaðið sem einkennir götur Reykjavíkur eftir 15. október.

Ég er ekki viss um að það sé ráðlegt að banna nagladekk alveg, þár aðstæður geta skapast, sérstaklega á fáförnum vegum, að þau geri verulegt gagn. Slíkar aðstæður eru afskaplega sjaldgæfar í Reikjavík og nágrenni, því finnst mér að það ætti að draga úr notkun þeirra og að láta þá sem þau nota taka þátt í kostnaðinum sem af því leiðir.

• Author
    Replies
Viewing 20 replies - 2,001 through 2,020 (of 2,171 total)
← 1 … 100 101 102 … 109 →

RSS mbl.is – bílar

• Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.