FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Einar Kjartansson

Einar Kjartansson

Profile picture of Einar Kjartansson
Virkur síðast fyrir 9 years, 1 month síðan
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 1,981 through 2,000 (of 2,171 total)
← 1 … 99 100 101 … 109 →
  • Author
    Replies
  • 22.01.2003 at 09:35 #466826
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

Ég hef velt þessu fyrir mér í nokkur ár. Ég sé enga tæknilegar hindranir, þetta er bara spurning um að finna tíma og byrja. Ég bæði skoðað að vera með Linux stýrikerfi, og líka að vera með litla "micro controller" tölvu. Hægt er að kaupa micro controller bretti fyrir um 100 dollara.

Linux tölva þarf ekki harðan disk, hægt er að ræsa tölvuna af geisladiski eða floppy drifi. Það er hægt að fá móðurborð sem eru með skjá og hljóðkorti, þetta mætti festa neðan í annað framsætið. Það eru ýmsir kostir sem koma til álita varðandi aflgjafann eins og Bjarni nefnir.

Ég ætlaði fyrst og fremst að nota tölvuna til að safna GPS tracki sjálfvirkt fyrir allt sem bíllinn færi, stjórna loftpúðum og hugsanlega til að spila músik. Fyrir þessa hluti þarf ekki skjá. Til að færa gögn á milli má nota nettengi í bílskúrnum, nú eru þráðlaus net orðin ódýr, það mætti nota slíkt til að færa gögn á milli heimilstölvunnar og bílsins hvenær sem bíllinn er nærri húsinu.

20.01.2003 at 23:06 #466444
    Einar Kjartansson
    Participant

Ég var að setja inn [url=http://www.f4x4.is/faerd/Index.asp:1lrtxgio]pistil[/url:1lrtxgio] um færðina inn í Setur.

20.01.2003 at 22:43 #466772
    Einar Kjartansson
    Participant

Oftast eru notaðar 7 til 8 tommu breiðar felgur með dekkjum af stærð 31×10.5.

17.01.2003 at 15:49 #466442
    Einar Kjartansson
    Participant

Er nokkkuð annað að gera eð að fara og kíkja á snjóinn?

17.01.2003 at 09:14 #466612
    Einar Kjartansson
    Participant

það er hægt að nota vind og sjáfarföll til að framleiða orku, vindur er víða notaður erlendis, þá þar blási minna en á Íslandi. Kostnaður við slika orkuframleiðslu er þó hærri en það sem álfyrirtæki þurfa að borga fyrir rafmagn á Íslandi.

Málið er að Íslendingum ber engin skylda til að sjá áliðnaði heimsins fyrir ódýru (nigurgreiddu rafmagni). Meiri hluti af tekjum Landsvirkjunar kemur frá almenningsveitum þó stóriðjan noti merihlutann af þeirri orku sem framleidd er.

Það hefur komið fram í þjóðhagsspám sem birtar hafa verið undanfarið, að ef menn ætla hindra að virkjana og álversframkvæmdir valdi verðbólgu og/eða vaxta hækkunum, þá verður að draga úr öðrum fjárfestingum á móti. Þannig að nettó hagvöxtur þegar upp er staðið, verður ekkert meiri en þó menn láti það ógert að fara út í þessa rosalegu eyðileggingu.

16.01.2003 at 09:28 #466584
    Einar Kjartansson
    Participant

Mér skilst að það vinni aðallega Pólverjar hjá fiskeldisfyrirtækjunum sem eru að fara af stað með miklum látum fyrir austan?

16.01.2003 at 04:18 #466406
    Einar Kjartansson
    Participant

Ég velti því talsvert fyrir mér að setja [url=http://www.hitchmen.com/airlift/59500.htm:1owa3zsl]hjálparpúða[/url:1owa3zsl] með flatjárnunum. Það hefði leyst hleðslu og hæðar málið en fjöðrunin hefði orðið mun stífari en orginal og ég því ekki fengið þá aksturseginleika sem ég var að sækjast eftir.

Þetta er mun auðveldari kostur á flatjárna bíl, en á bíl eins og Pajero þar sem e.t.v er einfaldlega hægt að skipta út gormum fyrir loftpuða, þá er þetta hvorki auðveldara né ódýrara.

15.01.2003 at 14:56 #466536
    Einar Kjartansson
    Participant

Ég fann þetta á netinu:

[i:p5n6adn7]Mitsubishi Motors of Japan tried marketing their popular Pajero car in the Spanish market but were baffled by their lack of success. The reason? Pajero is slang for "masturbation." The name was, well, withdrawn.[/i:p5n6adn7]

15.01.2003 at 10:34 #466396
    Einar Kjartansson
    Participant

Ég er ósamála þeirri útbreiddu skoðun að það sé ekki hægt að nota loftpúða á þess að splæsa í rándýra Koni dempara. Það er rétt að með mýkri fjöðrun þá passar að nota linari dempara. Það er líka áríðandi að lengdin á demparanum passi við mestu hæð sem loftpúðinn þolir, oftast er demparinn notaður til að takmarka sundursláttinn.

Þegar ég breitti mínum, þurfti ég að skipta um dempara vegna þessa að upphaflegu dempararnir voru ekki nógu slaglangir. Ég valdi grennstu Gabríel dempara sem voru nógu slaglangir. Þessir demparar eru stillanlegir, ég nota þá í mýkstu stillingu. Ég er mög ánægður með útkomuna, hugsanlega væri betra að vera með mýkri dempara á harðpumpuðu, en þegar búið er að hleypa úr, þarf meiri dempun vegna þess að dekkin dúa líka.

Margir fara þá leið að kaupa Koni dempara og láta taka úr þeim lokana til ap mýkja þá. Sú leið er margfalt dýrari og ég efast um að útkoman sé nokkkuð betri.

15.01.2003 at 10:22 #466534
    Einar Kjartansson
    Participant

Ég hef oft notað [url=http://google.com:2q5yjad2]google[/url:2q5yjad2] til að finna efni á síðunni. Það væri kannske líka betra ef menn settu ekki alla þræði undir flokkinn [i:2q5yjad2]Bílar og Breytingar[/i:2q5yjad2], þessi þráður ætti til dæmis heima í flokknum [i:2q5yjad2]vefsíðan[/i:2q5yjad2].

15.01.2003 at 09:29 #466394
    Einar Kjartansson
    Participant

Hvernig bíll fjaðrar fer eftir dempurum og fjöðrunar stuðli fjaðrar (gorms, loftpúða). Felstar stálfjaðrir eru með föstum stuðli en þó er hægt að gera gorma "progressiva" með því að hafa breytilegt bil á milli vindinga sem veldur því að hluti gormsins tekur ekki þátt í fjöðruninni. Stuð blöð í blaðfjöðrum hafa svipuð áhrif.

Loftpúðar eru alltaf "progressivir", stuðullinn eykst eftir því sem loftpúðinn er styttri. Þess vegna eru lengri loftpúðar mýkri en stuttir. Bíll með loftpúðum verður því mýkri sem meira loft er sett í púðana (meðan ekki er farið út fyrir vinnusviðið). Þrýstingur breytist ekki við þetta, hann fer eftir þunganum sem hvílir á púðanum. Þrýstimælir sem tengdur er við loftpúða sýnir þungann sem hvílir á púðanum, ekki hæðina. Því þarf hæðarskynjara fyrir sjálfvirka stýringu á loftpúðum.

13.01.2003 at 17:09 #466386
    Einar Kjartansson
    Participant

Hversu mjúkur eða hastur bíllin verður, fer eftir því hvernig hlutum er komið fyrir. Ef púðinn er settur ofan á hásinguna, eins og algengast er, fer mýktin eftir því hversu langur púði er notaður. Kosturinn við loftpúðafjöðrun er að það er hægt að stilla hana, m.a. eftir hleðslu bílsins, sem gerir mogulegt að hafa fjöðrunina mýkri en ella, sérstaklega að aftan þar sem hleðslan er breytileg.

Ef samsláttarpúðinn er innan í gorminum, þarf að finna nýjan stað fyrir hann, helst ekki innar en hann var. Það þarf að ætla púðanum nægilegt pláss svo ekkert nuddist utan í hann og koma samsláttarpúða og dempurum þannig fyrir að lengd púðans verði innan þeirra marka sem hann er hannaður fyrir. Á algengustu púðunum er minnsta lengd um 16 cm og mesta rúmir 40.

Ef ekki eru notaðar balansstengur, þá verður bíllin svagari í beyjum og hliðarhalla ef fjöðrunin er gerð mýkri Minn bíll var vel nothæfur án balansstanga þegar orginal flatjárnin voru að aftan, en með loftpúðunum fór orginal balansstöngin aftur undir.

Ég mæli með því að gengið sé þannig frá loftlögnum, að það sé þægilegt að jafna þrýsting milli púða, t.d. með krana sem hægt er að opna.

13.01.2003 at 14:38 #466334
    Einar Kjartansson
    Participant

Ég er að setja 5 lítra kút með Big Red loftdælu og þrýstirofa eða pressustati. Í öðrum áfanga verða loftpúðarnir tengdir inn á kerfið.
    Á næsta jeppa á undan (87 trooper), var ég með orginal air-condition dælu. Ég tengdi plastslöngu úr Húsasmiðjunni við dæluna og tengdi með krókódílsklemmu á rafgeiminn til að gefa henni rafmagn. Ég setti mörg dekk á felgur með þessar dælu, lenti aldrei í því að hún dygði ekki þó enginn væri kúturinn.

Ef það væri pláss undur húddinu, þá væri ég með air-condition dælu.

13.01.2003 at 13:30 #466330
    Einar Kjartansson
    Participant

Ég er ekki kominn með reynslu af framlæsingunni, er að tengja loftið þessa dagana. Ég á von á því að læsingin muni hjálpa talsvert, sérstaklega í ósléttum brekkum og hliðarhalla.

Það hægt að fá næstum all hugsanlegar læsingar í Dana 30, sem ég er með að framan, ástæðan fyrir því að ég valdi loftið er að maður ræður því hvenær læsingin er virk. Í hálku er aðveldast að hafa stjórn á bíl sem er alveg ólæstur, þar sem hann spólar yfirleitt bara á einu hjóli á hvorum öxli, hitt hjálpar þá við stýra bílnum. Ef bíll er með eitthverskonar læsingu að aftan, þarf maður helst að vera í framdrifinu í hálku.

Allar læsingar valda mismunandi átaki á hjólin sitt hvoru megin, virk læsing í framdrifi hefur því áhrif á stýrið. Ég vil geta notað framdrifið á malarvegum og í hálku.

12.01.2003 at 17:49 #466342
    Einar Kjartansson
    Participant

Nú lýtur út fyrir að veðrið fara að skána, það lítur út fyrir að það kólni og snjói, sérstaklega til fjalla.
    [img:yplvkg7d]http://www.vedur.is/myndir/vedursparit.gif[/img:yplvkg7d]

12.01.2003 at 06:14 #466324
    Einar Kjartansson
    Participant

Ég hef átt þrjá jeppa sem ég hef notað til aksturs í snjó. Tveir þeirra voru með orginal diskalæsingu í afturdrifinu. Sá þriðji var ýmist með 100% [url=http://www.powertrax.com/locker.htm:aninanon]Lock-Right[/url:aninanon] læsingu eða opnu drifi.

Í snjóakstri og hálku fann ég lítin mun á þessum læsingum, allar dugðu til þess að láta bæði hjólin spóla samtímis við flestar aðstæður. Helsti munurinn er sá að Lock-Right læsingin er leiðinleg á malbiki (konan kvartaði sáran) og að hún slitnaði fljótt og fór að svíkja með háværum smellum.

Ef mjög mikill munur er á gripi hjólanna, t.d. ef annað er næstúm því á lofti eða á blautu glæru svelli, þá spólar stundum aðeins annað hjólið með diskalæsingum, það þíðir þó ekki að læsingin sé að svíkja því hún er samt að taka á hjólinu sem ekki spólar. Í þessari stöðu hjálpar að nota bremsur.

Venjululeg opin mismunadrif vinna þannig að átakið deilist jafnt á bæði hjól, hvort fær 50%. Diskalæsingar og aðrar LSD (limied slip) læsingar deila átkinu á ákvðnum hlutföllum, t.d. þannig að 75% af átakinu fer á það hjól sem snýst hægar, 25% á hitt. 100% sjálfvirkar setja allt átakið á það hjól sem hægar fer, hitt fríhjólar.

Til að sjá hvort það er LSD í drifinu er hægt að tjakka bæði hjólinn upp, setja í frígír og snúa öðru hjólinu. Ef hitt hjólið snýst eins, þá er LSD í drifinu, annars ekki. Ef sett er vitlaust olía á drifið eða læsingin er orðin slitin getur virknin minnkað. Ef bæði hjólin spóla samtímis þá er læsingin að virka, með opnum drifum þá spólar yfirleitt annað hjólið á hvorum öxli.

Það eru upplýsingar um mismunadi tegundir læsinga á vef [url=http://www.tractech.com/Products.htm:aninanon]Tractech[/url:aninanon].

12.01.2003 at 06:13 #466322
    Einar Kjartansson
    Participant

Ég hef átt þrjá jeppa sem ég hef notað til aksturs í snjó. Tveir þeirra voru með orginal diskalæsingu í afturdrifinu. Sá þriðji var ýmist með 100% [url=http://www.powertrax.com/locker.htm:1qu5dl64]Lock-Right[/url:1qu5dl64] læsingu eða opnu drifi.

Í snjóakstri og hálku fann ég lítin mun á þessum læsingum, allar dugðu til þess að láta bæði hjólin spóla samtímis við flestar aðstæður. Helsti munurinn er sá að Lock-Right læsingin er leiðinleg á malbiki (konan kvartaði sáran) og að hún slitnaði fljótt og fór að svíkja með háværum smellum.

Ef mjög mikill munur er á gripi hjólanna, t.d. ef annað er næstúm því á lofti eða á blautu glæru svelli, þá spólar stundum aðeins annað hjólið með diskalæsingum, það þíðir þó ekki að læsingin sé að svíkja því hún er samt að taka á hjólinu sem ekki spólar. Í þessari stöðu hjálpar að nota bremsur.

Venjululeg opin mismunadrif vinna þannig að átakið deilist jafnt á bæði hjól, hvort fær 50%. Diskalæsingar og aðrar LSD (limied slip) læsingar deila átkinu á ákvðnum hlutföllum, t.d. þannig að 75% af átakinu fer á það hjól sem snýst hægar, 25% á hitt. 100% sjálfvirkar setja allt átakið á það hjól sem hægar fer, hitt fríhjólar.

Til að sjá hvort það er LSD í drifinu er hægt að tjakka bæði hjólinn upp, setja í frígír og snúa öðru hjólinu. Ef hitt hjólið snýst eins, þá er LSD í drifinu, annars ekki. Ef sett er vitlaust olía á drifið eða læsingin er orðin slitin getur virknin minnkað. Ef bæði hjólin spóla samtímis þá er læsingin að virka, með opnum drifum þá spólar yfirleitt annað hjólið á hvorum öxli.

Það eru upplýsingar um mismunadi tegundir læsinga á vef [url=http://www.tractech.com/Products.htm:1qu5dl64]Tractech[/url:1qu5dl64].

12.01.2003 at 06:13 #466320
    Einar Kjartansson
    Participant

Ég hef átt þrjá jeppa sem ég hef notað til aksturs í snjó. Tveir þeirra voru með orginal diskalæsingu í afturdrifinu. Sá þriðji var ýmist með 100% [url=http://www.powertrax.com/locker.htm:q7o9u7fc]Lock-Right[/url:q7o9u7fc] læsingu eða opnu drifi.

Það eru upplýsingar um mismunadi tegundir læsinga á vef [url=http://www.tractech.com/Products.htm:q7o9u7fc]Tractech[/url:q7o9u7fc].

10.01.2003 at 10:25 #466208
    Einar Kjartansson
    Participant

Ætli [url=http://www.ftc.gov/bcp/conline/pubs/autos/gasave.htm:1x3s6zhh]þetta[/url:1x3s6zhh] eigi ekki við hér?

10.01.2003 at 10:20 #466234
    Einar Kjartansson
    Participant

I lived for two year in Salt Lake City, USA, in the Rocky Mountains. The mountains near Salt Lake City get much more snow than most of Icelandic mountains, but the snow there is too soft for driving (or walking) on, until in the spring when it starts to melt.

I would expect that it is possible to drive on the snow in Russia, in the spring when daytime temperatures reach above freezing.

It should be possible to drive on the snow where there are no trees and wind speeds in exess of 20 m/s are common.

• Author
    Replies
Viewing 20 replies - 1,981 through 2,000 (of 2,171 total)
← 1 … 99 100 101 … 109 →

RSS mbl.is – bílar

• Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.